BareSoul - bí quyết làm đẹp đơn giản, hiệu quả cho cô nàng bận rộn

BareSoul - bí quyết làm đẹp đơn giản, hiệu quả cho cô nàng bận rộn

Nguồn baresoul.vn

Dù bạn là cô nàng sinh viên luôn ngập đầu trong học hành, deadline hay nàng công sở bận rộn với những báo cáo, kế hoạch kinh doanh thì việc chăm sóc cơ thể, sắc đẹp vẫn luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu phải không nào. Bạn muốn bản thân phải luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống nhưng đôi khi quỹ thời gian hạn hẹp khiến bạn bỏ quên bản thân. Đừng lo, với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một nhãn hiệu mỹ phẩm làm đẹp đơn giản, hiệu quả cho cô nàng bận rộn - BareSoul. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bài viết có liên quan

BareSoul - Mỹ phẩm lành tính, tinh gọn, đa năng dành cho người bận rộn

Nguồn baresoul.vn

Ngày nay, "bận rộn" đã trở thành trạng thái quen thuộc với giới trẻ hiện đại. Trong guồng quay công việc, học tập, chăm sóc gia đình,... đôi khi chúng ta không còn thời gian để chăm sóc sắc đẹp của bản thân. Để sở hữu làn da mịn màng, mái tóc óng mượt, vẻ ngoài tươi trẻ cần một chu trình nhiều bước, tiêu tốn nhiều thời gian, tiền bạc. Xuất phát từ mong muốn đem đến những sản phẩm không chỉ tinh gọn, đa công năng phù hợp với những người bận rộn mà còn lành tính, an toàn với sức khỏe, BareSoul đã ra đời.

BareSoul là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cung cấp giải pháp chăm sóc, bảo vệ sắc đẹp cho giới trẻ hiện đại với đặc điểm "Lành tính - Tinh gọn - Đa năng". Thương hiệu này được thành lập từ chính những cô nàng công sở bận rộn muốn truyền cảm hứng về niềm vui, sự hào hứng trong việc chăm sóc sắc đẹp đến giới trẻ. Mời bạn hãy cùng Bp-guide tham gia bài phỏng vấn cùng chị Hạnh Trần, co-founder đồng thời cũng là CEO của thương hiệu, để tìm hiểu về hành trình phát triển đầy thú vị của BareSoul nhé!

  • Xin chị hãy chia sẻ rõ hơn về câu chuyện ra đời của BareSoul?

  • Năm 2015, sau khi từ Úc trở về Việt Nam thì mình phải đối diện với sự thay đổi môi trường sống, thời tiết, khí hậu... nên da trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Do đó, chu trình chăm sóc da cũng cần có sự thay đổi để phù hợp với cơ địa và thời tiết nóng ẩm khác hẳn với khí hậu của nước Úc.

    Tuy nhiên, khi tìm hiểu thì mình thấy khá hiếm những thương hiệu mỹ phẩm phát triển riêng cho nền khí hậu Việt Nam hay Đông Nam Á với đặc trưng là nhiều nắng, nóng và độ ẩm cao khiến đa số mọi người đều gặp vấn đề về lượng dầu và mụn trên da giống như mình cũng đang mắc phải. Mình đã trao đổi về điều này với hai người bạn nữa là Diệp và Đức cũng du học từ Úc về. Với sự đồng cảm và cùng chung sở thích chăm sóc sức khỏe, yêu thiên nhiên... nên cả ba đã quyết định cùng thành lập Công ty TNHH Beso-Skin vào năm 2015, đến năm 2018 thì chính thức giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm BareSoul tại thị trường Việt Nam. Đến nay, vì có kế hoạch cá nhân nên Diệp và Đức không còn phụ trách BareSoul nữa, chỉ còn mình điều hành công ty.

  • Những công dụng đặc trưng của mỹ phẩm BareSoul là gì và doanh nghiệp áp dụng quy trình quản lý chất lượng như thế nào thưa chị?

  • Triết lý của BareSoul trong từng sản phẩm là “Lành tính - Tinh gọn - Đa năng”.

