LA FRESH - tự hào sứ mệnh gia tăng giá trị nông sản Đà Lạt

LA FRESH - tự hào sứ mệnh gia tăng giá trị nông sản Đà Lạt

Nguồn lafreshdalat.vn

Nông sản Đà Lạt vốn được biết đến từ lâu là những sản vật có chất lượng cao và số lượng phong phú, không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước mà còn gây ấn tượng đối với khách hàng quốc tế. Với mong muốn nâng cao giá trị nông sản Đà Lạt, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực nghiên cứu và phát triển để đưa các sản phẩm chế biến từ nguyên liệu nông sản Đà Lạt đến gần hơn với người tiêu dùng. Hãy cùng Bp-guide tìm hiểu về doanh nghiệp LA FRESH - một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Bài viết có liên quan

LA FRESH đưa công nghệ hiện đại vào chế biến nông sản

Nguồn lafreshdalat.vn

Công ty TNHH LA FRESH Đà Lạt được biết đến là một doanh nghiệp hàng đầu trong chế biến nông sản Đà Lạt trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của LA FRESH đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại theo công nghệ chân không của Pháp với các nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng, khắt khe từ những nông trại sạch và an toàn tại Đà Lạt theo tiêu chuẩn VietGap. Do đó, thương hiệu LA FRESH rất được yêu mến nhờ sở hữu những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tuyệt đối không chứa hương liệu, phẩm màu hay các phụ gia có hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Mời bạn hãy cùng Bp-guide trò chuyện với anh Hồ Cao Huy Bảo, người sáng lập của LA FRESH để tìm hiểu thêm về câu chuyện kinh doanh cùng những sản phẩm nước cốt trái cây Đà Lạt đậm đà hương vị thiên nhiên của thương hiệu nổi tiếng này nhé.

Nguồn lafreshdalat.vn

Khó khăn những ngày đầu thành lập

Nguồn lafreshdalat.vn
  • Anh hãy chia sẻ rõ hơn với độc giả của Bp-guide về sự ra đời của LA FRESH Đà Lạt?

  • LA FRESH được thành lập từ năm 2014 với mục tiêu lớn nhất là có thể phát triển, gia tăng giá trị theo chiều sâu cho nông sản Đà Lạt. Vào thời điểm đó, anh đã trải qua hơn 15 năm làm việc với các tập đoàn của nước ngoài, đã từng ở vị trí Giám đốc bán hàng cho các thương hiệu lớn như: CocaCola, Unilever nên cũng mong muốn tận dụng những kinh nghiệm có được để phát triển sự nghiệp của bản thân. Anh chọn nông sản vì niềm đam mê từ lâu và tình yêu dành cho Đà Lạt. Anh mong muốn xây dựng chuỗi sản xuất hiện đại để giúp nông sản Đà Lạt có giá trị hơn, phát triển bền vững hơn trên thị trường.

    LA FRESH chỉ mất khoảng 6 tháng để hoàn thiện và ra mắt. Tất cả đều nhờ vào đội ngũ Quản lý và nhân viên giỏi chuyên môn, thực sự nhiệt huyết và đam mê với nông sản Đà Lạt, trong đó có nhiều người sẵn sàng tham gia cổ đông với anh để cùng xây dựng LA FRESH phát triển vững mạnh.

  • Sau 6 năm hoạt động, công ty có gặp khó khăn gì không và đã vượt qua như thế nào?

  • Cũng như bao doanh nghiệp mới thành lập khác, khó khăn đầu tiên của LA FRESH là vấn đề tài chính. Vì đi theo hướng sản xuất nên cần rất nhiều vốn cho nhà xưởng, máy móc, dây chuyền sản xuất... Rất may là anh nhận được sự hỗ trợ của nhiều nhà cung cấp. Họ lắng nghe anh trình bày dự án, tin tưởng, đồng hành và hỗ trợ tài chính rất nhiều để LA FRESH có thể vững tâm ngay từ những ngày đầu. Anh lựa chọn chiến lược Win-Win, nghĩa là đôi bên cùng có lợi: nhà cung cấp hỗ trợ nguồn nguyên liệu theo tiêu chuẩn của LA FRESH - LA FRESH cam kết bao tiêu toàn bộ nông sản từ nhà cung cấp một cách đều đặn và dài lâu để cả hai có thể đồng hành bền vững cùng nhau.

