Cùng Meet More đưa nông sản Việt tiến xa hơn trên trường quốc tế

Cùng Meet More đưa nông sản Việt tiến xa hơn trên trường quốc tế

Việt Nam là một đất nước với nguồn nông sản dồi dào, phong phú, phù hợp với khẩu vị của nhiều người tiêu dùng trên thế giới. Trên hành trình nâng tầm giá trị nông sản Việt Nam, doanh nghiệp Meet More đã chọn một hướng đi riêng - đó là tập trung xuất khẩu các sản phẩm cà phê với hương vị trái cây, giúp đa dạng hóa các sản phẩm từ trái cà phê cùng nhiều loại cây trái khác, đưa hương vị thuần Việt đi khắp năm châu. Hãy cùng Bp-guide theo dõi câu chuyện của Meet More thông qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Bài viết có liên quan

Xây dựng niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe

Với tầm nhìn trở thành một thương hiệu cà phê nông sản Việt tiên phong trong việc nâng cao giá trị nông sản Việt, đồng thời đưa trái cây vào từng sản phẩm cà phê, thương hiệu cà phê Meet More thuộc công ty TNHH Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu đã ra đời và không ngừng mở rộng mạng lưới khách hàng trên toàn quốc cũng như nhiều quốc gia trên thế giới. Với khao khát chân thành và mãnh liệt đưa cà phê Việt nói riêng và nông sản Việt nói chung ngày một tiến xa hơn trên trường quốc tế, Meet More đang nỗ lực từng ngày để ngày càng nhiều khách hàng trong và ngoài nước có cơ hội thưởng thức những sản phẩm thơm ngon, mới lạ từ hạt cà phê Việt.

Hôm nay, mời bạn hãy cùng trò chuyện với anh Nguyễn Ngọc Luận, người sáng lập đồng thời là CEO của Meet More để khám phá hành trình kinh doanh đưa sản phẩm cà phê Việt Nam ra thế giới của thương hiệu cà phê độc đáo này nhé!

Nâng cao giá trị cà phê nông sản Việt bằng hướng đi xuất khẩu

  • Anh hãy giới thiệu rõ nét hơn về sự ra đời của Meet More? Giữa rất nhiều nông sản Việt Nam, vì sao anh lại lựa chọn cà phê làm mục tiêu phát triển của mình?

  • Lý do đầu tiên là vào năm 2014, trong một lần đi cùng với những doanh nghiệp của Hàn Quốc về đầu tư tại các vùng nông thôn của Việt Nam mình, anh đã chứng kiến cảnh nông dân được mùa thì mất giá, được giá thì mất mùa. Thanh long thì chỉ có 2.000 VND/kg và những nông sản khác cũng bị đổ đầy ra đường... Khi đó anh cũng đã phát động chương trình giải cứu nông sản và được ủng hộ rất nhiều. Tuy nhiên, anh thấy rằng mình không thể nào giải cứu mãi được nên đã trao đổi và tham khảo ý kiến của những người bạn ở Hàn Quốc. Anh nhận ra rằng, đất nước Hàn Quốc không được thiên nhiên ưu đãi ban cho nhiều loại trái cây nhiệt đới như Việt Nam. Họ chỉ có vài loại nông sản nổi bật là nhân sâm, linh chi, thông đỏ và gạo. Tuy nhiên, với mong muốn người dân được thưởng thức những dòng nước uống dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe nên họ đã lựa chọn những nguyên liệu này để làm ra những loại sản phẩm mang thương hiệu quốc gia để bảo vệ sức khỏe người dân trong nước, đồng thời giới thiệu đặc sản của Hàn Quốc với giá trị cao ra toàn thế giới.

