- Top 30 món phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi cô gái (năm 2023)! Phiên bản mới nhất được lựa chọn bởi các chuyên gia quà tặng
- Top 25 phụ kiện, trang sức resin đẹp tinh tế làm quà cho bạn gái (năm 2023)! Phiên bản mới nhất được lựa chọn bởi các chuyên gia quà tặng
- Top 10 quà tặng trang sức Valentine sang trọng, độc đáo khiến nàng thích mê (năm 2023)
Điều gì làm nên sức hút của các thương hiệu thời trang nổi tiếng?
Những trang phục vốn thiết yếu trong đời sống con người khi được các nhà may thổi hồn sáng tạo và dụng tâm làm nên thì trở thành biểu tượng cho cái đẹp và cả nghệ thuật. Trong tiếng Anh có thuật ngữ "haute couture" dùng để chỉ về những thiết kế thời trang của các thương hiệu nổi tiếng, được làm bằng tay tỉ mỉ từ những nguyên liệu cao cấp thường được sản xuất riêng. Bắt nguồn từ Châu Âu mà cụ thể là ở Paris hoa lệ vào giữa thế kỷ 19, các "haute couturers" (các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới) ngày nay là những nhà định hướng phong cách thời trang toàn cầu.
Điều làm nên sức hút khó cưỡng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng không chỉ nằm ở tính thẩm mỹ, sự "độc nhất vô nhị" và chất lượng tuyệt hảo trong từng sản phẩm, mà còn nằm trong chính những câu chuyện về quá trình hình thành thương hiệu và những di sản văn hóa được bảo tồn vẹn nguyên từ nhà sáng lập qua từng thế hệ kế vị. Do đó, chỉ cần khoác lên người một chiếc áo, một đôi giày hay mang theo một chiếc túi xách có thương hiệu cũng có thể làm cho người mặc không chỉ thêm tự tin mà còn là cảm giác về "quyền lực", sự giàu có và cuốn hút.
Top 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được yêu thích tại Việt Nam
Burberry
Một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng và lâu đời nhất phải kể đến là Burberry. Nói đến Burberry là nói đến chiếc áo khoác Trench Coat "bất tử" và những đường kẻ sọc caro không thể nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu thời trang nào khác.
Burberry được thành lập vào năm 1856 tại Anh Quốc bởi chàng trai 21 tuổi - Thomas Burberry. Với tầm nhìn của mình, "Old Tom" đã tạo ra loại vải có một không hai, chính là chất liệu làm nên di sản Trench Coat của hãng. Các thiết kế của Burberry thường mang phong cách đơn giản, thanh lịch, pha chút quý tộc. Việc chú trọng nhiều hơn vào chất liệu vải cao cấp và nguyên liệu da thượng hạng cũng là một yếu tố đặc biệt giúp cho các sản phẩm mang thương hiệu Burberry vượt qua giới hạn thời gian và được yêu thích rộng rãi trên toàn thế giới. Ngoài ra, việc tiếp đón các vị khách hoàng gia như nữ hoàng Elizabeth đệ nhị và thái tử Charles cũng đã giúp khẳng định tên tuổi của Burberry như một biểu tượng thời trang của "xứ sở sương mù".
Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm thời trang của hãng thì gợi ý cho bạn là chiếc áo sơ-mi Burberry London England Pale Blue Long Sleeve Shirt. Thuộc dòng sản phẩm "casual" (phong cách bình thường, ngẫu nhiên), chiếc áo sơ-mi nam này mang tính ứng dụng cao, thích hợp sử dụng hằng ngày trong nhiều hoàn cảnh, từ môi trường công sở đến cafe cùng bạn bè. Đặc biệt, chất liệu cotton thoáng mát cùng thiết kế thanh lịch của thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới sẽ giúp bạn trở nên nổi bật một cách tự nhiên. Áo hiện có giá bán 5.900.000 VND (giá thị trường: 6.300.000 VND) trên website Vuahanghieu. Bạn hãy nhấn vào đây để đặt mua nhé!