    "Lành tính" vì nguyên liệu của BareSoul phần lớn đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và có nhiều thành phần mang tính chất bản địa của khí hậu nhiệt đới, ví dụ như gấc, bạc hà, nghệ, than hoạt tính... Đây đều là những thành phần phổ biến, được sử dụng từ rất lâu đời ở Đông Nam Á trong việc chữa trị các vấn đề về da và hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho da vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, BareSoul cũng tránh những thành phần có khả năng gây kích ứng cho da. Hiện nay, tất cả sản phẩm của BareSoul đều không cồn, silicon, không sử dụng chất làm sạch có gốc SLS, SLEs rất mạnh, không chất bảo quản như parafens để đảm bảo sản phẩm rất dịu nhẹ và lành tính kể cả cho bà bầu hay những làn da nhạy cảm nhất. Sự lành tính thể hiện qua việc sản phẩm sẽ thấm sâu vào da một cách nhẹ nhàng, làm sạch dịu nhẹ và ít gây kích ứng cho da nhất vì phụ nữ bận rộn hay di chuyển nhiều, khi về nhà họ luôn mong muốn sử dụng sản phẩm an toàn, mang đến cảm giác thư giãn sau mỗi lần sử dụng.

    Về "Tinh gọn", tất cả sản phẩm của BareSoul đều có kích thước nhỏ gọn để đạt mục tiêu sử dụng tối thiểu nguyên liệu nhựa, góp phần bảo vệ môi trường. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm rất dễ dàng mang theo trong túi xách, phù hợp đi du lịch, công tác hay di chuyển on-board trên máy bay vì có dung lượng <100ml, không gây tình trạng đổ vỡ.

    Về "Đa năng", mỗi sản phẩm của BareSoul đều có ít nhất hai chức năng nhằm đơn giản tối đa quy trình chăm sóc da, giúp phụ nữ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hơn nữa sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Điều này sẽ giúp các chị em dễ dàng duy trì thói quen chăm sóc da một cách đều đặn, lâu dài. Đây có thể nói là đặc tính vô cùng phù hợp cho những cô nàng bận rộn.
Nguồn baresoul.vn

Có thể thấy rằng, nhờ sự nghiên cứu kỹ lưỡng của chị Hạnh và các đồng đội của mình về nền khí hậu cũng như đặc điểm da của người Việt Nam mà BareSoul đã cho ra đời những dòng sản phẩm rất phù hợp với cơ địa của chị em phụ nữ đang sinh sống tại quốc gia nhiệt đới nhiều nắng gió và độ ẩm này. Sự tích hợp nhiều công dụng vào một sản phẩm quả thật là hướng đi thông minh giúp BareSoul dễ dàng nhận được sự chào đón của những cô nàng bận rộn. Giữa muôn vàn thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường, cái tên BareSoul quả thật rất đáng để chúng ta cân nhắc chọn mua đúng không nào!

Quy trình nghiên cứu tạo nên những sản phẩm độc đáo, khác biệt

Nguồn baresoul.vn
  • Chị có thể chia sẻ đôi nét về quy trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như cách mà doanh nghiệp kiểm soát chất lượng sản phẩm không?

  • BareSoul lựa chọn cách thông qua phòng Lab để nghiên cứu và phát triển những công thức mang sự khác biệt và độc đáo cho các sản phẩm của mình. Các chuyên viên Hóa - Sinh với nhiều kinh nghiệm và lòng đam mê của BareSoul luôn làm việc rất tỉ mỉ để quy trình R & D được diễn ra một cách kỹ càng nhất trước khi chuyển sang sản xuất đại trà. Đó chính là lý do vì sao mỗi sản phẩm của BareSoul đều có màu sắc, mùi hương hay cách trình bày rất khác so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.