    Điều đó khiến anh trăn trở về giá trị nông sản của nước mình. Bao nhiêu năm nay, nông sản Việt Nam chỉ xuất thô với giá thành vô cùng thấp, lại rất dễ gặp rủi ro khi không đáp ứng được các tiêu chuẩn hàng hóa của các quốc gia tiên tiến. Vì vậy, bắt đầu từ 2016 thì anh đã nghiên cứu và lựa chọn cà phê làm trọng tâm để kết hợp với những loại trái cây khác để tạo ra những dòng nước uống thế hệ mới vừa độc đáo lại vừa có lợi cho sức khỏe. Cà phê có thể được xem là vua hay nữ hoàng của các loại đồ uống trên thế giới nhưng Việt Nam vẫn chỉ xuất khẩu thô là chủ yếu. Anh muốn Cà phê sẽ là cái nền để dẫn tất cả các loại trái cây vào, tạo thành những loại thức uống nông sản Việt với giá trị dinh dưỡng và giá trị kinh tế cao hơn nông sản thô gấp nhiều lần.

    Một lý do nữa là anh thấy tại Việt Nam có một lượng lớn khách hàng trung niên, nhân viên văn phòng, phụ nữ hay các bạn trẻ rất thích cà phê nhưng lại không uống được vì sợ "say". Anh muốn nghiên cứu kết hợp những dòng cà phê với trái cây và tách được lượng caffein đúng và vừa đủ, thích hợp với khả năng hấp thụ của cơ địa người châu Á để mang lại cảm giác hưng phấn, kích thích, giúp hệ thần kinh hoạt động đều đặn hơn để hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Đó là hai yếu tố chính mà anh quyết định cho ra đời dòng cà phê trái cây nông sản này.

  • Với tầm nhìn và hướng đi hoàn toàn mới trong lĩnh vực kinh doanh cà phê như vậy, Meet More có gặp khó khăn gì trong giai đoạn đầu tiếp cận khách hàng không?

  • Phải nói rằng Meet More đã gặp vô vàn khó khăn khi tung những sản phẩm của mình ra thị trường mới đúng. Người Việt Nam vốn quen uống cà phê mạnh, caffein nhiều nên khi tung loại cà phê này ra thị trường thì gần như 70% người sử dụng họ nói đây không phải là cà phê, vì cà phê nó không nhạt như thế này, không nhẹ như thế này, cà phê là phải đắng, đậm, đặc... Thời gian đầu (năm 2017-2018), gần như thị trường Việt Nam không chấp nhận sản phẩm của Meet More. Lúc đó, anh mới thấy được là mình đã chọn sai đối tượng khách hàng. Vì vậy, anh bắt đầu chuyển hướng khảo sát thị trường thế giới thì phát hiện ra rằng tỉ lệ người trẻ cộng với tỉ lệ những người ghiền cà phê nhẹ nhẹ như sản phẩm của Meet More nhiều hơn đến 51% so với những người đang dùng cà phê gu mạnh. Lúc đó anh chuyển sang xuất khẩu sản phẩm đi Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Nga. Rất vui là thị trường xuất khẩu đã chấp nhận ngay tức thì tất cả sản phẩm của Meet More vì họ rất thích những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và tốt cho sức khỏe.
Nguồn meetandmore.vn

Có thể nói, nỗi trăn trở muốn tìm kiếm đầu ra cho nông sản Việt kết hợp với chất xúc tác là sự quan sát tinh tế và thói quen phân tích hành vi người tiêu dùng đã giúp cho người sáng lập của Meet More tìm ra một hướng đi kinh doanh triển vọng và ý nghĩa, đó là xuất khẩu những sản phẩm cà phê Việt mang hương vị gần gũi, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trải qua nhiều khó khăn ban đầu, thật đáng mừng là những sản phẩm chất lượng và được đầu tư nghiêm túc của Meet More đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng trẻ ở nhiều quốc gia trên thế giới, giúp mang hương vị cà phê và nông sản Việt đến gần hơn với thị trường quốc tế.

Sáng tạo trong nghiên cứu phát triển và nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất

  • Để sản xuất được những sản phẩm cà phê kết hợp với trái cây đòi hỏi phải có sự nghiên cứu tỉ mỉ và thử nghiệm kỹ càng trước khi sản xuất đại trà. Anh có thể chia sẻ đôi nét về quy trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Meet More?

