Tự hào sản phẩm của người Việt theo tiêu chuẩn quốc tế
BEYOURs được sáng lập vào năm 2017 bởi 3 Founders trẻ trung, nhiệt huyết với mơ ước mang đến cho người Việt những sản phẩm nội thất đạt chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý. Với các sản phẩm có mẫu mã và kích thước đa dạng, phù hợp với mọi không gian, thiết kế hiện đại, tinh tế, chất liệu an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường, BEYOURs đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của hơn 300.000 khách hàng Việt Nam đồng thời lọt vào top ngành Nhà cửa đời sống trên các sàn TMĐT.
Mời bạn cùng Bp-guide trò chuyện với anh Vũ Trung Anh Rim - Tổng giám đốc/Co-founder và chị Trần Ngọc Trinh - Giám đốc điều hành/Co-founder của công ty nội thất BEYOURs để tìm hiểu thêm những điều vô cùng thú vị đằng sau quá trình xây dựng và phát triển của BEYOURs nhé.
BEYOURs - "Be yours choice, Be yours mind"
- Xin anh hãy chia sẻ rõ hơn về sự ra đời của BEYOURs và các Founders?
- Sự ra đời của BEYOURs khá ngẫu nhiên, bên anh có 3 founders là anh Vũ Trung Anh Rim - Tổng giám đốc, chị Trần Ngọc Trinh - Giám đốc điều hành và anh Vũ Anh Rin - Giám đốc sản xuất và phát triển sản phẩm. Khoảng giữa năm 2017, anh và chị Trinh đang làm ngân hàng nên có cơ duyên cho vay vốn nhiều doanh nghiệp xuất khẩu đồ nội thất hoàn thiện qua thị trường quốc tế, đặc biệt là Hàn Quốc. Anh đã tìm hiểu sâu và thấy những sản phẩm này tinh tế, nhỏ gọn, lắp ráp dễ dàng và rất phù hợp với người Việt Nam. Những sản phẩm này đang được bán rất chạy trên các sàn Thương mại điện tử của Hàn Quốc, tuy nhiên, tại Việt Nam thì lại chưa có ai phân phối. Vậy nên, tháng 6/2017 anh đã lấy về bán thử online trên Fanpage như nghề tay trái chứ không có ý định kinh doanh. Nhưng sau khoảng 2-3 tháng thì thấy sức bán khá tốt nên tới tháng 9/2017 thì anh quyết định thành lập Công ty. Chị Trinh nghỉ hẳn ngân hàng để làm Giám đốc ở BEYOURs, còn anh thì vẫn làm song song 2 bên, sau khoảng nửa năm thì mời bạn Rin là Cofounder thứ 3 – làm bên lĩnh vực nội thất để phụ trách mảng kĩ thuật đầu vào. BEYOURs định hướng sẽ là thương hiệu nội thất đầu tiên cho người Việt sử dụng những đồ nội thất đầu tiên có tại Việt Nam theo tiêu chuẩn xuất khẩu chuẩn quốc tế với giá thành phải chăng. Sản phẩm hướng đến sự tinh tế, nhỏ gọn, tiện dụng và hiện đại.
BEYOURs có khởi đầu phát triển nhanh và mạnh nhờ những yếu tố thuận lợi. Thứ nhất là vào đúng thời điểm khi thị trường còn rất xanh, là người tiên phong trong ngành. Trong nội thất, vấn đề logistic là điều mà mọi doanh nghiệp đều e ngại, nhưng đối với BEYOURs thì đây lại chính là điểm mạnh. Thứ hai là những founders cũng từng đi làm thuê rất nhiều nên học hỏi được về mô hình quản trị và áp dụng ngay vào doanh nghiệp từ khi mới thành lập. Thứ ba là 3 Founders hợp tác cùng nhau khá hợp và có thế mạnh riêng. Anh thì có thế mạnh về quản trị, nhân lực, phát triển hệ thống, sales và marketing. Bạn Trinh thì có thế mạnh về vận hành, số liệu và logistic, còn bạn Rin có thế mạnh về mặt sản xuất kỹ thuật. Chính những yếu tố thuận lợi này đã tạo nên chiếc kiềng 3 chân giúp BEYOURs phát triển vững chãi. - Anh hãy chia sẻ về ý nghĩa của tên thương hiệu BEYOURs?