    Khó khăn thứ hai là về việc tiếp cận thị trường. Vào thời điểm 5-6 năm trước, khách hàng chỉ ưa dùng sinh tố hay nước ép từ trái cây tươi mà chưa có thói quen sử dụng nước ép chế biến sẵn. Thực ra, thói quen này tiềm ẩn nhiều rủi ro do không kiểm soát được dư lượng các chất độc hại có trong trái cây nguyên liệu, chưa kể, người bán hàng bảo quản trái cây không đúng cách cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng nước ép tươi. Còn những sản phẩm của LA FRESH như sinh tố, mứt, nước cốt trái cây thì đều được kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu cho đến quy trình chế biến, đảm bảo mọi thành phẩm đều đạt mọi chỉ tiêu an toàn chất lượng và giữ nguyên được hương vị thơm ngon tự nhiên của từng loại trái cây.

    Với niềm tin vào chất lượng sản phẩm của mình, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của LA FRESH đã không ngừng nỗ lực đến từng chợ, từng siêu thị để cung cấp hàng triệu mẫu thử miễn phí, giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm mới mẻ hơn khi sử dụng sản phẩm trái cây chế biến sẵn của LA FRESH. Quá trình này cũng lắm gian nan, thậm chí trong 1-2 năm đầu ra mắt, có thời điểm Công ty phải thu hồi sản phẩm về. Tuy nhiên, với niềm tin vững vàng và quyết tâm theo đuổi đến cùng mục tiêu đã đặt ra, những sản phẩm của LA FRESH với bao bì bắt mắt, hiện đại, cùng mùi thơm ngon rất tự nhiên (thậm chí còn được đánh giá ngon hơn nước ép tươi thông thường) cuối cùng cũng được khách hàng đón nhận. Cho đến hôm nay thì anh thực sự rất vui và hạnh phúc vì cái tên LA FRESH ngày càng trở nên quen thuộc hơn với nhiều gia đình Việt.
Nguồn lafreshdalat.vn

Có thể nói, nếu không có một mục tiêu tốt đẹp với những kế hoạch sản xuất chặt chẽ, thiết thực, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho nông sản Đà Lạt thì LA FRESH đã không thể nhận được nhiều sự đồng hành của những nhà cung cấp để vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu. Không chỉ vậy, sự kiên trì, nỗ lực không ngừng để tiếp cận thị trường, định hướng tiêu dùng trong thời gian dài cũng là chìa khóa giúp LA FRESH có được sự phát triển như ngày hôm nay. Anh Hồ Cao Huy Bảo quả thực đã phát huy rất tốt những kinh nghiệm có được của bản thân để mang thương hiệu nông sản Đà Lạt tiệm cận hơn với những tiêu chuẩn chất lượng ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, làm tiền đề cho khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Tập trung vào phát triển thị trường và đảm bảo chất lượng nguồn nguyên liệu

Nguồn lafreshdalat.vn
  • Doanh nghiệp có đầu tư vùng nguyên liệu riêng không hay chỉ liên kết với những nông trang đủ tiêu chuẩn của người dân? Anh có thể chia sẻ đôi nét về nhà xưởng sản xuất cũng như dây chuyền công nghệ của LA FRESH?

  • LA FRESH nhận định rằng nguồn nguyên liệu vô cùng quan trọng, do đó đã lựa chọn phương án hợp tác, liên kết với những nhà vườn uy tín, đáp ứng được yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 2015 và ISO 22000 mà Công ty đang áp dụng. Điều này được xem là hiệu quả vì nhà nông sẽ có kinh nghiệm tốt hơn trong việc gieo trồng và chăm sóc cây trái. LA FRESH chỉ giám sát và hướng dẫn để đảm bảo chất lượng nguyên liệu sau thu hoạch.

    LA FRESH sản xuất theo chu trình khép kín với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Đài Loan hoặc đặt mua tại Việt Nam. Dù đã đạt được những chứng nhận chất lượng ISO nhưng LA FRESH quan điểm rằng chứng nhận quan trọng nhất vẫn là từ khách hàng. Một sản phẩm tại LA FRESH chỉ được xem là "Bán được" khi đã bán qua ít nhất 10 vòng (khách hàng mua rồi, sau đó mua lại ít nhất 10 lần). Chính vì vậy, mọi thứ từ mẫu mã, hương vị và chất lượng của sản phẩm đều phải thực sự hoàn hảo trước khi đến tay người tiêu dùng.