  • Khi xác định được mục tiêu của mình là mang đến cho khách hàng những thức uống được làm từ nông sản Việt chứ không phải uống riêng dòng nước trái cây hay cà phê đơn thuần, Meet More đã mất khoảng 2 năm để nghiên cứu và tìm ra những loại trái cây phù hợp với Cà phê để cho ra loại thức uống vừa có thể giải khát lại vừa tốt cho sức khỏe. Trong 2 năm đó, Meet More đã trải qua rất nhiều giai đoạn để thử nghiệm, đánh giá, tham vấn những chuyên gia y tế hay những câu chuyện về y học... để có thể hiểu được sự kết hợp nào là tốt cho cơ thể. Rất may, bà xã của anh cũng có khả năng nghiên cứu ra nhiều loại đồ uống nên đã hỗ trợ anh rất nhiều. Sau quá trình dài học hỏi và nghiên cứu, bây giờ anh đã có thể trở thành một chuyên gia về đồ uống trái cây rồi.

  • Meet More kiểm soát chất lượng và phát triển vùng nguyên liệu như thế nào để đảm bảo đạt chất lượng organic thưa anh?

  • Ngay từ ban đầu Meet More đã xác định chỉ tập trung nghiên cứu và sản xuất, còn nguồn nguyên liệu sẽ thu mua hoặc liên kết với những đơn vị đạt chuẩn khác. Hiện tại Meet More đang hợp tác với hợp tác xã quản lý những nông trại đạt chuẩn VietGAP hay GlobalGAP. Công ty sẽ bao tiêu cho hợp tác xã để được mức giá tốt hơn, người nông dân cũng yên tâm đồng hành với mình hơn.

    Bên cạnh nhà vườn thì Meet More cũng kết hợp với những nhà máy chế biến nông sản chất lượng cao theo tiêu chuẩn mà mình đưa ra. Với Cà phê cũng vậy, sau khi thu hoạch trên Buôn Mê Thuột xong thì sẽ chuyển qua đơn vị chế biến tinh cà phê của nước ngoài với nhiều máy móc hiện đại mà bản thân Meet More không thể làm được. Sau đó, tất cả những nguyên liệu sẽ được tập kết tại nhà máy của Meet More để bộ phận R&D và bộ phận sản xuất cho ra những thành phẩm cuối cùng.

    Hiện tại, Meet More hợp tác với các nông trại cà phê ở Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk), còn những loại nông sản thì có ở khắp vùng miền: trái nhàu ở Tiền Giang, Khoai môn ở Cà Mau, dừa từ Bến Tre... Mục tiêu của anh là đến 63 tỉnh thành, chọn những loại trái cây nào đặc trưng thì sẽ mang kết hợp với cà phê để trở thành nông sản có giá trị cao, mang đặc trưng của 63 tỉnh thành trên cả nước.

Nhận biết được lợi thế của nông sản Việt Nam là sự đa dạng, phong phú trong chủng loại, hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao, Meet More đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm cà phê kết hợp với các loại trái cây Việt qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng. Kết hợp với khả năng quản lý đối tác nông trại, nhà máy cùng việc áp dụng các quy định nghiêm ngặt trong sản xuất - kinh doanh, Meet More đã thành công trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế, xứng đáng nhận được sự yêu mến và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng

  • Trong những dòng sản phẩm của mình, Meet More có tập trung phát triển mạnh vào sản phẩm nào không? Vì sao?

  • Mục tiêu chính của Meet More là phát triển sản phẩm đồng đều để người tiêu dùng có thể lựa chọn thoải mái vì sản phẩm của mình là những nông sản dinh dưỡng, có người thích vị này có người thích vị kia. So với thị trường hiện nay thì các loại cà phê dừa, cà phê đậu xanh, cà phê khoai môn là những dòng bán chạy nhất vì lớp trẻ ngày nay đã quen dần với các vị trà sữa có vị, nên khi đưa vào cà phê thì nhóm này tiêu thụ mạnh nhất. Còn những dòng sản phẩm từ trái nhàu thường được nhóm khách hàng trung tuổi hay những người hay bị đau xương khớp không uống được cà phê đặc ưa thích. Người ở miền Bắc thích vị Cà phê bạc hà the mát, thông thoáng, sảng khoái, nhất là trong mùa lạnh. Người miền Tây thì lại thích những vị béo ngọt của Cà phê dừa, cà phê khoai môn. Còn cà phê đậu xanh và cà phê xoài thì hiện nay ai cũng thích.

