L'angfarm - Hành trình 20 năm lan tỏa hương vị nông sản Đà Lạt

L'angfarm - Hành trình 20 năm lan tỏa hương vị nông sản Đà Lạt

Đối với những người yêu thích nông sản Việt Nam nói chung và nông sản Đà Lạt nói riêng, L'angfarm đã không còn là một cái tên xa lạ. Bạn có tò mò về những câu chuyện thú vị đằng sau thương hiệu rất được yêu mến này ở Việt Nam không? Hãy cùng Bp-guide tìm hiểu nhiều hơn về L'angfarm thông qua bài viết dưới đây nhé!

Bài viết có liên quan

Mong muốn đưa nông sản trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống

Những năm trở lại đây, cái tên L'angfarm đã trở nên quen thuộc với đa số người tiêu dùng yêu thích những đặc sản Đà Lạt. Sản phẩm của L'angfarm hiện nay khá đa dạng với chất lượng thơm ngon vượt trội và bao bì bắt mắt nên luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua.

Hôm nay, Bp-guide mời bạn cùng trò chuyện với chị Trần Thị Minh Phương - Head of Marketing của L'angfarm để tìm hiểu thêm về những điều bất ngờ và thú vị đằng sau quá trình thành lập và phát triển thương hiệu đặc sản Đà Lạt rất được yêu mến này nhé.

Trà Thái Bảo Đà Lạt - tiền thân của L'angfarm

  • Xin chị hãy chia sẻ rõ hơn cùng độc giả của Bp-guide về sự ra đời của L'angfarm?

  • L'angfarm được phát triển từ thương hiệu trà Thái Bảo của Công ty TNHH Quảng Thái (thành lập từ năm 2002). Tháng 12/2010, L’angfarm chính thức được thành lập với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ đặc sản Đà Lạt. Sau 11 năm hoạt động, hiện nay thương hiệu đã có khoảng 40 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó tập trung nhiều nhất ở Đà Lạt, kế đó là Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Bình Dương.

    Những mặt hàng chủ đạo của L’angfarm là đặc sản Đà Lạt do Công ty Quảng Thái trực tiếp sản xuất hoặc đóng gói như: Trà atisô, bánh mứt đặc sản, cà phê, hạt, nước cốt, thảo mộc, thịt khô, trà pha ấm, trà túi lọc, trái cây sấy dẻo, trái cây sấy giòn, bột trà xanh matcha, trà sencha hoa,… Các nhà máy sản xuất của Công ty được ứng dụng công nghệ hiện đại nên luôn đảm bảo lưu gữ được trọn vẹn hương vị tự nhiên cũng như thành phần dinh dưỡng trong từng loại sản phẩm, đồng thời luôn đảm bảo đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nên rất được khách hàng tin tưởng chọn mua.

    Bên cạnh đó, L’angfarm còn kinh doanh đồ lưu niệm và đặc sản của nhiều vùng miền khác nữa. Hiện tại, bạn có thể tìm thấy tại L'angfarm rất nhiều quà lưu niệm của Đà Lạt Retro, các loại đặc sản biển ăn liền Yumsea của Nha Trang và nhiều loại matchi matcha Nhật Bản. Trong tương lai, thương hiệu sẽ còn đa dạng hóa nhiều hơn nữa những loại đặc sản được nhiều người tiêu dùng yêu thích với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe, được đóng gói đẹp mắt, sang trọng với giá tốt cho khách hàng.

  • Sau 11 năm hoạt động, L'angfarm hiện tại đã là một chuỗi cửa hàng bán nông sản chế biến nổi tiếng không chỉ ở Đà Lạt mà còn trên cả nước. Chị có thể chia sẻ về những khó khăn mà L'angfarm đã trải qua trong hành trình 11 năm của mình?

  • Rất may là L’angfarm được kế thừa chuỗi cửa hàng của trà Thái Bảo nên hầu như khá thuận lợi trong thời gian đầu hoạt động. Nhờ phát triển với tiêu chí "Mỗi sản phẩm là một món quà" nên L’angfarm không chỉ mang đến những mặt hàng chất lượng, thơm ngon mà còn có bao bì bắt mắt, sang trọng, thích hợp cho việc biếu tặng nên đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách du lịch. Do đó, khó khăn đầu tiên mà L’angfarm thường gặp phải đó là chưa đủ sản lượng để cung ứng cho thị trường trong những dịp lễ, tết. Công ty đang có nhiều kế hoạch để phát triển vùng nguyên liệu cũng như xây dựng thêm nhà máy để giải quyết hạn chế này. Tuy nhiên, điều này cũng cần nhiều thời gian để có thể hoàn thiện được.

