Bài viết có liên quan
Sự hòa quyện giữa công thức Bỉ và nguyên liệu Việt
Đối với các tín đồ socola thì nước Bỉ chính là thủ đô socola của thế giới với rất nhiều thương hiệu socola nổi tiếng. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng được biết đến là một quốc gia có nhiều vùng đất phù hợp với sự phát triển của cây cacao - nguyên liệu chủ đạo để làm nên những thanh socola thơm ngon hảo hạng.
Vậy bạn có biết, đã có một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến thức chuyên sâu về socola của người Bỉ với những hạt cacao mang đậm hương vị rất đặc trưng của dải đất hình chữ S để cho ra đời một thương hiệu socola thuần Việt nhưng lại đủ sức cạnh tranh trên thị trường thế giới hay không?
Hôm nay, mời bạn hãy cùng Bp-guide khám phá câu chuyện của Belvie Chocolate - thương hiệu socola thủ công 100% Việt Nam đã ghi dấu ấn với 1 giải Vàng, 2 giải Bạc và 4 giải Đồng tại cuộc thi thường niên của Viện Hàn lâm Chocolate (Academy of Chocolate) tại Anh tổ chức. Hãy cùng lắng nghe câu chuyện thú vị của chị Trần Thị Ngọc Hà và ông Marc Vanborren (người Bỉ) - hai thành viên đồng sáng lập Belvie Chocolate nhé!
Sứ mệnh "Đồng hành cùng người nông dân mang thương hiệu socola Việt Nam đến với bạn bè thế giới"
- Xin chị hãy chia sẻ rõ hơn về sự ra đời của Belvie Chocolate?
- Marc là người Bỉ nhưng được sinh ra và lớn lên ở châu Phi cho nên ông ấy thật sự thích socola và yêu thiên nhiên. Khi đi du lịch Việt Nam, tình cờ nhìn thấy cacao ở Đắk Lắk thì Marc nảy sinh ý định sẽ làm socola từ hạt cacao của đất nước nhiệt đới này.
Sau đó, Marc đi về miền Tây, tìm được một ít hạt cacao khô bèn mang luôn về Dubai tự rang hạt, xay bằng cối xay nhỏ và làm socola. Ông ấy có niềm đam mê bất tận với socola cho nên khi nhìn thấy cacao thì nảy sinh ngay ý định làm nên một thương hiệu socola của riêng mình.
Một thời gian sau, Marc quay lại Việt Nam và quen với chị. Khi ấy, chị cũng đang muốn làm ra một sản phẩm gì đó để xuất khẩu nên khi được Marc gợi ý làm socola thì chị đồng ý và triển khai luôn. Do đó Belvie Chocolate đã ra đời.
Sau khi thành lập công ty vào cuối năm 2015 và chờ đợi nhập khẩu máy móc, chị và Marc đã tự tay làm thử những mẻ chocolate đầu tiên bằng những dụng cụ nhà bếp. Đến tháng 10/2016, Belvie đã mạnh dạn mang theo 4 sản phẩm socola thủ công đi tham dự hội chợ ở Pháp để bắt đầu thăm dò thị trường Châu Âu. Tiếp đó, từ 2017 - 2020, công ty liên tục tham gia cuộc thi do Viện Hàn lâm Chocolate (Academy of Chocolate) tại London. May mắn là năm nào sản phẩm của Belvie cũng có thành tích cao để mang về. Hiện nay, Belvie đã sưu tập được 1 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng cho nhiều sản phẩm khác nhau. - Ông Marc cũng đã đi nhiều nơi trên thế giới, vì sao ông quyết định chọn hạt cacao ở Việt Nam mà không phải là cacao của một đất nước nào khác?
- Đã có nhiều người làm socola từ các đất nước mà cây cacao sinh trưởng như Colombia, Peru, Madagasca....nhưng Việt Nam thì ít người biết tới. Đây cũng được xem là một thử thách thú vị mà Marc muốn tự mình khám phá. Với những trải nghiệm của mình, Marc nhận thấy cacao Việt Nam mang hương vị rất khác, có thể nói là độc đáo và duy nhất trên thế giới. Từng hạt cacao đều mang đậm vị trái cây thuần khiết, rất mượt mà với mùi thơm tự nhiên đặc trưng, không lẫn vào đâu được so với các loại hạt cacao khác trên thế giới để cho ra vị socola đậm đà, thanh khiết. Đặc biệt, tùy thuộc vào mạch nước, khí hậu, thổ nhưỡng... của từng vùng mà Việt Nam có thể nuôi dưỡng được những hạt cacao mang hương vị rất mộc, rất tự nhiên và không kém phần độc đáo. Vì vậy, không có lý do gì chúng ta không sử dụng nguồn nguyên liệu cacao này để làm ra những thanh socola mang đậm dấu ấn Việt Nam để giới thiệu với bạn bè thế giới.
