Vietcoco: tự hào sứ mệnh nâng tầm giá trị nông sản dừa Bến Tre

Vietcoco: tự hào sứ mệnh nâng tầm giá trị nông sản dừa Bến Tre

Dừa là một loại nông sản vô cùng đặc trưng của các nước Đông Nam Á. Đặc biệt là trái dừa ở vùng Bến Tre (Việt Nam) có chất lượng không hề thua kém bất cứ giống dừa nào khác trên thế giới. Vậy nên bằng tài năng và tâm huyết của mình dành cho trái dừa thân thương ở miền đất Bến Tre, Vietcoco đã quyết tâm đưa thương hiệu này trở thành một cái tên quen thuộc trên thị trường thế giới, giúp nâng tầm giá trị trái dừa Việt Nam. Mời bạn cùng Bp-guide khám phá câu chuyện thú vị đằng sau hành trình kinh doanh của Vietcoco trong bài viết dưới đây nhé!

Bài viết có liên quan

Cùng Vietcoco chia sẻ ước mơ xây dựng tương lai bền vững

Nguồn www.vietcoco.vn

Từ những năm 80 của thế kỷ trước, doanh nhân Cù Văn Thành đã nhận ra một vấn đề đáng suy ngẫm, đó là giá trị đầu ra của trái dừa tươi Việt Nam rất thấp dù chất lượng nguồn nguyên liệu không hề thua kém so với nông sản của nhiều quốc gia khác. Ông đã ấp ủ phát triển những quả dừa tạo nên những sản phẩm chế biến với giá trị gia tăng cao. DNTN Ép Dầu Lương Quới, là tiền thân của Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới ngày nay đã hình thành từ ý tưởng đó. Với khát vọng nâng tầm giá trị trái dừa Việt Nam, doanh nhân Cù Văn Thành cùng với các cộng sự của mình đã mang thương hiệu Vietcoco đến hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Hôm nay, mời bạn hãy cùng trò chuyện với ông Cù Văn Thành – người sáng lập thương hiệu dừa Vietcoco - Thương hiệu chế biến dừa đạt chuẩn quốc tế để khám phá hành trình 20 năm kinh nghiệm đưa sản phẩm dừa Việt Nam ra thế giới nhé!

Từ DNTN Ép Dầu Lương Quới đến Vietcoco

Nguồn www.vietcoco.vn
  • Ông hãy chia sẻ rõ hơn với độc giả của Bp-guide về sự ra đời của Vietcoco?

  • Là một người con của vùng đất Bến Tre - Thủ phủ dừa của nước ta. Cùng lớn lên và trải qua những năm tháng thăng trầm dưới bóng dừa quê hương. Nhìn thấy hình ảnh cha ông mình phải buôn bán những trái dừa tươi bị thu mua với giá thành quá rẻ, ông đã ấp ủ giấc mơ làm sao để thay đổi tập quán mua bán truyền thống, tạo ra những sản phẩm phục vụ cho đời sống từ những quả dừa tươi. Chính vì vậy, DNTN Ép Dầu Lương Quới đã được thành lập vào năm 1997 và phát triển mạnh mẽ thành Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới như bây giờ.

  • Trong suốt hành trình 20 năm hoạt động của mình, Vietcoco có từng trải qua giai đoạn khó khăn nào không và đã vượt qua như thế nào để xây dựng thương hiệu lớn mạnh như ngày hôm nay?

