Green Garden - Tâm huyết và sự khác biệt tạo nên thương hiệu xà phòng handmade Việt

Green Garden - Tâm huyết và sự khác biệt tạo nên thương hiệu xà phòng handmade Việt

Nguồn greengarden.vn

Bất cứ ai cũng mong muốn có một làn da, mái tóc, đôi môi đẹp tự nhiên, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Xu hướng quay về với tự nhiên, làm đẹp bằng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên cũng vì thế mà nổi lên trong những năm gần đây. Đón đầu xu hướng này phải kể đến Green Garden, thương hiệu xà phòng handmade Việt đang được nhiều người tin dùng hiện nay. Mời bạn hãy cùng Bp-guide tìm hiểu nhiều hơn về thương hiệu này qua bài viết dưới đây nhé!

Bài viết có liên quan

Câu chuyện về cậu bé "kết duyên" với xà phòng trong quá khứ và ông chủ của Green Garden hiện tại

Nguồn greengarden.vn

Nhắc đến xà phòng, chắc hẳn nhiều thế hệ người tiêu dùng không thể không nhớ đến nhà kỹ nghệ tài ba Trương Văn Bền với thương hiệu "Xà bông Cô Ba" nổi tiếng khắp trong và ngoài nước ở thế kỷ trước. Thật tiếc là theo thời gian và sự phát triển của xã hội, những bánh xà phòng thủ công với nhiều thành phần thiên nhiên lành tính của Việt Nam đã bị mai một và gần như mất hút trên thị trường. Ít ai biết rằng, vẫn còn có một chàng trai Sài Gòn đã không ngừng tìm tòi và học hỏi kinh nghiệm từ những người công nhân trong xưởng sản xuất xà bông Cô Ba năm xưa cho đến những kỹ thuật sản xuất xà phòng hiện đại. Từ đó, anh đã xây dựng thành công thương hiệu Green Garden chuyên sản xuất các loại xà phòng và mỹ phẩm có nguồn gốc 100% thiên nhiên mà trong đó xà phòng là sản phẩm chủ đạo. Để hiểu rõ hơn về thương hiệu này, mời bạn cùng trò chuyện với anh Hà Hải Đăng, người sáng lập đồng thời là CEO của Green Garden qua bài phỏng vấn dưới đây của Bp-guide nhé!

  • Anh hãy chia sẻ rõ hơn với độc giả của Bp-guide về sự ra đời của Green Garden?

  • Anh sinh ra ở khu Chợ Lớn thuộc Quận 6 của Sài Gòn. Tuổi thơ của anh đã chứng kiến toàn bộ giai đoạn thoái trào của xà phòng Việt Nam vào những năm 1990. Khi đó, thị trường tràn ngập xà phòng của những thương hiệu lớn như Camay, Unilever... với giá rẻ hơn và quảng cáo tốt hơn nên mọi người dần lãng quên xà phòng thủ công của phường hội.

    Trong những ngày theo mẹ buôn bán, anh may mắn gặp được những người từng là công nhân trong xưởng sản xuất xà phòng Trương Văn Bền. Dù vẫn còn là một cậu bé, nhưng khi nghe họ nói chuyện về xà phòng thì không hiểu sao anh cứ có cảm giác định mệnh của mình sẽ gắn bó với sản phẩm này.

    Sau này, anh học ngành thiết kế tạo mẫu (product designer). Có cảm giác ngành này không liên quan nhưng khi nhờ thầy giáo người Pháp gợi ý về đề tài của bài luận tốt nghiệp của anh thì thầy lại nói: “Sao cậu không làm xà phòng thử xem!”. Thế là anh làm bài luận với ký ức về rất nhiều người làm nghề nấu xà phòng nhưng không có ai tiếp nối nghề của họ.