    BareSoul lựa chọn rất kĩ những đối tác sản xuất của mình, luôn đòi hỏi phải đáp ứng được tiêu chuẩn sản xuất an toàn thực phẩm và mỹ phẩm (tiêu chuẩn GMP- Good Manufacturing Practice). Công ty đã mất 3 năm từ 2015-2018 để có thể tìm ra đối tác đầu tiên ở tận Malaysia. Sau này, BareSoul cũng có những đối tác sản xuất tại Việt Nam rất đáng tin cậy, giúp Công ty sản xuất được nhiều dòng sản phẩm chất lượng với nguồn nguyên liệu sẵn có tại quê nhà như cơm dừa từ Bến Tre, bột nghệ, than hoạt tính, bạc hà... Những nguyên liệu chưa thể đáp ứng trong nước được thì sẽ nhập khẩu. Tất cả sản phẩm của BareSoul trước khi ra thị trường đều phải thông qua quy trình công bố sản phẩm và thử nghiệm bởi bên thứ ba (như Union Control, hay Intertek là những tổ chức kiểm định chất lượng, cung cấp Certification) để đảm bảo tính minh bạch và cũng là để kiểm soát chất lượng tốt hơn.

  • BareSoul có tập trung phát triển 1 dòng sản phẩm thế mạnh nào không? Vì sao?

  • BareSoul lựa chọn thị trường ngách và tập trung phát triển những sản phẩm chăm sóc, làm sạch cho cơ thể, ví dụ như tẩy tế bào chết cho môi (lip srub), muối tắm gội đa năng, xịt kháng khuẩn... Nhờ vậy, BareSoul đã có thể đi vào các chuỗi bán hàng lớn như Watsons và Guardian. Với thị trường dân số trẻ tại Việt Nam, khách hàng thường chọn mua sản phẩm mang đến nhiều giá trị và công năng. Không chỉ vậy, BareSoul cũng tập trung nghiên cứu rất kỹ về thiết kế bao bì, mùi hương, màu sắc để làm nổi bật lên tinh thần của thiên nhiên nhiệt đới, giúp mọi người luôn cảm thấy yêu đời, vui tươi và thư giãn mỗi khi sử dụng.
Nguồn baresoul.vn

Những sản phẩm của BareSoul trước khi đến được tay người tiêu dùng cần trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về nguyên liệu đầu vào, thành phần, khả năng kích ứng và vô vàn những công đoạn khác. Chính sự chăm chút kỹ lưỡng cho từng sản phẩm đã khiến thương hiệu này có chỗ đứng trong những chuỗi bán lẻ nổi tiếng như Watsons, Guardian. Thêm vào đó, bao bì, mùi hương, màu sắc của sản phẩm cũng được BareSoul để ý sao cho mang dáng dấp và hướng về thiên nhiên nhiều nhất. Với những ưu điểm này thì bạn sẽ thật an tâm khi sử dụng sản phẩm của BareSoul phải không nào! Vậy thì hãy cùng xem người tiêu dùng phản hồi như thế nào sau khi trải nghiệm sản phẩm của BareSoul nhé!

Mang cảm xúc chân thành và sự ủng hộ dành cho phái nữ vào mỗi sản phẩm

Nguồn baresoul.vn
  • Qua các thiết kế mẫu mã bao bì sản phẩm thì dường như BareSoul đang tập trung phát triển sản phẩm cho khách hàng trẻ tuổi là chủ yếu. Điều này có đúng không?

  • Đúng vậy, BareSoul tập trung vào tệp khách hàng từ 18 – 35 tuổi, các bạn ở khu vực thành thị, nhanh nhạy với các xu hướng mới trên mạng xã hội như làm đẹp tối giản, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc. BareSoul định hướng phát triển sản phẩm không chỉ có công năng mà còn chứa những đặc tính về cảm xúc (functional and emotional benefits). Do đó, từ cái tên của sản phẩm thì cũng được lựa chọn rất kỹ như Free, Live, Sweet Talker, Best Kisser... là những cái tên rất vui nhộn, trẻ trung, mang tính chất ủng hộ phụ nữ.

    Trước khi dịch bệnh diễn ra, BareSoul còn tham gia nhiều chương trình về hỗ trợ giáo dục, chương trình hỗ trợ phụ nữ với mong muốn có những đóng góp nhất định với cộng đồng. Một số chương trình tiêu biểu có thể kể đến như: làm workshop cho tổ chức NGO giúp hỗ trợ những người mẹ đơn thân tái hoà nhập với cộng đồng, hay VietSeeds Foundation là quỹ giáo dục hỗ trợ các bạn sinh viên đại học có học bổng, Fly to Sky do Ngô Thanh Vân host để đấu giá quyên góp cho các tổ chức từ thiện, tổ chức miễn phí workshop phối hợp với các giáo viên dạy yoga, dinh dưỡng để giúp các bạn văn phòng khoẻ mạnh hơn...

