Bài viết có liên quan

Sân chơi sáng tạo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Nguồn www.tohe.vn

Tòhe được thành lập vào năm 2006 bởi 3 sáng lập viên là Nguyễn Đinh Nguyên, Phạm Thị Ngân, và Nguyễn Thị Thanh Tú. Lấy cảm hứng từ một loại đồ chơi dân gian Việt Nam, cái tên Tòhe ra đời với mong muốn trở thành sân chơi sáng tạo để các em nhỏ thiệt thòi, có hoàn cảnh khó khăn được hưởng lợi từ chính quá trình vui chơi của mình. Các sản phẩm của Tòhe đều sở hữu thiết kế độc đáo từ những tác phẩm sáng tạo của các em, do đó 5% doanh thu sản phẩm được trả lại trực tiếp cho các nghệ sĩ bé là tác giả của những bức tranh được sử dụng. Chất lượng sản phẩm tốt, có tính thẩm mỹ, sáng tạo và ứng dụng cao cùng ý nghĩa nhân văn đằng sau mỗi sản phẩm chính là lý do khiến Tòhe nhận được ngày càng nhiều sự yêu thương và ủng hộ của khách hàng.

Mời bạn hãy cùng Bp-guide trò chuyện với chị Phan Thanh Vân, giám đốc điều hành Tòhe để tìm hiểu thêm về câu chuyện kinh doanh đặc biệt và ý nghĩa của doanh nghiệp xã hội rất được yêu mến này nhé.

Những bước đi đầu tiên của doanh nghiệp xã hội Tòhe

Nguồn www.tohe.vn
  • Chị có thể chia sẻ rõ hơn về các thành viên sáng lập và câu chuyện thành lập Tòhe?

  • Tòhe được sáng lập bởi 3 người là anh Nguyễn Đinh Nguyên và chị Phạm Thị Ngân là 2 vợ chồng, cùng với chị Nguyễn Thị Thanh Tú là bạn thân của 2 anh chị. Cả 3 anh chị đều có doanh nghiệp làm về truyền thông và tư vấn thương hiệu nên có cơ hội được làm việc với nhiều tổ chức khác nhau. Một lần, các anh chị được làm việc với một tổ chức phi chính phủ và đến thăm Trung tâm bảo trợ xã hội Thuỵ An ở Ba Vì (cách trung tâm Hà Nội khoảng 60 km). Sau khi tìm hiểu cuộc sống của các bạn nhỏ tại đó thì mỗi cuối tuần các anh chị lại đến chơi với các bạn và dạy vẽ vì cảm thấy hoạt động đó rất có ý nghĩa và thú vị với mình.

    Tháng 5/2006, anh chị có cơ hội tham quan bảo tàng Picasso tại Barcelona và thấy được câu nói rất nổi tiếng của Picasso: “Tôi mất 4 năm để có thể vẽ được như Raphael, nhưng phải dành cả đời để vẽ như một đứa trẻ”.

    Anh Nguyên là người có kinh nghiệm trong ngành Mỹ thuật và cũng rất thích vẽ. Trong quá trình tiếp xúc với các bạn ở Thuỵ An thì anh thấy các bạn vẽ rất hay, tinh thần trong những bức tranh của bạn ấy rất vui tươi và yêu đời. Khi đọc được câu nói của Picasso thì anh chị chợt nghĩ tại sao mình không làm gì đó, biến những bức tranh của các bạn nhỏ ở Trung tâm BTXH Thụy An vào sản phẩm ứng dụng được trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp lan tỏa được tinh thần của các bạn đến nhiều người hơn, và có thể bán những sản phẩm đó để hỗ trợ một phần về mặt vật chất cho các bạn nhỏ nữa. Đó là lý do mà các anh chị bắt đầu làm dự án.

    Khi dự án còn nhỏ thì anh chị chỉ làm việc đơn giản là lấy những bức tranh in lên áo thun đem bán ở hội chợ dành cho người nước ngoài ở Hà Nội thôi. Không ngờ các sản phẩm lại được đón nhận rất nồng nhiệt nên mọi người mới quyết tâm làm và đầu tư thật nghiêm túc nên Tòhe đã ra đời. Hiện tại, anh Nguyên và chị Ngân vẫn còn tham gia vào công việc điều hành Tòhe còn chị Tú thì không còn tham gia nữa.