    Một khó khăn nữa cũng liên quan đến vấn đề cung ứng cho thị trường đó là những sản phẩm mùa vụ. Do L’angfarm có những tiêu chuẩn riêng để chọn lọc sản phẩm nên đôi khi lượng nông sản không đủ để cung ứng cho nhà máy. Ví dụ như hồng sấy treo được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản sẽ đòi hỏi phải chọn đúng loại hồng thích hợp thì mới đảm bảo được chất lượng thành phẩm. Vì vậy, vào những dịp cao điểm thì nhà máy thường khó mà tuyển chọn được đủ sản lượng hồng nguyên liệu để đáp ứng cho nhu cầu của thị trường. Bên cạnh đó, những loại nông sản tươi như dâu tây thường cũng chỉ được bán chủ yếu ở Đà Lạt do nguồn cung không nhiều và gặp khó khăn khi bảo quản và vận chuyển đi các tỉnh thành khác.

    Về vấn đề ảnh hưởng do dịch bệnh thì L’angfarm cũng chỉ gặp khó khăn trong khoảng thời gian ngắn vào đầu năm 2020 do lượng khách du lịch sụt giảm. Tuy nhiên, Công ty đã nhanh chóng đẩy mạnh marketing online, tăng cường quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, Google, tích cực chạy các chương trình khuyến mại hay sử dụng Influencer Marketing để giúp khách hàng nhận diện thương hiệu tốt hơn và thu hút thêm nhiều khách du lịch đến với các cửa hàng hoặc đặt mua online. Kết quả là trong giai đoạn cuối năm 2020 và đầu năm 2021, L’angfarm đã khai trương khá nhiều cửa hàng tại Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương và Đà Lạt.

Với xuất phát điểm là một thương hiệu chỉ chuyên tập trung vào sản phẩm trà truyền thống Thái Bảo, L'angfarm đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ và phát triển đến ngày hôm nay với sự mở rộng hoạt động kinh doanh ở rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Đặc biệt là ở tất cả các dòng sản phẩm, từ trái cây, rau củ, thảo mộc,... L'angfarm đều ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng nhờ hương vị thơm ngon đặc trưng, bao bì bắt mắt và quy trình sản xuất đạt chuẩn, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là những biểu hiện rõ nét của một doanh nghiệp Việt với tiềm năng to lớn, đã sẵn sàng cho những bước phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

L'angfarm Buffet và những ý tưởng phát triển sản phẩm độc đáo

  • Chị có thể chia sẻ rõ hơn về sự ra đời của L'angfarm Buffet, và hiệu quả kinh doanh mà dịch vụ này mang lại?

  • Thực ra, ban đầu L’angfarm buffet là dịch vụ buffet mặn nhưng không hiệu quả nên Công ty chuyển sang mô hình buffet ngọt như hiện tại. Khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế các sản phẩm nông sản của L'angfarm tại khu vực buffet nằm trong cửa hàng, sau đó thì có thể chọn mua nếu thích. Thực đơn của L'angfarm Buffet khá phong phú, gồm hơn 100 món ăn gồm: mứt, rau củ quả sấy, khoai hấp, bắp hấp, bánh tráng nướng, nước trà các loại, cà phê, kem...

    Với giá vé hiện tại chỉ 59.000đ/vé cho ngày thường và 69.000đ/vé ngày cuối tuần, L’angfarm Buffet thực tế chỉ là dịch vụ cộng thêm để khách hàng có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và trải nghiệm các sản phẩm của L'angfarm. Thế nên, đây không phải là mô hình dịch vụ mang lại lợi nhuận cao mà Công ty kỳ vọng.

  • Vậy đâu là dòng sản phẩm mà L’angfarm tập trung phát triển mạnh nhất thưa chị?

