Gợi ý 10 cuốn sách hay về bán hàng mang lại hiệu quả cho người làm kinh doanh (năm 2022)

Gợi ý 10 cuốn sách hay về bán hàng mang lại hiệu quả cho người làm kinh doanh (năm 2022)

Bán hàng là vị trí cốt lõi trong lĩnh vực kinh doanh. Người thực hiện công việc này sẽ phải kết nối trực tiếp với khách hàng, đưa ra lời khuyên để khách hàng lựa chọn được những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất với mình, từ đó mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Công việc này đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và tất cả chúng đã được Bp-guide chọn lọc, giới thiệu trong 10 cuốn sách bên dưới. Mời bạn đón đọc để có thể tìm ra phương pháp bán hàng hiệu quả nhất nhé!

Bài viết có liên quan

Bật mí bí kíp lựa chọn sách hay về bán hàng hiệu quả nhất

Bán hàng là một trong những kỹ năng sống quan trọng nhất mà người ta có thể học được. Đó là một nghề giúp các cá nhân đạt được các mục tiêu cá nhân của riêng họ. Bán hàng không chỉ là bán sản phẩm hoặc dịch vụ mà nó còn là xây dựng mối quan hệ và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Đó là việc có thể lắng nghe khách hàng và hiểu nhu cầu của họ. Nó cũng là để đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ đã được bán.

Kỹ năng bán hàng hiệu quả liên quan đến việc có một thái độ tích cực, và kỹ năng giao tiếp xuất sắc. Điều quan trọng nữa là có thể xây dựng mối quan hệ với khách hàng và giữ cho họ hạnh phúc.

Cho dù bạn là một doanh nhân khởi nghiệp, một người kinh doanh có kinh nghiệm hay đang điều hành một doanh nghiệp nhỏ, bán hàng là một kỹ năng cần thiết. Thông tin và hướng dẫn phù hợp là điều không thể thiếu để bán hàng thành công. Đây là lúc mà việc lựa chọn cuốn sách phù hợp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Trước khi giới thiệu cho bạn top 10 cuốn sách hay về bán hàng, Bp-guide sẽ chia sẻ cho bạn các cách chọn lựa để mua được đầu sách bán hàng mang lại hiệu quả cao nhất. Nhiều người mua sách về chỉ để trưng bày vì nội dung không gây được hứng thú cho họ, vì vậy bạn hãy áp dụng các cách mà chúng mình đưa ra sau đây để chọn được cuốn sách về bán hàng phù hợp nhất cho bản thân mình nhé!

  • Cải thiện kỹ năng giao tiếp: Trong bất luận ngành nghề nào, đặc biệt là ngành sales, khả năng giao tiếp lưu loát luôn là một điều cực kỳ quan trọng. Để có thể quảng bá sản phẩm một cách tốt nhất đến người mua, bạn phải có một năng lực giao tiếp từ mức khá trở lên. Ông cha ta đã từng nói rằng cần cù bù thông minh. Để có được kỹ năng giao tiếp tốt, ngoài thiên phú ra bạn hoàn toàn có thể nâng cao thêm bằng việc đọc thêm những cuốn sách giúp trau dồi kỹ năng này. Những quyển sách về kỹ năng giao tiếp còn có thể giúp bạn nhận ra những lỗi sai trong quá trình giao tiếp với khách hàng mà bạn không nhận ra từ trước đó.

  • Kiến thức cơ bản bán hàng: Đây là những quyển sách nhập môn cho những người mới vào nghề, còn rất nhiều điều không biết. Để xây dựng một sự nghiệp bán hàng thành công, đầu tiên chúng ta cần một nền tảng kiến thức cơ bản vững vàng. Vào lúc này những cuốn sách nhập môn là cực kỳ hữu dụng. Chúng sẽ giúp bạn có được sự tự tin ban đầu khi tiếp xúc với khách hàng đồng thời xây dựng được cho bản thân tác phong cơ bản nhất.