  • Một dự án dành cho trẻ khuyết tật chắc hẳn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn lúc vận hành. Chị hãy chia sẻ cùng độc giả của Bp-guide về những khó khăn mà Tòhe đã vượt qua?

  • Khó khăn thì có nhiều. Thứ nhất là về tài chính vì Tòhe là một doanh nghiệp xã hội thì sẽ cam kết dành tối thiểu 51% lợi nhuận mỗi năm để tái đầu tư cho các hoạt động công ty và xã hội. Đồng thời, doanh nghiệp xã hội cũng phải cạnh tranh công bằng và bình đẳng với các doanh nghiệp khác trên thị trường, cũng phải đóng thuế, đóng bảo hiểm xã hội... Cho nên, việc vận hành phải đảm bảo lợi nhuận, vừa đạt mục tiêu phát triển về mặt kinh doanh vừa đảm bảo các mục tiêu về xã hội. Cho nên, mọi yếu tố liên quan đến nguồn lực về tài chính, nhân sự hay các khoản đầu tư để hoạt động đều khó khăn hơn những doanh nghiệp thông thường rất nhiều.

    Ngoài ra, các anh chị sáng lập cũng chưa có kinh nghiệm nhiều về lĩnh vực kinh doanh, chỉ có kinh nghiệm về truyền thông, thiết kế. Các anh chị khởi đầu dự án bắt nguồn từ niềm yêu thích hơn là mục đích kinh doanh. Cho nên, những vấn đề như phát triển thị trường, sản xuất, bán lẻ... đều là những điều rất mới mẻ, cần phải học hỏi và cũng phải trả giá rất nhiều trong quá trình phát triển.

    Một khó khăn nữa là "đối tác" của dự án là những trẻ đặc biệt, trong đó có trẻ mồ côi, trẻ sống ở vùng sâu vùng xa, trẻ tự kỷ, trẻ khuyết tật với nhiều dạng khuyết tật khác nhau... Trong khoảng những năm 2006-2007 thì ở Việt Nam rất ít thông tin kinh nghiệm và kiến thức về trẻ em mắc hội chứng tự kỷ. Thế nên, mọi thành viên của Tòhe phải học hỏi và tìm hiểu rất nhiều. Mỗi bạn trẻ lại có 1 đặc điểm riêng nên quá trình làm việc với các bạn cũng tốn khá nhiều thời gian và công sức.
Nguồn www.tohe.vn

Hành trình kinh doanh nào cũng chứa đựng rất nhiều thử thách vào thời gian đầu, đặc biệt là với một doanh nghiệp xã hội như Tòhe. Khi mà lựa chọn "đối tác" là những trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ khuyết tật hay tự kỷ thì quả thực chỉ có tình yêu thương và tấm lòng nhân ái mới có thể khiến các thành viên của Tòhe duy trì và phát triển được doanh nghiệp cho đến bây giờ. Anh Nguyên, chị Ngân, chị Tú hay tất cả những nhân viên và những người đang đồng hành thầm lặng cùng Tòhe thật xứng đáng được tôn vinh vì tình yêu, sự hi sinh cũng như mọi cống hiến của họ dành cho cộng đồng đúng không nào!

Lan tỏa hạnh phúc, niềm vui và tinh thần hồn nhiên đến với cộng đồng

Nguồn www.tohe.vn
  • Trong số các hoạt động của Tòhe, hoạt động nào mà chị đánh giá là mang lại hiệu quả tốt nhất cho cộng đồng? Vì sao?

  • Mô hình của Tòhe là doanh nghiệp xã hội, tất cả hoạt động xoay quanh mục đích phát triển bền vững và đóng góp cho cộng đồng. Sứ mệnh của Tòhe là đem lại những cơ hội tiếp cận với giáo dục, sáng tạo và trải nghiệm dành cho mọi trẻ em kể cả trẻ em bình thường hay trẻ em đặc biệt. Do đó, mỗi hoạt động của Tòhe đều mang lại những giá trị khác nhau giúp các em tiếp cận được với nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhau.

  • Chị hãy chia sẻ về một vài nhân vật tiêu biểu đã nhờ vào hoạt động của Tòhe mà đạt được những sự tiến triển tích cực, có thể truyền cảm hứng, động lực cho nhiều người?