- Định vị ban đầu của Công ty là không nói quá nhiều về sản phẩm. Anh cho rằng sản phẩm là cái dễ dàng sao chép nhất. BEYOURs có 2 hàm ý, thứ nhất là hướng đến khách hàng hãy là chính mình. Anh mong muốn khách hàng sử dụng sản phẩm và chọn sản phẩm như thế nào là do họ quyết định: Be yours choice, Be yours mind, Be yourself - theo suy nghĩ của chính bạn, sáng tạo theo cách của bạn. Đến với BEYOURs, khách hàng không cần thiết phải lựa chọn theo phong cách có sẵn mà có thể lựa chọn sản phẩm theo đúng con người mình. Cùng một sản phẩm của BEYOURs, khách hàng có thể thoải mái biến đổi theo nhiều phong cách để mang lại nhiều công năng khác nhau. BEYOURs đề cao tính cá nhân hoá, sẽ không có phong cách nào khác ngoài chính phong cách của khách hàng.
Ý nghĩa thứ 2 BEYOURs hướng đến là toàn bộ nhân viên. Anh sẽ tạo cho họ không gian đủ để sai, đủ để sửa, đủ để sáng tạo, đủ để phát triển và luôn có không gian để họ là chính mình và các nhân viên của BEYOURs rất thích văn hoá này.
Với sự đoàn kết, đồng lòng của 3 Founders sở hữu các thế mạnh hoàn toàn khác nhau, BEYOURs đã từng bước vượt qua những khó khăn ban đầu, phát triển một cách ổn định, bền vững và dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Đến với BEYOURs, khách hàng không chỉ được thỏa mãn mong muốn làm đẹp không gian sống của mình bằng những sản phẩm nội thất chất lượng với giá cả hợp lý mà còn cảm nhận được từ BEYOURs một nguồn năng lượng tích cực và tinh thần Be yourself - là chính mình, sáng tạo theo cách của riêng mình vô cùng độc đáo.
Tiên phong dòng nội thất tự lắp ráp tại Việt Nam
- Thời gian đầu ra mắt, BEYOURs có gặp khó khăn gì khi tiếp cận khách hàng không? Anh đã vượt qua như thế nào?
- Khó khăn có nhiều. Thứ nhất là anh với chị Trinh không có chuyên môn về thị trường và ngành nội thất. May mắn là bạn Cofounder thứ 3 khá mạnh về mặt mỹ thuật, kỹ thuật nên đã giúp BEYOURs nghiên cứu và định vị những dòng sản phẩm khá nhanh. Ví dụ, BEYOURs có thể tinh chỉnh và đưa ra những ý tưởng mới phù hợp với thị trường Việt Nam dựa trên những sản phẩm đã xuất khẩu sang thị trường nước ngoài một cách rất nhanh chóng. Nhờ vậy mà chủng loại, mẫu mã sản phẩm của BEYOURs luôn được cập nhật nhiều phong cách mới rất kịp thời.
Thứ hai là hành trình “giáo dục” khách hàng đón nhận những sản phẩm có hơi hướng nhỏ gọn, nhẹ nhàng, tiện dụng và tinh tế của BEYOURs. Người Việt Nam luôn có tâm lý thích sử dụng đồ nội thất chắc chắn, to và bề thế. Khi tiếp cận sản phẩm của BEYOURs thì họ cho rằng nhỏ gọn và mỏng manh vậy thì rất là dễ gãy. Tuy nhiên, BEYOURs hướng tới sự linh hoạt trong việc vận chuyển vì định hướng sẽ bán trên toàn quốc, nên nếu không tinh gọn sản phẩm thì sẽ gặp khó khăn trong vấn đề vận chuyển. Thời gian đầu, cho dù các sản phẩm đã được đóng gói rất nhỏ gọn trong một mặt phẳng nhưng vẫn gặp khó khăn do các nhà vận chuyển chưa quen vận chuyển mặt hàng này, và khi ấy, BEYOURs cũng chưa nhận được những sự hỗ trợ tốt nhất từ các sàn Thương mại điện tử, nên mỗi khi giải quyết vấn đề cho khách hàng đều rất mất thời gian. Việc này cũng khiến khách hàng không có được trải nghiệm mua hàng thoải mái nhất như tiêu chí dịch vụ của BEYOURs. Chính vì vậy, BEYOURs đã thiết kế nhiều hình ảnh, videos quảng cáo để "giáo dục" khách hàng, cho họ thấy được sự tiện lợi trong việc tự lắp ráp là như thế nào. Sản phẩm của BEYOURs có thể dễ dàng vận chuyển khi đi thang máy hay lên cầu thang, hoặc nếu không muốn dùng nữa thì cũng có thể tự tháo ra, xếp gọn lại để cất hoặc cho người thân sử dụng... BEYOURs cũng cho mọi người thấy được sự nhân văn ở đây: khi mua một sản phẩm lắp ráp thì mọi thành viên trong gia đình có thể cùng nhau hoàn thiện sản phẩm giống như trò chơi lắp ráp, giúp không khí gia đình thêm vui vẻ. Hơn cả một món đồ nội thất thông thường, BEYOURs còn là sợi dây yêu thương, gắn kết tình cảm gia đình thêm ấm áp.