- Dường như định hướng của Belvie Chocolate là phát triển ở thị trường quốc tế? Chị hãy chia sẻ lý do vì sao lại chọn định hướng này? Thông điệp mà Belvie muốn gửi đến khách hàng thông qua những sản phẩm của mình là gì?
- Trên thế giới có một cộng đồng gọi là “Chocolate Lover” - Hội những người yêu socola. Họ luôn muốn thử những dòng socola mới, cùng ăn, nhận diện và phân tích rất hay về hương vị của từng dòng sản phẩm.
Cacao Việt Nam có nhiều điểm khác biệt. Tùy theo thổ nhưỡng từng vùng, khí hậu từng mùa, lượng nước từng năm... mà mỗi mẻ socola thủ công lại cho ra một hương vị khác nhau. Đây là điểm độc đáo mà những người sành ăn socola rất thích được trải nghiệm. Do đó, Belvie muốn mang hương vị socola Việt Nam đến với cộng đồng “Chocolate Lover” thế giới. Hơn nữa, người Việt trong nước thường có thói quen ăn socola ngoại nhập nhiều hơn, do đó, cần có thời gian để Belvie xây dựng thương hiệu và tạo dựng được uy tín với khách hàng trong nước.
Những thanh socola Belvie được chăm chút tỉ mỉ từ chất lượng bên trong đến thiết kế bao bì bên ngoài. Belvie thu mua cacao với giá cạnh tranh để khuyến khích người dân bảo tồn cây cacao, đồng thời hướng dẫn họ ủ hạt theo quy trình chuẩn nhất để cho ra những sản phẩm tốt nhất. Bao bì cũng được thiết kế những bức tranh làng quê Việt Nam minh họa xuất xứ vùng miền nguyên liệu cacao của từng sản phẩm, tên sản phẩm là những địa danh được ép vàng theo phong cách chữ thư pháp với tất cả sự trân trọng dành cho từng vùng thổ nhưỡng trên đất nước Việt Nam. Belvie làm tất cả những điều này với mong muốn gửi gắm thông điệp tri ân đến khách hàng thân yêu của mình. Họa tiết chim hạc từ trống đồng ở mặt trong bao bì giấy cũng là lời cầu chúc cho mọi người luôn được may mắn, thành công và hạnh phúc.
Có thể thấy, chính tình yêu và sự trân trọng những giá trị thiên nhiên quý báu đã kết nối một doanh nhân người Bỉ yêu socola với một người phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm để tạo ra thương hiệu socola Belvie Chocolate thuần Việt 100%, đủ sức cạnh tranh trên thị trường thế giới. Belvie đã đạt được những bước tiến quan trọng trong việc khẳng định được chất lượng socola Việt Nam thông qua những giải thưởng giá trị của Viện Hàn lâm Chocolate tại London. Chắc chắn, Belvie sẽ còn tiến xa hơn nữa trong việc giới thiệu socola Việt Nam đến thị trường thế giới.
Vượt qua những khó khăn ban đầu khi tiếp cận khách hàng quốc tế
- Xin chị hãy chia sẻ về những khó khăn ban đầu khi Belvie Chocolate tiếp cận thị trường và cách mà doanh nghiệp đã vượt qua? Hiện nay Belvie đã có mặt ở những quốc gia nào?
- Khó khăn đầu tiên là nguồn nguyên liệu. Nông dân Việt Nam chưa biết và cũng chưa quen với việc thực hành kỹ thuật để cho ra những hạt cacao chất lượng. Do đó, Belvie phải tìm những nhà nông phù hợp, sẵn sàng ứng dụng kỹ thuật mới để hợp tác. Belvie hướng dẫn rất kỹ qui trình lên men để nhà nông thực hiện, sau đó kiểm tra và lựa chọn những hạt cacao đạt chuẩn nhất để đưa vào sản xuất. Đó là một trải nghiệm thú vị, giúp chị và Marc quen được nhiều người hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn.