Versace
"Tuổi đời" khiêm tốn hơn Burberry rất nhiều nhưng cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của "giới mộ điệu" và trở thành thương hiệu đi đầu trong việc định hình xu hướng thời trang thế giới phải kể đến Versace. Bắt đầu sở thích "may vá" bên chiếc máy khâu của mẹ, Gianni Versace rời quê hương đến Milan, Ý để theo đuổi sự nghiệp thiết kế thời trang ở tuổi 26. Sau thành công của dòng sản phẩm dành cho giới trẻ của Genny mang tên Byblos và Complice, năm 1978, Gianni Versace chính thức khai sinh thương hiệu thời trang Versage. Các sản phẩm của Versage được ví như những tác phẩm nghệ thuật đương đại phá vỡ mọi giới hạn của thời trang khi sử dụng những đường cắt may sắc cạnh để tài tình kết hợp những chất liệu mới lạ với những tông màu chói sáng. Dưới sự "chèo lái" của cô em gái Donatella từ năm 1997, Versace ngày nay là một đế chế thời trang toàn cầu với giá trị ước đạt 1.7 tỷ đô-la.
Sự ảnh hưởng bởi văn hóa Hy Lạp thể hiện rất rõ nét trên các thiết kế của Versace mà dễ nhận ra nhất chính là logo mang hình nữ thần đầu rắn Medusa. Với kỹ thuật in sắc nét, logo Versage xuất hiện tinh tế trên ngực áo polo Versace Collection Classic màu đỏ, làm cho chiếc áo tăng thêm nhiều phần giá trị. Áo có thiết kế dạng polo truyền thống, tay ngắn, cổ nhọn và hàng khuy 3 cúc, dễ mặc, dễ phối đồ, và phù hợp với nhiều môi trường. Ngoài chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc, đẳng cấp của thương hiệu thời trang thế giới còn thể hiện qua những đường may sắc sảo và kỹ thuật xử lý vải điêu luyện.
Bạn có thể mua chiếc áo polo Versace Collection Classic này với giá 3.200.000 VND (giá gốc: 3.550.000 VND) trên website Vuahanghieu bằng cách nhấn vào đây.
Kenzo
Khác hẳn với những nhà thiết kế có xuất thân từ Châu Âu, cái nôi thời trang thế giới, có một nhà thiết kế mang theo hơi thở Á Đông đến lập nghiệp tại "kinh đô ánh sáng" Paris, ông là Kenzo Takada - nhà sáng lập của thương hiệu thời trang Kenzo, thuộc sở hữu của công ty hàng xa xỉ Pháp LVMH từ năm 1993. Lần đầu tiên bước chân qua phố Notre Dame ở Paris sau hành trình dài bằng đường thủy năm 1965, Kenzo đã thốt lên "magnificient" (tuyệt vời). Tuy vậy, con đường đến với thành công của "con hổ Á Đông" phải trải qua rất nhiều khó khăn trước khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle vào năm 1970.
Nét đặc trưng trong các thiết kế của Kenzo chính là nét cổ điển Châu Á huyền bí, quyến rũ, mà tinh tế được pha trộn hài hòa với phong cách Châu Âu thanh lịch và hiện đại. Di sản này được bảo tồn và tiếp tục phát triển bởi hai nhà thiết kế Humberto Leon và Carol Lim bằng việc cho ra mắt bộ sưu tập sweatshirt thêu hình đầu hổ, lấy cảm hứng từ Jungle Jap (rừng nhiệt đới) - cửa hàng thời trang đầu tiên của Kenzo. Thiết kế này nhanh chóng được giới mộ điệu yêu thích, trong đó có cả Selena Gomez, Rihanna, Beyoncé, và được coi là biểu tượng của Kenzo cho đến tận ngày nay.
Một chiếc áo thêu khác đậm chất Kenzo dành cho bạn đó là áo khoác Kenzo Dragon Embroidered Jacket. Nổi bật trên lưng áo là hình rồng thêu chỉ màu hết sức ấn tượng cùng những mảng "patch" (miếng đắp) đầy màu sắc. Áo được làm từ chất liệu cotton, len và da cừu, cắt may theo phom dáng áo bomber hiện đại, trẻ trung pha chút tinh nghịch. Bạn có thể mua áo khoác Kenzo Dragon Embroidered Jacket với giá 14.800.000 VND (giá gốc: 18.800.000 VND) trên website Centimet bằng cách nhấn vào đây.