  • Ở trung tâm Thuỵ An có một bạn tên Tuấn, bạn không thể nói được và mọi người gọi em là “Ụa”. Ban đầu, khi Tòhe tổ chức sân chơi lớp học ở Thuỵ An thì các cô không cho Ụa tham gia vào lớp vì tình trạng sức khoẻ của bạn không đảm bảo. Tuy nhiên, bạn đứng ở cửa sổ và la hét đòi vào chơi nên các CTV ở Tòhe cho bạn ấy vào lớp. Trong suốt 1-2 năm đầu ở Tòhe thì bạn chỉ viết được một dãy số dù cho có rất nhiều chủ đề vẽ. Sau này mọi người mới biết đó là dãy số nhà của bạn ở Thụy An. Sau khoảng 2 năm tham gia sân chơi của Tòhe thì bạn ấy bắt đầu vẽ các hình theo chủ đề khác nhau, bạn bắt đầu biết quan sát và biết tạo hình về mặt hội họa. Sự thay đổi của bạn khiến nhiều người rất bất ngờ và tất nhiên là Tòhe cũng rất vui khi có thể giúp các bạn như Tuấn cải thiện được tình trạng sức khỏe như vậy thông qua các hoạt động của mình.

    Những bạn mắc hội chứng tự kỷ khác cũng như vậy, các bạn gặp khó khăn về giao tiếp. Luôn bị căng thẳng, lo âu và có nhiều biểu hiện mà người bình thường không quen có thể cảm thấy hơi đáng sợ. Khi tham gia sân chơi của Tòhe thì việc trải nghiệm nghệ thuật giúp các bạn giải tỏa được căng thẳng, có thêm một công cụ để kể chuyện vì các bạn không thể dùng lời nói, không thể mô tả được hôm nay các bạn đã làm gì. Thông qua hình vẽ các bạn có thể kể được những câu chuyện ấy, đó là công cụ để các bạn giao tiếp với mọi người. Hoạt động của Tòhe có thể mang lại được những lợi ích dành cho các trẻ em đặc biệt. Ngoài ra, in ấn tranh của các bạn ấy lên các sản phẩm và bán ra thị trường cũng giúp lan toả tinh thần hồn nhiên, yêu đời của những bạn trẻ không may mắn, tạo động lực cho nhiều người thêm lạc quan vào cuộc sống.

    Ngoài ra, bản thân các thành viên của Tòhe cũng có thể nhận được rất nhiều giá trị tích cực từ dự án cộng đồng này. Tiếp xúc với những bạn trẻ đặc biệt tại các trung tâm, dù mỗi bạn có một đặc điểm thể trạng khác nhau nhưng điều mà mọi người có thể dễ dàng được các bạn truyền cảm hứng nhất là sự hồn nhiên, vô tư và hạnh phúc. Rất nhiều người trong chúng ta đang dần đánh mất những điều này bởi áp lực cuộc sống. Thế nên, hành trình đồng hành cùng các bạn nhỏ đặc biệt này của Tòhe chính là nơi để nhiều người trong chúng ta tìm lại tinh thần lạc quan, yêu đời và tình yêu cuộc sống từ sự ngây thơ, đáng yêu và nụ cười hạnh phúc của các bạn.
Nguồn www.tohe.vn

Không chỉ nỗ lực mang đến những giá trị cả vật chất lẫn tinh thần đáng quý cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt mà bản thân các thành viên của Tòhe cũng cảm thấy mình nhận được rất nhiều điều tuyệt vời từ chính những tâm hồn bé nhỏ này. Sự hồn nhiên, yêu đời và niềm hạnh phúc trẻ thơ chính là động lực quý giá để Tòhe tiếp tục vững bước trên hành trình của mình và lan tỏa tinh thần tuyệt vời ấy đến với cộng đồng.

Truyền tải năng lượng tích cực đến khách hàng qua từng sản phẩm

Nguồn www.tohe.vn
  • Chị hãy chia sẻ một vài câu chuyện tiêu biểu, để lại nhiều ý nghĩa trong hành trình xây dựng và phát triển Tòhe?

  • Có một chị khách hàng từ Nhật Bản sau khi mua hàng tại Tòhe đã gửi thư kể rằng, trước kia chị có cuộc sống bế tắc vì chị bị bạo hành. Thế nhưng, sau khi nhìn vào sản phẩm Tòhe thì chị ấy cảm thấy sự hồn nhiên, niềm an ủi và được tiếp thêm năng lượng. Chị cảm thấy mình đang được trị liệu khi nhìn vào những bức tranh vẽ rất là ngộ nghĩnh và tươi sáng của những bạn trẻ. Đây mới là những điều khiến cho Tòhe cảm thấy hạnh phúc và thành công chứ không phải là những thông tin tăng trưởng doanh số hay số lượng cửa hàng.

