Dõi theo từng bước phát triển của trẻ cùng sách vải Pipo Việt Nam

Dõi theo từng bước phát triển của trẻ cùng sách vải Pipo Việt Nam

Nguồn pipovietnam.com

Trẻ em là lứa tuổi cần sự quan tâm, chăm sóc kỹ lưỡng về mặt thể chất và tinh thần. Những món đồ chơi trẻ tiếp xúc hàng ngày chính là những bước đệm đầu tiên về mặt nhận thức của trẻ với thế giới xung quanh. Nhằm đem đến những món đồ chơi, những cuốn sách độc đáo, chất lượng, hữu ích nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ, sách vải Pipo Việt Nam đã ra đời. Mời bạn hãy cùng tham gia cuộc phỏng vấn với thương hiệu này qua bài viết dưới đây nhé!

Bài viết có liên quan

Pipo - thương hiệu sách vải của một ông bố yêu trẻ

Nguồn pipovietnam.com

Khi nhắc đến sách dành cho trẻ em, nhiều ông bố, bà mẹ vẫn nghĩ đến những cuốn sách bằng giấy với nhiều hình vẽ màu sắc mà chỉ những trẻ đã nhận biết được hình thù hoặc mặt chữ mới có thể xem được. Vậy bạn đã từng nghe đến sách vải chưa nhỉ? Với mong ước đem đến những sản phẩm trí tuệ, an toàn với trẻ em thuộc mọi độ tuổi, một ông bố 2 con đã cho ra mắt thương hiệu sách vải Pipo.

Pipo là một công ty chuyên sản xuất những sản phẩm bằng vải nhằm kích thích trí tưởng tượng và mở rộng tầm hiểu biết của trẻ em một cách an toàn. Dòng sản phẩm chính của thương hiệu này chính là sách vải thân thiện và an toàn cho sức khỏe của trẻ. Với triết lý kinh doanh luôn hướng về trẻ em, vì sức khỏe của trẻ em trên khắp thế giới, sách vải Pipo đang đặt những viên gạch đầu tiên trên hành trình này. Mời bạn hãy cùng Bp-guide tham gia cuộc phỏng vấn với anh Trần Việt Anh, người sáng lập đồng thời là CEO của Pipo Việt Nam để tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu này nhé!

  • Anh hãy chia sẻ rõ hơn với độc giả của Bp-guide về sự ra đời của Pipo?

  • Trước đây anh đã có thời gian buôn bán đồ chơi trẻ em. Anh nhận thấy dòng hàng này đa phần được sản xuất tại Trung Quốc với giá thành rẻ nên hầu như không đảm bảo được yếu tố an toàn cho trẻ. Khi đó, anh có nhiều ý tưởng nên muốn tìm tòi tự sản xuất một mặt hàng nào đó cho trẻ em. Trong quá trình tìm hiểu, anh bắt gặp sách vải và nhận thấy đây là sản phẩm không chỉ mang đến giá trị giáo dục cao trong những năm tháng đầu đời mà còn rất an toàn cho trẻ. Sản phẩm này đã được sản xuất nhiều ở nước ngoài nhưng tại Việt Nam thì còn rất hiếm hoi, do đó, anh quyết định sẽ sản xuất và kinh doanh mặt hàng này.

    Còn về tên Pipo thì được ghép từ tên gọi ở nhà của hai cậu con trai anh là Pi và Po. Anh bắt đầu nghiên cứu và sản xuất về sách vải từ năm 2014, chính thức ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2015 và Công ty TNHH Mùng 1 Tháng 6 kinh doanh thương hiệu Pipo được chính thức ra mắt vào năm 2016.
Nguồn pipovietnam.com

Xuất phát từ chính nhu cầu của một người bố muốn dành những đồ chơi chất lượng và hữu ích cho sự phát triển của con mình trong những năm đầu đời, dòng sản phẩm sách vải và những đồ chơi từ vải khác được nghiên cứu và phát triển bởi anh Việt Anh và đội ngũ của mình luôn đưa yếu tố an toàn và ý nghĩa giáo dục lên hàng đầu. Thế nên, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm của Pipo nhé!