  • Anh có thể chia sẻ đôi nét về hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp?

  • Từ năm 2017 thì nhà máy của anh đã bắt đầu sản xuất các sản phẩm của Meet More và đến năm 2018 thì xuất khẩu luôn. Hiện nay, lượng tiêu thụ lớn nhất là thị trường Hàn Quốc, rồi đến Úc, Nga và Mỹ. Thị trường Ấn Độ cũng đã bắt đầu tiêu thụ mạnh hơn, còn Nhật Bản thì mới có những lô hàng đầu tiên nên cũng chưa đánh giá được gì.

    Mặc dù tình hình dịch bệnh khó khăn nhưng năm 2020-2021 Meet More vẫn có lượng xuất khẩu rất tốt, có thể lên đến 20-30 tấn cà phê mỗi tháng. Thị trường châu Âu cũng đã có đối tác tại Đức, Ý, Czech đặt vấn đề làm nhà phân phối. Meet More xem châu Âu là một thị trường rất tiềm năng, có khả năng tiêu thụ rất lớn trong tương lai. Trước đây, thị trường đã quen với những sản phẩm như đen đá, cà phê sữa đá của G7, Vinacafe, Nescafe... nhưng Meet More đã tiên phong trong việc đưa nông sản Việt vào cà phê, điều mà chưa có nhà sản xuất nào nghĩ tới. Anh lựa chọn kinh doanh sản phẩm mới trong các sản phẩm cũ. Anh luôn làm cho giá trị của sản phẩm thay đổi liên tục mà những giá trị này ban đầu người ta có thể không quan tâm đến. Chính vì vậy, mặc dù đã từng bị đánh giá là đi sai hướng thị trường nhưng anh cho rằng đó là điều mà những người tiên phong thường gặp phải. Và thực tế cho thấy là sự mới mẻ của Meet More đã làm thay đổi thị trường, thay đổi thói quen tiêu dùng của những khách hàng hiện đại.

    Thời điểm này doanh thu xuất khẩu chiếm 70% và nội địa là 30%, trong đó cao nhất là thị trường Hàn Quốc với tỉ trọng lên đến 40% doanh thu xuất khẩu. Khách hàng quốc tế đón nhận và đánh giá rất cao vị cà phê đậm chất organic kết hợp cùng trái cây thiên nhiên như khoai môn, dừa... của Meet More. Nếu như đầu năm nay không có ảnh hưởng của Covid làm tăng chi phí vận chuyển gấp 10 lần thì doanh số của Meet More đã bùng nổ. Rất nhiều nhà phân phối tại các nước đang yêu cầu đặt hàng, riêng Trung Quốc đã có những đơn hàng gần 10 containers trong 1 lần đặt. Meet More sẽ tập trung phát triển thị trường xuất khẩu trước, sau đó sẽ có chiến lược quay lại thị trường trong nước.

Làm việc với các đối tác nước ngoài đòi hỏi phải tuân theo rất nhiều quy chuẩn khắt khe, do đó ngay từ đầu Meet More luôn đặt ra những chiến lược và mục tiêu cao cho riêng mình. Bằng sự nghiêm túc nghiên cứu và chuẩn bị cho một hành trình kinh doanh lâu dài, uy tín, Meet More đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu của mình là đem nông sản Việt Nam đi chinh phục khách hàng quốc tế. Mong rằng trong tương lai, những sản phẩm cà phê độc đáo, thơm ngon và an toàn với sức khỏe của Meet More sẽ nhanh chóng phổ biến hơn trên các kệ hàng trong nước.

Tự hào làm ra những sản phẩm chất lượng cao made in Vietnam

  • Chứng nhận "Thương hiệu cà phê uy tín, chất lượng" mà Meet More đạt được là minh chứng cho sự yêu thích mà khách hàng dành cho sản phẩm của Doanh nghiệp. Anh có kỷ niệm ý nghĩa nào với khách hàng muốn chia sẻ cùng độc giả không?

  • Đa số khách hàng trong nước và kể cả người quen cũng không tin anh là người sản xuất ra những sản phẩm của Meet More. Tuy nhiên, khi biết được thì cũng đã âm thầm ủng hộ anh rất nhiều.