  • L’angfarm vẫn tập trung sản xuất nhiều loại trà và những sản phẩm mà khách hàng ưa chuộng như hồng sấy treo, đông trùng hạ thảo sấy khô và trà đông trùng hạ thảo túi lọc. Công ty hiện có nhà máy sản xuất trà và các loại bánh mứt, nhà máy sản xuất hồng sấy treo theo công nghệ Nhật và nhà máy nuôi trồng đông trùng hạ thảo tươi, sau đó làm khô tự nhiên và đóng gói hoặc chế biến thành trà túi lọc. Ngoài ra, những dòng sản phẩm khác như rau củ sấy, mứt, kẹo trái cây... cũng là những sản phẩm truyền thống của L’angfarm mà khách hàng yêu thích, thường xuyên nằm trong danh sách Best seller.

    Trong tương lai, L’angfarm sẽ tập trung đa dạng hóa sản phẩm hơn nữa để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Công ty chú trọng thiết kế bao bì sản phẩm mang tính chất quà tặng để khách dễ dàng chọn mua và trao tặng.

Ý thức được thế mạnh trong kinh doanh của mình nhưng vẫn luôn tìm cách để phục vụ trải nghiệm của khách hàng, đó là một trong những lý do khiến cho cái tên L'angfarm chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng trong nước đến vậy. L'angfarm Buffet chỉ là một ví dụ cho thấy sự sáng tạo, đổi mới cũng như nỗ lực đưa sản phẩm của L'angfarm trở nên gần gũi hơn với khách hàng. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những sản phẩm, dịch vụ mới đầy sáng tạo của L'angfarm trong tương lai nhé!

Hàm lượng dinh dưỡng và chất lượng an toàn thực phẩm: 2 yếu tố hàng đầu

  • Trong quy trình sản xuất của mình, L'angfarm chú trọng vào điều gì nhất?

  • L’angfarm luôn chú trọng đến hàm lượng dinh dưỡng và chất lượng về an toàn thực phẩm trong quy trình sản xuất của mình. Tất cả các sản phẩm của L’angfarm đều có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng theo quy định nên khách hàng và đối tác có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Công ty. Bên cạnh đó, L'angfarm cũng chú trọng gìn giữ hàm lượng dinh dưỡng và vị thơm ngon tự nhiên của mọi nông sản trong quá trình chế biến. Đây chính là lí do mà bạn luôn cảm nhận được hương vị thơm ngon tự nhiên rất đặc trưng trong từng sản phẩm của L’angfarm.

    Bên cạnh đó, Công ty cũng rất chú trọng đến việc thiết kế bao bì để đảm bảo mỗi sản phẩm đều có thể là một món quà đẹp đẽ, tinh tế và đậm nét văn hóa Việt Nam trên tay của khách hàng.

  • Có phải tất cả các sản phẩm được bày bán tại L'angfarm đều là do Công ty sản xuất không? Công ty kiểm soát chất lượng sản phẩm của mình như thế nào?

  • Hiện L’angfarm có 1 nhà máy sản xuất chính ở Cam Ly chuyên sản xuất và đóng gói trà atiso cùng các loại trà và mứt khác; 1 nhà máy ở Định An sản xuất hồng sấy treo; 1 nhà máy đông trùng hạ thảo; 1 nhà máy nhỏ sản xuất các loại bánh và 1 vườn dâu tây canh tác dâu để thu hoạch, chế biến và đóng gói.

    Ngoài ra, L’angfarm cũng hợp tác với những nhà máy khác để sản xuất trà xanh Nhật Bản, sencha, machi matcha... Đối với những nhà máy này, L'angfarm luôn yêu cầu và có sự kiểm tra, giám sát chặt chẽ để đối tác phải tuyệt đối tuân thủ mọi quy trình kỹ thuật để sản phẩm cuối cùng luôn đảm bảo chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Trong thời gian tới, Công ty cũng đang có kế hoạch phát triển thêm nhà máy để nâng cao sản lượng, đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Có thể nói, cho dù có rất nhiều mặt hàng khác nhau nhưng L'angfarm vẫn đang làm rất tốt trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm và đóng gói bao bì đẹp mắt. Sự chỉn chu và nghiêm túc đó đã khiến mọi sản phẩm của L'angfarm đều trở nên nổi bật và thu hút khách hàng phải lập tức chọn mua. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp cho thương hiệu này luôn phát triển không ngừng hệ thống cửa hàng của mình trên khắp mọi miền đất nước.