Sách vải Pipo - An toàn và giúp trẻ em phát triển toàn diện

  • Trải qua hơn 5 năm hoạt động, đến nay thì dòng sản phẩm thế mạnh và được ưa chuộng nhất của Pipo là gì, thưa anh?

  • Ngay từ thời điểm anh khởi nghiệp đến giờ thì sách vải vẫn là dòng sản phẩm thế mạnh của Pipo. Đây là sản phẩm có giá thành rẻ nhưng lại rất phong phú về nội dung, lại đơn giản, dễ hiểu, dễ chơi và đặc biệt an toàn cho trẻ nên được mọi người đón nhận nhiều hơn so với những sản phẩm khác.

  • Giữa vô vàn nguyên liệu, vì sao Pipo lại lựa chọn chất liệu vải để sản xuất đồ chơi cho trẻ? Pipo có áp dụng quy trình kiểm soát chất lượng nào để đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho sức khỏe của trẻ hay không?

  • Khi bắt đầu có ý tưởng kinh doanh, anh đã mong muốn phải chọn được một sản phẩm đặc biệt. Trong quá trình kinh doanh đồ chơi trước đó và khi nghiên cứu thị trường, anh nhận thấy đồ chơi cho trẻ thường được làm từ nhựa và gỗ là chủ yếu. Tuy nhiên, khi chăm con thì anh nhận thấy những vật cứng sẽ tiềm ẩn mối nguy có thể gây tổn thương cho trẻ nếu chẳng may té ngã. Hơn nữa, anh quan sát thấy con rất thích những vật làm từ vải. Anh đã thử cho con chơi khăn hay áo thì nhận thấy các con chơi rất lâu mà vẫn vô cùng hào hứng. Rõ ràng, vải có ưu điểm là mềm mại, rất an toàn cho sở thích nắm, kéo, xé, đập... của các bé. Anh tập trung nghiên cứu kỹ hơn thì nhận thấy sách vải cũng là thị trường ngách nên nếu đầu tư sẽ an toàn hơn vì sẽ không bị áp lực cạnh tranh nhiều. Do đó, anh quyết định lựa chọn nguyên liệu này để tập trung nghiên cứu và sản xuất.

    Khi bán hàng tại các nhà sách, siêu thị hay các chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé thì Pipo luôn nhận được yêu cầu phải cung cấp những hồ sơ chứng nhận chất lượng. Do đó, dù chưa có doanh thu nhưng anh cũng đã cố gắng đầu tư các giấy chứng nhận kiểm nghiệm từ QUACERT, VIETCERT và xây dựng quy trình ISO kiểm soát chất lượng sản xuất. Tất cả nguyên liệu đầu vào của Pipo đều có xuất xứ Việt Nam và được QUACERT hay VIETCERT kiểm tra các thành phần trong vải có chất andehyt có hại hay kích ứng cho da trẻ em hay không, vải khi bị ướt (khi trẻ em ngậm vào có bị lem màu không), những thành phần hòa tan trong nước có nằm trong khả năng cho phép hay không... Đó là những tiêu chí kiểm nghiệm mà Pipo phải đạt được trước khi công bố sản phẩm và đưa ra thị trường.
Nguồn pipovietnam.com

Kinh doanh sản phẩm dành cho trẻ em thì yếu tố chất lượng và an toàn cho sức khỏe luôn phải được đặt lên hàng đầu. Là một ông bố trẻ, anh Việt Anh đã bắt đầu từ nhu cầu của chính con mình mà nghiên cứu và phát triển ra những sản phẩm phù hợp với sở thích và hữu ích cho sự phát triển của trẻ. Chính vì vậy, mọi sản phẩm của Pipo luôn phải đạt được yếu tố thẩm mỹ cũng như những chứng nhận chất lượng để các bé thoải mái chơi đùa.