    Sau khi hoàn thành khoá luận tốt nghiệp, anh có đi làm bên ngoài khoảng vài năm về lĩnh vực tư vấn phát triển sản phẩm và thiết kế bao bì. Từ năm 2011, anh bắt đầu thử làm xà phòng với mục đích để thỏa mãn đam mê cá nhân thôi nhưng lại được nhiều đối tác cũ muốn mua để làm quà tặng. Từ đó, anh tập trung nghiên cứu nghiêm túc hơn và chính thức thành lập Green Garden vào năm 2013.
Nguồn greengarden.vn

Có lẽ, xà phòng với anh Hà Hải Đăng là mối lương duyên tiền định, hay như theo cách nói của anh thì đó là "định mệnh". Mặc dù đã từng chứng kiến sự thoái trào của xà phòng Việt Nam do không theo kịp sự đổi mới của nền kinh tế thị trường, thế nhưng, với tư duy và sự mạnh dạn của một người trẻ tuổi, anh đã không ngại dấn thân vào sứ mệnh tiếp nối nghề sản xuất xà phòng thủ công mà những người thuộc thế hệ trước đã phải chào thua trên chính sân nhà.

Phương pháp làm nguội - Giữ lại những gì tinh túy nhất trong từng bánh xà phòng

Nguồn greengarden.vn
  • Anh có thể chia sẻ rõ hơn về phương pháp làm nguội xà phòng? Ưu điểm của phương pháp này là gì?

  • Sản xuất xà phòng có các phương pháp chính là: làm nguội, làm nóng, hay phương pháp melt and pour (mua phôi xà phòng nấu ra rồi đổ khuôn bánh, thêm tinh dầu, màu sắc rồi bán).

    Phương pháp làm nóng (hot process) có thể hiểu đơn giản là cho nước tro và dầu thực vật nấu lên cùng nhau, khi nước bay hơi hết thì có thể đổ ra khuôn thành xà phòng và sử dụng được ngay. Ưu điểm của phương pháp làm nóng là tiết kiệm thời gian, tuy nhiên, với nhiệt độ cao tới hơn 200 độ C trong quá trình nấu thì hầu hết các vitamin, mùi thơm tinh dầu... đều bị phá hủy.

    Còn phương pháp làm nguội (cold process) thì để nước tro và dầu thực vật tác dụng với nhau mà không cần gia nhiệt. Phản ứng xà phòng hoá tự nhiên xảy ra sẽ tự toả nhiệt ở mức từ 50 - 60 độ C. Phương pháp này không chỉ tốn thời gian (từ 1-2 tuần) mà còn có nhược điểm là cần phải kiểm soát chặt chẽ để sản phẩm làm ra đạt được mức cân bằng giữa axit và bazơ sao cho có lợi nhất cho da. Tuy nhiên, xà phòng được sản xuất bằng phương pháp làm nguội lại có ưu điểm vượt trội vì có thể lưu giữ được tất cả những vitamin có trong dầu. Ví dụ sử dụng dầu oliu thì sẽ giữ được lượng omega, sử dụng dầu dừa thì sẽ giữ được rất nhiều chuỗi axit trong dầu dừa... Chính vì vậy, xà phòng Green Garden được làm hoàn toàn theo phương pháp nguội để đảm bảo giữ lại vẹn nguyên những thành phần thiên nhiên tốt nhất cho da.
Nguồn greengarden.vn

Có thể thấy rằng, sản xuất xà phòng bằng phương pháp làm nguội không chỉ giữ được những tinh chất quý giá của nguyên liệu mà còn tạo ra những bánh xà phòng handmade chất lượng khác hẳn với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Điều này cũng lý giải được tại sao những sản phẩm của Green Garden luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng. Nhờ vậy mà, vào ngày 01/11/2015, Green Garden đã được bình chọn là Thương Hiệu Việt Nam Chất Lượng Đỉnh Cao do Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam phối hợp với Văn Phòng Quốc Hội tổ chức và vinh danh.

Tiêu chuẩn khắt khe cùng những sáng tạo độc đáo trên từng sản phẩm

Nguồn greengarden.vn
  • Sản phẩm của Green Garden được làm từ rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên khác nhau. Vậy doanh nghiệp thu mua hay tự canh tác những vùng nguyên liệu của mình? Tiêu chuẩn nguyên liệu của Green Garden là gì?