  • Trong các dòng sản phẩm của mình, LA FRESH có tập trung vào một dòng sản phẩm thế mạnh nào không? Vì sao?

  • Thế mạnh chính của LA FRESH vẫn là nông sản Đà Lạt. Trong đó, 70% là trái cây Đà Lạt, 30% là trái cây của các địa phương khác. Trong trái cây Đà Lạt thì anh tập trung nhất vào trái Phúc bồn tử (chiếm khoảng 25% trong tổng số 12 loại trái cây của LA FRESH) vì 2 lý do: một là trong các loại trái cây thì giá trị dinh dưỡng của phúc bồn tử là cao nhất, tốt nhất; hai là có đa dạng nhiều loại như phúc bồn tử đỏ, phúc bồn tử đen và sắp tới là có phúc bồn tử xanh, và chỉ duy nhất Đà Lạt có thể trồng được phúc bồn tử ở Việt Nam.

    Thực phẩm ngày xưa thì người ta chỉ cần ăn no; sau đó tính tới ăn no mà phải ngon; tiếp đó không chỉ no, ngon mà còn tốt cho sức khỏe; rồi tiến tới một cấp độ không những ngon, an toàn mà còn phải đảm bảo về vấn đề dinh dưỡng, đảm bảo vấn đề sức khỏe. LA FRESH xác định phải tiến tới chuẩn ngon, an toàn và đảm bảo sức khoẻ thì mới phát triển bền vững được. Thiếu 1 trong 3 yếu tố thì cũng khó tồn tại lâu dài. Với công nghệ hiện đại thì việc bổ sung các chất dinh dưỡng vào sản phẩm đã thuận tiện hơn nhiều. Thế nên, tại LA FRESH, yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu, tiếp đó là tốt cho sức khỏe và có hương vị thơm ngon. Vì vậy, Công ty luôn kiểm soát rất nghiêm ngặt về nguyên liệu đầu vào, và các sản phẩm đều có chứa 40%-50% dịch quả, là hàm lượng dịch quả cao nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện tại.
Nguồn lafreshdalat.vn

Nhu cầu và nhận thức của người tiêu dùng ngày càng cao. Những sản phẩm mang nhiều yếu tố tự nhiên, an toàn và có lợi cho sức khỏe người sử dụng đang ngày càng được ưa chuộng. Đóng góp sức mình vào quá trình thay đổi tích cực và đầy ý nghĩa đó, LA FRESH luôn không ngừng cố gắng phát triển cả về mặt kinh doanh lẫn nghiên cứu, sản xuất để đưa ra thị trường thêm nhiều sản phẩm phong phú hơn nữa nhưng vẫn bảo đảm tuyệt đối các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.

Chuẩn bị nguồn lực để đối phó với mọi thử thách

Nguồn lafreshdalat.vn
  • Anh có thể chia sẻ rõ hơn với độc giả của Bp-guide về hoạt động xuất khẩu hoặc kế hoạch xuất khẩu sản phẩm của LA FRESH?

  • Kế hoạch trong 5 năm đầu của LA FRESH là sẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa vì với gần 100 triệu dân thì thị trường trong nước là rất lớn. Cho tới nay, dù có bị ảnh hưởng đôi chút vì tình hình dịch bệnh nhưng LA FRESH nhận định thị trường trong nước vẫn còn rất nhiều tiềm năng để khai thác. Chính vì vậy, LA FRESH chỉ mới xuất khẩu theo các đường tiểu ngạch (xách tay) và đang lên kế hoạch bài bản cho hoạt động xuất khẩu chính ngạch trong thời gian sắp tới. Công ty đang định hướng phát triển theo tỉ lệ 7 trong nước : 3 nước ngoài.