Khó khăn nữa là khoảng cách địa lý khiến việc vận chuyển socola của Belvie đến với khách hàng quốc tế phải mất khá nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó, đối thủ cạnh tranh đông đảo cũng là một rào cản mà Belvie phải vượt qua. Hiện nay, thế giới đang hướng về việc thưởng thức giá trị socola tự nhiên. Do đó, số lượng người làm socola thủ công ngày càng gia tăng ở mọi quốc gia. Chính vì vậy, Belvie vẫn luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao hơn nữa giá trị của từng sản phẩm và cách thức tiếp cận khách hàng để có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa, mang được giá trị của thương hiệu socola Việt Nam đến với những người yêu socola trên toàn thế giới.
Socola của Belvie hiện đã được tiêu thụ tại Mỹ, Pháp, Bỉ, Đức, Anh, New Zealand, Canada, Thái Lan, Đài Loan,… Bên cạnh đó, người tiêu dùng Việt Nam cũng đã biết đến và đón nhận Belvie nhiều hơn. Doanh thu nội địa và xuất khẩu của Belvie hiện tại đang ở mức khoảng 40% và 60% trong tổng số.
Câu chuyện tiếp cận thị trường, nhất là thị trường quốc tế tất nhiên chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là đối với thương hiệu socola có xuất xứ từ một quốc gia vốn chưa từng được đánh giá cao như Việt Nam. Tuy nhiên, nhờ có kiến thức chuyên sâu về cacao và socola của Marc cùng sự đồng cảm và quyết tâm nâng tầm giá trị thương hiệu socola Việt của chị Ngọc Hà mà Belvie đã có chiến lược phát triển phù hợp, nhận được sự ghi nhận và ủng hộ của khách hàng cả ở trong và ngoài nước.
Ý nghĩa đặc biệt ẩn sau những cái tên và quy trình sản xuất khép kín "Bean to Bar" của Belvie Chocolate
- Điều đặc biệt ấn tượng khi tham khảo các sản phẩm của Belvie là tên của sản phẩm thường gắn liền với địa danh nơi trồng vùng cacao nguyên liệu. Xin chị chia sẻ rõ hơn về ý nghĩa của cách đặt tên này?
- Việc lấy tên địa phương nơi trồng cacao nguyên liệu để đặt cho mỗi sản phẩm là cách mà Belvie muốn tri ân vùng đất và cũng là để bày tỏ niềm tự hào dân tộc, muốn tôn vinh những địa danh đã góp phần làm nên những hạt cacao chất lượng để cho ra những thanh socola mang hương vị rất riêng của Việt Nam. Đây cũng là động lực để người nông dân cảm thấy tự hào và gắn bó hơn nữa với việc nuôi trồng và cung cấp hạt cacao cho Belvie.
- Chị có thể chia sẻ sơ qua cho độc giả của Bp-guide về quy trình sản xuất của Belvie? Doanh nghiệp có áp dụng quy trình kiểm soát chất lượng nào không?
- Về cơ bản, Belvie không can thiệp vào giống cây hay phương pháp canh tác của nông dân, nhưng sẽ hướng dẫn kỹ khâu ủ men và phơi sao cho đạt kết quả cao nhất. Tuy vậy, Belvie vẫn chọn lọc lại để có được những hạt đều nhau, sau đó rang, bỏ vỏ và nghiền bằng cối đá từ 2-3 ngày để đạt độ mịn hoàn hảo nhất, cuối cùng là thực hiện đổ khuôn.
Marc là một người đam mê với socola, ông ấy thường tự tay thực hiện các công đoạn nghiền, rang, trộn... để đạt được sản phẩm ưng ý nhất. Làm socola thủ công đòi hỏi người thợ phải đặt hết tình yêu và tâm huyết để sản phẩm cuối cùng có thể đạt được hương vị thơm ngon và tinh tế nhất. Để có thể làm ra nhiều sản phẩm khác nhau, mang đến sự trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng, Marc và chị cũng thường xuyên nếm thử nhiều loại socola khác để có thể học hỏi và hoàn thiện hơn nữa sản phẩm của mình.