  • BareSoul thường nhận được phản hồi như thế nào từ khách hàng? Có câu chuyện hay kỷ niệm ý nghĩa nào với khách hàng mà chị muốn chia sẻ không?

  • Là một thương hiệu mới trong thị trường mỹ phẩm chưa được định hình rõ ràng như ở Việt Nam thì đương nhiên BareSoul thường xuyên nhận được rất nhiều những phản hồi khác nhau. Tuy nhiên, đội ngũ chăm sóc khách hàng của BareSoul luôn đọc hết mọi đánh giá, phản hồi và sẵn sàng lắng nghe, thay đổi để bắt nhịp được với sự nhạy cảm của người tiêu dùng. Ngoài việc phân phối qua Watsons, Guardian, BareSoul vẫn duy trì việc bán hàng online trên website, facebook, instagram, các kênh e-commerce để dễ dàng nắm bắt được mọi mong muốn, nhu cầu của khách hàng, từ đó hoàn thiện, cải tiến hay phát triển sản phẩm để kịp thời đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe hơn của người tiêu dùng.

    BareSoul có kỷ niệm rất thú vị với một chị khách hàng khoảng gần 35 tuổi, chị ấy nhắn tin cho BareSoul hỏi về sản phẩm, yêu cầu tư vấn 2-3 tiếng thì hẹn sẽ suy nghĩ và mua sau, rồi hôm sau lại nhắn tin tư vấn 2-3 tiếng nữa, đến lần thứ 3 thì thậm chí chị ấy còn đưa tất cả những sản phẩm của Nhật mà chị ấy đang dùng rồi hỏi liệu các sản phẩm của BareSoul có hợp với sản phẩm ấy không? Sản phẩm này có cồn hay không?... Vì hầu như các sản phẩm của Nhật Bản đều không để rõ nguyên liệu trong bảng thành phần trên nhãn, nên mình phải tìm hiểu từ nhiều nguồn khác nhau để tư vấn cho chị. Kết quả là chị đồng ý mua hàng và có hôm còn ghé qua cửa hàng để cho mình quả bí do chính tay chị trồng. Thực sự quả bí rất ngon và ngọt, nhưng điều mà BareSoul cảm động nhất chính là tình cảm của khách hàng dành cho mình. Việc gặp gỡ và giao tiếp offline với khách hàng như vậy rất là quý báu nên BareSoul luôn tâm niệm sẽ trân trọng và trả lời tất cả mọi câu hỏi, thắc mắc hay yêu cầu tư vấn của khách hàng để lan tỏa mọi tính năng độc đáo của sản phẩm một cách rõ ràng hơn, giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm của mình.
Nguồn baresoul.vn

Theo như chị Hạnh chia sẻ, cái tên BareSoul bắt nguồn từ câu nói “Bare your soul” - nghĩa là thổ lộ những tâm tư, tình cảm sâu kín nhất. BareSoul chính là nơi để người dùng bộc bạch những nỗi niềm, sự băn khoăn, lo lắng của bản thân về sức khỏe và sắc đẹp để từ đó họ tìm ra những sản phẩm phù hợp, an toàn với bản thân. Ngay đến cái tên sản phẩm, BareSoul cũng chăm chút để mỗi lần đọc lên, bạn có thể cảm nhận được niềm tin, sự tươi vui và hướng về phụ nữ. Đồng thời, thương hiệu này cũng dành thời gian tham gia những chương trình cổ vũ nữ giới như một cách để khẳng định sự quan tâm, sẻ chia của mình với khách hàng. Những khách hàng mới của BareSoul, trải qua quá trình tìm hiểu và được tư vấn tận tình, ai cũng dần trở thành khách hàng trung thành. Vậy thì, bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng Bp-guide tìm hiểu những sản phẩm khác biệt, đầy cảm hứng của BareSoul ngay nào!