Dior
Đúng như tên gọi của bộ sưu tập đầu tiên "New Look" (Diện mạo mới), những thiết kế của Dior chưa bao giờ thôi làm người hâm mộ "phát cuồng" bởi sự sáng tạo mới lạ và xa hoa trên nền thanh lịch, duyên dáng, quyến rũ đậm chất Châu Âu cổ điển. Kể từ khi được sáng lập bởi một trong những nhà thiết kế có tầm ảnh hưởng nhất thế giới Christian Dior vào năm 1947, cho đến nay giá trị tinh thần của Dior vẫn được bảo tồn vẹn nguyên bởi các "hậu bối" tài danh như: Yves Saint Laurent, Marc Bohan, Gianfranco Ferre, John Galliano hay Raf Simons. Không chỉ bó hẹp trong thời trang, nước hoa và mỹ phẩm của Dior cũng luôn làm nức lòng giới mộ điệu bất chấp mọi giới hạn của thời gian.
Bạn có thể dễ dàng nhận ra sự thanh lịch và đẳng cấp của Dior chỉ qua một thiết kế đơn giản như áo sơ mi nam Dior Homme Atelier Ribbon White Shirt New Season. Trên chất liệu vải trắng 100% cotton, chiếc áo được thiết kế theo form "slim fit" (vừa vặn) hiện đại kết hợp với cổ áo nhọn và ống tay măng-séc cổ điển. Điểm nhấn của áo là những đường chạy ruy-băng màu đen in tên thương hiệu dọc theo hàng cúc và trên hai cầu vai.
Áo sơ mi Dior Homme Atelier Ribbon White Shirt New Season hiện đang được bán với giá ưu đãi: 12.420.000 VND (giá gốc: 16.300.000 VND) trên website Vuahanghieu. Bạn hãy nhấn vào đây để đặt mua nhé!
D&G - Dolce&Gabbana
Nếu như Pháp là kinh đô của thời trang thì dường như Ý mới là nơi ra đời của những nhà thiết kế đương đại lừng danh, trong đó có Domencio Dolce và Stefano Gabbana. Cặp đôi đã bắt tay để cho ra đời thương hiệu thời trang cao cấp D&G (Dolce & Gabbana) vào năm 1982 và nhanh chóng ghi dấu ấn trên các sàn diễn thời trang quốc tế bằng các thiết kế pha trộn tài tình sự quyến rũ và ngọt ngào, tinh tế và góc cạnh. Được xem là những nhà thiết kế định hình cho phong cách thời trang thế giới, Domencio và Stefano không ngừng cống hiến để cho ra mắt những "tác phẩm" được rất nhiều ngôi sao và người nổi tiếng yêu thích, từ thời trang "ready-to-wear", túi xách, phụ kiện cho tới nước hoa và mỹ phẩm.
Vẫn là chiếc áo polo nam truyền thống với phom dáng không kén người mặc qua bàn tay của D&G lại trở nên quá đỗi ấn tượng với vô số các họa tiết đen in sắc nét trên nền vải trắng, tựa như một bức tranh vui nhộn mang đậm chất văn hóa Ý. Chất liệu vải hoàn toàn từ cotton cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, không chỉ giúp áo lên dáng đẹp mà còn tạo cảm giác thoải mái cho các chàng trai suốt ngày dài. Áo có giá bán 7.500.000 VND (giá gốc: 7.900.000 VND) trên website Vuahanghieu. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin và đặt mua bằng cách nhấn vào đây.
Chanel
Trong ngành công nghiệp thời trang tưởng chừng như ngự trị bởi các "ông hoàng" thì Coco Chanel luôn được nhắc đến như một "nữ thần", người định hướng cho phong cách thời trang tự do, phóng khoáng, đầy cảm tính nhưng cũng vô cùng sang trọng và tinh tế trong các thiết kế dành cho phái đẹp. Những bộ trang phục mang hơi hướng "menswear" (trang phục nam) của Chanel chính là "quân đoàn" đi tiên phong giải phóng phụ nữ khỏi những chiếc áo nịt ngực corset gò bó. Được thành lập từ năm 1920, trải qua 100 năm, nhưng thương hiệu Chanel vẫn luôn có một ma lực khó cưỡng đối với những người yêu cái đẹp nhờ vào người kế nhiệm được ví như "huyền thoại sống" - nhà thiết kế Karl Lagerrfeld.