Vượt qua khó khăn, ra đời những sản phẩm thuần Việt phù hợp với từng đối tượng trẻ em

Nguồn pipovietnam.com
  • Trong suốt thời gian hoạt động, Pipo có phải trải qua giai đoạn khó khăn nào không? Anh đã vượt qua như thế nào?

  • Khó khăn đầu tiên là trong thời gian đầu phát triển, do thị trường Việt Nam còn rất nhiều người chưa biết sách vải là gì nên anh thường xuyên phải giải thích, giới thiệu những ưu điểm của sách vải và chỉ ký gởi sản phẩm tại các nhà sách, các cửa hàng mẹ và bé với doanh thu cực kỳ khiêm tốn. Gần như trong 2 năm đầu tiên anh phải duy trì hoạt động của Pipo bằng nguồn tài chính khác. Sau đó, mọi người bắt đầu biết đến sách vải nhiều hơn thì doanh thu của Pipo mới bắt đầu khởi sắc từ năm 2017.

    Tuy nhiên, khi bán sản phẩm được một thời gian thì vào cuối năm 2017 Pipo bắt đầu bị so sánh nhiều với các sản phẩm của Trung Quốc. Khách hàng phản hồi rằng chất lượng in và mẫu mã in của Pipo không được đẹp mắt và sinh động như hàng Trung Quốc. Anh nhìn nhận nghiêm túc về vấn đề này và lại tiếp tục tìm tòi công nghệ, thay đổi vật liệu để làm tăng độ sáng cũng như cải thiện chất lượng sản phẩm tốt hơn. Anh cũng đánh liều vay mượn thêm tài chính để đầu tư nhiều hơn vào máy móc và nhân công thiết kế. Trước đây, anh tự thiết kế, vẽ mẫu, chọn màu... nên mẫu mã của Pipo có phần hơi cứng nhắc và thiếu sinh động. Anh quyết định thuê những bạn thiết kế có tuổi đời trẻ hơn để có những nét vẽ ngộ nghĩnh, đáng yêu, phù hợp với trẻ con hơn so với những thiết kế ban đầu của mình. Rất vui là sau 6 tháng, Pipo đã vượt qua được giai đoạn khó khăn này và phát triển ổn định cho đến hôm nay.

  • Khách hàng thường phản hồi như thế nào về sản phẩm của Pipo? Anh có kỷ niệm nào đáng nhớ với khách hàng của anh muốn chia sẻ không?

  • Anh thực sự phải cảm ơn khách hàng vì đã có những phản hồi rất chân thành về mẫu mã sản phẩm để anh có thể mạnh dạn thay đổi. Thời gian đầu, anh thường nhận được những góp ý rằng thiết kế của Pipo chưa đủ ngộ nghĩnh, đáng yêu để thu hút trẻ con, hay kích thước sản phẩm chưa phù hợp, ngôn ngữ chưa sinh động... Anh tiếp thu hết thảy mọi góp ý và hoàn thiện dần theo nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó, những sản phẩm của Pipo đã được cải tiến và nhận được sự đón nhận tốt hơn.