    Quá trình phát triển của Tòhe cũng không hẳn đều là màu hồng. Mọi người thường nghĩ 100% hoạt động của Tòhe đều chứa đựng sự hồn nhiên, tranh vẽ trẻ em vui tươi, tươi sáng thì làm mọi thứ sẽ dễ dàng. Tuy nhiên, thực tế thì vì không có kinh nghiệm nên Công ty đã mắc phải rất nhiều sai lầm trong quá trình hoạt động. Có những thời khắc, Tòhe đã đứng trước nguy cơ phải đóng cửa vì tình trạng tài chính trì trệ. Thị trường, khách hàng đòi hỏi Tòhe phải được nâng cấp và trưởng thành. Đơn cử như việc tổ chức các sân chơi. Ban đầu, các anh chị chỉ nghĩ tổ chức để các bạn vui thôi, vì cuộc sống của các bạn không có gì giải trí về tinh thần cả. Thế nhưng, sau một khoảng thời gian tìm hiểu, học hỏi, phát triển thì Tòhe cũng thêm được yếu tố giáo dục vào mỗi chương trình, mang lại những tác động rõ ràng hơn. Tất cả hoạt động, sản phẩm của Tòhe luôn được đội ngũ cố gắng làm tốt hơn mỗi ngày.

  • Sản phẩm của Tòhe rất đa dạng và có màu sắc trẻ trung, dễ thương. Chị có thể chia sẻ đôi nét về quy trình thiết kế và sản xuất sản phẩm của Tòhe? Khách hàng thường phản hồi như thế nào về những sản phẩm này?

  • Tòhe luôn có kế hoạch từ đầu năm về danh mục sản phẩm sẽ phát triển trong năm. Sau đó, tranh vẽ được thu thập từ những sân chơi với các bạn diễn ra hàng tuần sẽ được gom về văn phòng, scan lên máy tính. Dựa trên yêu cầu phát triển sản phẩm, đội ngũ thiết kế sẽ lựa chọn những bức tranh để xem tranh nào phù hợp với sản phẩm nào, sau đó mọi người sẽ thiết kế kiểu dáng sản phẩm và hình in. Có những sản phẩm sử dụng nguyên một bức tranh, nhưng cũng có sản phẩm được ghép từ nhiều tranh lại với nhau, hoặc Tòhe chỉ chọn ra vài chi tiết tiêu biểu trong 1 bức tranh làm thành hình in. Nhân viên của Tòhe sẽ thiết kế trên máy tính rồi chuyển sang dựng mẫu tại phòng mẫu và khi hài lòng thì sẽ sản xuất hàng loạt. Từ thiết kế, in lên vải rồi sản xuất mẫu, sản xuất hàng loạt đều được thực hiện tại xưởng của Tòhe. Đối với những công nghệ in đặc biệt, hoặc những sản phẩm không phải là thế mạnh thì Tòhe sẽ phải gia công bên ngoài. Hiện tại, Tòhe có xưởng in và xưởng may chủ yếu làm phụ kiện ví, bọc laptop,… Còn những sản phẩm về thời trang hay in ấn về giấy thì sẽ gia công bên ngoài. Các xưởng gia công đa phần là ở Việt Nam.

    Hầu hết mọi người lựa chọn Tòhe vì họ được truyền cảm hứng từ tinh thần lạc quan cũng như năng lượng tích cực trong từng sản phẩm. Có lẽ vì vậy mà đa số các phản hồi của khách hàng đều là những lời cảm ơn hay những chia sẻ tích cực từ việc nhận được những giá trị tinh thần đẹp đẽ mà các sản phẩm của Tòhe mang lại.
Nguồn www.tohe.vn

Dù rằng quá trình kinh doanh không phải lúc nào cũng suôn sẻ và thuận lợi, nhưng Tòhe đã vượt qua mọi khó khăn và phát triển vững chắc bằng tinh thần lạc quan và tin tưởng vào những giá trị tốt đẹp cùng sự đồng lòng và sẵn sàng học hỏi để trưởng thành. Năng lượng tích cực ấy của Tòhe và các em nhỏ được thể hiện trọn vẹn trong từng sản phẩm, để rồi từng sản phẩm ấy đã thành công chạm tới trái tim của mỗi khách hàng, góp phần khiến cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Nỗ lực vượt qua khó khăn hiện tại để đưa doanh nghiệp Tòhe đi xa

Nguồn www.tohe.vn
  • Hoạt động của Tòhe có gặp khó khăn gì trong giai đoạn dịch bệnh này không? Doanh nghiệp đã khắc phục như thế nào?