Nói đến Chanel, người ta không chỉ nhớ đến những nốt hương vượt thời gian, những trang phục lộng lẫy, những buổi trình diễn ấn tượng, mà còn nghĩ đến những chiếc túi mang tính "biểu tượng". Túi xách của Chanel vẫn luôn mang dấu ấn riêng từ chất liệu da cừu cao cấp mềm mịn, thiết kế chần chỉ hình quả trám sang trọng, cho đến khóa xoay tinh tế cùng logo "2 chữ C ngược" đẳng cấp. Trong đó được yêu thích nhất phải kể đến túi xách Small Chanel Flap Bag With Top Handle Chanel. Đây là một sản phẩm thuộc dòng túi xách nữ Chanel Flap Bag trứ danh của hãng với kích thước nhỏ gọn 17cm x 25cm x 12cm.
Túi có giá bán 120.000.000 VND trên Centimet. Bạn có thể lựa chọn màu đen sang trọng hoặc màu đỏ quyến rũ bằng cách nhấn vào đây.
Louis Vuitton
Một cái tên khác được coi là "tối thượng" trong làng thời trang xa xỉ chính là Louis Vuitton. Hãng được thành lập vào năm 1854 và đặt theo tên của nhà sáng lập Louis Vuitton, một nghệ nhân chế tác rương đương thời tại Paris. Sở dĩ ông được gọi là nghệ nhân vì những chiếc rương gắn mác Louis Vuitton giống như những "tác phẩm nghệ thuật" tinh xảo và xa hoa nhất mà bàn tay con người có thể làm ra. Ngày nay, di sản LV được mô tả bằng những mỹ từ đại diện cho những phẩm chất tuyệt vời nhất, đó là hoàn hảo, tinh tế và phong cách, thấm nhuần không chỉ trong những thiết kế rương và túi xách mà còn trong cả các sản phẩm thời trang khác như: trang phục "ready-to-wear", trang sức, và phụ kiện.
Sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến họa tiết monogram vốn là biểu tượng cho sự đẳng cấp và quyền lực bậc nhất của đế chế thời trang Louis Vuitton. Họa tiết monogram cổ điển, tao nhã, và sang trọng này được chính con trai của Louis Vuitton là Georges Vuitton thiết kế vào năm 1896. Với biểu tượng kinh điển monogram, túi xách Louis Vuitton Mini Dauphine Monogram được giám đốc sáng tạo của LV - Nicolas Ghesquière - xếp vào danh sách những phụ kiện "must-have" (phải có) trong bộ sưu tập của các tín đồ thời trang sành điệu. Túi được thiết kế 2 ngăn với kích thước nhỏ gọn 20cm x 15cm x 9cm. Trên lớp da cao cấp, bóng bẩy, sang trọng nổi bật lên chi tiết khóa cài kim loại mang logo LV tinh tế. Bên trong túi được lót bằng chất liệu da lộn microfiber và đính name tag da.
Bạn có thể mua túi xách Louis Vuitton Mini Dauphine Monogram với giá 65.500.000 VND trên website Centimet bằng cách nhấn vào đây.
Gucci
Bắt đầu khiêm tốn với một cửa hiệu thời trang nhỏ tại Florence, miền trung nước Ý, vào năm 1921, nhà sáng lập Guccio Gucci ban đầu chỉ tập trung sản xuất đồ da, cụ thể là yên ngựa, cho tầng lớp thượng lưu. Chỉ sau khi con trai ông là Aldo Gucci tiếp quản thì Gucci mới thực sự trở thành một biểu tượng cho lối sống xa xỉ "la dolce vita" đậm chất Ý. Tuy vậy, Gucci cũng đã từng có khoảng thời gian "sóng gió" vào thập niên '80 và những năm đầu thập niên '90. Nhiều người nói rằng sự góp mặt của nhà thiết kế trẻ tuổi Tom Ford vào năm 1994 đã mang đến luồng sinh khí mới qua những thiết kế pha trộn tài tình sự quyến rũ với tính thời thượng, nhờ đó mà vực dậy tên tuổi của hãng. Hiện tại, Gucci thuộc sở hữu của tập đoàn thời trang xa xỉ Kering, Pháp.