Belvie đã đạt được chứng nhận ISO 22000 và chứng nhận từ FDA của Mỹ kiểm tra tại xưởng, phân tích mọi rủi ro để đảm bảo mọi thứ đều an toàn. Nhà máy sản xuất tại Vĩnh Lộc A, Bình Chánh và sản xuất thủ công của Belvie hiện đạt khoảng 5-6 tấn/năm.
Đến đây thì hẳn là bạn đã hiểu vì sao Belvie Chocolate lại được khách hàng trong và ngoài nước đón nhận rồi đúng không nào! Trân trọng từng giá trị thiên nhiên, ghi nhận công lao của người nông dân và dành hết tình yêu, lòng đam mê để làm ra từng thanh socola đậm đà hương vị... Tất cả đã tạo nên quy trình sản xuất khép kín "Bean to Bar" độc đáo, giúp khách hàng nhận diện được chất lượng cao cấp và nổi bật của Belvie bên cạnh rất nhiều thương hiệu chocolate khác trên thị trường.
Phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới để phục vụ khách hàng
- Khách hàng thường phản hồi như thế nào về sản phẩm của Belvie? Chị có thể chia sẻ một kỷ niệm ý nghĩa nào đó với khách hàng của Belvie?
- Những ngày đầu, khi Belvie mới đưa sản phẩm ra thị trường trong nước mà chưa đến được với thị trường nước ngoài thì cũng có bị chê. Đến bây giờ thì đã được khen nhiều hơn. Lời chê chủ yếu là từ khách hàng trong nước, vì đa phần họ không thích chocolate đen, mà Belvie lại tập trung làm chocolate đen. Một số khách thích chocolate Châu Phi, hoặc Châu Mỹ vì hạt của những nơi này không có vị trái cây, không có vị chua nhẹ, hoàn toàn đắng. Họ lại thích những điều đó, mỗi người mỗi vị.
Có một khách hàng người Mỹ liên hệ đặt 60 thanh chocolate đen 100%. Lúc đầu, chị nghĩ anh này đặt hàng để tặng khách hàng hay sự kiện nào đó, nhưng sau khi anh ấy nhận được hàng thì nhận xét rất chi tiết là sản phẩm ăn rất ngon, có vị như thế nào,… thì chị mới phát hiện anh này cũng khá nghiện chocolate, mua 1 lần 60 thanh cho bản thân dùng. - Belvie có kế hoạch phát triển mới nào trong tương lai không?
- Belvie sẽ vẫn tiếp tục làm socola và phát triển nhiều vùng nguyên liệu hơn nữa tại Lâm Đồng, Đồng Nai... Đồng thời phát triển thêm các sản phẩm socola đen vị ớt, vị café, socola sữa vị café, socola vị tắc,… Với tất cả những nguyên liệu sẵn có của Việt Nam thì chị sẽ nghĩ cách phối hợp để cho ra những sản phẩm độc đáo. Belvie sử dụng 100% nguyên liệu của Việt Nam, ngoại trừ 1 số máy móc phải nhập khẩu.
Hiện tại, Belvie có chocolate tươi và chocolate truffle vẫn mang đậm vị Việt. Socola tươi của Belvie có nhân dâu, hạt điều, nhân rượu, cà phê, chanh dây,… Những vị này đều là trái cây tươi và hạt của Việt Nam. Tuy nhiên, do được làm tươi hoàn toàn, không sử dụng chất bảo quản, nên không thể chuyển đi xa được. Do đó, chỉ bán tại cửa hàng và trong nội ô Tp. Hồ Chí Minh. Sản phẩm trên website chính thức của Belvie chủ yếu dành cho khách trong nước ở tỉnh xa và nước ngoài.
Điểm qua những sản phẩm của Belvie, bạn sẽ thấy có rất nhiều sự kết hợp độc đáo và thú vị mang đậm dấu ấn Việt Nam như socola với ớt, tắc, cafe... Hi vọng rằng, Belvie sẽ ngày một phát triển hơn nữa để mang những dòng sản phẩm socola đậm đà hương vị thiên nhiên và đầy tinh tế của Việt Nam đến với bạn bè thế giới.