Những sản phẩm đa công năng và lành tính của BareSoul

Son tẩy tế bào chết môi BareSoul Sweet Talker Lip Scrub 20g

Nguồn baresoul.vn

Mọi bộ phận trên cơ thể đều có quá trình đào thải phần tế bào đã già, cũ để hình thành những phần tế bào mới tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, nhiều người lại bỏ quên môi trong chu trình tẩy tế bào chết. BareSoul đã cho ra mắt sản phẩm son tẩy tế bào chết môi BareSoul Sweet Talker Lip Scrub thay lời nhắc nhở bạn về sự quan trọng của quá trình này.

Môi bạn luôn phải chịu nhiều tác động từ môi trường ngoài như son, đồ ăn, những lần bạn cười, cắn môi, liếm môi,... Quá trình này khiến môi trở nên nhợt nhạt, thâm và thiếu sức sống. Son tẩy tế bào chết của BareSoul với thành phần chính được chiết xuất từ dầu gấc ướp lạnh và matcha cao cấp giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Dầu gấc được nghiên cứu có chứa beta-carotene và lycopene giúp tăng độ mịn màng, giữ ẩm và tăng sắc hồng cho đôi môi của bạn. Matcha là một trong những chất chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa nên nó góp phần giữ độ tươi trẻ, ngăn ngừa sự lão hóa của các tế bào môi. Với thành phần 100% thiên nhiên, lành tính với mọi cơ địa nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên là việc làm không thể thiếu trong chu trình dưỡng môi. Chính vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay sản phẩm này với giá chỉ 159.000VND bằng cách nhấn vào đây.

Son dưỡng có màu cho môi và má BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek 10g

Nguồn baresoul.vn

Nằm trong list những sản phẩm đa công năng được nhiều người ưa chuộng nhất của BareSoul, son dưỡng có màu cho môi và má Best Kisser Lip Tint & Check chắc chắn là sản phẩm đánh gục bạn ngay từ lần đầu sử dụng.

Với thành phần vitamin E, vitamin B chiết xuất từ những trái mâm xôi cùng dầu cám gạo, jojoba, sản phẩm này không chỉ nuôi dưỡng tận sâu bên trong cho đôi môi mà còn cả phần má bạn nữa đấy. Đôi môi và phần gò má của bạn sẽ luôn được giữ căng mọng, mềm mại, tươi trẻ và được bảo vệ trước những tác nhân ô nhiễm của môi trường. Thêm vào đó, với thành phần chất chống oxy hóa dồi dào, dòng son dưỡng này còn góp phần chống lại quá trình lão hóa của các tế bào môi, má. Với cái tên Best Kisser, sản phẩm này thay mặt BareSoul để truyền tải thông điệp về khí chất, khao khát dám chinh phục và phá vỡ mọi giới hạn đến những cô gái của mình.

Hãy trải nghiệm sản phẩm khác biệt, đa công năng này của BareSoul bằng cách nhấn vào đây để mua với giá 160.000VND nhé!

Combo bánh xà phòng giảm mụn BareSoul Herbal Scrub & Soap 100g + Giá gỗ đựng xà phòng + Xơ mướp thiên nhiên

Nguồn baresoul.vn

Việt Nam là một nước nằm trong miền khí hậu nhiệt đới nên không khí nóng bức, oi ả luôn hiện diện khắp mọi nơi. Chính điều này khiến những bạn có cơ địa thường đổ mồ hôi, đổ dầu đối diện với các vấn đề về mụn, da nhờn, tắc lỗ chân lông. Sản phẩm xà phòng giảm mụn BareSoul ra đời nhằm giải quyết vấn đề về mụn trên toàn cơ thể người dùng.

Xà phòng giảm mụn BareSoul được chiết xuất từ than hoạt tính, tinh dầu bạc hà, dầu tràm và cơm dừa non có tác dụng giúp thải độc, giảm lượng bã nhờn, tế bào chết, vi khuẩn bám trên da. Đồng thời, tinh chất kháng viêm góp phần làm lành những phần da bị tổn thương, giảm mụn, kiểm soát lượng dầu tiết ra và hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về da hiệu quả. Với thành phần 100% từ thiên nhiên, không chứa cồn, sau khi sử dụng xong sản phẩm, bạn sẽ không có cảm giác căng da, mất nước, khó chịu như khi sử dụng các loại mỹ phẩm hóa học khác.