  • Green Garden lựa chọn giải pháp thu mua nguyên liệu tại những đơn vị uy tín, đáp ứng được tiêu chuẩn nguyên liệu mà doanh nghiệp đưa ra. Ví dụ: những loại bột thảo mộc thì yêu cầu phải có chứng nhận organic, dầu dừa thì phải có quy trình canh tác và sản xuất đạt chuẩn so với yêu cầu của Green Garden...

  • Green Garden có những sự kết hợp rất độc đáo trong các thành phần nguyên liệu như: xà phòng bia và gỗ đàn hương, xà phòng nghệ và gừng... Anh có thể chia sẻ nhiều hơn về những sản phẩm của mình?

  • Green Garden có 16 loại sản phẩm tiêu chuẩn hướng đến những kệ hàng của các khu du lịch, nghỉ dưỡng, shop dành cho khách du lịch... Còn với khách hàng trong nước thì có những dòng sản phẩm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng như: xà phòng tinh dầu, xà phòng lavender, xà phòng hoa hồng có mùi thơm và màu sắc chuẩn...

    Bên cạnh đó, Green Garden có 7 loại xà phòng cao cấp, trong đó chỉ có xà phòng Cà phê Robusta là single ingredient (1 nguyên liệu), còn lại đều phối giữa 2 nguyên liệu với nhau để cho ra đời sản phẩm với mùi thơm và tác dụng tốt nhất cho sức khỏe người sử dụng.

    Ngoài ra, các loại mỹ phẩm thiên nhiên của Green Garden như: mặt nạ thảo mộc, kem chống nắng, son dưỡng môi, mascara... với độ lành tính cao cùng khả năng mang lại hiệu quả tích cực trong việc dưỡng da và làm đẹp cũng rất được khách hàng ưa chuộng. Đa số khách hàng đều bị thuyết phục bởi bảng thành phần thảo dược và mùi hương thiên nhiên dịu nhẹ trong từng sản phẩm của Green Garden.

    Với mong muốn mang lại trải nghiệm đơn giản nhất cho người tiêu dùng nên Green Garden chọn cách đặt tên cho sản phẩm theo ý nghĩa đơn giản nhất, thường là mang tên của nguyên liệu chính như: Xà phòng cao cấp Nghệ và Gừng, Xà phòng cao cấp Bạc Hà - Chocolate, Son dưỡng môi Cam, Son nước tinh dầu Bạc Hà, Mascara dầu dừa... Đi kèm với tên sản phẩm là những công dụng cụ thể của từng loại để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo tình trạng da của mình.
Nguồn greengarden.vn

Bên cạnh dây chuyền sản xuất thì chất lượng nguyên liệu chính là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng thành phẩm. Green Garden không chỉ chăm chút cho từng thành phần nguyên liệu và quy trình sản xuất mà còn "lội ngược dòng" trong cách đặt tên vô cùng đơn giản. Người mua có thể yên tâm khi dễ dàng nhận biết ngay thành phần thiên nhiên lành tính khi đọc tên sản phẩm. Với cách làm đi từ nhu cầu của thị trường và đặt bản thân vào vị trí của người tiêu dùng, Green Garden không những tạo cảm giác gần gũi mà còn khiến khách hàng thích thú khi tìm thấy những sự kết hợp mới mẻ giữa những thành phần thiên nhiên an toàn, có lợi cho sức khỏe khi bước vào "Khu Vườn Xanh" an lành với rất nhiều loài thảo mộc quen thuộc với mình.

Từng bước vượt qua khó khăn nhờ lợi thế cạnh tranh về mặt công thức và đột phá trong từng sản phẩm

Nguồn greengarden.vn
  • Với những sản phẩm mới lạ và độc đáo của mình, Green Garden có gặp khó khăn gì trong những ngày đầu tiếp cận thị trường không? Anh đã vượt qua như thế nào?

  • Khó khăn lớn nhất là vấn đề giá cả. Cách đây 7 năm, ít ai chịu chi số tiền 35.000VND để mua sản phẩm của Green Garden khi một bánh xà phòng cơ bản lúc đó chỉ có 5.000VND. Đây chính là trở ngại lớn nhất trong quá trình Green Garden tiếp cận người tiêu dùng trong những ngày đầu.