    Anh nhớ nhất một kỷ niệm về một chị khách hàng ở An Giang. Chị vốn ở Sài Gòn nhưng lại lấy chồng và sinh sống tại quê chồng cách thành phố An Giang đến 60-70 cây số. Chị rất thích sản phẩm của Pipo, đã mua về dùng thử và mong muốn làm đại lý cho Pipo tại An Giang. Tuy nhiên, sau khoảng 1-2 đơn hàng thì chị phản hồi rằng không thể bán được hàng vì mọi người ở đây họ không có nhu cầu xem sách nhiều và việc đầu tư sách vải cho con lại càng không. Sau khi trao đổi và phân tích thấy nếu chị ấy lấy hàng từ Pipo thì riêng chi phí vận chuyển từ Hà Nội tới nhà của chị đã khiến giá thành đội lên rất cao rồi, anh đã gợi ý để chị nên làm riêng một sản phẩm nào đó tại An Giang để việc kinh doanh hiệu quả hơn. Vì chị cũng rất tâm đắc với những sản phẩm từ vải nên anh đã hướng dẫn chị làm quả bóng montessori. Chị làm thử và đã thành công vì có thể bán với giá rất rẻ, bằng với giá anh xuất xưởng tại Hà Nội. Thêm nữa, với khả năng ngoại ngữ của mình, chị còn bán trên trang Pinterest và các trang thủ công handmade rất hiệu quả. Anh cảm thấy rất vui vì có thể giúp đỡ chị bán được những sản phẩm tốt, giá rẻ đến cho trẻ em Việt Nam và cả trẻ em nước ngoài.
Nguồn pipovietnam.com

Vì lựa chọn sản xuất và kinh doanh một dòng sản phẩm mà mình chưa từng có kiến thức và kinh nghiệm nên những khó khăn khi tiếp cận khách hàng mà Pipo gặp phải là điều tất yếu. Thế nhưng, nhờ có sự kiên trì và sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của người tiêu dùng mà anh Việt Anh đã có những sự thay đổi phù hợp, giúp cho sản phẩm của Pipo đến gần với sở thích của khách hàng hơn. Không chỉ vậy, việc anh sẵn sàng chia sẻ với khách hàng bí quyết làm ra sản phẩm của mình cũng cho thấy anh là người rất chân thành. Có lẽ chính nhờ điều này mà Pipo đã có được nhiều khách hàng thân thiết hơn đúng không nào!

Cạnh tranh nhờ tối ưu thiết kế, đa dạng hóa các dòng sản phẩm

Nguồn pipovietnam.com
  • Theo anh, thế mạnh của Pipo là gì so với những đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường? Pipo lựa chọn triết lý kinh doanh như thế nào để duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của mình?

  • Thế mạnh đầu tiên có lẽ là về kĩ thuật. Bản thân anh là một người học chuyên ngành kĩ thuật và cũng biết chút ít về thiết kế nên những vấn đề liên quan đến máy móc công nghệ đều rất dễ dàng áp dụng tại Pipo. Ngay từ khi khởi nghiệp anh đã tự nghiên cứu và tìm tòi công nghệ để có thể in ấn trên vải đẹp hơn và tối ưu sản xuất.

    Ngoài ra, tại thời điểm này thì thiết kế cũng đã có thể được xem là thế mạnh của Pipo. Đội ngũ thiết kế trẻ trung đã rất thành công trong việc Việt Nam hóa các sản phẩm đồ chơi trẻ em từ vải của Pipo. Không chỉ vậy, khả năng sáng tạo, thay đổi mẫu mã liên tục cũng giúp Pipo nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng.

    Triết lý kinh doanh của anh rất đơn giản. Anh là một người rất yêu trẻ con, trong suy nghĩ của anh thì khách hàng cuối cùng không phải là bố mẹ - những người mua hàng mà là trẻ con. Chính vì vậy, anh luôn tập trung mang đến nhiều lợi ích nhất cho trẻ khi thiết kế mọi sản phẩm của mình. Sản phẩm của Pipo hướng đến mục tiêu thuần Việt nhưng chất lượng luôn đảm bảo tương đương với các sản phẩm của nước ngoài.

  • Anh có thể chia sẻ đôi nét về hoạt động xuất khẩu của Pipo?