Thương hiệu ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng

  • Theo chị, lợi thế cạnh tranh của L'angfarm là gì?

  • Hiện tại, về mặt tổng thể thì mô hình của L’angfarm vẫn chưa có đối thủ cạnh tranh trực tiếp mà chỉ có cạnh tranh gián tiếp về một số mặt hàng nào đó như trà atiso hay một vài loại rau củ sấy nào đó thôi. L’angfarm tự tin luôn đầu tư về công nghệ, kĩ thuật hiện đại nên chất lượng và hình thức đóng gói của sản phẩm cũng là một thế mạnh đáng kể của L'angfarm.

  • Khách hàng thường phản hồi như thế nào về sản phẩm của L'angfarm?

  • Rất vui là L’angfarm luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Điểm chất lượng đánh giá sự hài lòng của L'angfarm ở thời điểm hiện tại là trên 9 điểm - một điểm số rất đáng để tự hào. Khách hàng sẽ dễ dàng nhận được rất nhiều đề xuất nên mua đặc sản tại hệ thống cửa hàng của L’angfarm khi đi du lịch Đà Lạt trên các diễn đàn hay hội nhóm Facebook. Đặc biệt, bao bì sản phẩm của L'angfarm luôn được đánh giá là mới lạ và rất bắt mắt so với những sản phẩm cùng loại khác. Đây chính là niềm tự hào và cũng là động lực để L’angfarm nhắc nhở mình phải cố gắng hơn nữa trong sản xuất và thiết kế để duy trì được sự tín nhiệm của khách hàng.

  • L’angfarm có kế hoạch xuất khẩu sản phẩm của mình không? Nếu có thì chị có thể chia sẻ về kế hoạch này?

  • Tất nhiên trong tương lai thì L'angfarm cũng có kế hoạch xuất khẩu. Tuy nhiên, hiện tại thì khả năng cung ứng của L’angfarm vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước. Do đó, trước mắt L’angfarm sẽ tập trung mở rộng sản xuất để có thể phục vụ nhu cầu khách hàng nội địa, sau đó nếu có xuất khẩu thì sẽ thử nghiệm trước tiên trên những kênh bán hàng trực tuyến quốc tế như Alibaba chẳng hạn.

Với chiến lược sản xuất và kinh doanh dài hạn của mình, L'angfarm đã xây dựng được một vị trí vững chắc trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể thấy rằng thương hiệu này hoàn toàn có đầy đủ tiềm năng để đi xa hơn nữa, đem hình ảnh thương hiệu Việt và hương vị đặc sản Việt Nam đến với thị trường quốc tế. Những món quà đặc sản thơm ngon, giàu dinh dưỡng, an toàn đối với sức khỏe mang thương hiệu L’angfarm hoàn toàn xứng đáng để chúng ta giới thiệu đến bạn bè thế giới đúng không nào! Chắc chắn rằng với sự chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt huyết của mình, L'angfarm sẽ tiếp tục có những bước chuyển mình mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Những sản phẩm được yêu thích nhất của L'angfarm

Tất cả các sản phẩm của L'angfarm đều được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên với hương vị đặc trưng của các vùng miền trên đất nước Việt Nam. Đến với L'angfarm, bạn không chỉ tìm thấy những loại đặc sản thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà còn có thể lựa chọn được những món quà đặc sắc làm quà cho bạn bè bốn phương. Các sản phẩm của L'angfarm đều được chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, độ an toàn và tính thẩm mỹ. Mời bạn cùng tham khảo một số sản phẩm độc đáo và thú vị của L'angfarm nhé!

Trà atisô túi lọc truyền thống Thái Bảo

Trà Thái Bảo vốn là một trong những dòng sản phẩm lâu đời nhất của thương hiệu L'angfarm. Trà truyền thống Thái Bảo đã trải qua một thời gian rất dài gây dựng niềm tin và chinh phục trái tim của những khách hàng yêu thích hương vị thanh khiết, dịu nhẹ của các nguyên liệu tự nhiên. Nếu như đây là lần đầu bạn đến với L'angfarm thì đây là một sản phẩm rất đáng để thử nghiệm đấy.