  • Khó khăn vì dịch bệnh thì doanh nghiệp nào cũng gặp phải. Quy định giãn cách khiến lượng khách đến cửa hàng giảm đi, các buổi sự kiện, workshop, triển lãm mà Tòhe thường tổ chức cũng phải huỷ. Nhu cầu mua sắm của mọi người giảm, các sân chơi cũng phải đóng cửa, kéo theo doanh số và lợi nhuận của Tòhe giảm nhiều so với năm 2019.

    Để khắc phục tình trạng này, Tòhe chuyển đổi sang mô hình trải nghiệm online, nghĩa là cố gắng xây dựng kênh Youtube để hướng dẫn các bạn nhỏ trải nghiệm nghệ thuật và sáng tạo ở nhà. Phần lớn Tòhe truyền cảm hứng về những nguyên vật liệu có sẵn ở trong nhà như thùng carton, chai nhựa, giấy báo... Đồng thời, đội ngũ cũng nỗ lực để bán sản phẩm online, kết hợp với các đối tác khác để làm về quà tặng thiết kế riêng cho từng khách hàng doanh nghiệp... Hiện tại, Tòhe đã có kênh phân phối trên Shopee, Website và Facebook của mình. Trong tình hình dịch bệnh này, Công ty đang có chính sách miễn phí ship hàng toàn quốc để hỗ trợ khách hàng.

  • Trong thời gian tới, Tòhe có kế hoạch phát triển nào đặc biệt không thưa chị?

  • Trong tình hình dịch bệnh bùng phát và nền kinh tế khó khăn như hiện nay, việc có thể tồn tại được đã là mục tiêu thiết thực của Tòhe rồi. Thực ra, Công ty đã lập ra một kế hoạch dài hạn, đó là mở rộng thị trường vào thành phố Hồ Chí Minh, Hội An, tăng cường xuất khẩu sang Nhật Bản và Hàn Quốc... Tòhe đã có vài đối tác ở Nhật và cũng đã xuất vài đơn hàng nhỏ mỗi năm. Theo đánh giá của Tòhe thì thị trường châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia sẽ có thị hiếu và yêu thích sản phẩm của mình hơn là thị trường Âu Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp nào cũng cần phải đầu tư rất nhiều nguồn lực mới có thể mở rộng thị trường và phát triển bền vững được. Do đó, với tình hình hiện tại thì Tòhe đang cố gắng tập trung vào thị trường trong nước, thực hiện tất cả các hoạt động đẩy mạnh online để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Khi dịch bệnh qua đi thì sẽ tiếp tục triển khai những kế hoạch dài hơi ấy.

Cũng như nhiều doanh nghiệp khác, đứng trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, kéo theo nhiều khó khăn chung thì Tòhe cũng đang dần có những chuyển đổi hợp lý trong hoạt động. Hi vọng rằng, sau khi tình hình kinh tế ổn định trở lại, doanh nghiệp sẽ từng bước thực hiện được mục tiêu mở rộng thị trường tại nhiều quốc gia châu Á để có thể lan tỏa xa hơn nữa những giá trị tốt đẹp và tích cực đến cộng đồng.

Những sản phẩm được yêu thích nhất của Tòhe

Áo dài hai tà (đỏ)

Nguồn www.tohe.vn

Một trong những sản phẩm thời trang đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Tòhe chính là áo dài hai tà màu đỏ thanh lịch, duyên dáng. Chiếc áo dài này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút khi đi ra ngoài, đặc biệt là với kiểu dáng cách tân trẻ trung rất phù hợp với nhiều hoàn cảnh như thế này.