  • Thời gian đầu, Vietcoco gặp nhiều hạn chế kể từ kênh phân phối cho đến nhân lực và nguồn ngân sách phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa. Tuy nhiên, với lợi thế khai thác công nghệ sản xuất tiên tiến từ châu Âu cùng kinh nghiệm nhiều năm trong việc đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ xuất khẩu, Vietcoco đã từng bước chinh phục khách hàng trong nước với những sản phẩm dừa chất lượng như nước dừa, sữa dừa, nước cốt dừa, dầu dừa, bơ dừa…

    Những năm đầu kinh doanh, chúng tôi chủ yếu xuất khẩu dưới nhãn hiệu của khách hàng, từ khi xây dựng hình ảnh thương hiệu Vietcoco, chúng tôi đã ấp ủ giấc mơ mang Vietcoco vươn xa hơn đến các quốc gia trên toàn thế giới. Hy vọng rằng, khi nhắc đến sản phẩm dừa, khách hàng không chỉ biết đến những nhà sản xuất lâu đời như Thái Lan hay Philippines mà đâu đó những sản phẩm “Made in Vietnam” sẽ là một sự lựa chọn mới. Với tầm nhìn chiến lược sẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành dừa đến năm 2025, Vietcoco không ngại tham gia các chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương quốc tế để lan tỏa nhiều hơn nữa thương hiệu Dừa Việt rất tự nhiên và tươi mát của mình.
Nguồn www.vietcoco.vn

Có thể thấy, chính tình yêu dành cho sản vật quê hương và những trăn trở của người sáng lập về việc nâng tầm giá trị trái dừa Việt đã tạo nên thương hiệu Vietcoco giàu tiềm lực, đủ sức cạnh tranh trên thị trường thế giới. Vietcoco đã trải qua khoảng thời gian khó khăn và đạt được những bước tiến quan trọng trong việc khẳng định chất lượng giá trị nông sản Việt nói chung và trái dừa Bến Tre nói riêng. Chắc chắn rằng, Vietcoco sẽ còn có những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai thông qua việc giới thiệu sản phẩm dừa Việt Nam đến với khách hàng thế giới.

Sản phẩm đa dạng, thị trường rộng lớn

Nguồn www.vietcoco.vn
  • Trong các dòng sản phẩm đa dạng của mình, đâu là dòng sản phẩm thế mạnh và chủ lực của Vietcoco?

  • Theo xu hướng tiêu dùng đang quan tâm nhiều đến sản phẩm bảo vệ sức khỏe, tiện lợi và thân thiện với môi trường, Vietcoco sẽ tập trung phát triển các dòng sản phẩm sữa dừa, nước cốt dừa, dầu dừa tinh khiết (thực phẩm) và dầu dừa tinh khiết (mỹ phẩm) đóng bao bì hộp giấy, thủy tinh và lon thiếc có thể tái chế. Lý do là bởi các dòng sản phẩm này có nguồn gốc thuần tự nhiên, được Vietcoco sản xuất với dây chuyền thiết bị hiện đại nên giữ nguyên được giá trị thiên nhiên có lợi cho sức khỏe. Không chỉ vậy, Vietcoco cũng đã nghiên cứu bổ sung nhiều thành phần dưỡng chất thích hợp khác để tăng thêm công dụng cho sản phẩm, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi khách hàng.

  • Vietcoco đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, vậy ông có thể chia sẻ rõ hơn về những mặt hàng của Vietcoco được yêu thích ở nước ngoài? Thói quen tiêu dùng và sở thích của khách hàng nước ngoài có khác với người Việt Nam không?

  • Các sản phẩm được khách hàng nước ngoài quan tâm yêu thích là: dầu dừa, nước dừa, nước cốt dừa. Người nước ngoài ưa thích sự tiện lợi và những sản phẩm organic nên họ tin dùng những sản phẩm của Vietcoco vốn được đóng gói sẵn, dễ bảo quản, dễ sử dụng. Tại thị trường Việt Nam, khách hàng vẫn quen với hình ảnh quả dừa tươi hơn, đối với những sản phẩm đã qua chế biến còn nhiều mới lạ. Tuy nhiên, nhờ vào sức mạnh truyền thông, những giá trị từ quả dừa dần được người Việt biết đến và tìm kiếm sản phẩm. Thương hiệu Vietcoco cũng đang dần dần chinh phục được người tiêu dùng bởi chất lượng, giá cả hợp lý và sự tiện lợi. Đặc biệt, Vietcoco còn là thương hiệu đi tiên phong xây dựng nguồn nguyên liệu hữu cơ góp phần mang những sản phẩm thuần khiết và tươi sạch đến với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm của Vietcoco đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, tiêu biểu là các thị trường Nga, Hàn Quốc, Đức...
Nguồn www.vietcoco.vn