Trong số những sản phẩm thời trang "ready-to-wear" (may sẵn) của Gucci, được yêu thích hơn cả luôn là dây lưng và túi xách. Một biểu tượng đậm chất "Gucci" phải kể đến Gucci Marmont Matelassé Super Mini Bag. Trên chất liệu da cao cấp bóng bẩy và mềm mịn như kem bơ là những đường khâu chần tinh tế, thể hiện đẳng cấp thế giới và sự am tường về kỹ nghệ chế tác đồ da "truyền đời". Mang kích thước nhỏ "xinh" 16.5cm x 9.5cm x 4.5cm cùng dây đeo dạng xích phù hợp với thị hiếu của phái đẹp thời hiện đại nhưng phần nắp của Gucci Marmont Matelassé Super Mini Bag lại được trang trí logo kim loại GG như một nét "hoài cổ" về những chiếc túi Gucci thập niên '70.
Với 21.000.000 VND bạn hoàn toàn có thể sở hữu "item" (phụ kiện) quen thuộc trong các bức ảnh của sao Việt bằng cách nhấn vào đây để đặt mua trên website Centimet.
Salvatore Ferragamo
Vùng Florence, miền trung nước Ý, cũng là nơi ra đời của một thương hiệu thời trang xa xỉ khác vào năm 1927 là Salvatore Ferragamo. Sau khi học đóng giày một năm tại Naples, Salvatore Ferragamo đã mở một cửa hàng đóng giày nhỏ tại nhà của bố mẹ, trước khi bôn ba lập nghiệp 13 năm trên đất Mỹ và quay trở về quê hương để gây dựng thương hiệu mang tên mình. Với sự am tường về chất liệu da thú và kỹ thuật đóng giày bậc thầy, Salvatore Ferragamo nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công, phục vụ những "thượng khách" như diễn viên Marilyn Monroe, vợ cố tổng thống Argentina Eva Peron, và vợ quốc vương Maharaja Indira Devi. Ngày nay, Salvatore Ferragamo không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm giày da mà còn được biết đến với những mặt hàng xa xỉ bao gồm: quần áo may sẵn, phụ kiện, túi xách, sản phẩm lụa, đồng hồ và kính.
Một biểu tượng của thương hiệu Salvatore Ferragamo và thường xuyên xuất hiện trên các thiết kế túi xách của hãng là chiếc nơ Vara do Salvatore Fiamma, con gái của Salvatore Ferragamo, phát minh vào năm 1979. Bạn có thể tìm thấy chiếc nơ này trên chiếc túi cầm tay nhỏ xinh mang tên Clutch Salvatore Ferragamo Vara. Túi được chế tác hoàn toàn từ chất liệu da bê (caftskin), loại da bền và đẹp nhất trong số các dòng da dùng để làm túi xách với đặc tính mềm, mịn, mỏng, không khuyết điểm. Với thiết kế dạng nắp gập, bên trong túi được chia làm 2 ngăn: 1 lớn, 1 nhỏ, bên ngoài nổi bật với họa tiết kim loại vàng cùng nơ vara nổi bật trên nền túi đen sang trọng. Túi có thêm quai xách nhỏ dạng dây xích có thể đeo chéo hoặc giấu vào bên trong để cầm túi như một chiếc ví.
Bạn có thể sở hữu chiếc túi xách trang nhã này chỉ với 13.000.000 VND bằng cách nhấn vào đây để đặt mua trên website Centimet.
Prada
Một trong những thương hiệu thời trang đình đám và danh giá bậc nhất nước Ý phải kể đến Prada. Được thành lập năm 1913 bởi Mario Prada và anh trai Fratelli Prada tại Milan, Prada ban đầu là một cửa hàng bán các sản phẩm da thuộc nhập khẩu từ Anh cùng các loại túi xách, phụ kiện sang trọng. Danh tiếng và uy tín về các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế tinh xảo của Prada không chỉ dừng lại thông qua truyền miệng giữa các tầng lớp quý tộc và giai cấp tư sản Châu Âu mà còn được củng cố thêm kể từ khi Prada chính thức trở thành nhà cung cấp phụ kiện cho hoàng tộc vào năm 1919. Dưới sự tiếp quản của các "nữ nhân" nhà Prada, thương hiệu Prada ngày nay là đại diện tiêu biểu cho phong cách sang trọng, quý phái kết hợp tinh tế với các ý tưởng nghệ thuật đương đại.