Các sản phẩm rất được ưa chuộng của Belvie Chocolate
Socola đen 90% cacao
Nếu bạn là người có niềm đam mê mãnh liệt đối với hương vị thuần chất của socola đen thì thanh Socola Đen 90% Cacao của Belvie Chocolate chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Từng nhận được giải Đồng cho chất lượng sản phẩm tại Học viện Socola, London (Academy of Chocolate, London) năm 2020, Belvie Socola Đen 90% Cacao là một trong những thanh socola được lòng rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
Những hạt cacao làm nên sản phẩm này có nguồn gốc từ tỉnh Bến Tre - một mảnh đất phù sa màu mỡ và giàu dinh dưỡng. Cũng là một dòng socola phiên bản giới hạn, thanh Socola Đen 90% Cacao này vẫn phảng phất hương vị của trái cây nhiệt đới rất đặc trưng, lại đậm đà thơm béo vô cùng quyến rũ. Khác với socola đen 100% cacao hơi khó thưởng thức, thanh Socola Đen 90% Cacao này là sự lựa chọn nhẹ nhàng và phù hợp hơn đối với những người muốn cảm nhận được vị ngon của socola nguyên chất.
Bạn có thể sở hữu Socola Đen 90% Cacao với mức giá 150.000 VND bằng cách nhấn vào đây.
Socola đen 70% cacao Lâm Đồng
Hương vị thơm ngon đặc trưng của socola đen 70% thường phù hợp với khẩu vị của hầu hết mọi người. Vậy nên Socola Đen 70% Cacao Lâm Đồng là một sự lựa chọn được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nhận được giải Vàng từ Học viện Socola, London (Academy of Chocolate, London) năm 2017, thanh Socola Đen 70% Cacao Lâm Đồng này của Belvie Chocolate sở hữu hương vị thu hút khó cưỡng rất riêng mà bạn không nên bỏ qua.
Với nguồn nguyên liệu cacao đến từ Lâm Đồng - vùng cao nguyên Nam Trung Bộ với những ngọn đồi cao, khí hậu mát mẻ quanh năm, thanh socola này có chất lượng vô cùng đặc biệt. Mở đầu là hương vị ngọt ngào của các loại trái cây như kiwi, quả mâm xôi, nho khô, sung khô, tiếp theo là hương thơm đậm đà của gỗ và rượu. Để rồi kết lại là hương vị socola nồng nàn đọng lại dư âm rất lâu tan trong vòm miệng, tạo nên một dấu ấn khó phai mờ.
Chỉ với 105.000 VND, bạn đã có thể sở hữu ngay Socola Đen 70% Cacao Lâm Đồng từ Belvie Chocolate. Hãy nhanh tay nhấn vào đây để đặt mua bạn nhé!
Socola cà phê 70% cacao
Cà phê sở hữu một hương thơm rất đặc trưng khiến nhiều người say mê, yêu thích. Uống cà phê và ăn socola nhiều rồi, bạn đã bao giờ nghĩ đến sự kết hợp độc đáo giữa cà phê và socola chưa?
Cả socola và cà phê đều là hương vị được nhiều người yêu thích, nhưng ít có ai biết rằng socola khi kết hợp với cà phê lại tạo nên một hương vị vô cùng đặc sắc. Socola Cà Phê 70% Cacao là một thanh socola với hương vị hòa quyện giữa socola và cà phê, mang đến cho người thưởng thức trải nghiệm rất riêng. Vị đắng, ngọt, béo của socola khi kết hợp cùng hương thơm của cà phê sẽ tạo nên dư vị lắng đọng, kéo dài rất sâu, rất đáng để trải nghiệm.
Để đặt mua sản phẩm Socola Cà Phê 70% Cacao với giá 105.000 VND, mời bạn nhấn vào đây.
Socola sữa 55% cacao
Socola Sữa 55% Cacao của Belvie Chocolate là dòng sản phẩm yêu thích của những người say mê hương vị ngọt ngào. Đây là một sản phẩm chocolate rất phù hợp với trẻ em, phụ nữ, người lớn tuổi, hoặc cũng có thể là nguồn năng lượng tiếp sức hiệu quả cho những bạn thường xuyên vận động nhiều.