  • Trau dồi kỹ năng: Tiêu chí này dành cho những bạn đọc đã có vài năm kinh nghiệm trong ngành sales. Bạn đã có cho mình kiến thức nền tảng, việc phải làm tiếp theo đó chính là bứt tốc để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Chính vì lẽ đó, những đầu sách thiên về cải thiện và làm mới kỹ năng bán hàng sẽ là cẩm nang hữu ích nhất trong giai đoạn này.

  • Tâm lý học giúp nắm bắt tâm lý khách hàng: Yếu tố quan trọng để thành công với vai trò nhân viên kinh doanh là nắm bắt được tâm lý của người mua hàng. Bằng cách hiểu nhu cầu và mối quan tâm của người mua, bạn có thể xây dựng mối quan hệ tích cực và tạo ra một cuộc mua bán thành công. Vì vậy việc đọc thêm những cuốn sách về tâm lý người mua cũng cực kỳ quan trọng đối với việc phát triển sự nghiệp bán hàng lâu dài.

Gợi ý 10 cuốn sách hay về bán hàng mang lại hiệu quả cho người làm kinh doanh

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

"Tất cả chúng ta đều là nhân viên bán hàng"- Dù muốn hay không, câu nói này vẫn luôn đúng. Chúng ta có thể không có chức danh, tiền lương hoặc trách nhiệm đáp ứng các mục tiêu bán hàng nhất định như nhân viên bán hàng, nhưng tất cả chúng ta đều phải cố gắng "bán" một cái gì đó khác trong cuộc sống. Bởi vậy cuốn sách mà Bp-guide sắp giới thiệu sau đây là cuốn sách dành cho tất cả mọi người, không giới hạn ở ngành nghề, độ tuổi nào cả.

Được viết vào năm 1968, "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" của Og Mandino nhấn mạnh rằng: để đạt được bất kỳ mục tiêu nào, bạn cần phát triển thói quen và thái độ của một nhân viên bán hàng tuyệt vời. Điều này có nghĩa là bạn phải có được sự tự tin, kiểm soát cảm xúc, kiên trì, hào phóng, hài hước và sự khiêm tốn.

Cuốn sách mang lại 10 nguyên tắc xoay quanh tư duy tích cực và kỷ luật bản thân, những nền tảng của bất kỳ hình thức tự cải thiện nào. 10 nguyên tắc được dạy qua câu chuyện ngụ ngôn về cậu bé lạc đà nghèo trong thời Kinh thánh. Hafid muốn học nghệ thuật bán hàng để có thể trở thành một thương gia giàu có.

"Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" đã được dịch ra 25 thứ tiếng và đã bán được khoảng hơn 50 triệu bản toàn cầu. Cuốn sách này như được đo ni đóng giày cho những người mới tập tành kinh doanh. Nó sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn về cách thức giao tiếp với khách hàng, giải quyết những vấn đề khó khăn trong quá trình bán hàng.

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới” được xuất bản bởi nhà xuất bản Hồng Đức năm 2017 và hiện đang được bán tại Tiki với giá ưu đãi là 108.040 VND (giá gốc: 148.000 VND). Bạn có thể tìm mua cuốn sách bổ ích này bằng cách nhấn vào đây.

Quản lý bán hàng for Dummies

Nguồn thaihabooks.com

Trong các bảng xếp hạng sách hay về bán hàng, cuốn sách thường xuyên dẫn đầu chính là "Quản lý bán hàng for Dummies" của tác giả Butch Bellah. Đây là một cuốn sách hoàn hảo cho mọi cấp quản lý. Nội dung trong cuốn sách này được biên soạn nhằm giúp người đọc trở thành những nhà quản lý bán hàng tốt hơn. Hướng dẫn này bao gồm các chủ đề như hiểu mục tiêu bán hàng, phát triển chiến lược và chiến thuật, quản lý con người, thiết lập hệ thống bán hàng hiệu quả, dự đoán rủi ro và hơn thế nữa!