Thứ ba là về hành vi khách hàng. Người Việt Nam thích có người lắp ráp sẵn khi mua đồ nội thất, nhưng sản phẩm BEYOURs lại tiên phong theo hướng để khách hàng tự sáng tạo và lắp ráp theo ý tưởng riêng của mình. Thời gian đầu, trong 10 khách hàng thì đã có 9 khách hàng yêu cầu BEYOURs cử người đến lắp ráp nên việc vận hành cũng khá khó khăn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khi BEYOURs đã có thương hiệu và phủ rộng thị trường thì khách hàng đã dần quen và thích thú đón nhận những sản phẩm sáng tạo của BEYOURs. Bây giờ, trong 10 khách thì đã có đến 8-9 khách có thể tự tin lắp ráp nội thất theo ý riêng của mình dựa trên những sản phẩm bán sẵn của BEYOURs.
Việc trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nội thất tự lắp ráp tại Việt Nam không phải dễ dàng vì cần có thời gian để người tiêu dùng làm quen với một dòng sản phẩm mới. Tuy nhiên, bằng sự kiên trì đi theo định hướng đã theo đuổi từ ban đầu, BEYOURs đã thành công trong việc thuyết phục khách hàng tin tưởng và yêu thích một phong cách nội thất hoàn toàn mới, giúp khách hàng nhận được nhiều giá trị hơn từ việc mua sắm các sản phẩm nội thất: vừa được thỏa sức sáng tạo theo phong cách của riêng mình, vừa có những phút giây gắn kết với gia đình, người thân.
Sản phẩm nội thất hiện đại, tinh tế dành cho Gen Z
- Anh chị có thể chia sẻ về những lợi thế cạnh tranh của sản phẩm BEYOURs và những thế mạnh trong quản lý giúp doanh nghiệp tạo được dấu ấn mạnh mẽ như vậy?
- BEYOURs là doanh nghiệp còn trẻ nhưng được thành lập với tâm thế là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Các Founders đều định vị BEYOURs sẽ là một nhãn hàng, một thương hiệu nổi bật của Việt Nam trong lĩnh vực nội thất, từ đó xác định cho mình tâm thế sẽ là doanh nghiệp lớn ngay từ khi chỉ có 3 đến 4 nhân viên thôi.
Về sản phẩm, BEYOURs lựa chọn phân khúc khách hàng trẻ từ 25-35 tuổi, đặc biệt là thế hệ gen Z. Những người trẻ ngày nay rất thông minh và nhận thức rõ hơn về thông điệp "Hãy là chính mình" mà BEYOURs muốn hướng tới. Thế hệ khách hàng này không chỉ thích thể hiện phong cách cá nhân mà còn thích bảo vệ môi trường. Họ có tư duy nhân văn và rất phù hợp với định vị sản phẩm của BEYOURs là hiện đại, trẻ trung, linh hoạt, tinh tế và tiết kiệm.