Trà atiso túi lọc sở hữu hương vị rất thơm ngon, dễ uống, phù hợp với nhiều đối tượng, đồng thời cách pha trà và thưởng trà cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể sử dụng trà atiso túi lọc truyền thống Thái Bảo như một thức uống giải khát hàng ngày, tăng cường sức khỏe hoặc làm quà biếu tặng cũng vô cùng phù hợp. Sản phẩm được đóng gói dạng túi tiện lợi với 100 tép trà mỗi bịch. Khi uống bạn chỉ cần nhúng trà vào tách nước sôi theo tỉ lệ 150-200ml / 1 túi trà và chờ từ 3 đến 5 phút. Thành phần của trà atiso túi lọc truyền thống Thái Bảo bao gồm 92% atiso (50% thân và lá, 35% rễ, 7% hoa) và 8% cỏ ngọt.

Bạn có thể thưởng thức sản phẩm trà atiso túi lọc Thái Bảo mang đậm hương vị truyền thống này chỉ với giá 109.000 VND bằng cách nhấn vào đây.

Nấm đông trùng hạ thảo sấy khô

Nấm đông trùng hạ thảo là một trong những thực phẩm quý, rất tốt cho sức khỏe cũng như rất dễ kết hợp để chế biến thành các món ăn, thức uống sử dụng hàng ngày. Đây là sản phẩm phù hợp để bồi bổ sức khỏe cho người lớn tuổi, người cần tăng sức đề kháng nên được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác,...

Dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo sấy khô 10g mẫu hộp quà tặng này được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên 100% với nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Sản phẩm được đóng gói bao bì sang trọng, đẹp mắt, dễ dàng vận chuyển và bảo quản. Bạn có thể sử dụng nấm đông trùng hạ thảo theo nhiều cách khác nhau như chế nước uống như uống trà, ngâm rượu, ngâm mật ong hoặc dùng để chế biến các món bổ dưỡng như canh, súp, hầm cùng gà, vịt, chim cút, chim bồ câu, nấu cháo,... Bạn lưu ý bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp và đậy kín nắp hộp sau khi sử dụng nhé.

Sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo sấy khô này chắc chắn là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ 362.000 VND. Bạn hãy nhấn vào đây để đặt mua ngay nhé.

Thập cẩm sấy khô

Trái cây sấy là món ăn vặt ưa thích của rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, bởi đây không chỉ là món ăn có hương vị thơm ngon, tự nhiên mà còn rất an toàn, lành tính và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn muốn thưởng thức trái cây sấy nhưng băn khoăn chưa biết nên lựa chọn hương vị nào thì sản phẩm thập cẩm sấy của L'angfarm là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Thập cẩm sấy dòng phổ thông dạng bịch mẫu nhãn kẹp 450g của L'angfarm được làm từ thành phần 100% trái cây tươi ngon, bao gồm các loại trái cây như mít, chuối, khoai lang tím, khoai lang vàng, khoai môn, cà rốt, đậu bắp, khổ qua kết hợp cùng một số thành phần khác như đường tinh luyện, dầu cọ tinh luyện và muối i-ốt. Sản phẩm có hạn sử dụng là 3 tháng. Bạn lưu ý cột kín miệng bịch khi không sử dụng đồng thời nên sử dụng hết trong vòng 3 ngày sau khi mở gói. Hương vị tự nhiên, giòn rụm, tươi ngon hấp dẫn của sản phẩm trái cây thập cẩm sấy của L'angfarm chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Bạn có thể mua ngay sản phẩm thập cẩm sấy khô thơm ngon này với mức giá 82.000 VND tại đây.

Bò khô xé sợi ăn liền

Bò khô xé sợi ăn liền là dòng sản phẩm của Yumsea sản xuất độc quyền cho L'angfarm. Yumsea là một thương hiệu của công ty TNHH Thuỷ Hải Sản ATP. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay món ăn vặt thơm ngon đặc sắc này của L'angfarm nhỉ!

Sản phẩm được đóng bịch 450g, bạn có thể ăn liền hoặc nặn thêm chanh nếu thích, rất thích hợp dùng tại nhà hoặc trong các chuyến đi xa. Thịt bò được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi tẩm ướp gia vị, sau đó được sấy với kỹ thuật khéo léo giúp lưu giữ được hương vị bò tự nhiên và có độ mềm dai vừa phải, mang lại cho bạn cùng những người thân yêu những giây phút thư giãn thú vị.