Một trong những mục tiêu chính của cuốn sách là trang bị cho các nhà quản lý bán hàng những công cụ và kỹ thuật cần thiết để đạt được kết quả bán hàng thành công. Butch Bellah hoàn thành điều này bằng cách cung cấp phân tích chuyên sâu về các phương pháp quản lý bán hàng khác nhau. Hơn nữa, ông cung cấp bằng chứng thực nghiệm để sao lưu các quan sát của mình. Điều này làm cho cuốn sách trở thành một nguồn tài liệu quý giá cho những người thực hành quản lý bán hàng.

"Quản lý bán hàng for Dummies” được xuất bản bởi nhà xuất bản Lao Động và hiện đang được phân phối tại Thái Hà Books với giá ưu đãi là 108.500 VND (giá gốc: 155.000 VND). Bạn có thể tìm mua cuốn sách bổ ích này bằng cách nhấn vào đây.

12 tuyệt kỹ bán hàng

Nguồn newshop.vn

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, khả năng bán hàng là điều cần thiết. Nếu bạn đang muốn cải thiện kỹ năng bán hàng của mình hoặc mới bắt đầu, thì “12 Kỹ thuật Bán hàng” của tác giả Michael Tracy - Brian Tracy là tài liệu cần phải đọc. Cuốn sách này sẽ dạy bạn 12 kỹ thuật bán hàng đã được chứng minh có thể giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn và định hình tương lai của bạn với sự thành công không giới hạn.

Cuốn sách “12 kỹ thuật bán hàng” cung cấp một cái nhìn sâu sắc về các kỹ thuật khác nhau được sử dụng để thu hút người mua và thuyết phục họ mua hàng. Cho dù bạn là người mới bắt đầu bán sản phẩm hoặc dịch vụ hay một nhân viên bán hàng có kinh nghiệm, thông tin trong cuốn sách này chắc chắn sẽ giúp bạn định hình tương lai của mình với thành công không giới hạn.

Nếu bạn đang muốn trở thành một nhân viên bán hàng giỏi hơn và muốn khơi dậy niềm đam mê với công việc, thì cuốn sách này là dành cho bạn. Các kỹ thuật trong cuốn sách rất dễ áp ​​dụng và sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp cho bạn các ví dụ và nghiên cứu điển hình để giúp bạn hiểu cách hoạt động của các kỹ thuật này.

“12 tuyệt kỹ bán hàng” được xuất bản bởi Nhà Xuất Bản Lao Động và hiện đang được bán tại Newshop.vn với giá 87.200 VND (giá gốc: 109.000 VND). Bạn có thể nhấn vào đây để rinh ngay cuốn sách này về nhé.

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công

Một cuộc sống thành công được xây dựng nên từ những điều cơ bản. Thông thường, mọi người tập trung vào sự hào nhoáng và sôi động của cuộc sống mà bỏ quên những điều quan trọng nhất. Không có nền tảng vững chắc, mọi thứ khác rất có thể sẽ đổ vỡ. Đó là lý do tại sao việc tìm hiểu và thực hiện các nguyên tắc cơ bản là rất quan trọng.

"Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công" là một cuốn sách bao gồm những nguyên tắc cơ bản, những chân lý vượt thời gian được viết nên từ những góc nhìn khác biệt và những chiến lược thực tế được đảm bảo có kết quả khả quan khi áp dụng. Nó được viết bởi Mike Wienberg, một nhà tư vấn kinh doanh và chiến lược tiếp thị.

Cuốn sách giải thích các khía cạnh khác nhau của việc có được khách hàng mới, chẳng hạn như các kỹ thuật để tạo ra một hình ảnh tích cực, cách viết thư chào hàng thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và cách tiếp thị hiệu quả doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn muốn xây vững nền tảng, cải thiện kỹ năng của mình trong việc thu hút khách hàng mới, thì "Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công" là cuốn sách dành cho bạn. Nó toàn diện và dễ hiểu, đồng thời sẽ giúp bạn tập trung vào mục tiêu phát triển doanh nghiệp của mình.

"Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công" hiện đang được bán tại Panda Books với giá 74.200 VND (giá gốc: 99.000 VND). Bạn có thể nhấn vào đây để sở hữu ngay một cuốn nhé.