    Để giải quyết vấn đề này, anh đã sử dụng phương tiện truyền thông để giải thích và tập trung sự chú ý của khách hàng vào chất lượng sản phẩm. Thời điểm đó, hầu hết khách hàng của Green Garden là các doanh nghiệp mua về để bán lại cho người tiêu dùng. Green Garden không chỉ có chất lượng tốt mà bao bì và cách đóng gói cũng rất đẹp, rất ấn tượng. Trong khi những khuôn xà phòng trên thị trường đa số là bo tròn thì xà phòng Green Garden lại có hình vuông và được gói rất cẩn thận trong hộp bằng giấy kraft. Bằng cách này, anh đã thuyết phục được rất nhiều khách hàng, đối tác đồng ý cộng tác với mình.

  • Theo anh, lợi thế cạnh tranh của sản phẩm Green Garden là gì?

  • Được xem là một trong số những người đầu tiên làm xà phòng handmade tại Việt Nam từ những năm 2000, anh may mắn có được nhiều kinh nghiệm rất quý báu nên đã tập trung vào sản xuất hai dòng sản phẩm thế mạnh là những bánh xà phòng cơ bản và xà phòng quà tặng. Trong đó, Xà phòng Quế, Xà phòng Sả, Xà phòng Mật ong là những sản phẩm chủ lực của Green Garden. Công ty đã từng làm xà phòng cho khách hàng để tặng quà cho Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam nhân ngày quốc khánh Pháp, hoặc xà phòng hình cờ Hà Lan để họ tặng đối tác là các doanh nghiệp Hà Lan khi đến Việt Nam...

    Một thế mạnh khác của Green Garden là sản phẩm xà phòng cây cùng cách phục vụ sáng tạo trong các khu nghỉ dưỡng (resorts). Green Garden thường tư vấn các resorts trưng bày xà phòng tươi dạng cây của Green Garden như một quầy buffet gần khu vực lễ tân. Khi khách làm thủ tục checkin thì sẽ được giới thiệu và tư vấn lựa chọn loại xà phòng thích hợp như: một lát xà phòng sả chanh tẩy đi bụi đường xa để tắm vào buổi trưa khi khách mới đến, một lát xà phòng hoa hồng tắm vào chiều muộn để tận hưởng buổi đêm thật lãng mạn, một lát xà phòng cà phê tắm vào sáng hôm sau để tận hưởng được cả ngày dài... Tùy vào thời gian khách ở mà lễ tân sẽ cắt những lát xà phòng dày hay mỏng khác nhau. Với cách làm này, khách sạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí vì không phải bỏ đi xà phòng dư thừa, còn khách du lịch thì có cơ hội trải nghiệm được nhiều loại xà phòng tươi vô cùng thú vị. Không chỉ vậy, mỗi khi khách rời đi thì thay vì gửi namecards của khách sạn, lễ tân sẽ cắt một lát xà phòng dày, đóng dấu thông tin của khách sạn lên bề mặt, gói bằng một miếng giấy gói in logo khách sạn để làm quà tặng cho khách. Trải nghiệm dịch vụ này sẽ rất dễ gây ấn tượng và khiến khách hàng cảm thấy thú vị hơn nhiều để cân nhắc quay lại vào những lần sau.
Nguồn greengarden.vn

Có thể thấy, nếu chỉ đơn thuần so sánh về giá cả thì tất nhiên sản phẩm của Green Garden có mức giá cao hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Tuy nhiên, nếu xét về lợi ích mà sản phẩm mang lại cùng chất lượng dịch vụ đi kèm thì có lẽ giá thành không còn là rào cản để khách hàng quyết định lựa chọn Green Garden nữa. Việc tư vấn cho đối tác những dịch vụ mới lạ đi kèm sản phẩm chứng tỏ Green Garden luôn có sự nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự phát triển của từng dòng sản phẩm của mình. Đây chính là chiến lược kinh doanh rất thông minh và tinh tế của anh Hải Đăng. Với những thế mạnh này, chắc chắn Green Garden sẽ là cái tên được lựa chọn nhiều hơn nữa trong thị trường xà phòng handmade.