Ngoài ra, BEYOURs cũng tạo ra hệ sinh thái sản phẩm khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Những sản phẩm nhỏ gọn giá chỉ từ 500.000 - 700.000 VND thì chủ yếu bày bán trên các kênh thương mại điện tử, còn trên Website, Fanpage và Showroom thì khách hàng sẽ mua được những sản phẩm giá trị cao hơn (khoảng 2.000.0000 VND), những combo khoảng 10.000.000 VND hay những concept khoảng 100.000.000 VND. Khi khách hàng có vợ con, gia đình thì sẽ sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công của BEYOURs. Hệ sinh thái này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn và cũng giúp gia tăng giá trị của 1 vòng đời khách hàng lên mức cao nhất có thể.
Về mặt quản lý, thế mạnh của BEYOURs nằm ở 3 keywords chính:
+Thứ nhất là Con người: BEYOURs xây dựng văn hoá "Hãy là chính mình", xây dựng đội ngũ hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp và có thể cùng doanh nghiệp vượt qua những lúc khó khăn nhất.
+Thứ hai là về Hệ thống: Mọi quy trình, quy định đều được ban hành rõ ràng, bài bản để có thể phát triển dài hạn.
+Thứ ba là về Công nghệ: BEYOURs liên tục số hoá doanh nghiệp. Từ khâu R&D sản phẩm mới, sản xuất, marketing, bán hàng hay vận chuyển đều luôn cập nhật những phần mềm và công nghệ mới nhất. Nhờ tư duy luôn luôn phát triển, luôn luôn học hỏi mà BEYOURs đi khá nhanh nhưng vẫn vững vàng.
- Anh chị có thể chia sẻ đôi nét về quy trình sản xuất của BEYOURs? Làm thế nào để doanh nghiệp kiểm soát được chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo tương đương với hàng xuất khẩu?
- BEYOURs có tư duy cơ bản là mình xuất khẩu hàng như thế nào thì cần phải làm tốt hơn nữa cho thị trường nội địa, người Việt Nam phải được sử dụng hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. Vấn đề vận chuyển trong nước khó khăn hơn so với nước ngoài nhiều, nên cần phải đảm bảo đóng gói bao bì kỹ hơn xuất khẩu. BEYOURs nói không với việc sử dụng những loại gỗ phế thải, gỗ tái chế, gỗ độc hại (ví dụ như những nguyên vật liệu nhiễm độc do qua sử dụng rồi như gỗ pallet). Ở BEYOURs luôn sử dụng gỗ nguyên liệu là loại gỗ thô sơ trực tiếp lấy từ cây rồi sử dụng luôn mà không qua các bước sản xuất khác. Hiện tại có 3 dòng chính: gỗ thông (nhập khẩu), gỗ cao su (trong và ngoài nước), gỗ công nghiệp MFC và MDF. Nguồn gỗ của BEYOURs được nhập từ những công ty uy tín có giấy chứng nhận và nguồn gốc rõ ràng về xuất xứ nguồn gỗ đó. BEYOURs cũng đặc biệt quan tâm đến chất lượng sơn. Người tiêu dùng hay hiểu lầm rằng sơn sẽ gây độc hại cho người dùng sản phẩm nhưng thật ra đa số sơn sẽ chỉ gây độc hại cho người sản xuất mà thôi. BEYOURs ưu tiên chọn loại sơn giảm thiểu tác động nhất đối với cán bộ công nhân viên trong nhà máy của mình, vì sơn sẽ không gây độc nhưng bụi sơn sẽ ảnh hưởng đến hô hấp của cơ thể.
Về kiểm soát chất lượng, khi phát triển ra sản phẩm nào thì BEYOURs cũng sẽ kèm theo bộ qui chuẩn được mô tả rõ ràng trong bảng mô tả sản phẩm mới. Tài liệu kỹ thuật này được chuyển cho bộ phận sản xuất để họ làm theo đúng quy cách và chất lượng sản phẩm đã được phê duyệt. Trong suốt quá trình sản xuất sản phẩm, QC luôn kiểm soát chặt chẽ nhiều lần, bao gồm QC khi ra mẫu, QC khi sản xuất số lượng nhỏ trước khi đưa vào sản xuất đại trà, QC khi sản xuất đại trà, QC trước khi nhập kho và QC trước khi xuất hàng cho khách. BEYOURs thiết lập quy trình QC qua nhiều bước như vậy để luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, người QC cuối cùng vẫn là khách hàng, và thế mạnh của BEYOURs là trải nghiệm khách hàng nên nếu có bất cứ phản hồi nào thì BEYOURs cũng sẽ xử lý kịp thời và nhanh chóng. - BEYOURs có nhà máy để tự sản xuất toàn bộ sản phẩm hay sử dụng các đối tác gia công thưa anh?