Kính mát nữ Prada Pink Mirror Silver Gradient Cat Eye Ladies Sunglasses PR 68TS màu ZVN436 63 là một thiết kế dành cho những cô nàng cá tính, thời thượng, phóng khoáng nhưng mang chút hơi hướng hoài cổ. Từ thiết kế dạng kính mắt mèo cổ điển, Prada đã khéo léo cắt góc, tạo cho kính nét mạnh mẽ, mới lạ. Mắt kính được làm từ chất liệu kính gương bạc màu hồng cao cấp, không chỉ thời trang mà còn chống nắng, chống lóa và chống mờ. Kính có độ rộng tròng là 63mm, cầu kính 15mm và gọng kính kim loại dài 140mm.
Hiện tại trên website Vuahanghieu đang bán kính mát Prada Pink Mirror Silver Gradient Cat Eye Ladies Sunglasses PR 68TS màu ZVN436 63 với giá siêu ưu đãi, chỉ 3.974.000 VND so với giá gốc 11.790.000 VND. Bạn hãy nhấn vào đây để đặt mua nhé!
Tại sao mua thời trang hàng hiệu là một món đầu tư "sinh lời"?
Có giá thành không hề rẻ cho một sản phẩm, các sản phẩm thời trang và phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng không chỉ là niềm mơ ước của những người yêu thời trang trên toàn thế giới mà còn là những món đầu tư sinh lời của những ai biết nắm giữ giá trị của chúng.
- Chất lượng tuyệt hảo: Chất lượng là yếu tố cơ bản làm nên một món đồ hàng hiệu. Do được làm từ các nguyên liệu cao cấp, thậm chí những chi tiết nhỏ như khuy hay móc khóa cũng được đặt sản xuất riêng, nên sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng chính là những món đồ hảo hạng nhất, bền bỉ nhất cho dòng sản phẩm đó. Chưa kể đến công nghệ và bí quyết riêng của các hãng cũng góp phần không nhỏ vào chất lượng của hàng hiệu.
- Không bao giờ lỗi mốt: Xu hướng là nhất thời mà đẳng cấp là mãi mãi. Những di sản văn hóa, những đặc trưng riêng của từng hãng thời trang nổi tiếng được vun đắp và bảo tồn qua từng thế hệ chính là lý do vì sao những biểu tượng trên các sản phẩm xa xỉ là bảo chứng vượt qua mọi giới hạn thời gian và quy luật thiết kế.
- Tính thẩm mỹ: Một chiếc túi LV không chỉ để đựng đồ, một đôi giày Prada không chỉ để mang vào chân, một chiếc khăn lụa Hermes cũng không chỉ đơn thuần là dùng để quàng cổ. Tất cả đều là những tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ, mang trong mình những giá trị riêng, những câu truyện riêng để dành kể cho những ai yêu cái đẹp.
- Xây dựng thương hiệu cá nhân: Với những yếu tố kể trên, có thể thấy rằng thời trang xa xỉ hay những món đồ hàng hiệu không dành cho số đông. Việc mang trên mình một món đồ như thế sẽ góp phần làm nên dấu ấn riêng và mang đến thành công cho chủ nhân của món đồ.
Chạm tới một "ngôi sao"
"Xa xỉ phẩm" không phải là một món đồ "xa xỉ", đắt đỏ và không thực sự cần thiết cho cuộc sống, như nhiều người vẫn thường nghĩ. Với bài viết trên đây, hy vọng đã có thể mang đến một cái nhìn rõ nét hơn về 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được yêu thích tại Việt Nam (năm 2020). Nếu bạn cũng yêu thích cái đẹp và tìm kiếm những giá trị đích thực, xứng tầm với bản thân, thì đừng ngại ngần "đầu tư' cho "hàng hiệu", bạn nhé!