    Hiện tại, sản phẩm của LA FRESH được phân phối qua các kênh siêu thị, Tiki, Horeca... để phục vụ khách hàng trong nước. Công ty cũng đã nhận được nhiều lời mời đề nghị hợp tác xuất khẩu sang các thị trường Nga, Anh và Trung Đông. Ở đó là khí hậu ôn đới nên họ thiếu các trái cây nhiệt đới như chanh dây, mãng cầu... LA FRESH cũng đã hoàn thành xây dựng nhà máy mới cách đây một năm giúp sản lượng tăng 3-4 lần. Bước đầu, các đối tác đã xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm của LA FRESH tại Nga, chỉ cần qua dịch bệnh, mọi thứ thuận lợi hơn thì LA FRESH sẽ xuất khẩu vì nền tảng khách hàng cũng đã có sẵn, công suất nhà máy cũng đủ để đáp ứng thị trường trong nước và nước ngoài.

  • Theo anh thì sản phẩm của LA FRESH Đà Lạt có thế mạnh cạnh tranh là gì? Doanh nghiệp đã có kế hoạch gì để ứng phó với tình hình dịch bệnh hiện tại và trong tương lai?

  • Thời gian qua, LA FRESH vẫn đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại của nhiều doanh nghiệp tại Lâm Đồng cũng như trong cả nước là nhờ triết lý kinh doanh Tâm - Tầm – Tài mà đã được Công ty xây dựng từ những ngày đầu thành lập.

    Đầu tiên, cái TÂM trong tất cả các sản phẩm thể hiện ở sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ để sản phẩm không chỉ đẹp, thơm ngon mà còn cung cấp nhiều dinh dưỡng nhất để ai cũng có thể ăn/uống hằng ngày. Ban đầu, khách hàng chọn mua bằng mắt, nhưng để trung thành gắn bó với sản phẩm thì phải cần chất lượng. Chính vì vậy, bao bì sản phẩm của LA FRESH rất được chăm chút, đẹp, sang trọng, cao cấp và chất lượng ngon nhất để mọi gia đình đều có thể sử dụng hàng ngày.

    Thứ hai là doanh nghiệp có TẦM nhìn chiến lược. LA FRESH hiểu khách hàng là ai và luôn đồng hành để nắm bắt được mọi sự thay đổi tâm lý, thói quen tiêu dùng của họ, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh sát với thực tế.

    Thứ ba là TÀI. LA FRESH tự hào vì quy tụ được nhiều người Tài trong doanh nghiệp của mình. Thật may mắn vì tập thể lãnh đạo và nhân viên của LA FRESH đều gặp nhau ở một điểm chung đó là luôn không ngừng học hỏi, nâng cấp bản thân để trở thành những người giỏi, từ đó sẽ thu hút và liên kết được với nhiều người giỏi hơn nữa. Một tập thể hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: TÂM - TẦM - TÀI như LA FRESH chính là thế mạnh để Công ty ngày càng tạo ra nhiều sản phẩm tốt hơn, góp phần nâng cao giá trị nông sản của Đà Lạt.

    Một thế mạnh khác không thể không nói đến đó chính là kế hoạch Quản trị rủi ro của LA FRESH. Dù tình hình kinh doanh đang tích cực như thế nào thì anh vẫn luôn có kế hoạch sẵn cho những rủi ro có thể xảy ra. LA FRESH luôn tạo ra sự cân bằng, không phụ thuộc vào yếu tố nào và luôn dự trù nguồn tài chính để có thể chống chọi ít nhất là 1-2 năm. Vì vậy, trong tình hình dịch bệnh này, LA FRESH cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Dù là chưa phát triển được như kỳ vọng trong thời kỳ dịch bệnh nhưng hiện tại LA FRESH vẫn ổn định, bình yên.
Nguồn lafreshdalat.vn

TÂM - TẦM - TÀI là triết lý luôn được chia sẻ nhiều trong kinh doanh và quản lý. Đây chính là chìa khóa thành công của mọi nhà lãnh đạo tài ba. Với triết lý kinh doanh này, anh Hồ Cao Huy Bảo chắc chắn sẽ cùng với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của mình đưa cái tên LA FRESH chiếm lĩnh thị trường nhiều hơn nữa. Trong mùa dịch này, những sản phẩm từ trái cây thiên nhiên với những thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe rất cần thiết cho mọi gia đình. Bạn hãy đừng ngại đặt mua ngay nhé!