Đưa xà phòng Việt ra nước ngoài nhờ chiến lược kinh doanh khác biệt

Nguồn greengarden.vn
  • Khánh hàng ở thị trường nước ngoài đón nhận những sản phẩm của Green Garden như thế nào thưa anh?

  • Sản phẩm của Green Garden đã đến với một số thị trường châu Á như: Nhật Bản, HongKong, Hàn Quốc, Malaysia và được đón nhận rất tích cực. Đương nhiên, với mỗi thị trường khác nhau thì đều cần phải có chút thay đổi về mặt hình thức trình bày bao bì sản phẩm sao cho phù hợp với văn hóa tiêu dùng hoặc yêu cầu riêng của đối tác, tuy nhiên, nội dung sản phẩm thì vẫn không có gì thay đổi. Đa số các đối tác đều gắn bó lâu dài, đặc biệt là đối tác của Nhật đã đồng hành với Green Garden được 5 năm.

  • Khách hàng thường phản hồi như thế nào về sản phẩm của Green Garden? Anh có kỷ niệm nào đáng nhớ với khách hàng muốn chia sẻ không?

  • Hầu hết khách hàng sử dụng phản hồi rất tốt từ độ tạo bọt, độ làm cay mắt, độ nhớt cho đến khả năng dưỡng da và cảm giác thư giãn sau khi sử dụng xà phòng Green Garden. Đa số khách đều rất thích lượng bọt nhiều và vô cùng mềm mịn của xà phòng thiên nhiên, tạo cảm giác rất thư giãn cho làn da mềm mịn, khác hẳn với những loại xà phòng làm từ dầu hỏa, bọt rất to nhưng lại không có nhiều.

    Nếu nói về kỷ niệm với khách hàng thì có lẽ đó là câu chuyện về một trường học dành cho trẻ em bị khuyết tật ở Hà Nội mà Green Garden tài trợ. Chị phụ trách là quản lí của trường muốn xin một số phần quà cho những em có thành tích tốt trong ngày tốt nghiệp (các em bị khuyết tật thường vào trường học khoảng 3-4 tháng thì sẽ nhận được bằng và ra làm nghề). Sau khi xem xét thì anh quyết định thay vì gửi quà thì sẽ tài trợ luôn đủ lượng xà phòng, dầu dừa cùng tất cả những gì liên quan đến việc tắm rửa của các bạn trong suốt thời gian học. Từ đó đến nay, Green Garden vẫn tài trợ cho trường. Có những bạn sau khi ra trường đã viết thư cảm ơn gửi riêng cho Công ty khiến mọi người rất xúc động. Đây là kỷ niệm vui và ý nghĩa nhất vì Green Garden mong muốn tất cả mọi người đều có thể trải nghiệm được những giá trị sản phẩm mà mình làm ra, đồng thời cũng luôn sẵn sàng góp một phần dù là nhỏ bé vào những hoạt động mang lại lợi ích chung cho toàn xã hội.
Nguồn greengarden.vn

Trong hành trình kinh doanh của mình, hầu như những người lãnh đạo thành công đều không thể thiếu được một trái tim nóng ấm. Sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt cùng với những đóng góp lợi ích cho xã hội chính là thế cân bằng cần thiết cho sự thành công và phát triển bền vững của bất cứ doanh nghiệp nào. Không chỉ nhạy bén trong kinh doanh, anh Hải Đăng còn là người rất giàu tình cảm đúng không nào! Mời bạn hãy cùng bước vào "Khu Vườn Xanh" với những sản phẩm độc đáo và chất lượng của Green Garden nhé!

Những sản phẩm độc đáo, chất lượng của Green Garden

Xà phòng cao cấp Bia - Đàn hương

Nguồn greengarden.vn

Bạn đã bao giờ nghe đến xà phòng làm từ bia chưa nhỉ? Một trong những sáng tạo độc đáo của Green Garden được nhiều người ưa thích nhất đó chính là xà phòng cao cấp Bia - Đàn hương.