  • Vào tháng 8/2017, Pipo đã xuất khẩu đơn hàng đầu tiên cho một khách hàng người Việt sống tại Nhật Bản. Họ về Việt Nam có cơ hội tiếp cận với sản phẩm của Pipo thì rất tâm đắc và muốn đưa những sản phẩm của Việt Nam đến gần hơn với cộng đồng người Việt tại Nhật. Do đó, Pipo đã phát triển dòng sách vải song ngữ Việt - Nhật dành riêng cho thị trường này.

    Cho đến nay, sản phẩm của Pipo cũng đã xuất khẩu đến một số quốc gia châu Á khác như Hàn Quốc, Singapore, Brunei, Lào. Pipo sẽ cố gắng phát triển thêm nhiều thị trường khác nữa trong tương lai.
Nguồn pipovietnam.com

Với triết lý kinh doanh xuất phát từ tình yêu trẻ nhỏ, anh Việt Anh đã không ngừng tìm tòi, thay đổi và thử nghiệm để từng bước cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ tốt nhất cho sự phát triển lành mạnh của trẻ em. Chính vì vậy, không chỉ khách hàng trong nước mà ngay cả khách hàng ở nước ngoài cũng dễ dàng đón nhận sản phẩm của Pipo. Đã đến lúc các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn tin tưởng vào thương hiệu đồ chơi trẻ em Việt Nam Pipo rồi đúng không nào! Mời bạn hãy cùng tiếp tục tìm hiểu những sản phẩm độc đáo của Pipo nhé!

Những sản phẩm độc đáo, an toàn dành cho trẻ của Pipo

Sách kèm gặm nướu chủ đề động vật ăn cỏ

Ở lứa tuổi từ 0 đến 2 tuổi, bé bắt đầu vào thời kỳ mọc răng nên thường cảm thấy ngứa ngáy và muốn cắn mọi thứ đồ chơi xung quanh. Ở độ tuổi này, việc cho bé đọc sách lại càng trở nên bất khả thi vì bé có thể xé hoặc cắn không thương tiếc. Sách vải kèm gặm nướu của Pipo chính là chìa khóa để giải quyết vấn đề này.

Sách vải kèm gặm nướu chủ đề động vật ăn cỏ được làm bằng vải khử trùng, có chứng nhận an toàn giúp đảm bảo sức khỏe cho bé. Hình ảnh những động vật ăn cỏ trong sách giúp bé có những nhận thức đầu tiên về thế giới xung quanh. Được sờ, chạm vào lớp vải mềm mịn, thậm chí có thể gặm, cắn, giằng xé mà không hề bị hư tổn khiến bé thích thú hơn trong quá trình tìm hiểu. Phần nướu gặm kèm theo mỗi sách sẽ hỗ trợ các cơn ngứa nướu, khó chịu răng của bé mọi lúc, mọi nơi. Quá trình tìm tòi, học hỏi từ những trang sách ngay từ khi còn nhỏ sẽ giúp bé tăng cường cả về IQ lẫn EQ, nâng cao các kỹ năng phối hợp tay, mắt và xây dựng tình yêu với sách của bé.

Bạn có thể đặt sản phẩm này về cho bé nhà mình bằng cách nhấn vào đây để mua với giá 119.000VND.

Bộ 4 sách vải song ngữ Anh - Việt

Nguồn pipovietnam.com

Với mong muốn phát triển tư duy, kích thích thị giác sớm với trẻ từ 0 đến 1 tuổi, Pipo đã cho ra đời dòng sách song ngữ Anh - Việt nhằm áp dụng học liệu giáo dục sớm cho trẻ em lứa tuổi này.