Áo dài hai tà của Tòhe được làm từ chất liệu linen với màu đỏ sang trọng phối cùng quần màu be vàng tinh tế. Thiết kế phần thân áo điệu đà với tay bồng cách điệu và hàng khuy trang trí kết hợp với bức tranh vẽ tay của bạn nhỏ được in dưới tà áo, tạo điểm nhấn sáng tạo và độc đáo cho trang phục. Bạn lưu ý một số cách bảo quản trang phục như giặt tay ở nhiệt độ thường, không sử dụng hoá chất giặt tẩy, không vắt mạnh, sấy khô ở nhiệt độ thấp.

Bạn có thể sở hữu sản phẩm áo dài hai tà màu đỏ này với giá ưu đãi 801.000 VND (giá gốc: 890.000 VND) bằng cách nhấn vào đây.

Túi Hemp dáng tròn quai da

Nguồn www.tohe.vn

Sản phẩm túi Hemp dáng tròn quai da này là một sản phẩm độc đáo và sáng tạo từ thiết kế cho tới chất liệu. Họa tiết túi được lấy từ tranh vẽ của nghệ sỹ bé Nem (Hà Đình Chí) - một cậu bé mắc chứng tự kỷ và noonan do đó gặp khó khăn khi giao tiếp với mọi người bằng ngôn ngữ, tuy nhiên tranh vẽ của cậu lại là công cụ thể hiện được rõ nét thế giới tưởng tượng diệu kỳ, hồn nhiên và sống động của cậu bé.

Tòhe đã cố gắng hết sức để mang đến những sản phẩm giá trị nhất từ tranh của Nem, và một trong số đó là túi Hemp - một loại túi sử dụng chất liệu vải Hemp là loại vải được chế tạo thủ công từ cây gai dầu và là một trong những loại vải cao cấp hàng đầu thế giới. Tất cả các công đoạn sản xuất từ dệt vải, in ấn cho đến may, hoàn thiện sản phẩm đều được thực hiện theo phương pháp thủ công bởi bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề. Túi có kích thước 40cm x 45cm, phù hợp để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Túi Hemp dáng tròn quai da này chắc chắn là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là với mức giá 1.200.000 VND. Bạn hãy nhấn vào đây để đặt mua ngay nhé.

Khăn lụa linen BST "Viễn Du"

Nguồn www.tohe.vn

Khăn lụa của Tòhe là một sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi nét độc đáo, thu hút rất riêng cùng chất lượng tuyệt vời và tính ứng dụng cao của sản phẩm. Một chiếc khăn lụa xinh xắn có thể phối cùng rất nhiều loại trang phục khác nhau, tạo nên nét quyến rũ và nổi bật riêng cho người sử dụng.

Bộ sưu tập khăn lụa Linen "Viễn Du" này bao gồm ba sản phẩm với ba thiết kế cùng chung chủ đề nhưng lại chứa đựng những nét sáng tạo riêng biệt, ấn tượng. Tông màu của ba sản phẩm khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Từng nét vẽ ngây thơ và đáng yêu làm tôn lên vẻ đẹp trẻ trung và đậm tính nghệ thuật của chiếc khăn lụa. Khăn được làm từ chất liệu lanh tằm mềm mại, đẹp mắt, kích thước 90cm x 190cm, được in kỹ thuật số và may cuộn viền bốn cạnh.

Với mức giá 695.000 VND, khăn lụa Linen BST Viễn Du là một sản phẩm độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Hãy nhấn vào đây để đặt mua ngay nhé!

Bọc laptop chống sốc thành phố màu sắc

Nguồn www.tohe.vn

Bọc laptop là một món đồ phụ kiện rất cần thiết trong cuộc sống, đặc biệt là đối với sinh viên và những người làm công việc văn phòng hay sáng tạo. Một chiếc bọc laptop với thiết kế sáng tạo, đậm chất hồn nhiên con trẻ chắc chắn sẽ khơi gợi cho bạn thật nhiều cảm hứng trong học tập và công việc đấy.

Bọc laptop chống sốc thành phố màu sắc là một sản phẩm rất được yêu thích của Tòhe bởi nó sở hữu thiết kế độc đáo, đáng yêu và có tính ứng dụng cao. Bọc được làm từ chất liệu 100% cotton canvas, có lớp chống sốc nên rất mềm mại, chắc chắn, thuận tiện khi sử dụng. Chiếc bọc laptop này sẽ đi theo bạn mọi nơi và nhắc nhở bạn về khả năng sáng tạo vô biên và tiềm năng tuyệt vời ẩn giấu bên trong mỗi con người dù bé nhỏ, thật ý nghĩa phải không nào?