Hiện bánh xà phòng này đang được bán theo combo bao gồm giá đựng bằng gỗ và xơ mướp thiên nhiên. Chỉ cần một thao tác đặt hàng nhanh gọn là bạn đã sở hữu ngay combo tiện lợi này rồi nên đừng ngần ngại nhấn vào đây để mua với giá 275.000VND nhé!

Muối tắm gội đa năng BareSoul Free Body & Hair Scrub

Nguồn baresoul.vn

Muối tắm là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều người bởi sự lành tính và hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe của nó. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, các khoáng chất như kali, natri, canxi có trong muối tắm giúp cơ thể thải độc và thư giãn hiệu quả. Khác với những sản phẩm muối tắm khác, BareSoul cho ra đời dòng muối tắm gội đa năng giúp chăm sóc cơ thể và mái tóc của bạn.

Ngoài thành phần muối tắm thông thường, các nhà nghiên cứu và phát triển sản phẩm của BareSoul đã cho thêm dầu cam và bạc hà trong thành phần sản phẩm giúp tạo mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu. Sử dụng sản phẩm này thường xuyên giúp cơ thể bạn đào thải hết những tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn sau một ngày hoạt động. Ngâm mình trong nước muối ấm còn giúp bạn xả stress, kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể. Thành phần dầu mù u và cám gạo có trong sản phẩm góp phần nuôi dưỡng làn da, mái tóc và góp phần hỗ trợ các bệnh về da, tóc hiệu quả.

Với những công dụng trên của sản phẩm thì bạn hãy rinh ngay cho mình và gia đình một hũ muối tắm đa năng của BareSoul bằng cách nhấn vào đây để mua với giá 250.000VND ngay nào!

Xịt kháng khuẩn đa năng BareSoul LIVE 100ml

Nguồn baresoul.vn

Hiện nay, tình hình dịch Covid đang trở nên khó lường hơn bao giờ hết. Cách bảo vệ bản thân và gia đình tốt nhất trong giai đoạn này chính là tuân thủ những biện pháp phòng chống của chính phủ. Chung tay cùng toàn dân chống dịch, với mong muốn giúp bạn an toàn hơn trong thời điểm hiện tại, BareSoul đã cho ra đời sản phẩm xịt khuẩn đa năng BareSoul Live.

Xịt khuẩn đa năng của BareSoul không chỉ giúp diệt sạch vi khuẩn trên tay, cơ thể mà còn có tác dụng cả trên khẩu trang, quần áo. Ngoài công dụng khử khuẩn, sản phẩm này còn độc đáo bởi mùi hương dịu nhẹ, khả năng lưu hương, giúp khử mùi trên quần áo hiệu quả. Thiết kế dạng xịt khiến dòng dung dịch phun ra được kiểm soát tối ưu và nhanh chóng phủ toàn bộ bề mặt vật cần khử khuẩn. Với dung tích nhỏ gọn chỉ 100ml, bạn có thể dễ dàng đem sản phẩm này theo bên mình để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Để bảo vệ bản thân và những người thân yêu, bạn đừng ngần ngại sắm ngay cho mình những em xịt khuẩn đa năng này chỉ với giá 109.000VND bằng cách nhấn vào đây nhé!

Giữ vững tinh thần trong dịch bệnh và xây dựng kế hoạch phát triển đường dài

Nguồn baresoul.vn
  • Định hướng phát triển kinh doanh của BareSoul trong tương lai là gì thưa chị?

  • Chiến lược chính trong vòng 2-3 năm nữa của BareSoul vẫn là tập trung tối đa cho nhóm khách hàng nữ từ 18-35 tuổi tại khu vực thành thị, yêu thích cái đẹp, yêu thiên nhiên và có cuộc sống khá bận rộn. Xa hơn nữa, BareSoul cũng sẽ nghiên cứu và phát triển những sản phẩm làm đẹp dành cho nam giới, bởi mình cho rằng quyền chăm sóc bản thân và làm đẹp không phân biệt giới tính, tuổi tác hay thu nhập. Một trong những slogan của BareSoul đó là “Beautiful in your own skin”.