- BEYOURs hiện có 3 xưởng chính: 1 xưởng gỗ công nghiệp ở Quận 12 (Tp. Hồ Chí Minh) (diện tích 1000m2, chuyên sản xuất gỗ công nghiệp và phục vụ cho thiết kế, thi công) và 2 xưởng gỗ tự nhiên ở Đồng Nai và Bình Dương (diện tích 6000m2 với công suất khoảng 15 công 40ft/tháng kể cả xuất khẩu và bán lẻ). Ngoài ra, BEYOURs cũng sử dụng hệ sinh thái gia công đầu vào tức là các nhà sản xuất khác có năng lực tương tự để chuyên môn hóa sản phẩm.
Hiện tại, BEYOURs chỉ sản xuất khoảng 40% sản phẩm, còn lại 60% thì chỉ hoàn thiện giai đoạn R&D và đưa gia công bên ngoài. BEYOURs nghiên cứu các sản phẩm ở thị trường quốc tế và lựa chọn các mẫu phù hợp với thị hiếu người Việt rồi tinh chỉnh lại, đồng thời cũng tạo ra những dòng sản phẩm riêng mang phong cách của BEYOURs để vừa bán trong thị trường nội địa vừa giới thiệu với các đối tác trên thị trường quốc tế.
Thị trường xuất khẩu chính của BEYOURs ở thời điểm hiện tại là Hàn Quốc và Mỹ với tỉ trọng khoảng 30% trên tổng doanh số và dự định sắp tới sẽ tăng lên khoảng 50%. Hiện BEYOURs vẫn đang đóng vai trò gia công ODM cho các đối tác nước ngoài. Về dài hạn, khi BEYOURs đã lớn mạnh trong nước thì sẽ đến giai đoạn phát triển thương hiệu ra thị trường quốc tế.
Bằng việc xác định đối tượng khách hàng chính của doanh nghiệp là những khách hàng trẻ thuộc thế hệ gen Z, BEYOURs đã có sự tập trung trong định hướng sản xuất và kinh doanh, nhờ đó giúp doanh nghiệp vững vàng vượt qua khó khăn trong mùa dịch. Từ khâu nghiên cứu sản phẩm, sản xuất cho đến kiểm định chất lượng và marketing, BEYOURs luôn xác định mong muốn hướng đến một phong cách nội thất cụ thể, đó là sự gọn nhẹ, tinh tế, hiện đại, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Vì lý do đó mà các sản phẩm của BEYOURs luôn có sự đồng nhất về chất lượng và nhận được tình cảm yêu mến rất lớn từ khách hàng.
Kịp thời đổi hướng kinh doanh để vượt qua khó khăn mùa dịch
- Khách hàng thường phản hồi như thế nào về sản phẩm của BEYOURs? Có kỷ niệm nào đáng nhớ với khách hàng mà anh chị muốn chia sẻ không?
- Khoảng từ đầu năm 2020, khi thị trường sàn thương mại điện tử phát triển thì việc branding thương hiệu BEYOURs bắt đầu bùng nổ và phát triển nhanh hơn so với những năm trước. Đa số khách hàng đến với BEYOURs vì ấn tượng với sự khác biệt và nét thẩm mỹ tinh tế, hiện đại của sản phẩm. Hầu hết khách hàng đều cảm thấy mới lạ và ấn tượng với sự tiện dụng của sản phẩm đúng như những gì mà BEYOURs truyền thông. Họ đến và ở lại với BEYOURs vì dịch vụ chăm sóc khách hàng và những trải nghiệm thú vị và chuyên nghiệp mà BEYOURs mang đến. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng khó tính đã trở thành khách hàng trung thành và là nhà "truyền đạo" của BEYOURs luôn. Từ năm 2020 đến nay, lượng khách hàng mới tăng bùng nổ hơn 2,5 lần mỗi tháng so với những năm đầu. Sự tăng trưởng này bắt nguồn từ khi BEYOURs tổ chức phòng trải nghiệm khách hàng để nghiên cứu và hoàn thiện, tạo nên nhiều sự hài lòng nhất có thể cho người tiêu dùng. Đặc biệt, khi Công ty bắt đầu mở chính sách phân phối thì có đến 80% những khách hàng từng sử dụng sản phẩm bày tỏ mong muốn trở thành đại lý phân phối của BEYOURs, muốn lấy thế mạnh của BEYOURs để phục vụ cho tệp khách hàng của họ.