Bạn có thể mua ngay sản phẩm bọc laptop chống sốc thành phố màu sắc này với mức giá 340.000 VND tại đây.

Bộ trò chơi kết nối "Khúc Khích"

Nguồn www.tohe.vn

Bộ đồ chơi Khúc Khích sẽ đem đến cho gia đình có trẻ nhỏ cơ hội để các thành viên kết nối với nhau và cùng phát triển kỹ năng vận động thô và vận động tinh của trẻ. Học mà chơi, chơi mà học là một phương pháp tuyệt vời để giáo dục trẻ, giúp trẻ có thể phát triển một cách lành mạnh và hạnh phúc đấy.

Sản phẩm bộ đồ chơi Khúc Khích có kích thước 10,5cm x 12,5cm x 5cm, bao gồm 42 thẻ, 10 huy chương và 2 xúc xắc màu. Sản phẩm được làm từ chất liệu giấy bìa ép, gỗ, phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên. Bộ đồ chơi Khúc Khích phù hợp với 2 đến 4 người chơi. Trò chơi này bao gồm các thẻ với 3 chủ đề chính là kể chuyện, sáng tạo và hành động, ngoài ra bạn cũng cần chuẩn bị giấy trắng và bút màu nữa nhé. Cách chơi tuy đơn giản nhưng lại tạo rất nhiều sự tò mò, hứng thú và niềm vui cho trẻ, đặc biệt là thông qua trò chơi, trẻ sẽ được phát triển thêm các kỹ năng mềm cần thiết cho cuộc sống sau này.

Bộ trò chơi kết nối Khúc Khích này có giá 174.000 VND, bạn có thể đặt mua tại đây.

Cùng Tòhe tiếp tục gieo trồng tình yêu thương và niềm vui trong trẻo

Nguồn www.tohe.vn

Thông qua các sản phẩm sáng tạo, Tòhe mong muốn gieo trồng đến khắp mọi nơi sự hồn nhiên, trong sáng, tình yêu thương và niềm vui trong trẻo mà đôi khi trong cuộc sống căng thẳng bộn bề, người lớn chúng ta cứ vô tình lãng quên đi mất. Các sân chơi nghệ thuật mà Tòhe tạo ra bao gồm 3 mức: lớp học nghệ thuật cơ bản, lớp coaching nâng cao và chương trình đào tạo nghề cho trẻ em thiệt thòi (bao gồm trẻ em khuyết tật, trẻ tự kỷ, trẻ em mồ côi và trẻ em sống ở các vùng nông thôn khác). Ngoài ra, Tòhe còn tổ chức nhiều sự kiện, sân chơi, triển lãm nghệ thuật cho trẻ em thành thị, đặc biệt là chuỗi sự kiện KIDSTALLATION là chương trình nghệ thuật sắp đặt đầu tiên dành cho trẻ em tại Việt Nam.

Mong rằng những giá trị tốt đẹp mà Tòhe theo đuổi sẽ có sức lan tỏa ngày càng mạnh mẽ để nhiều trẻ em thiệt thòi hơn nữa được hưởng lợi từ các hoạt động của doanh nghiệp, cũng như nhiều khách hàng được sử dụng các sản phẩm mang ý nghĩa nhân văn, tích cực. Bạn có thể tìm hiểu nhiều điều thú vị hơn nữa về các sản phẩm của Tòhe cũng như thể hiện sự ủng hộ của mình đối với doanh nghiệp này tại website chính thức http://www.tohe.vn , và kênh vui chơi sáng tạo dành cho trẻ em Tohe Channel tại đây nhé!

Người viết: Đặng Hạnh - Thái Hà

Từ đội ngũ biên tập của chúng tôi

Doanh nghiệp xã hội Tòhe

Vậy là thông qua bài viết trên, bạn đã phần nào hiểu được sứ mệnh tuyệt vời cũng như những câu chuyện thú vị đằng sau hành trình phát triển của một doanh nghiệp xã hội nói chung và của Tòhe nói riêng rồi phải không nào? Mong rằng với những nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, Tòhe sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh, nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ và tình yêu thương của tất cả mọi người. Bạn cũng đừng quên theo dõi Bp-guide thường xuyên để đọc thêm nhiều bài viết bổ ích nữa nhé.