Vấn đề tiếp cận thị trường quốc tế chưa bao giờ là dễ dàng đối với các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là khi mong muốn xuất khẩu sang những thị trường có tiêu chuẩn cao và đặc biệt khắt khe như các quốc gia châu Âu, Hàn, Nhật,... Tuy nhiên, nhờ việc bảo đảm chất lượng sản phẩm, sự tìm hiểu sâu sát về thị trường và quyết tâm nâng tầm giá trị trái dừa Việt Nam mà Vietcoco đã có chiến lược phát triển phù hợp, nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khách hàng cả trong và ngoài nước.

Tận dụng tối đa thế mạnh kinh doanh, không bỏ quên trách nhiệm xã hội

Nguồn www.vietcoco.vn
  • Với mục tiêu "Sản phẩm sạch, thế giới xanh", ông hãy chia sẻ cùng độc giả những hoạt động xã hội, hoạt động bảo vệ môi trường của doanh nghiệp?

  • Để đáp ứng nhu cầu sản phẩm sạch, hoàn toàn tự nhiên và bảo vệ môi trường của người tiêu dùng, Lương Quới đã thực hiện chương trình kiểm soát ngay từ nguồn nguyên liệu đầu vào bằng cách liên kết với nông dân, cùng tạo nguồn nguyên liệu dừa hữu cơ cho chế biến. Các hộ nông dân đồng ý tham gia thực hiện phương pháp canh tác hữu cơ sẽ được hỗ trợ kỹ thuật từ chuyên gia của công ty. Việc sử dụng phân bón hóa học bị hạn chế, thay vào đó là phân xanh từ lá cây, mùn và phân động vật. Ong ký sinh được nuôi để giúp diệt bọ dừa thay vì phun thuốc bảo vệ thực vật như trước đây. Đến nay, tổng diện tích trồng dừa hữu cơ đã đạt mức 5.000 ha, tương đương với 30% trái dừa nguyên liệu nhập vào nhà máy đạt chuẩn hữu cơ. Vietcoco organic ra đời với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam nhiều trải nghiệm về sản phẩm chuẩn xanh, sạch và thuần khiết với tiêu chí chuẩn hữu cơ, với mức giá hợp lý.

    Song song với việc xây dựng vùng nguyên liệu, công ty cùng Quỹ đổi mới KH-CN thuộc Bộ KH-CN đầu tư ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT đóng bao bì giấy Tetrapak được hỗ trợ nhằm nâng cao giá trị và tăng tính tiện lợi cho sản phẩm. Hộp giấy Tetrapak có thể tái chế giúp bảo vệ môi trường, đây chính là hành động cụ thể của Vietcoco góp phần hòa nhập vào xu hướng "Thế giới xanh" toàn cầu. Xây dựng dự án điện năng lượng mặt trời phủ toàn nhà máy cũng góp phần tận dụng ưu thế nguồn năng lượng tự nhiên, tiết kiệm nhiên liệu cho sản xuất, tối ưu chi phí. Trong tương lai, công ty sẽ có nhiều hơn các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường và hướng đến "Sản phẩm sạch, thế giới xanh".

    Bên cạnh đó, Vietcoco cũng có rất nhiều hoạt động xã hội hàng năm như tài trợ cho các bếp ăn từ thiện, xây cầu đường tại tỉnh nhà, xây dựng nhà tình thương, cung cấp nước dừa miễn phí tại các bệnh viện hay các tỉnh bị lũ lụt, thiên tai lớn...

  • Theo ông, thế mạnh cạnh tranh của Vietcoco là gì?

  • Với hơn 20 năm trong nghề sản xuất, chế biến các sản phẩm từ dừa, Vietcoco hiện đang là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm từ dừa Bến Tre. Uy tín thương hiệu chính là một trong những lợi thế cạnh tranh của Vietcoco trên thị trường.

    Bên cạnh đó, với dây chuyền sản xuất hiện đại và sự đầu tư nghiêm túc trong quy trình nghiên cứu, chế biến và kiểm soát chất lượng, Vietcoco luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao với nhiều nguồn dinh dưỡng quý giá có lợi cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa, thiết kế bao bì hiện đại, tiện dụng, có thể tái chế góp phần bảo vệ môi trường cũng là những ưu điểm giúp sản phẩm của Vietcoco được khách hàng đón nhận nhiều hơn. Hiện tại, sản phẩm của Vietcoco hầu như đã phủ khắp các hệ thống siêu thị trên cả nước, và xuất khẩu đến 50 quốc gia nên sức cạnh tranh của thương hiệu cũng vững vàng hơn.

    Lợi thế về giá thành nguồn nguyên liệu cũng góp phần tăng khả năng cạnh tranh đáng kể cho Vietcoco. Nhà máy sản xuất chính được đặt tại Bến Tre, là thủ phủ dừa của cả nước nên chi phí cho nguyên liệu đầu vào của doanh nghiệp luôn ở mức lý tưởng nhất, góp phần giảm giá thành cho sản phẩm đầu ra. Không chỉ vậy, Vietcoco còn là đơn vị tiên phong phát triển nguồn nguyên liệu dừa hữu cơ tại Bến Tre, tạo ra những sản phẩm sạch đạt chuẩn organic của Hoa Kỳ, châu Âu và Nhật Bản như dầu dừa tinh khiết, nước cốt dừa, nước dừa tươi, sữa dừa…

    Một điều nữa không thể không nhắc đến, đó chính là lợi thế về nguồn nhân lực của Vietcoco. Đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tụy, hết mình trong nghiên cứu, sáng tạo và sản xuất chính là yếu tố cốt lõi giúp Vietcoco không ngừng phát triển và đạt được những thành tựu như ngày hôm nay.
Nguồn www.vietcoco.vn

Với sự tận tâm trong việc sản xuất - kinh doanh và trách nhiệm cao đối với các vấn đề xã hội, không có gì ngạc nhiên khi Vietcoco luôn chiếm được tình cảm yêu mến của khách hàng trong từng bước đi lên trên chặng đường kinh doanh ý nghĩa của mình. Sau hơn 20 năm lao động và cống hiến, Vietcoco đã xây dựng được chỗ đứng vững vàng trong ngành dừa, xứng đáng là người anh cả đáng tin cậy và là tấm gương sáng không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn cả trách nhiệm xã hội cho các doanh nghiệp khác trên thị trường.

Phản hồi tích cực của khách hàng và những bước tiến dài trong tương lai

Nguồn www.vietcoco.vn
  • Tình hình dịch bệnh có ảnh hưởng gì đến hoạt động kinh doanh của Vietcoco không, thưa ông?

  • Năm 2020, đại dịch Covid - 19 đã gây nhiều biến động về kinh tế và xã hội toàn thế giới. Rất may là Vietcoco với nền tảng vững chắc về uy tín thương hiệu và độ phủ sóng rộng rãi trên nhiều thị trường nên vẫn giữ vững được mức độ tăng trưởng trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới là một trong số ít những doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn ghi nhận nhiều con số ấn tượng. Doanh thu xuất khẩu của Công ty đạt hơn 50 triệu USD, tổng số SKU hơn 50 sản phẩm được phân phối khắp các tỉnh thành và quốc gia trên thế giới.

    Các sản phẩm dừa Lương Qưới được trưng bày ở những hệ thống siêu thị hàng đầu tại các nước phát triển như Mỹ, Canada, Châu Âu… nên rất được khách hàng nước ngoài tin dùng. Nhờ vậy, thương hiệu Vietcoco đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng danh hiệu "Thương hiệu quốc gia" trong nhiều năm.

  • Khách hàng thường phản hồi như thế nào về sản phẩm của Vietcoco?

  • Vietcoco luôn nhận được các phản hồi rất tích cực từ khách hàng là sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và còn được bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất,… rất tốt cho sức khỏe. Chỉ cần chọn mua sản phẩm của Vietcoco là khách hàng đã có thể yên tâm về nguồn dưỡng chất mà không cần phải lựa chọn thêm những sản phẩm bổ sung khác.

    Song song đó, không thể không kể đến sự nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ chăm sóc khách hàng của Vietcoco. Sự tận tụy của từng nhân viên cùng với những kiến thức sâu sắc về dừa luôn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Trong thời gian sắp tới, Vietcoco sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới với các tính năng vượt trội hơn nữa với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

    Vietcoco luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để phát triển sản phẩm theo đúng nhu cầu của người tiêu dùng. Chẳng hạn, nhiều khách hàng mong muốn nước dừa có thêm những hương vị khác như dưa hấu, chanh dây... thì đội ngũ đã nghiên cứu và đáp ứng ngay nhu cầu ấy; hay khi nắm bắt được xu hướng khách hàng hiện nay ưa chuộng những sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khỏe thì Vietcoco cũng bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất trong sản phẩm của mình. Những sản phẩm mới như sữa dừa được bổ sung thêm canxi giúp chắc khỏe xương, dầu dừa được bổ sung thêm vitamin E tốt cho tim mạch và sắc đẹp... của Vietcoco đã được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình.

  • Trong thời gian tới, Vietcoco có kế hoạch phát triển nào đặc biệt không? Rất mong ông hãy chia sẻ cùng độc giả.

  • Sắp tới, Vietcoco sẽ thay đổi bộ nhận dạng thương hiệu nên chắc chắn sẽ có nhiều hoạt động giúp tăng độ phủ và tăng khả năng nhận diện của bộ nhận diện thương hiệu mới này. Bên cạnh đó, Công ty cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu cho ra các dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường, thích hợp với xu hướng phát triển của thời đại và tiếp tục phát triển thêm nhiều thị trường quốc tế khác nữa.
Nguồn www.vietcoco.vn

Có thể thấy, nền tảng về uy tín thương hiệu và độ phủ sóng rộng rãi trên nhiều thị trường khác nhau chính là yếu tố giúp cho Vietcoco có thể trụ vững được trong giai đoạn kinh tế khó khăn vì dịch bệnh này. Khả năng nắm bắt chính xác nhu cầu thị trường để phát triển sản phẩm phù hợp chính là chìa khóa để Vietcoco có thể phát triển vững mạnh và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quốc tế. Doanh nhân Cù Văn Thành đã hiện thực hóa được giấc mơ "nâng tầm nông sản Việt" của mình và chắc chắn, Vietcoco sẽ có những bước chuyển mình lớn hơn nữa trong tương lai để đem các sản phẩm dừa made in Việt Nam đến với đông đảo bạn bè thế giới.

Những sản phẩm được yêu thích của Vietcoco

Nước cốt dừa tươi Vietcoco - Lon 400ml

Nguồn www.vietcoco.vn

Nước cốt dừa đóng lon thường được sử dụng rộng rãi không chỉ tại các nhà hàng, quán cà phê mà còn trong các gia đình bởi chúng giúp người dùng dễ dàng chế biến được nhiều món ăn và tiết kiệm được nhiều thời gian. Thay vì tốn nhiều thời gian để nạo và vắt nước cốt dừa, bạn có thể tham khảo sản phẩm nước cốt dừa đóng lon của Vietcoco, vừa tiện lợi lại vừa thơm ngon và an toàn.

Sản phẩm nước cốt dừa tươi organic Vietcoco lon 400 ml được làm từ thành phần 89,27% cơm dừa tươi, 10,42% nước và 0,31% guar gum (E412). Sản phẩm bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm với nguyên liệu cơm dừa tươi ngon được kiểm định chặt chẽ, không trộn lẫn tạp chất, giúp cung cấp thành phần dinh dưỡng cao như sắt, canxi và các loại vitamin B rất tốt cho sức khỏe. Nước cốt dừa Vietcoco có công dụng điều hoà huyết áp, tốt cho tim mạch và hệ tiêu hoá. Bạn lưu ý giữ lạnh sản phẩm ở khoảng 4-8 độ C sau khi mở nắp trong vòng 72 giờ.

Bạn có thể sở hữu nước cốt dừa tươi Vietcoco lon nắp giựt 400ml với mức giá 29.000 VND bằng cách nhấn vào đây.

Dầu dừa cooking oil Vietcoco - Chai 1 Lít

Nguồn www.vietcoco.vn

Dầu dừa được đánh giá là loại dầu ăn rất tốt cho sức khỏe và được các nhà khoa học khuyến cáo nên thường xuyên sử dụng bởi các lý do như: không chứa chất tạo màu, không cholesterol, thích hợp cho mọi đối tượng bao gồm cả người ăn chay, có khả năng thay thế cho mọi loại dầu ăn khác.

Dầu dừa cooking oil Vietcoco sử dụng khi chế biến món ăn giúp giữ trọn hương vị của từng món ăn khi chiên, xào. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% nguyên liệu quả dừa tươi (phần copra - lớp vỏ lụa màu nâu giữa cơm dừa trắng và gáo dừa). Sau quá trình ép, dầu dừa thô được đưa vào tinh luyện, khử mùi và hoàn thiện ở công đoạn chiết rót và đóng gói bao bì, tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh và đẹp mắt đến tay khách hàng. Bạn nên bảo quản sản phẩm dầu dừa cooking oil Vietcoco ở nhiệt độ phòng (20-35 độ C) và sử dụng trong vòng 24 tháng.

Chỉ với 55.000 VND, bạn đã có thể sở hữu ngay dầu dừa cooking oil Vietcoco chai 1 lít từ Vietcoco. Hãy nhanh tay nhấn vào đây để đặt mua bạn nhé!

Dầu dừa tinh khiết vitamin E Vietcoco - Chai vòi xịt 250ml

Nguồn www.vietcoco.vn

Dầu dừa tinh khiết có rất nhiều công dụng khác nhau, đặc biệt là đối với việc chăm sóc cơ thể và làm đẹp. Một sản phẩm dầu dừa tinh khiết vitamin E của Vietcoco với thiết kế có vòi xịt thuận tiện khi sử dụng sẽ rất phù hợp với nhu cầu của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ đấy.

Dầu dừa tinh khiết vitamin E Vietcoco có chứa vitamin E mạnh hơn rất nhiều các loại vitamin E thông thường với thành phần cocos nucifera (coconut) oil 99% và vitamin E (tocopherol). Axit béo có trong dầu dừa cũng có tính kháng khuẩn cao giúp hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da hiệu quả. Có nhiều cách sử dụng dầu dừa tinh khiết vitamin E như dùng để dưỡng da, dưỡng tóc, dưỡng môi,... hoặc massage với dầu dừa cũng là một liệu pháp giảm căng thẳng, xả stress vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm có độ trong suốt tự nhiên và thơm nhẹ, không gắt mùi dừa. Bạn nên sử dụng đều đặn hàng ngày để thấy hiệu quả vượt trội.

Để đặt mua sản phẩm dầu dừa tinh khiết vitamin E Vietcoco chai vòi xịt 250ml với giá 127.000 VND, mời bạn nhấn vào đây.

Sữa dừa Vietcoco - Hộp giấy 330ml

Nguồn www.vietcoco.vn

Sữa dừa Vietcoco là một sản phẩm vô cùng độc đáo đến từ sự kết hợp giữa nước cốt dừa tươi và nước dừa tươi, làm nên một sản phẩm sữa dừa canxi có hương vị vô cùng thơm ngon, nguyên chất.

Sản phẩm sữa dừa của Vietcoco không dùng đường tinh luyện nên sở hữu vị ngọt thanh rất dễ chịu của nước dừa tự nhiên với chỉ số đường huyết thấp. Do đó sản phẩm này rất phù hợp với người ăn kiêng hoặc người dị ứng với sữa động vật. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu dừa hữu cơ chọn lọc tại Bến Tre đã trải qua kiểm định gắt gao về quy trình trồng trọt, tiếp đó là quy trình sản xuất và đóng gói bằng công nghệ tiệt trùng UHT đạt chuẩn châu Âu, USDA và JAS, tạo nên một sản phẩm có chất lượng vượt trội lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường. Sữa dừa Vietcoco đem đến cho người sử dụng rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như tăng cường năng lượng, cải thiện hệ thống miễn dịch và sức khỏe tim mạch,...

Bạn có thể mua sản phẩm sữa dừa Vietcoco hộp giấy 330ml với mức giá 15.900 VND bằng cách nhấn vào đây.

Nước dừa tươi Vietcoco - Hộp giấy 330ml

Nguồn www.vietcoco.vn

Nước dừa tươi đóng hộp đang ngày càng được yêu thích và đón nhận không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Sự tiện dụng và thơm ngon của nước dừa tươi Vietcoco là hai lý do chính khiến sản phẩm này chiếm được tình cảm của nhiều người tiêu dùng trong cuộc sống bận rộn ngày nay.

Nước dừa tươi Vietcoco được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ UHT chuẩn châu Âu và được đóng bao bì hộp giấy Tetra Prisma Aseptic vô trùng tuyệt đối giúp giữ được tối đa hương vị và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Bạn nên lắc đều hộp trước khi sử dụng thức uống giải khát thơm ngon vì sức khoẻ này và lưu ý bảo quản lạnh, sử dụng hết trong vòng 24 giờ sau khi mở nắp hộp.

Để đặt mua sản phẩm nước dừa tươi Vietcoco hộp giấy 330ml với mức giá 14.900 VND, bạn có thể nhấn vào đây.

Giải thưởng khẳng định thương hiệu

Nguồn www.vietcoco.vn

Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước, doanh nghiệp cũng không quên tăng cường quảng bá rộng rãi hình ảnh thương hiệu Vietcoco để cái tên này trở nên gần gũi hơn trong mắt khách hàng quốc tế, từ đó góp phần khuyến khích xuất khẩu sản phẩm công nghiệp chế biến và nâng cao nhận biết của người tiêu dùng nước ngoài đối với thương hiệu Việt. Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ đó, Vietcoco đã vinh dự đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) từ năm 2018 cho đến nay.

Mong rằng bạn cũng sẽ như Bp-guide, luôn dõi theo và ủng hộ những bước đi vững chắc của thương hiệu Vietcoco rất được yêu mến này bằng cách truy cập website https://www.vietcoco.vn/. Chúc Vietcoco luôn có thật nhiều nhiệt huyết và niềm tin để tiếp tục bước đi trên hành trình kinh doanh đầy ý nghĩa này!

Người viết: Đặng Hạnh - Thái Hà
Người biên tập: Đặng Hạnh

Từ đội ngũ biên tập của chúng tôi

Nâng tầm nông sản dừa Bến Tre

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có thêm cho mình một góc nhìn mới về giá trị nông sản Việt và hình ảnh của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế. Mong rằng bạn sẽ tiếp tục thể hiện lòng tự hào dân tộc của mình thông qua việc ủng hộ các doanh nghiệp nông sản Việt như Vietcoco để họ có thể tự tin đi xa hơn nữa trên con đường kinh doanh đầy ý nghĩa này nhé!