Bí quyết thành công - Nghệ thuật kinh doanh của người Do Thái

Nguồn cf.shopee.vn

Trong nhiều thế kỷ, người Do Thái luôn được thế giới biết đến là một dân tộc với trí thông minh phi thường. Trong suốt nhiều thế kỷ, người Do Thái luôn chứng tỏ trí thông minh của mình bằng việc họ luôn xuất sắc vượt trội trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, lĩnh vực kinh doanh cũng không ngoại lệ.

Cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” là một bí quyết marketing cực kỳ thành công, sáng tạo từ những bộ óc thiên tài của dân tộc Do Thái. Được viết bởi Tiến sĩ Yaniv Zaid, cuốn sách này cung cấp cho độc giả cái nhìn sâu sắc về cách sử dụng các kỹ năng đàm phán thông minh để đạt được điều họ muốn - cả trong kinh doanh và các mối quan hệ cá nhân.

Học hỏi từ dân tộc Do Thái sẽ giúp chúng ta đạt được thành công trong công việc kinh doanh của chính mình. Một trong những bài học hay nhất mà chúng ta có thể học được từ những thiên tài này là tầm quan trọng của việc luôn tập trung. Chúng ta rất dễ bị cuốn vào sự phấn khích của thành công và quên cách áp dụng những bài học mà chúng ta đã học được. Bằng cách nghiên cứu các doanh nghiệp và văn hóa trong quá khứ, chúng ta có thể đi đúng hướng và đạt được các mục tiêu của mình.

Bp-guide tin rằng "Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái" là một nguồn tài liệu tuyệt vời cho bất kỳ ai quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về người Do Thái và phương thức kinh doanh của họ. Nó được viết với định dạng dễ đọc và là một cuốn sách tham khảo có thể được sử dụng như một công cụ học tập và tham khảo khi làm việc cho doanh nghiệp của riêng bạn.

"Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” được xuất bản bởi Nhà Xuất Bản Hồng Đức và hiện đang được bán online tại Shopee với giá 70.000 VND (giá gốc: 100.000 VND). Bạn có thể nhấn vào đây để rinh ngay cuốn sách này về nhé.

Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng

Nguồn cdn0.fahasa.com

Là một nhân viên bán hàng, có thể bạn đã gặp trường hợp sale ăn nói rất hay nhưng không nhận được đồng nào từ khách hàng tiềm năng. Họ có thể tạo ra khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ và thậm chí chốt doanh số bán hàng, nhưng bởi vì đây là một lĩnh vực khó khăn để thâm nhập, họ không bao giờ thực hiện được bước nhảy từ trò chuyện với mọi người sang việc thực sự khiến họ mua thứ gì đó. Nói chuyện là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bán hàng - xét cho cùng, nếu bạn không thể thuyết phục ai đó rằng những gì bạn đang cung cấp xứng đáng với thời gian hoặc tiền bạc của họ thì rất có thể họ sẽ không lao vào.

Cuốn sách “Ai hiểu khách hàng, người đó có thể bán hàng” của tác giả Lý Kiện Lâm bàn về tầm quan trọng của việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng để thành công trong vai trò một nhân viên bán hàng. Nó cũng bao gồm các phương pháp được sử dụng để hiểu khách hàng và cách tốt nhất để giao tiếp với họ. Tác giả đưa ra các ví dụ về các tình huống mà giao tiếp khách hàng hiệu quả đã giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu của mình. Nhìn chung, đây là một cuốn sách xuất sắc sẽ giúp người đọc nâng cao kỹ năng làm đại diện bán hàng.

Cuốn sách không chỉ là cẩm nang cho những người bán hàng, nó còn là cẩm nang cho mọi người ở mọi tầng lớp trong xã hội. Tác giả đã đề cập thành công các chủ đề khác nhau như quản lý thời gian, mạng lưới, diễn thuyết trước đám đông, thiết lập mục tiêu và đàm phán. Tác giả cũng đã đưa vào những lời khuyên về cách đối phó với những người khó tính. Cuốn sách là một nguồn tư liệu quý giá, không chỉ dành cho những người bán hàng, mà cho bất kỳ ai muốn cải thiện cuộc sống của mình theo bất kỳ cách nào.