Sở hữu thành phần 55% cacao, thanh socola sữa này vẫn thể hiện đậm nét hương vị đặc trưng của cacao Việt, vậy nên khi thưởng thức, bạn có thể cảm nhận được hương vị vừa ngọt ngào lại vừa cá tính, đọng lại nhiều dư vị khó quên. Nếu bạn muốn bước chân vào khám phá thế giới rộng lớn và phong phú của socola thì hãy thử bắt đầu bằng thanh socola 55% cacao với độ ngọt hài hòa, cân bằng này nhé!
Bạn có thể mua sản phẩm Socola Sữa 55% Cacao với mức giá 105.000 VND bằng cách nhấn vào đây.
Socola đen vị ớt chili pepper 70% cacao
Để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ăn cay, Belvie Chocolate đã cho ra mắt dòng sản phẩm Socola Đen Vị Ớt Chili Pepper 70% Cacao cực kỳ sáng tạo và độc đáo. Đây là một hương vị vô cùng lạ miệng và không phù hợp với tất cả mọi người, nhưng nếu bạn đã trót yêu thích dòng sản phẩm đặc biệt này thì sẽ rất khó để chối từ.
Hương vị chủ đạo của Socola Đen Vị Ớt Chili Pepper 70% Cacao bao gồm vị đăng đắng, ngòn ngọt, nồng nồng với hậu vị cay nhẹ. Thanh socola này là sự kết hợp của hai chất xúc tác đặc trưng trong tình yêu: cacao và ớt - ngọt ngào và cay đắng. Trong ớt có chứa một chất gọi là capsaicin có thể khiến cơ thể tiết ra chất endorphin - một loại hormone hạnh phúc giúp chúng ta giảm căng thẳng, nhờ đó mà cơ thể sinh ra cảm giác vui sướng lâng lâng. Bên cạnh đó, socola đen rất giàu phenylethylamine (PEA) - một chất hóa học được biết đến là "hóa chất tình yêu" hay "chất xúc tác tình yêu" giúp tạo ra cảm giác sảng khoái, vui vẻ, cải thiện tâm trạng. Bạn hãy thử ngay sản phẩm Socola Đen Vị Ớt Chili Pepper 70% Cacao để trải nghiệm hương vị độc đáo này nhé!
Để đặt mua sản phẩm Socola Đen Vị Ớt Chili Pepper 70% Cacao với mức giá 110.000 VND, bạn có thể nhấn vào đây.
Belvie Chocolate cam kết giữ vững phương châm "Fine chocolate for a fine life”
Belvie Chocolate mang trong mình sứ mệnh đem đến cho mọi người những thanh socola thơm ngon, an toàn với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên của Việt Nam, khác với đa số các loại socola công nghiệp khác trên thị trường. Để làm được điều đó, Belvie Chocolate luôn cam kết tuân thủ theo quy trình sản xuất đạt chuẩn bao gồm 7 bước: Chọn vườn cacao nhỏ đạt chất lượng đồng đều; Hướng dẫn quy trình ủ hạt cho người nông dân; Phơi hạt dưới nhiệt độ thích hợp; Lựa chọn hạt có kích thước tương đồng; Xay hạt và sảy vỏ hạt; Nghiền hạt đã xay trong 2-3 ngày; Cuối cùng là đổ khuôn và đóng gói.
Hãy đến với thế giới socola thủ công với những sản phẩm mang hương vị thuần khiết của những vùng đất khác nhau tại website chính thức của Belvie Chocolate tại https://belviechocolate.com.vn. Mong rằng hai thành viên sáng lập của Belvie Chocolate là ông Marc và chị Ngọc Hà cùng các cộng sự luôn có nhiều sức khỏe và nhiệt huyết để tiếp tục bước đi trên chặng đường kinh doanh đầy ý nghĩa này!
Người viết: Đặng Hạnh - Thái Hà
Người biên tập: Đặng Hạnh
Belvie Chocolate - chinh phục thế giới bằng hương vị cacao Việt
Luôn tuân theo những quy tắc nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất và kinh doanh, đồng thời không ngừng tìm tòi, sáng tạo ra những dòng sản phẩm mới để phục vụ người tiêu dùng, chắc chắn những nỗ lực của Belvie Chocolate sẽ được đền đáp xứng đáng trong tương lai không xa. Chúc cho thương hiệu Belvie Chocolate sẽ ngày một lan tỏa rộng rãi, có được nhiều hơn nữa sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trong và ngoài nước, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.