Với bao bì đóng gói hiện đại, đẹp mắt, Bò khô xé sợi ăn liền của L'angfarm cũng rất phù hợp để bạn lựa chọn làm quà tặng cho bạn bè, người thân của mình. Sản phẩm được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và lưu giữ được sự tươi ngon, tròn vị của thịt bò.

Với mức giá là 424.000 VND, bạn có thể thưởng thức ngay hương vị thơm ngon độc đáo của món Bò khô xé sợi ăn liền của L'angfarm bằng cách nhấn vào đây để đặt mua.

Set quà L'angfarm De Amour nhãn đỏ

Một set quà đặc sản Việt Nam sẽ là lựa chọn quà tặng cực kỳ tinh tế, chân thành và ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo để dành tặng người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác của mình.

Set quà L’angfarm De Amour sở hữu bề ngoài sang trọng với nhãn đỏ đẹp mắt, nổi bật. Set quà bao gồm 6 màu sắc khác nhau và 13 món đặc sản ngon miệng, đẹp mắt: hũ 75g kẹo me cay, hũ 75g kẹo hương dâu tằm, hũ 75g kẹo hương dâu tây, hũ 75g kẹo hương thập cẩm dẻo, hũ 40g xoài sấy dẻo, hũ 25g chuối sấy, hũ 25g khô gà cay lá chanh, hũ 50g đậu hoà lan muối, hộp 5 tép trà atisô túi lọc, hộp 5 tép trà oolong túi lọc, hộp 5 tép trà hoa cúc túi lọc, hộp 5 tép trà linh chi túi lọc, hộp 7 túi x 4g bột trà xanh matcha. Các sản phẩm trong set quà tặng L’angfarm De Amour đều sở hữu độ ngọt vừa phải, hương vị tự nhiên, dịu nhẹ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Set quà L'angfarm De Amour nhãn đỏ này có giá 285.000 VND, bạn có thể đặt mua làm quà tặng bạn bè, người thân tại đây.

Tự hào là chuỗi cửa hàng bán lẻ đặc sản Đà Lạt uy tín nhất

Hiện tại, với gần 40 cửa hàng tại TP. Đà Lạt, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Dương, Hà Nội... và sẽ tiếp tục mở rộng trên toàn quốc, L'angfarm luôn tự hào là một thương hiệu đặc sản Đà Lạt uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Với phương châm hoạt động đề cao 4 yếu tố: Sản phẩm chất lượng - An toàn vệ sinh - Nguồn gốc nông sản - Giá cả phải chăng, L'angfarm luôn nỗ lực hoàn thiện quy trình, củng cố nội lực để đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm cũ, nghiên cứu các dòng sản phẩm mới, từ đó đem đến thật nhiều giá trị tuyệt vời cho khách hàng.

Mong rằng những giá trị tốt đẹp mà L'angfarm theo đuổi sẽ có sức lan tỏa ngày càng mạnh mẽ, chạm đến trái tim của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Bạn có thể đặt mua những món đặc sản chất lượng của L'angfarm rất dễ dàng qua website chính thức của thương hiệu tại https://www.langfarmstore.com/. Chúc bạn và những người thân yêu của mình sẽ có những phút giây hạnh phúc bên nhau khi thưởng thức các sản phẩm đặc sản thơm ngon và giàu dinh dưỡng của L'angfarm.

Người viết: Đặng Hạnh - Thái Hà
Người biên tập: Đặng Hạnh

Từ đội ngũ biên tập của chúng tôi

Nông sản L'angfarm

Thông qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có thêm một góc nhìn mới mẻ về thương hiệu L'angfarm cũng như ngành nông sản Việt Nam. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của những doanh nghiệp như L'angfarm, chắc chắn rằng nền nông nghiệp của chúng ta sẽ ngày một phát triển mạnh mẽ và có chỗ đứng vững chắc trên bản đồ thế giới. Mong rằng bạn sẽ thể hiện sự ủng hộ dành cho L'angfarm bằng những hành động thiết thực để doanh nghiệp này có thể mạnh mẽ tiến xa hơn nữa trên hành trình kinh doanh đầy ý nghĩa của mình nhé.