Có một kỷ niệm mà chị nhớ mãi về một khách hàng mua sản phẩm kệ tủ tivi của BEYOURs ở miền bắc. Do đơn vị vận chuyển nên khi giao đến nơi thì kệ tủ bị mẻ một miếng ở góc. Lúc đó, BEYOURs chưa có showroom và nhân sự ở ngoài Hà Nội nên chị mất khá nhiều thời gian để tìm người đến sửa. Trong thời gian chờ đợi, vị khách hơi khó tính nên đã lên Fanpage đánh giá xấu. Tuy nhiên, sau khi BEYOURs xử lí xong thì không ngờ họ tiếp tục quay lại ủng hộ và gửi lời khen cùng thư cảm ơn về Fanpage, đồng thời giới thiệu nhiều bạn bè và người quen tới BEYOURs. Đến khi BEYOURs mở cửa hàng ngoài Hà Nội thì khách hàng này cũng đến ủng hộ và trở thành khách hàng thân thiết cho đến bây giờ. Ngoài ra, còn rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của BEYOURs thì đã gửi email về cho anh Rim rất là xúc động.
- Được biết, tình hình kinh tế khó khăn do dịch bệnh cũng đã tác động rất nhiều đến định hướng kinh doanh của BEYOURs. Anh chị có thể chia sẻ với độc giả về sự thay đổi này và định hướng phát triển của BEYOURs trong thời gian tới?
- Trong 2 tháng dịch vừa rồi ở Tp.HCM, khi thị trường bị đóng băng thì BEYOURs có đổi sang lĩnh vực BEFOOD cung cấp thực phẩm và cũng rất thành công. Qua giai đoạn này, BEYOURs đã thực hiện nhiều thay đổi, tinh giản lại bộ máy hướng đến sự đa nhiệm trong nhân sự và tối ưu năng suất. Thay vì mở chuỗi tự quản lý trên toàn quốc, BEYOURs sẽ định vị phát triển đại lý bên cạnh vai trò là đối tác chiến lược nhiều năm của siêu thị AEON, Kohnan, Lotte,… Mục tiêu năm 2022 của BEYOURs là sẽ có 100 đại lý các cấp trên toàn quốc để giúp mang sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của BEYOURs đến tay người dùng ở các địa phương. Ngoài ra, thông qua kênh xuất khẩu B2B thì anh vẫn đang tìm kiếm cơ hội mang BEYOURs ra thị trường quốc tế, trước mắt là thị trường Đông Nam Á (Philippines, Indonesia).
Hiện BEYOURs có 3 cửa hàng trên toàn quốc (2 tại TPHCM và 1 ở Hà Nội) và 10 đại lý. Dự định năm 2022 Công ty sẽ bắt đầu những vòng gọi vốn đầu tiên từ Co-founders cho đến Venture, Angel để đóng gói vận hành, đóng gói Công ty và bắt đầu mở rộng quy mô. Từ trước tới giờ BEYOURs chỉ phát triển tự nhiên, chưa có đòn bẩy tài chính nào để bứt phá nhanh hơn.
Tinh thần năng động, sáng tạo của BEYOURs được thể hiện rõ ràng nhất thông qua cách mà doanh nghiệp này ứng phó với những khó khăn nhất thời như việc dịch bệnh bùng phát trong thời gian vừa qua. Việc chuyển đổi mô hình kinh doanh tạm thời sang lĩnh vực cung cấp thực phẩm đã gặt hái được nhiều thành công, giúp doanh nghiệp vững vàng vượt qua thử thách để tiếp tục có những thay đổi tích cực hơn, kịp thời ứng phó với thị trường sau đại dịch.