Những bánh xà phòng này được làm ra với nguồn nguyên liệu chính là men bia và tinh dầu gỗ đàn hương nên có hương thơm ấm ngọt, dịu nhẹ tạo cảm giác khoan khoái cho người sử dụng. Lượng vitamin B có trong men bia giúp se khít lỗ chân lông, đem lại làn da mịn màng, hồng hào tự nhiên. Tinh dầu gỗ đàn hương có công dụng tuyệt vời trong việc giữ ẩm cho da và ngăn ngừa sự lão hóa của các tế bào hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng đem lại sự chắc khỏe, bóng mượt và hương thơm dài lâu cho mái tóc của bạn. Cùng với sự kết hợp của dầu Jojoba và bơ Shea cao cấp, xà phòng bia - đàn hương luôn đáp ứng đủ những tiêu chí khắt khe nhất từ phía người dùng.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt ngay sản phẩm này bằng cách nhấn vào đây để mua với giá 180.000VND.

Xà phòng Quế

Sản phẩm được mệnh danh là "ngôi sao" có nhiều lợi ích ưu việt nhất trong danh sách xà phòng của Green Garden chính là xà phòng quế. Sản phẩm này được làm hoàn toàn từ 100% quế tự nhiên với phương pháp làm nguội giúp giữ lại những tinh chất tốt nhất của loại nguyên liệu này. Vậy thì nó có những công dụng gì nhỉ?

Quế là một loại thảo dược đông y có tính ấm, khả năng kháng khuẩn, khử trùng, chống viêm tốt nên khi sử dụng xà phòng quế, làn da của bạn sẽ được diệt khuẩn, làm lành các vết thương cũng như vết côn trùng cắn hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm này cũng giúp tẩy tế bào chết, ngăn ngừa lão hóa da, giúp da mịn màng, hồng hào tự nhiên. Đặc biệt, quế giúp bạn nữ dễ chịu hơn mỗi kỳ nguyệt san. Những bạn nam thường chơi thể thao, vận động mạnh khi tắm với xà phòng quế sẽ có cảm giác các cơ được thư giãn, làm dịu nhanh chóng. Sử dụng sản phẩm này thường xuyên còn giúp giảm stress, giảm căng thẳng, mệt mỏi và kích thích sự nhạy bén của não, tăng cường sự tập trung.

Với những công dụng tuyệt vời như trên mà xà phòng quế lại chỉ có giá 50.000VND nên bạn hãy nhanh tay "rinh" về bằng cách nhấn vào đây nhé!

Xà phòng handmade Green Garden nguyên khối (Xà phòng cây)

Nguồn greengarden.vn

Xà phòng handmade Green Garden nguyên khối là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho những resort, khách sạn nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng cũng như giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường.

Sản phẩm này có hơn 10 loại mùi hương như bạc hà, lavender, hoa hồng, cà phê,... và được làm thành từng khối dài 6x8x30 cm, nặng 1,4kg. Những cây xà phòng này thường được các khách sạn, resort để ở gần quầy tiếp tân. Khi khách đến nhận phòng, khách có thể tùy ý cắt một chút xà phòng ở loại mình thích và đem lên phòng để tắm rửa, gội đầu. Khi trả phòng, khách cũng sẽ nhận được món quà lưu niệm của khách sạn chính là những miếng xà phòng được cắt sẵn, có in logo phía trên. Cách làm này giúp khách hàng có thể chọn được hương thơm mà mình thích thay vì những sản phẩm có sẵn như ở những nơi cư trú khác. Đồng thời, vì dùng bao nhiêu sẽ cắt bấy nhiêu và không dùng bao bì nhựa nên sản phẩm này giúp tiết kiệm chi phí cũng như bảo vệ mội trường hiệu quả. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tới khách sạn bạn có thể dùng một lát xà phòng sả chanh tẩy đi những bụi bẩn, buổi chiều nằm thư giãn trong bồn tắm với mùi thơm dịu nhẹ của xà phòng lavender hay tỉnh táo hơn trong buổi sáng đẹp trời với lát xà phòng cà phê nhỉ!