Bộ 4 sách vải song ngữ Anh - Việt có kích thước 12x12cm nhỏ gọn giúp trẻ sơ sinh có thể nắm vừa trong lòng bàn tay. Theo nghiên cứu thì trẻ sơ sinh có khả năng tập trung không quá 10 phút nên Pipo đã thiết kế mỗi cuốn chỉ khoảng 4 trang giúp trẻ tiếp thu với dung lượng vừa đủ. Mẹ cũng có thể sử dụng phần dây treo được cung cấp sẵn để treo những cuốn sách này trên nôi cho bé quan sát. Với lượng tiếp xúc vừa đủ mỗi ngày, bộ sách này sẽ giúp bé có những nhận biết đầu tiên về động vật, con số, trái cây qua nội dung của từng cuốn sách. Hơn nữa, với những màu sắc cơ bản là đen, trắng, đỏ, xanh, vàng, Pipo đang giúp bé kích thích thị giác, chuyển từ việc quan sát 2 màu trắng, đen sang những vật có màu sắc nổi bật, rực rõ hơn. Bố, mẹ có thể vừa chỉ vào những hình vẽ, vừa đọc cho bé nghe cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt để kích thích não bộ bé phát triển nhiều hơn.

Với giá chỉ 120.000VND cho bộ 4 cuốn sách vải song ngữ Anh - Việt như vậy thì quá hời phải không bố, mẹ? Hãy nhanh tay đặt hàng để phát triển ngôn ngữ, giác quan cho bé bằng cách nhấn vào đây.

Bộ khối hình diệu kì (PiPo Soft Blocks)

Nguồn pipovietnam.com

Một trong những sáng tạo đặc biệt của Pipo được nhiều khách hàng ưa chuộng chính là bộ khối hình diệu kỳ. Với thiết kế đa dạng màu sắc, hình khối cùng việc kết hợp các chủ đề học tập, sản phẩm này được đánh giá là bộ giáo dục đặc biệt cho "thời kỳ vàng" của những bé từ 0 đến 3 tuổi.

Bộ khối hình gồm 16 chi tiết với hình dạng của 4 khối cơ bản, khối lập phương, khối cầu, khối chữ nhật, khối tam giác. Mỗi mặt của khối lại được in những chủ đề khác nhau như số đếm, con vật, cảm xúc, nghề nghiệp và ghép hình. Bố, mẹ có thể dạy bé bằng cách đọc to những con số trên mỗi mặt và yêu cầu bé tìm. Hoặc khi bé có cảm xúc vui, buồn, giận, hờn, bé cũng có thể dùng những mặt của hình khối để thể hiện với bố mẹ. Các hình ảnh về nghề nghiệp được in trên mỗi khối cũng giúp bé hình dung được những nghề cơ bản trong cuộc sống như bác sĩ, cầu thủ, phi hành gia,... Với bộ khối hình diệu kỳ này, mỗi ngày bé sẽ tiếp cận với một chủ đề khác nhau mà không bị nhàm chán.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không "rinh" ngay về cho bé nhà mình một bộ này bằng cách nhấn vào đây để mua với giá 295.000VND.

Bóng Montessori - Pipo Vietnamese Art

Nguồn pipovietnam.com

Đồ chơi bằng vải cho bé cũng là một trong dòng sản phẩm đem lại doanh thu lớn cho Pipo. Nổi bật trong những món đồ chơi ấy phải kể đến bóng Montessori - Pipo Vietnamese Art mang đậm chất văn hóa Việt Nam.

Bóng Montessori không có cấu trúc tròn đều như những trái bóng thông thường mà có cấu trúc theo từng múi. Mỗi múi vải lại in một hình đại diện cho văn hóa truyền thống Việt Nam như hình ngôi sao vàng, hình con trâu, con heo, con gà thường xuất hiện trong các tác phẩm tranh Đông Hồ. Với chất vải mềm mại và bông được nhồi hoàn toàn thủ công, bóng Montessori là lựa chọn tuyệt vời cho mọi lứa tuổi. Ở lứa tuổi sơ sinh, bạn có thể treo trên nôi, quả chuông trên bóng sẽ tạo ra âm thanh trong trẻo thu hút sự chú ý của bé. Lớn hơn chút, bé có thể dùng bóng để ôm, cắn, ném, hoặc đá mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe. Sự mịn màng, bền bỉ, linh hoạt của những trái bóng này chắc chắn sẽ khiến bé thích thú, hào hứng.