Một số sản phẩm được yêu thích của BEYOURs
Sofa Bumbee Bed
Ghế sofa Bumbee Bed đang là dòng ghế sofa được rất nhiều gia đình trẻ ưa chuộng bởi nó sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa, tạo cảm giác thanh lịch, tươi sáng. Bên cạnh đó, đây còn là một kiểu sofa thông minh khi có thể biến thành một chiếc giường nhỏ êm ái giúp bạn thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn tại căn nhà thân thuộc của mình.
Sản phẩm ghế sofa Bumbee Bed có kích thước chiều dài, rộng, cao là 170cm x 80cm x 75cm. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải bố nhập khẩu Đài Loan, đệm mút D40, khung gỗ thông tự nhiên và chân gỗ cao su tự nhiên, do đó có khả năng chống mối, mọt, ẩm mốc cũng như có độ chắc chắn cực tốt. Với ba chế độ là tựa lưng, ngả lưng và giường nằm, ghế sofa Bumbee Bed là một sản phẩm vô cùng thông minh và hiện đại, xứng đáng có mặt trong căn phòng khách gia đình bạn.
Bạn có thể sở hữu sản phẩm ghế Sofa Bumbee Bed này với mức giá 3.200.000 VND bằng cách nhấn vào đây.
Bàn làm việc Neuly Table
Nếu như bạn không còn hứng thú với góc học tập, làm việc quen thuộc, cũ kỹ, luôn khiến bạn cảm thấy nhàm chán, phân tâm, không thể tập trung 100% thì đây là lúc cần có một sự thay đổi khiến cho không gian học tập, làm việc của mình thêm phần mới mẻ và tràn đầy sức sáng tạo. Hãy tham khảo mẫu bàn làm việc Neuly Table của BEYOURs để đem năng lượng mới vào căn phòng của mình nhé.
Sản phẩm bàn làm việc Neuly Table có kích thước chiều dài, rộng, cao là 120cm x 65cm x 74cm. Mặt bàn được làm từ chất liệu MFC phủ Melamine với độ dày 18mm giúp tăng độ bóng đẹp, chống ẩm mốc và chống trầy xước tốt, giúp sản phẩm được kéo dài tối đa tuổi thọ. Mặt bàn có kích thước rộng lớn đủ để bày nhiều vật dụng cần thiết khi làm việc. Một bên bàn được gắn kệ ba tầng rất sáng tạo và mới mẻ, giúp bạn bày trí đồ đạc lên bàn thật gọn gàng và đẹp mắt. Chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên rất cứng cáp và an toàn kể cả đối với các bạn nhỏ.
Bàn làm việc Neuly Table này chắc chắn là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là với mức giá chỉ 1.490.000 VND. Bạn hãy nhấn vào đây để đặt mua ngay nhé.
Giá treo quần áo A Hanger 2FL
Giá treo quần áo gỗ chữ A 2 tầng A Hanger 2FL là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích các sản phẩm mang phong cách tối giản, hiện đại, đáp ứng đủ các tiêu chí gọn, nhẹ, tiện dụng và có tính thẩm mỹ cao.
Giá treo quần áo này của BEYOURs được làm từ chất liệu gỗ thông Mỹ với kích thước chiều dài, rộng, cao là 106cm x 38cm x 148cm. Bạn có thể treo tới hơn 60 chiếc áo quần lên giá, giúp không gian sinh hoạt được gọn gàng, ngăn nắp. Sản phẩm có độ bền, nhẹ và chịu lực tổng thể rất tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lâu dài. Màu sắc của giá treo quần áo gỗ chữ A 2 tầng A Hanger 2FL rất nhẹ nhàng, tự nhiên, đem đến cho bạn không gian hiện đại, tinh tế và mang đậm phong cách cá nhân.
Bạn có thể mua ngay sản phẩm giá treo quần áo gỗ chữ A 2 tầng A Hanger 2FL này với mức giá 599.000 VND tại đây.
Giường ngủ BEYOURs Acep Bed
Sản phẩm giường ngủ BEYOURs Acep Bed là một trong những sản phẩm rất được khách hàng yêu thích bởi thiết kế tinh tế, tối giản mà lại vô cùng sang trọng và hiện đại.