Để trải nghiệm sản phẩm này cũng như góp phần giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường, bạn có thể nhấn vào đây để mua với giá 600.000VND.

Xà phòng quà tặng - Quà cảm ơn tặng Khách dự tiệc cưới hỏi, liên hoan, hội nghị, khai trương

Nguồn greengarden.vn

Mỗi khi tham gia một sự kiện, hội nghị, hội thảo nào đó bạn thường nhận được món quà tri ân như thế nào nhỉ? Một cây bút, một cuốn sổ hay một chai đựng nước? Nếu chưa từng tặng quà cho khách hoặc nhận được một bánh xà phòng thơm lừng ẩn sau một gói quà tinh tế sau những dịp như vậy thì đừng ngần ngại mà tìm hiểu về sản phẩm xà phòng quà tặng dưới đây nhé!

Sản phẩm xà phòng quà tặng được Green Garden chăm chút với 16 mùi hương độc lạ như chocola, rượu vang, bạc hà, quế, gạo, mật ong, matcha,... Sẽ thật bất ngờ khi mở món quà nhỏ ra là một bánh xà phòng socola đậm đà tượng trưng cho tình yêu mãnh liệu hay mùi hương mật ong dịu nhẹ đem đến sự tri ân ngọt ngào. Đồng thời, bạn còn có thể nhấn mạnh sự cảm ơn trên từng sản phẩm bằng cách in logo thương hiệu, lời cảm ơn, chữ ký hay bất cứ thứ gì làm người được tặng nhớ đến bạn. Ngay cả bao bì bạn cũng có thể chọn loại giấy kraft mang hơi hướng cổ xưa hay giấy ivory đủ màu sắc chuyên nghiệp. Green Garden cũng nhận thiết kế riêng những cách gói quà khác để đảm bảo sản phẩm vừa ý bạn nhất có thể.

Vậy thì, lần tới nếu có tổ chức tiệc tùng, đám cưới, hội nghị, hội thảo và muốn tạo ấn tượng sâu sắc với khách tham dự thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với số điện thoại 0947.633.787 (Ms Ngân) hoặc nhấn vào đây để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Son dưỡng môi Gấc

Nguồn greengarden.vn

Ngoài dòng sản phẩm chủ đạo là xà phòng thiên nhiên, Green Garden còn phát triển nhiều loại mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên khác như kem chống nắng, son dưỡng, mascara,... Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là son dưỡng môi gấc.

Dầu gấc được mệnh danh là "thần dược" cho những đôi môi vì nó có chứa hợp chất Beta-carotene (một tiền chất vitamin A) và Lycopen giúp ngăn ngừa sự lão hóa của tế bào, hạn chế hình thành nếp nhăn, chống thâm và duy trì vẻ tươi tắn, hồng hào tự nhiên cho đôi môi. Dòng son dưỡng 100% thiên nhiên này của Green Garden không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giúp tạo một lớp màng bảo vệ giúp môi tránh được những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Khi thoa son, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ và sắc hồng tự nhiên của những trái gấc chín. Bạn có thể dùng sản phẩm này để dưỡng ẩm, chữa lành những tổn thương trên lớp biểu bì hoặc tẩy tế bào chết cho môi nữa đấy!

Một sản phẩm vô cùng thần kỳ như vậy mà chỉ có giá 35.000VND, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua ngay bằng cách nhấn vào đây. Đảm bảo rằng thỏi son dưỡng này sẽ là cứu tinh cho đôi môi của bạn.

Giữ vững phong độ vượt qua dịch bệnh và kế hoạch phát triển trong tương lai của Green Garden

Nguồn greengarden.vn
  • Trước tình dịch bệnh như hiện tại, Green Garden có kế hoạch phát triển nào đặc biệt không?