Hãy nhanh tay đặt ngay bóng Montessori cho bé nhà mình bằng cách nhấn vào đây để mua với giá 149.000VND.

Kế hoạch phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm và đa dạng kênh phân phối

Nguồn pipovietnam.com
  • Trong tình hình dịch bệnh và nền kinh tế khó khăn hiện tại, Pipo có kế hoạch đặc biệt nào để đảm bảo phát triển bền vững không? Rất mong được anh chia sẻ cùng độc giả.

  • Thời điểm này, Pipo không có nhiều kế hoạch dài hạn vì tình hình kinh tế còn nhiều biến động. Anh muốn mình phải thích nghi được với mọi điều kiện và hoàn cảnh kinh tế, nên hầu như chỉ lên kế hoạch phát triển cho từng tháng mà thôi. Điều này một phần cũng là nhờ khả năng ra mẫu rất nhanh của sản phẩm vải. Chỉ trong 24 giờ là Pipo đã có thể ra được mẫu mới, do đó, trong tình hình hiện tại thì cũng như bao thương hiệu khác, Pipo chỉ đẩy mạnh các hoạt động marketing online để tăng trưởng doanh số bán hàng online tại các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki hay Amazon, Pinterest...

    Bên cạnh đó, Pipo cũng tập trung thiết kế và sản xuất nhiều mảng đồ chơi vải hơn như gấu bông, xúc sắc, các loại thảm, bóng bằng vải... là những sản phẩm phù hợp với trẻ.

Với đặc tính thiết kế, chế tác thành phẩm nhanh, những cuốn sách vải của Pipo luôn được làm mới về mặt hình thức và nội dung để đảm bảo theo kịp thị trường không ngừng thay đổi. Trong tình hình dịch covid, nhu cầu chi tiêu bị hạn chế, Pipo đã có những kế hoạch để đa dạng hơn về dòng sản phẩm cũng như kênh phân phối trong và ngoài nước. Anh Việt Anh và những đồng đội của mình không chỉ mạnh về mặt kiến thức ngành hàng mà còn am hiểu về kỹ thuật, công nghệ, chiến lược kinh doanh. Chính vì vậy, sản phẩm sách vải Pipo đang có những bước phát triển vượt trội trong và ngoài nước. Bp-guide hy vọng rằng Pipo sẽ luôn giữ vững phong độ, triết lý kinh doanh hướng tới trẻ em và sẽ là nhà sản xuất, phân phối, xuất khẩu sách vải, đồ chơi vải hàng đầu Việt Nam. Cảm ơn anh Việt Anh về buổi phỏng vấn ngày hôm nay!

Để trải nghiệm những sản phẩm bằng vải đặc biệt của Pipo Việt Nam, bạn có thể truy cập vào website chính thức https://pipovietnam.com/ hoặc mua hàng qua kênh shopee chính thức của thương hiệu này bằng cách nhấn vào đây. Chúc bạn sẽ lựa chọn được cho bé nhà mình những cuốn sách, những món đồ chơi ưng ý!

Người viết: Thu Phương - Thái Hà
Người biên tập: Thu Phương

Từ đội ngũ biên tập của chúng tôi

Sách vải Pipo Việt Nam

Pipo Việt Nam đã đem đến những sản phẩm thân thiện, đem lại nhiều kiến thức bổ ích và hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Với những bước đi vững vàng và đúng đắn, Pipo đang xây dựng một thế giới đồ chơi, sách vải Việt Nam an toàn, vì sức khỏe của trẻ. Qua bài phỏng vấn, chúng ta hẳn đã thấy được sự tâm huyết, nhiệt thành của anh Việt Anh và đội ngũ của mình. Vậy thì, hãy chung tay ủng hộ thương hiệu Việt chất lượng này bạn nhé!