Giường ngủ BEYOURs Acep Bed được làm từ chất liệu gỗ thông tự nhiên, bền đẹp, chắc chắn với 3 lớp sơn phủ NC cùng nan giường gỗ Plywood. Màu trắng trang nhã của sản phẩm sẽ đem đến cho phòng ngủ của bạn một phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo cảm giác dễ chịu khi bước vào. Mẫu giường BEYOURs Acep Bed này có 3 size để bạn lựa chọn với chiều rộng, dài lần lượt là 140cm x 200cm, 160cm x 200cm và 180cm x 200cm. Đây là mẫu sản phẩm tự lắp ráp, do đó trong nguyên kiện gửi đến khách hàng sẽ bao gồm bộ dụng cụ lắp ráp, hình ảnh và mã QR dẫn link đến video hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt sản phẩm.
Với mức giá là 2.799.000 VND cho kích thước 160 x 200cm, giường ngủ BEYOURs Acep Bed sẽ giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu. Hãy nhấn vào đây để đặt mua ngay nhé!
Tủ giày thông minh 3 tầng + Ngăn MBH
Tủ giày thông minh 3 tầng kèm ngăn MBH là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình vì nó mang đến rất nhiều lợi ích khi sử dụng cũng như sở hữu kiểu dáng sang trọng, có điểm nhấn. Với thiết kế ba tầng kèm ngăn kéo vô cùng tiện dụng, chắc chắn gia đình bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu sản phẩm này.
Sản phẩm tủ giày thông minh 3 tầng kèm ngăn MBH sở hữu kích thước chiều dài, rộng, cao là 110cm x 30cm x 115cm, được làm từ chất liệu ván MDC cao cấp và được phủ một lớp melamin giúp chống ẩm mốc, chống trầy. Trục quay của sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp tạo cảm giác trơn nhẵn và chắc chắn khi đóng và mở cửa. Sản phẩm có thể chứa được tối đa hơn 40 đôi giày các loại và có ngăn chứa nón/mũ bảo hiểm, túi xách, áo mưa,... rất tiện lợi và dễ bảo quản. Tủ có hai màu sắc là xám, trắng và trắng, xanh, vàng để bạn lựa chọn.
Tủ giày thông minh 3 tầng + Ngăn MBH này có giá 2.855.000 VND, bạn có thể đặt mua tại đây.
Kinh doanh với sự chân thành và tư duy khác biệt
BEYOURs luôn mong muốn trở thành một thương hiệu nội thất và trang trí nhà cửa được nhiều tổ ấm Việt tin dùng để có thể không ngừng tạo ra thật nhiều những giá trị tích cực cho đội ngũ nhân viên, các đối tác của mình cũng như toàn xã hội. Bên cạnh đó, BEYOURs cũng mong muốn được hiện thực hóa giấc mơ sở hữu một không gian sống đẹp cho mọi khách hàng, giúp mọi người luôn hạnh phúc và thoải mái là chính mình nhất khi trở về nhà.
Bp-guide tin rằng, với sự nỗ lực không ngừng và tận tâm theo đuổi sứ mệnh kinh doanh của mình, thương hiệu BEYOURs sẽ có sức lan tỏa ngày càng mạnh mẽ. Bạn có thể truy cập website của BEYOURs tại https://beyours.vn để tìm hiểu kỹ hơn và đặt mua những sản phẩm nội thất chất lượng cao với mức giá vô cùng hợp lý nhé!
Người viết: Đặng Hạnh - Thái Hà
Người biên tập: Đặng Hạnh
Nội thất hiện đại BEYOURs
Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, đi cùng với đó là đời sống vật chất lẫn tinh thần của con người đang ngày càng được nâng cao. Rất cảm ơn BEYOURs và những thương hiệu như BEYOURs đã giúp người tiêu dùng có cơ hội được sử dụng những sản phẩm đạt chất lượng xuất khẩu quốc tế, có thiết kế tiện dụng, tinh tế, hiện đại với giá thành phải chăng. Mong rằng đội ngũ nhân sự của BEYOURs sẽ luôn giữ được tinh thần nhiệt huyết với công việc như những ngày đầu thành lập để mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp cho xã hội.