  • Những đối tác lớn của Green Garden phần lớn đều làm về du lịch, khách sạn nên khi họ phải ngưng hoạt động do dịch bệnh thì cũng ảnh hưởng khá nhiều đến Green Garden. Tuy nhiên, rất may là Công ty còn có thế mạnh vào nhiều mặt hàng quà tặng từ xà phòng handmade, những dòng mỹ phẩm thiên nhiên, dầu dừa... nên cũng có thể trụ vững được trong tình hình khó khăn hiện tại. Trước mắt, Green Garden sẽ tăng cường các hoạt động marketing để đẩy mạnh doanh số bán hàng online, đồng thời cũng sẽ nghiên cứu những kế hoạch dài hơi hơn trong tình hình kinh tế khó khăn sắp tới. Tuy nhiên, Công ty cũng rất vững tâm vì các đối tác luôn có lời hẹn sau khi dịch bệnh qua đi thì vẫn tiếp tục hợp tác với Green Garden.

  • Green Garden có định hướng tập trung phát triển dòng sản phẩm chủ đạo nào không thưa anh?

  • Chắc chắn Green Garden sẽ tập trung vào dòng xà phòng quà tặng. Đây là một tính năng khác ngoài công dụng tẩy rửa và chăm sóc sức khỏe thông thường của xà phòng khi được du nhập vào Việt Nam từ cảng Marseille ngày xưa. Trước đây, Green Garden tập trung vào quà cưới, nhưng những năm gần đây thì chuyển sang đáp ứng nhu cầu cho cô dâu chú rể làm quà tặng khách mời, những doanh nghiệp dành tặng khách hàng tham dự khai trương, khánh thành hay tặng cho đối tác... Một bánh xà phòng thảo dược in logo của Công ty làm quà tặng trong các dịp hội nghị thường niên không chỉ hữu ích mà còn vô cùng ý nghĩa trong thời kỳ mà cả xã hội phải chung tay trong việc giữ gìn và bảo vệ sức khỏe như hiện tại.
Nguồn greengarden.vn

Trong diễn biến dịch bệnh đang ngày càng phức tạp, doanh nghiệp nào cũng đứng trước vòng xoáy khó khăn. Tuy nhiên, nhờ chiến lược phát triển đa kênh và lựa chọn sản phẩm thế mạnh thích hợp với thị hiếu người tiêu dùng, chắc chắn Green Garden sẽ nhanh chóng vượt qua và có thêm những kế sách phù hợp để phát triển trong từng giai đoạn. Thật cảm ơn anh Hải Đăng vì buổi phỏng vấn và những chia sẻ rất chân tình. Chắc hẳn bạn cũng như Bp-guide đều rất nóng lòng muốn khám phá và trải nghiệm những sản phẩm từ thiên nhiên của Green Garden đúng không nào!

Sử dụng xà phòng handmade từ những thành phần thảo dược thiên nhiên không phải là đi ngược lại với sự phát triển hiện đại của thế giới mà chính là phương pháp hữu hiệu nhất để trả lại sự khỏe mạnh tự nhiên vốn có cho làn da, mái tóc của bạn. Xà phòng handmade thảo dược có thể thay thế được sữa rửa mặt, sữa tắm, dầu gội... để chăm sóc cơ thể bạn mỗi ngày với các thành phần tự nhiên và lượng tinh dầu chứa nhiều vitamin và hoạt chất có lợi cho cơ thể. Bạn hãy truy cập ngay website https://greengarden.vn/ để tìm hiểu và trải nghiệm những sản phẩm độc đáo của Green Garden nhé!

Người viết: Thu Phương - Thái Hà
Người biên tập: Thu Phương

Từ đội ngũ biên tập của chúng tôi

Xà phòng handmade Green Garden

Từng bánh xà phòng handmade được làm ra luôn mang trong đó tâm huyết và sự quyết tâm vực dậy một ngành nghề đang trên bờ vực thoái trào của anh Hải Đăng. Chính vì lẽ đó mà mọi sản phẩm của Green Garden đều đặt chất lượng và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Hy vọng rằng anh Hải Đăng cùng đồng đội sẽ luôn giữ vững tâm thế này và phát triển thương hiệu xà phòng handmade Việt hơn nữa trong tương lai!