Đem cái tâm vào từng sản phẩm để phục vụ khách hàng

Nguồn lafreshdalat.vn
  • Khách hàng thường phản hồi như thế nào về những sản phẩm của LA FRESH Đà Lạt? Anh có kỷ niệm ý nghĩa nào với khách hàng muốn chia sẻ với độc giả không?

  • Sau 6 năm hoạt động, phản hồi mà LA FRESH nhận được nhiều nhất là lời khen mẫu mã bao bì đẹp mắt và chất lượng sản phẩm thơm ngon. Thậm chí một số khách hàng còn khen “Ngon hơn sản phẩm tươi nữa!”. Đây chính là nguồn động lực rất lớn cho LA FRESH vì khách hàng đã nhìn ra giá trị sản phẩm của mình. Nông sản tươi muốn ăn ngon phải biết cách chế biến, còn sản phẩm của LA FRESH đã thông qua quy trình sản xuất hiện đại để tạo ra được sự cân bằng về các vị ngon, thơm, an toàn và rất dinh dưỡng nữa.

    Nói về kỉ niệm với khách hàng thì nhiều lắm. LA FRESH có lượng khách hàng mua số lượng lớn như các sơ ở nhà thờ, mỗi năm đều mua mấy trăm phần quà tết của LA FRESH; hay Sở ngoại vụ Lâm Đồng nếu có chương trình Việt Kiều về thì cũng sẽ mua sản phẩm của LA FRESH làm quà tặng... Thế nhưng, ấn tượng nhất vẫn là những người họ gọi đến số hotline, ngập ngừng vì muốn mua với số lượng 1 chai nên đôi khi còn ngại ngùng không dám nói, vì không biết sẽ ship với giá như thế nào, có đồng ý giao hàng hay không?... Đối với anh, đây là những khách hàng rất đáng quý vì họ phải yêu quý mình lắm thì mới đặt mua một chai dù tiền ship cũng mắc gần bằng giá bán. Điều này thường được anh nhấn mạnh với các nhân viên của mình để các bạn biết trân trọng và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

  • LA FRESH Đà Lạt có kế hoạch phát triển nào đặc biệt trong tương lai không? Nếu có thì rất mong anh chia sẻ thêm với độc giả?

  • Những năm qua, LA FRESH chỉ sản xuất những sản phẩm chế biến, nghĩa là phải pha thêm nước hoặc dùng để chế biến thành những loại trà trái cây, sinh tố, yogurt... thì mới uống được. Sắp tới, LA FRESH sẽ phát triển dòng sản phẩm uống liền pha sẵn từ trái cây tươi (như nước trái cây uống liền) và mở rộng lĩnh vực mang tên LaFood về chế biến thực phẩm rau củ Đà Lạt. Mặt hàng này ở tại Đà Lạt rất đa dạng và phong phú.

    LA FRESH luôn luôn mang lại tất cả những gì tốt nhất cho khách hàng về chất lượng bằng cả cái TÂM. Đồng thời, thông qua câu chuyện kinh doanh của mình, anh cũng muốn chia sẻ đến những ai có đam mê, mong muốn khởi nghiệp thì hãy chuẩn bị đủ 3 yếu tố Tâm – Tầm – Tài để có thể chắc chắn thu hút được những kết quả tốt nhất. Nếu có đủ 3 yếu tố này thì vấn đề tài chính sẽ không còn là trở ngại, còn nếu thiếu 1 trong 3 thì hãy học tập và trau dồi thêm nữa rồi hãy nghĩ đến vấn đề khởi nghiệp .
Nguồn lafreshdalat.vn

Bạn thấy đấy, trong tất cả những câu chuyện kinh doanh thì yếu tố khách hàng luôn là quan trọng nhất để quyết định sự tồn tại của thương hiệu. Muốn thu hút được khách hàng đến với mình, doanh nghiệp nhất thiết phải truyền tải được thông điệp và triết lý kinh doanh của mình qua từng sản phẩm. Đối với LA FRESH, TÂM - TẦM - TÀI là chìa khóa quan trọng để khách hàng cảm nhận về chất lượng và ở lại cùng thương hiệu. Bp-guide tin rằng, LA FRESH Đà Lạt sẽ là cái tên được rất nhiều bạn bè quốc tế nhắc đến trong tương lai.