Cuốn sách này được xuất bản bởi Nhà Xuất Bản Thanh Niên và hiện đang được bán tại nhà sách Fahasa với giá 86.100 VND (giá gốc: 105.000 VND). Bạn có thể nhấn vào đây để rinh ngay một em sách bìa mềm xinh xắn này về nhé.

Nghệ thuật bán hàng bậc cao - Bí quyết chốt deal mọi thời đại

Một trong những cuốn sách quan trọng nhất dành cho những người muốn theo nghiệp bán hàng lâu dài là “Nghệ thuật bán hàng nâng cao” được xuất bản tại Việt Nam bởi Nhà Xuất Bản Tổng Hợp TP.HCM. Được viết bởi Zig Ziglar, cuốn sách này cung cấp sự hiểu biết toàn diện và ứng dụng thực tế của các kỹ thuật bán hàng sẽ giúp bạn đạt được thành công trong sự nghiệp của mình. Cuốn sách thảo luận về các khía cạnh khác nhau như tìm kiếm tiềm năng, xây dựng mối quan hệ, kỹ năng kết thúc, chiến thuật đàm phán và nhiều hơn nữa.

Khái niệm xuyên suốt trong cuốn sách là: “bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”. Khái niệm này từ khi Zig Ziglar viết cuốn sách này cho đến hiện nay chưa hề lỗi thời, mà ngược lại đem đến càng nhiều giá trị hơn. Khi đọc cuốn sách này, bạn cần vận dụng linh hoạt từng nguyên tắc hoặc nhiều nguyên tắc cùng lúc cho phù hợp với sản phẩm, cũng như yêu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một hướng dẫn toàn diện để nâng cao khả năng bán hàng, thì không đâu khác ngoài cuốn sách này. Nó có đầy đủ hơn 100 cách khác nhau để kết thúc một giao dịch mua bán và 700 câu hỏi kích thích tư duy sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp tốt nhất cho bất kỳ tình huống nào.

Trong cuốn sách này, bạn cũng sẽ tìm thấy những khuyến nghị tuyệt vời từ hàng trăm nhân viên bán hàng thành công nhất của Hoa Kỳ. Vì vậy, đừng chờ đợi lâu hơn nữa - hãy đặt cuốn sách này ngay hôm nay bằng cách nhấn vào đây với giá: 144.540 VNĐ (giá gốc 198.000VNĐ) tại Tiki.

Vua bán lẻ

Nguồn cdn0.fahasa.com

Các doanh nghiệp trong thế kỷ 21 đang phải đối mặt với nhiều thách thức khác nhau, chẳng hạn như toàn cầu hóa, tiến bộ công nghệ và thay đổi hành vi của người tiêu dùng. Để duy trì khả năng cạnh tranh và có lợi nhuận trong những thời điểm đầy thách thức này, các doanh nghiệp phải thích ứng bằng cách thực hiện các thay đổi đối với cơ cấu tổ chức, quy trình và thực tiễn của họ. Để giúp các doanh nghiệp vượt qua thời kỳ đầy biến động này thành công, điều quan trọng là họ phải hiểu rõ những yếu tố nào sẽ quyết định sự thành công hay thất bại của họ.

Lời giải đáp cho bài toán khó này có thể tìm được một phần trong cuốn sách “Vua bán lẻ”. Hai tác giả Willard N Ander – Neil Z Stern đưa ra những phân tích sâu sắc và toàn diện về sự cạnh tranh trong lĩnh vực bán lẻ. Họ thảo luận về các chủ đề khác nhau như xu hướng, chiến lược và hành vi của khách hàng có tác động đến sự thành công hay thất bại trong ngành này.

Cuốn sách cung cấp cho người đọc những công cụ và kiến ​​thức cần thiết để thành công trong môi trường bán lẻ ngày nay. Sản phẩm cũng nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc nhanh nhẹn và hiệu quả trong việc ứng phó với các điều kiện thị trường thay đổi, nhấn mạnh cả dịch vụ và giữ chân khách hàng. Bằng cách áp dụng những lời khuyên được đưa ra trong cuốn sách, độc giả có thể định hướng một cách hiệu quả những thách thức và cơ hội xuất hiện trong thị trường ngày nay.

“Vua bán lẻ” hiện đang được bán tại Nhà sách Fahasa với giá 163.180 VND (giá gốc: 199.000 VND). Bạn có thể nhấn vào đây để rinh ngay cuốn sách này về nhé.

Những đòn tâm lý trong bán hàng

Để làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tốt nhất có thể cho khách hàng, bạn cần hiểu nhu cầu của họ và tập trung vào việc cung cấp cho họ những gì họ cần. Bạn cũng cần có khả năng xác định và giải quyết các vấn đề của khách hàng. Điều này đòi hỏi bạn phải hiểu rõ về khách hàng cũng như sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

Cuốn sách “Những đòn tâm lý trong bán hàng” của Brian Tracy là nguồn tư liệu vô giá cho những người bán hàng. Nó cung cấp một cái nhìn tổng quan về khái niệm đòn tâm lý, cũng như hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng chúng để tăng năng suất bán hàng. Lợi ích của việc sử dụng đòn tâm lý trong bán hàng là rất đa dạng. Chúng bao gồm: tăng năng suất bán hàng, tăng thành công trong bán hàng, tăng sự hài lòng của khách hàng và tăng thu nhập.

Cuốn sách giải thích chi tiết những cách khác nhau mà bộ não con người phản ứng với những lời rao bán hàng và cách sử dụng kiến ​​thức đó để tạo lợi thế cho bạn. Nó cũng bao gồm các phương pháp khác nhau mà nhân viên bán hàng sử dụng để thuyết phục người khác mua hàng và các loại quảng cáo chiêu hàng khác nhau phù hợp nhất.

Tóm lại, cuốn sách là một nguồn tài liệu tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu thêm về tâm lý bán hàng, và cách sử dụng thông tin đó để có lợi cho bản thân. Đây là một công cụ có giá trị có thể giúp bạn tăng kết quả bán hàng và cải thiện thành công của bạn trong thế giới thực.

“Những đòn tâm lý trong bán hàng” được xuất bản bởi Nhà Xuất Bản Lao Động và hiện đang được bán tại Tiki với giá 96.800 VND (giá gốc: 139.000 VND). Bạn có thể nhấn vào đây để rinh ngay cuốn sách này về nhé.

Bán hàng cho những gã khổng lồ

Trong một thế giới mà việc bán hàng ngày càng trở nên khó khăn hơn, khả năng bán được hàng cho những người khổng lồ là thứ sẽ ngăn cách những người thành công với những người thất bại. Quyết định bán hoặc ký hợp đồng với một công ty lớn có thể cực kỳ khó khăn. Nhiều yếu tố cần được tính đến khi đưa ra quyết định này, chẳng hạn như sự ổn định tài chính của công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp, quy mô của hợp đồng hoặc hợp đồng mua bán tiềm năng và rủi ro tiềm ẩn liên quan.

Nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng bán hàng của mình và muốn tìm hiểu về các chiến lược chính có thể giúp bạn bán hàng cho những người khổng lồ - cho dù là trong doanh nghiệp của riêng bạn hay trong một ngành khác - thì "Bán hàng cho người khổng lồ" chắc chắn rất đáng đọc.

Bán được hàng cho “đại gia” là một trong những niềm mơ ước của nhiều người kinh doanh. Bán sản phẩm và dịch vụ cho các công ty có lượng khách hàng lớn có thể sinh lợi nhưng cũng rất mệt mỏi và tốn thời gian. Để bán thành công cho những khách hàng như vậy, bạn không chỉ cần hiểu nhu cầu của họ mà còn về cách họ hoạt động — và điều đó bao gồm cả việc biết sự cạnh tranh của họ. Cuốn sách là một hệ thống toàn diện về tư duy bán hàng cho những khách hàng lớn. Cuốn sách có giá trị vì nó cung cấp cho người đọc những công cụ họ cần để suy nghĩ và bán hàng cho những khách hàng lớn.

“Bán hàng cho Người khổng lồ” hiện đang được bán tại Alpha books với giá 135.000 VND (giá gốc: 169.000 VND). Bạn có thể nhấn vào đây để rinh ngay cuốn sách này về nhé.

Những địa chỉ online uy tín khi tìm mua sách hay về bán hàng

Thị trường sách là một ngành công nghiệp rộng lớn và không ngừng phát triển. Nhu cầu về sách chưa bao giờ lớn hơn hiện nay, mọi người ở khắp mọi nơi đều mong muốn sở hữu càng nhiều sách càng tốt với giá tốt nhất có thể. Vì vậy nên những trang web bán sách online được ra đời. Một trong những lý do chính khiến các trang web bán sách trực tuyến được ưa chuộng là chúng giúp khách hàng có thể mua sách một cách nhanh nhất.

Có rất nhiều hiệu sách trực tuyến dành cho những ai yêu thích đọc sách. Tuy nhiên, nếu bạn là một mọt sách thực sự, thì bạn không thể không ghé qua những cửa hàng online dưới đây:

  • Vinabook: Vinabook là nhà cung cấp sách trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, đã có thâm niên hơn 10 năm cung cấp sách cho độc giả Việt Nam. Vinabook cung cấp dịch vụ gói quà tuyệt vời cho phép bạn tùy chỉnh giao diện món quà của mình. Bạn chỉ cần chọn thiết kế và màu sắc bọc, cũng như thông điệp bạn muốn đưa vào. Thêm vào đó, Vinabook cung cấp một loạt các phong cách Wrap như Classic, Bow, tags, v.v. Tất cả những gì bạn cần làm là điền các thông tin cần thiết theo mẫu trên trang web của Vinabook, và phần còn lại sẽ được Vinabook lo liệu.

  • Tiki: Là một trong những website bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, Tiki có một số lợi thế hơn hẳn so với các nền tảng bán hàng trực tuyến khác tại Việt Nam. Trước hết, Tiki nhanh hơn và dễ sử dụng hơn. Trang web và ứng dụng của nó đều dễ hiểu và dễ sử dụng.

  • Fahasa: Với hơn 10.000 sản phẩm trong kho và nhiều sản phẩm khác được bổ sung mỗi ngày, Fahasa có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Từ những tác phẩm kinh điển đến những xu hướng mới nhất, Fahasa luôn có những thứ dành cho tất cả mọi người. Cho dù bạn đang tìm kiếm một món quà cho một ai đó đặc biệt, hay đơn giản là bạn muốn tìm một thứ gì đó mới lạ và độc đáo, Fahasa luôn có đủ cho bạn chọn.

  • Newshop.vn: Newshop là một chuyên trang cung cấp sách với rất nhiều chủ đề đa dạng. Họ đưa ra những gợi ý về combo sách theo chủ đề. Khi người dùng nhập loại sách họ đang tìm kiếm, Newshop sẽ cung cấp các gợi ý về combo sách theo chủ đề mà người dùng có thể mua kèm theo.
Từ đội ngũ biên tập của chúng tôi

Điều diệu kỳ từ việc đọc sách

Đọc sách là khởi đầu để đi đến thành công. Bởi thông qua việc đọc sách, ta có thể dễ dàng nắm bắt tri thức đã được những bậc vĩ nhân đúc kết trong suốt nhiều thế kỷ qua. Không chỉ vậy, đọc sách còn giúp ta tăng khả năng tập trung, tư duy - những yếu tố cần thiết để đạt được thành công trên mọi lĩnh vực. Vậy nên bạn hãy thử lật giở vài trang sách mỗi ngày và khám phá những điều diệu kỳ trong đó nhé!