    Khách hàng nước ngoài cũng vậy. Anh đã từng đi khảo sát thị trường và gặp những người đã sống lâu năm tại Úc. Họ không nghĩ đây là sản phẩm của Việt Nam mà cho rằng Meet More là sản phẩm của Hàn Quốc hay một đất nước tiên tiến nào đó. Họ nói chuyện với nhau và không tin rằng Việt Nam có thể sản xuất được những sản phẩm chất lượng như thế này. Khi anh giải thích đây là sản phẩm 100% từ Việt Nam do người Việt Nam làm ra, người ta thậm chí còn phải hỏi lại rất nhiều lần rằng liệu đây có phải là sản phẩm do người Việt Nam làm thật hay không? Rồi sau đó thì khen doanh nhân Việt Nam bây giờ tốt quá, đã biết nghĩ đến đất nước chứ không như ngày xưa thường dễ dàng bán đi những thương hiệu lớn mạnh cho nước ngoài, không để lại giá trị động lực cho lớp doanh nhân trẻ phát triển vì đất nước. Đây là những điều anh nghe được khách hàng đang nói về mình khi không nghĩ mình là người sáng lập của Meet More nên rất khách quan khiến anh vô cùng ấn tượng, và càng có động lực để nghiên cứu những sản phẩm tốt hơn, độc đáo hơn từ những nông sản giá trị của đất nước mình.

    Năm 2020 - 2021, Meet More đã phát triển mô hình "Máy nhận diện lứa tuổi và đưa ra loại thức uống phù hợp" và đưa vào hoạt động khoảng 40 máy rồi. Anh đang muốn tập trung giải quyết vấn đề Covid cho bà con mình và những người khởi nghiệp gặp khó khăn. Khi không mở được quán cà phê lớn do dịch thì những xe khởi nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu giúp cho thanh niên hoặc công nhân có việc làm ổn định qua mùa dịch này.

  • Trong giai đoạn kinh tế khó khăn do dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay, Meet More có kế hoạch phát triển nào đặc biệt trong thời gian sắp tới không?

  • Hiện nay Meet More vẫn tập trung vào xuất khẩu là thị trường chính. Châu Âu hiện đã khống chế được dịch rồi nên các nhà phân phối đã bắt đầu mua bán, trao đổi trở lại và đàm phán để mua hàng của Meet More.

    Thị trường nội địa thì Meet More hiện đang phát triển ở các kênh siêu thị hay các sàn thương mại điện tử. Ngoài ra, Meet More cũng sẽ đẩy mạnh mô hình xe nhượng quyền như là một trong những giải pháp lan tỏa nhận diện thương hiệu, đồng thời cũng cung cấp cho người dân 1 giải pháp kinh doanh phù hợp với tình hình Covid đang diễn biến phức tạp hơn. Thị trường các tỉnh cũng đang nhập xe này rất nhiều. Meet More cung cấp cho họ cả nguyên liệu để kinh doanh và luôn đổi mới sản phẩm để tăng sức hút và sự tiện lợi. Hiện tại, Meet More cung cấp đa dạng sản phẩm từ những loại nước uống hoà tan cho đến cà phê lon, trà sữa... để phục vụ người tiêu dùng.

Hy vọng rằng câu chuyện của nhà sáng lập Meet More sẽ đem đến nguồn động lực to lớn cho những doanh nhân trẻ để đất nước chúng ta tiếp tục có thêm những doanh nghiệp Việt mang sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất 100% bởi người Việt Nam, nguyên liệu Việt Nam đi chinh phục thị trường quốc tế. Hướng đi rõ ràng, đúng đắn và kết quả đáng ngưỡng mộ của thương hiệu cà phê Meet More chắc chắn là một bài học vô cùng tuyệt vời và truyền cảm hứng tích cực cho những người đam mê kinh doanh phải không nào?

Những sản phẩm được yêu thích của Meet More

Cà phê hòa tan 4 in 1 vị dừa

Cà phê hòa tan 4 in 1 vị dừa Meet More là một sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon độc đáo, không chỉ chinh phục khẩu vị của người Việt mà còn được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Kết hợp bởi hương vị béo thơm của nước cốt dừa Bến Tre với cà phê nguyên chất Tây Nguyên, cà phê hòa tan 4 in 1 vị dừa Meet More sở hữu mùi thơm tinh tế và vị ngon vô cùng đậm đà, ấn tượng. Sản phẩm bao gồm các thành phần như 57% bột sữa dừa (nước cốt dừa, Sodium caseinate, đường maltose), 28,5% đường, 8,5% bột cà phê, 4% kem không sữa, 1.8% muối i-ốt và 0,2% hương dừa tổng hợp. Cà phê dừa Meet More được sản xuất từ những trái cà phê chín mọng được chọn lọc vô cùng kỹ càng, nghiêm ngặt và trải qua quá trình rang, xay, nghiền, sấy phức tạp, kết hợp cùng tinh chất cốt dừa cô đặc từ thiên nhiên để cho ra đời một sản phẩm mang hương vị đặc biệt, đậm đà khó quên.

Bạn có thể sở hữu sản phẩm cà phê hòa tan 4 in 1 vị dừa với mức giá ưu đãi 58.000 VND (giá gốc 75.000 VND) bằng cách nhấn vào đây.

Cà phê hòa tan 4 in 1 vị khoai môn

Vị ngọt béo của khoai môn kết hợp cùng hương thơm nguyên chất của cà phê sẽ đem đến trải nghiệm vô cùng thú vị cho người thưởng thức. Đặc biệt, cà phê hòa tan 4 in 1 vị khoai môn của Meet More không chỉ thơm ngon dễ uống đối với cả nữ giới mà còn có công dụng giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Thành phần của sản phẩm cà phê hòa tan 4 in 1 vị khoai môn Meet More bao gồm 57% bột sữa khoai môn (tinh bột khoai môn, Sodium caseinate, đường maltose), 28,5% đường, 8,5% bột cà phê, 4% kem không sữa, 1,8% muối i-ốt và 0,2% hương khoai môn tổng hợp. Cà phê khoai môn có vị béo vừa phải, hương thơm thanh dịu, đem đến công dụng tốt cho sức khỏe, rất được lòng chị em văn phòng vì có tác dụng giảm cân làm đẹp hiệu quả. Sản phẩm được đóng gói 15 gói x 18g / hộp tiện lợi khi sử dụng, đặc biệt rất ngon khi uống cả nóng lẫn lạnh.

Chỉ với 71.000 VND, bạn đã có thể sở hữu ngay cà phê hòa tan 4 in 1 vị khoai môn từ Meet More. Hãy nhanh tay nhấn vào đây để đặt mua bạn nhé!

Cà phê hòa tan Expresso

Với chiết xuất từ 100% hạt cà phê Arabica, cà phê hòa tan Expresso của Meet More sẽ làm vừa lòng ngay cả những khách hàng khó tính và có gu cà phê chuẩn nhất.

Không cần mất nhiều thời gian, chỉ cần cho một gói cà phê hòa tan expresso Meet More vào tách và pha với 70ml nước nóng từ 90-100 độ C, sau đó khuấy đều, cho thêm sữa hoặc đường theo khẩu vị là bạn đã có thể thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon đúng điệu rồi. Cà phê hòa tan expresso của Meet More mang hương vị đúng chuẩn gu Châu Âu với vị hương chua, ngọt hậu và mùi thơm nhẹ nhàng quyến rũ. Sản phẩm được đóng gói theo quy cách 15 gói x 2,5g / hộp, phù hợp để bạn mang hương vị cà phê châu Âu theo mình đi khắp mọi nơi.

Để đặt mua sản phẩm cà phê hòa tan Expresso với giá ưu đãi 49.000 VND (giá gốc 55.000 VND), mời bạn nhấn vào đây.

Culi Robusta mộc

Sở hữu hương vị rất khác biệt so với các dòng cà phê khác, cà phê Culi Robusta chính là niềm tự hào của người dân trên mảnh đất Việt Nam. Hạt cà phê Robusta thường được chế biến khô nên độ đắng chát càng đậm nét, làm nên một hương vị thấm đẫm tinh chất của vùng đất đỏ bazan, mang đến cho người thưởng thức một thức uống thơm ngon đúng điệu.

Hương vị của cà phê Culi Robusta là sự kết hợp tinh tuý của vị đắng gắt, hương thơm nồng nàn say đắm với hàm lượng cafein cao, màu sắc đen sánh quyến rũ. Hàm lượng cafein của Culi Robusta cao, chiếm khoảng 3-3,5%, cao hơn gấp gần 3 lần Arabica. Do đó, dù nhiều người say mê hương vị Robusta nguyên chất nhưng cũng có những người thích mix vị Arabica với 10 đến 15% Robusta để làm tăng độ đậm đà và dễ tạo lớp Crema. Sản phẩm cà phê Culi Robusta mộc của Meet More có thành phần là 100% Cà phê Robusta (hạt 1 nhân) được chế biến mộc, đóng gói quy cách 1000g.

Bạn có thể mua sản phẩm cà phê Culi Robusta mộc với mức giá 195.000 VND (giá gốc 245.000 VND) bằng cách nhấn vào đây.

Cà phê lon Meet More vị bạc hà

Nguồn meetandmore.vn

Bạc hà vốn có tính sát khuẩn mạnh nên thường được dùng để trị những bệnh cảm cúm thông thường. Đây là loại cây có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, lại cho hương vị the mát tự nhiên, giúp kích thích tinh thần hiệu quả để bắt đầu một ngày mới.

Một sản phẩm vô cùng tuyệt vời đến từ thương hiệu Meet More là cà phê bạc hà hòa tan. Vị the mát ở đầu lưỡi kết hợp với vị đắng dịu dàng và vị ngọt nhẹ ở vòm miệng là những trải nghiệm tuyệt vời mà người thưởng thức có được từ cặp đôi bạc hà và cà phê, giúp đánh thức mọi giác quan cho một ngày mới tươi mát và sảng khoái. Thiết kế lon cà phê Meet More vị bạc hà còn đem đến sự tiện lợi và thoải mái tối đa khi sử dụng cho người tiêu dùng. Bạn nhớ lắc đều sản phẩm trước khi uống và uống khi lạnh thì sẽ ngon hơn nhé.

Để đặt mua sản phẩm cà phê lon Meet More vị bạc hà với mức giá 16.000 VND/ 1 lon, bạn có thể nhấn vào đây.

Nỗ lực gìn giữ và lan tỏa những giá trị cốt lõi

Nhờ việc gìn giữ những giá trị nền tảng, cốt lõi của doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, Meet More mới có thể vững bước đến ngày hôm nay trên hành trình kinh doanh nhiều thử thách, đồng thời gây dựng được niềm tin yêu của người tiêu dùng. Meet More luôn đặt tâm huyết của mình vào từng sản phẩm với mong muốn giới thiệu tinh hoa của hạt cà phê Việt và văn hóa cà phê Việt đến khách hàng trên toàn thế giới, luôn trang bị vững vàng kiến thức chuyên môn, kỹ năng và thái độ để phục vụ khách hàng tốt nhất, chấp nhận thử thách để đổi mới và phát triển cũng như không ngừng sáng tạo, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại, đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0.

Mong rằng bạn sẽ cùng Bp-guide dõi theo và ủng hộ những bước đi vững chắc của thương hiệu Meet More rất được yêu mến này bằng cách truy cập website http://www.meetmorecoffee.com. Chúc Meet More luôn giữ cho mình thật nhiều nhiệt huyết và niềm tin để tiếp tục bước đi trên hành trình kinh doanh đầy ý nghĩa này nhé!

Người viết: Đặng Hạnh - Thái Hà

Từ đội ngũ biên tập của chúng tôi

Cà phê nông sản Việt Meet More

Mỗi sản phẩm của Meet More tới tận tay khách hàng đều chứa đựng trong đó rất nhiều tình yêu đối với thiên nhiên và nông sản quê hương Việt Nam. Mong rằng Meet More sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa để đưa thương hiệu cà phê nông sản đậm chất Việt Nam này đi thật xa, chinh phục trái tim của nhiều bạn bè trên khắp thế giới.