Những sản phẩm được yêu thích của LA FRESH Đà Lạt

Nước cốt gừng mật ong 1kg

Nguồn lafreshdalat.vn

Nước cốt gừng mật ong là một sản phẩm mà gia đình nào cũng nên sở hữu, bởi nó chứa đựng rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và phù hợp với mọi đối tượng, độ tuổi.

Gừng và mật ong là hai loại thuốc bổ cực kỳ đáng quý, có thể chữa nhiều loại bệnh như viêm loét dạ dày, tá tràng, viêm gan, viêm túi mật, kháng khuẩn, giảm mức cholesterol, hỗ trợ giảm cân,... Gừng có vị cay, tính ấm, mùi thơm dễ chịu, kết hợp với mật ong có vị ngọt dịu tự nhiên dễ uống. Sản phẩm nước cốt gừng mật ong của LA FRESH bao gồm các thành phần: 50% mật ong nguyên chất, 30% gừng, kali sorbate (E202). Sử dụng nước gừng mật ong ấm thường xuyên sẽ đạt được nhiều lợi ích đáng kể về sức khoẻ như kích thích tiêu hóa, đầy bụng, trướng bụng, làm sáng da, tăng cường sức đề kháng,...

Bạn có thể sở hữu sản phẩm nước cốt gừng mật ong 1kg này với giá 150.000 VND bằng cách nhấn vào đây.

Nước cốt phúc bồn tử 650ml

Nguồn lafreshdalat.vn

Trong biểu đồ đánh giá thực phẩm, phúc bồn tử hay còn gọi là trái mâm xôi được xếp vào hàng thượng phẩm bởi những hoạt chất quý có trong phúc bồn tử có khả năng đem lại những giá trị vượt trội đối với sức khoẻ con người.

Flavonoid trong phúc bồn tử có công dụng bảo vệ, tái tạo, làm đẹp da, đen tóc. Anthocyanin là một hoạt chất quý giúp phòng chống và điều trị ung thư vô cùng hiệu quả. Ellagitannin mang lại khả năng chống lão hóa gấp 3 lần trái kiwi và việt quất, gấp 10 lần trái cà chua. Trong phúc bồn tử còn có các chất chống oxy hóa mạnh giúp tăng khả năng tư duy, sáng tạo, Carotenoid, vitamin A, C, E và các khoáng chất vi lượng như Cu, Zn giúp loại trừ gốc tự do gây hại cho võng mạc giúp bảo vệ mắt và tăng cường sức khỏe. Bạn hãy pha nước ép phúc bồn tử theo tỉ lệ 1 phần nước cốt với 2 phần nước hoặc 4 phần đá viên sau đó có thể thưởng thức ngay.

Nước cốt phúc bồn tử 650ml này chắc chắn là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ 120.000 VND. Bạn hãy nhấn vào đây để đặt mua ngay nhé.

Nước cốt dâu tây 650ml

Nguồn lafreshdalat.vn

Dâu tây là một nguồn cung cấp vitamin C cực kỳ dồi dào: mỗi chén dâu tây chứa tới 51,5mg vitamin C, chiếm tới một phần hai nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Như vậy, chỉ với hai chén dâu tây mỗi ngày là bạn đã có thể bảo đảm 100% lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể.

Nếu như bạn không có nhiều thời gian để sử dụng dâu tây tươi thì nước ép dâu tây là một sự thay thế vô cùng hoàn hảo. Hương vị thơm ngon của nước cốt dâu tây LA FRESH chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Bạn hoàn toàn có thể uống nước ép dâu tây nguyên chất theo công thức 1 phần nước cốt dâu tây pha với 2 phần nước hoặc 4 phần đá viên, hay bạn cũng có thể pha chế nước cốt dâu tây LA FRESH với các nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua, kem sữa hoặc rượu tuỳ sở thích. Hãy sử dụng dâu tây đều đặn mỗi ngày để bảo đảm lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể nhé!

Bạn có thể mua ngay sản phẩm nước cốt dâu tây này với mức giá 75.000 VND tại đây.

Nước cốt dâu tằm 650ml

Nguồn lafreshdalat.vn

Sản phẩm nước cốt dâu tằm được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ chân không vô cùng tiên tiến của Pháp từ nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, khắt khe từ những nông trại sạch tại Đà Lạt.