    Bên cạnh đó, khi dịch bệnh qua đi thì BareSoul cũng có kế hoạch mở rộng kênh bán hàng tại thị trường nước ngoài. Thực tế thì BareSoul đã có đối tác bán lẻ ở Singapore từ năm 2019 nhưng vì dịch bệnh nên tạm thời đang dừng lại, chờ kinh tế ổn định sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn. Công ty đánh giá các quốc gia như Malaysia, Indonesia, Philippines... cũng là thị trường tiềm năng vì có khí hậu khá giống Việt Nam. Do đó, nếu xuất khẩu thì sẽ ưu tiên phát triển ở các thị trường này.

    BareSoul vẫn sẽ duy trì triết lý "Lành tính, tinh gọn, đa năng" trong suốt quá trình phát triển của mình. Trong năm nay, Công ty dự tính sẽ đưa serum chăm sóc tóc ra thị trường, và quay lại nghiên cứu các sản phẩm dành cho da mặt.

  • Trong giai đoạn dịch bệnh này, BareSoul có bị ảnh hưởng nhiều không? Doanh nghiệp có kế hoạch đặc biệt gì cho thời kỳ kinh tế khó khăn sắp tới không?

  • Năm nay cũng là năm khó khăn với hầu hết các ngành hàng tiêu dùng nên BareSoul cũng không tránh khỏi ảnh hưởng. Tuy nhiên, Công ty đang tận dụng khoảng thời gian này để nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm cũ, thay đổi thiết kế bao bì để trở nên bắt mắt và thân thiện hơn...

    Hiện nay, BareSoul có khoảng gần 200 điểm bán hàng offline trên cả nước, ngoài Guardian, Watsons còn có những chuỗi local như Hasaki, Sammi… Còn online thì có Website, Facebook, Instagram, Shopee, Lazada, Tiki... nên vẫn tận dụng được rất nhiều nguồn doanh thu trong giai đoạn khó khăn này.
Nguồn baresoul.vn

Dù mới chỉ chập chững bước chân vào ngành công nghiệp mỹ phẩm khoảng 4 năm nhưng với chất lượng sản phẩm cùng tư duy kinh doanh khác biệt, BareSoul đã và đang có mặt trên mọi mặt trận từ offline đến online. Không chỉ gói gọn ở thị trường trong nước, chị Hạnh cùng đồng đội đã lên những kế hoạch đường dài để vươn ra các thị trường Đông Nam Á với đặc điểm khí hậu giống Việt Nam. Thông minh trong cách định hình sản phẩm và thị trường, chú trọng đến cảm xúc và chân thành với khách hàng chính là chìa khóa để thương hiệu này gây dấu ấn đặc biệt trên thị trường. Chúc BareSoul sẽ luôn vững tin trong tình hình kinh tế bị ảnh hưởng nhiều từ dịch bệnh này và sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Cảm ơn chị Hạnh về buổi nói chuyện chân thành ngày hôm nay!

Hiện tại, sản phẩm của BareSoul được phân phối tại hơn 200 điểm bán trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng mua, trải nghiệm những điều tuyệt vời mà chị Hạnh và đồng đội truyền tải. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm tinh gọn, đa năng và lành tính của BareSoul trên website chính thức https://baresoul.vn/. Hãy tự mình cảm nhận và cho BareSoul biết đánh giá của bạn nhé!

Người viết: Thu Phương - Thái Hà
Người biên tập: Thu Phương

Từ đội ngũ biên tập của chúng tôi

Làm đẹp tại nhà đơn giản cùng BareSoul

BareSoul là đại diện cho những người phụ nữ hiện đại, thông minh cùng tư duy độc đáo, khác biệt. Những dòng sản phẩm của BareSoul luôn mang trong mình sự tâm huyết, sáng tạo cùng sự thấu hiểu phụ nữ của những nhà sáng lập. Hy vọng rằng BareSoul sẽ cho ra mắt ngày càng nhiều sản phẩm hơn nữa và luôn giữ vững tinh thần vì khách hàng trong mỗi sản phẩm.