Nước cốt dâu tằm nguyên chất cô đặc LA FRESH sở hữu hương vị thơm ngon đậm đà không thua kém gì trái cây tươi. Nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên sản phẩm lưu giữ được những giá trị dinh dưỡng quý giá vốn có của trái cây. Các thành phần chính của nước cốt dâu tằm LA FRESH bao gồm 40% quả dâu tằm, đường tinh luyện, vitamin C và kalisorbat (202). Bạn nên lắc đều trước khi sử dụng nước cốt dâu tằm, bảo quản lạnh và sử dụng trong vòng bảy ngày sau khi mở nắp.

Với mức giá là 75.000 VND, nước cốt dâu tằm 650ml là một sản phẩm thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua. Hãy nhấn vào đây để đặt mua ngay nhé!

Nước cốt táo chai 650ml

Nguồn lafreshdalat.vn

Táo là một loại trái cây có hương vị cực kỳ thơm ngon và được rất nhiều người yêu thích. Loại trái cây này đặc biệt tốt cho trẻ em và người cao tuổi bởi nó mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như hỗ trợ phòng chống các bệnh về tim mạch, ung thư, giúp tăng cường trí nhớ, làm giảm nguy cơ tiểu đường,...

Sản phẩm nước cốt táo LA FRESH sở hữu thành phần 40% táo, vitamin C, đường tinh luyện, kalisorbat (202). Với sản phẩm nước cốt táo này, bạn có thể bổ sung năng lượng cho cả gia đình một cách nhanh chóng với những công dụng tuyệt vời không khác gì trái táo tươi. Bạn có thể pha nước cốt táo chai LA FRESH theo công thức 1 phần nước cốt với 2 phần nước hoặc 4 phần đá viên sau đó thưởng thức ngay. Bạn cũng có thể pha chế cùng nhiều nguyên liệu khác nhau như sữa tươi, sữa chua, kem sữa hoặc rượu,... tuỳ thuộc vào khẩu vị và sở thích của mỗi thành viên trong gia đình.

Nước cốt táo chai 650ml này có giá 75.000 VND, bạn có thể đặt mua tại đây.

Giữ vững những giá trị cốt lõi để đưa LA FRESH tiến xa

Nguồn lafreshdalat.vn

LA FRESH Đà Lạt luôn tự hào là một thương hiệu chế biến nông sản chất lượng và uy tín tại Việt Nam. Với phương châm hoạt động xoay quanh năm giá trị cốt lõi: "Chất lượng là sự sống còn của công ty - Sáng tạo là nền tảng của sự phát triển - Con người là tài sản lớn nhất của công ty - Sự khác biệt là lợi thế cạnh tranh lớn nhất - Tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ những khác biệt về quan điểm để cùng nhau phát triển", LA FRESH đã luôn nỗ lực đẩy mạnh hoàn thiện các sản phẩm sẵn có, đồng thời không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới đa dạng và phong phú hơn để đem đến những giá trị tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Mong rằng những giá trị tốt đẹp mà LA FRESH theo đuổi sẽ có sức lan tỏa ngày càng mạnh mẽ để người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn tốt hơn cho cuộc sống. Trong giai đoạn dịch bệnh này, bạn hãy chọn mua những sản phẩm từ trái cây vô cùng bổ dưỡng của LA FRESH ĐÀ LẠT tại địa chỉ website https://lafreshdalat.vn để bồi bổ thêm cho người thân, bạn bè của mình nhé! Chúc cho bạn và những người thân yêu của mình sẽ luôn có được những trải nghiệm giá trị cùng các sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của LA FRESH!

Người viết: Đặng Hạnh - Thái Hà
Người biên tập: Đặng Hạnh

Từ đội ngũ biên tập của chúng tôi

Nông sản Đà Lạt LA FRESH

Vậy là thông qua bài viết trên, bạn có thể phần nào hiểu được câu chuyện thú vị đằng sau quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu LA FRESH rồi phải không nào? Mong rằng từ giờ trở đi, bạn và những người thân yêu sẽ càng cảm thấy yên tâm, tin tưởng và trân trọng hơn nữa khi sử dụng các sản phẩm của LA FRESH. Hy vọng những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn đối với sức khỏe của LA FRESH cũng như những giá trị tốt đẹp mà LA FRESH theo đuổi sẽ ngày càng đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng!