Thời trang trẻ em thiết kế Baa Baby - Cùng trẻ em Việt phát triển toàn diện

Thời trang trẻ em thiết kế Baa Baby - Cùng trẻ em Việt phát triển toàn diện

Nguồn baababy.com.vn

Thời trang trẻ em ngày càng được các phụ huynh quan tâm và đặt ra những yêu cầu cao hơn về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc... không chỉ đẹp mà còn phải đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ. Baa Baby là một trong số rất ít những thương hiệu trong nước có chất lượng sản phẩm tương đương với các thương hiệu lớn như Zara Kids hay Gap Kids... nhưng giá cả lại rất Việt Nam. Mời bạn hãy cùng Bp-guide khám phá ngay câu chuyện thương hiệu cùng những sản phẩm thời trang siêu yêu dành cho bé đến từ Baa Baby nhé!

Bài viết có liên quan

Baa Baby - Thương hiệu Việt, vì trẻ em Việt

Nguồn baababy.com.vn

Trẻ em là lứa tuổi cần sự quan tâm, chăm chút kỹ lưỡng về mọi mặt. Những bộ quần áo là người bạn đồng hành cùng bé trong mọi hoạt động vui chơi, giải trí, học tập, ăn uống, nghỉ ngơi. Ngoài những yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc thì yêu cầu về chất liệu vải, độ an toàn với sức khỏe các bé luôn là ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, nhiều bậc phụ huynh luôn rất cẩn thận và quan tâm đến những thương hiệu uy tín để yên tâm mua sắm cho các thiên thần nhỏ của mình những bộ cánh không chỉ thời trang mà còn phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe nữa.

Baa Baby là một thương hiệu thời trang Việt Nam đang được các mẹ bỉm ưa chuộng và khuyên dùng rất nhiều trong những năm gần đây. Được biết đến là công ty chuyên sản xuất, cung cấp những mẫu quần áo dành riêng cho trẻ từ sơ sinh đến 7 tuổi, Baa Baby đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc về kiểu dáng thiết kế, chất lượng sản phẩm và quy trình chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Mời bạn hãy cùng tham gia cuộc phỏng vấn với anh Lê Nguyên Dũng, đồng sáng lập và CEO của thương hiệu, để hiểu thêm về hành trình chinh phục người tiêu dùng của Baa Baby nhé!

Nguồn baababy.com.vn
  • Anh hãy chia sẻ rõ hơn về sự ra đời của Baa Baby và lý do anh lựa chọn sản xuất và kinh doanh những sản phẩm dành cho trẻ nhỏ?

  • Anh đã có khoảng thời gian khá dài tìm hiểu về thị trường thời trang Việt Nam và nhận ra rằng ngành hàng thời trang trẻ em với chất lượng tốt và giá cả phù hợp với thị trường Việt Nam thì không nhiều hãng có. Anh có chia sẻ cùng bạn bè và nhận được sự đồng cảm từ chị Co-founder. Khi ấy chị cũng đang có con nhỏ 1 tuổi và thường gặp khó khăn khi chọn mua quần áo cho con từ thị trường trong nước nên cũng đang ấp ủ dự định phát triển một thương hiệu về thời trang trẻ em.

    Cả hai bắt đầu tìm hiểu và quyết định cùng nhau phát triển những mẫu trang phục chất lượng, có kiểu dáng, chất liệu và cách cắt may phù hợp với đặc điểm hoạt động và đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ nhỏ. Do đó, Baa Baby đã chính thức được thành lập và phát triển vào năm 2016.

  • Cái tên Baa và hình ảnh chú cừu non có ý nghĩa gì đặc biệt không thưa anh?

  • "Baa" là viết tắt của "Bảo Anh Anh", là tên của con gái chị co-founder. Chị đã đặt tên Công ty trước khi làm sản phẩm. Tình cờ cái tên này cũng giống với tiếng kêu của con cừu trong tiếng Anh. Do đó, sau khi tìm hiểu thì cả hai cũng quyết định chọn logo là hình một chú Cừu nhỏ. Ngay từ đầu thì Baa đã hướng đến 5 gam màu pastel, neutral (màu trung tính), màu ghi, xám và trắng. Thật thú vị vì hình ảnh chú Cừu không chỉ xinh xắn, dễ thương, phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ mà Cừu cũng phù hợp với 3 màu ghi, xám và trắng rất trùng khớp với tiêu chí của Baa nên Công ty đã quyết định lựa chọn logo này.

  • Trong thời gian đầu ra mắt, Baa đã làm thế nào để tiếp cận với khách hàng? Doanh nghiệp có phải trải qua giai đoạn khó khăn nào không và đã vượt qua như thế nào?

  • Baa ra mắt những sản phẩm đầu tiên vào năm 2016 và lựa chọn cách tiếp cận khách hàng thông qua website trước khi mở cửa hàng. Anh và chị Co-founder muốn tìm hiểu xem, những sản phẩm mình cho là tốt, là phù hợp với trẻ nhỏ thì khách hàng có ưa thích hay không. Thời gian đầu cả hai hầu như tiếp cận thị trường thông qua bạn bè, người quen và những sự giới thiệu của mọi người. Rất may là nhờ sự chăm chút tỉ mỉ ngay từ ban đầu nên các sản phẩm của Baa ngày càng được yêu thích nhiều hơn và phát triển được như ngày hôm nay.

    Khó khăn lớn nhất của những ai kinh doanh thời trang trẻ em đó là phải liên tục thay đổi mẫu mã thì mới có khả năng cạnh tranh trên thị trường. Người lớn có thể mặc theo một phong cách và hiếm khi thay đổi, nhưng trẻ em thì bố mẹ thường chỉ mua mỗi mẫu 1 lần rồi thôi. Câu hỏi mà Baa thường xuyên nhận được nhất từ khách hàng là: "Khi nào có mẫu mới?". Đây chính là khó khăn mà Baa sẽ luôn phải đối mặt vì ngay từ ban đầu thì cả hai Founders đều xác định sẽ tự thiết kế mẫu, may và bán. Do đó, để ra được một mẫu mới chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của thị trường sẽ đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức.

    Việc không có kinh nghiệm trong ngành may mặc cũng là một khó khăn ban đầu của anh. Khi mới phát triển Baa, chỉ có 2 Founders và một nhân viên nữa làm về hành chính nên hầu như trong khoảng hơn một năm đầu thì cả 3 đều rất vất vả. Khi chấp nhận bước vào một ngành mới thì mình phải dành nhiều thời gian gấp 2-3 lần để nghiên cứu và làm việc. Không chỉ học về thiết kế, may mặc, bán hàng... anh còn phải học thêm về marketing nữa. Mọi thứ bắt đầu từ số 0 nên anh đã phải trải qua nhiều bài học mất khá nhiều thời gian và tiền bạc.
Nguồn baababy.com.vn

Sản phẩm của Baa Baby ra đời từ nhu cầu thực tế của những bậc làm cha mẹ luôn lo lắng cho sức khỏe của con mình nên chắc chắn tiêu chí "An toàn" sẽ được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, với quyết tâm xây dựng thương hiệu phát triển lâu dài, bền vững và uy tín nên những Founders của Baa đã đặt rất nhiều thời gian, tâm huyết của mình để chăm chút cho từng sản phẩm không chỉ tốt mà còn đẹp nữa. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua những bộ quần áo siêu dễ thương của Baa Baby cho các thiên thần nhỏ của mình.

Tạo dấu ấn bằng những thiết kế đơn giản, tinh tế và an toàn với sức khỏe của trẻ

Nguồn baababy.com.vn
  • Những sản phẩm của Baa rất xinh xắn, dễ thương và màu sắc nhã nhặn, không quá nổi bật như nhiều dòng sản phẩm khác dành cho trẻ nhỏ thường có những gam màu rực rỡ. Anh có thể giải thích vì sao lại lựa chọn màu sắc này?

  • Baa lựa chọn những màu trung tính, nhẹ nhàng vì anh xác định đối tượng tiềm năng của mình là các mẹ bỉm trong độ tuổi khoảng 25-35 tuổi. Nhóm đối tượng này có một đặc trưng là phong cách sống của họ rất hiện đại và luôn thích tìm kiếm những sản phẩm có những thiết kế khác hơn, hiện đại hơn so với mặt bằng chung của phong cách thời trang trẻ em trước đó. Vì vậy, Baa sử dụng từ khóa như "đơn giản", "tinh tế" nhưng rất "dễ thương" để tạo nên sự khác biệt trong những sản phẩm của mình. Đồng thời, các gam màu trung tính sẽ rất dễ kết hợp với nhau, tạo nên tính tiện dụng tối đa cho những mẹ lựa chọn sản phẩm của Baa. Các mẹ sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian khi phối đồ cho con của mình.

  • Anh hãy chia sẻ đôi điều về quy trình sản xuất của Baa?

  • Baa đảm nhiệm tất cả quy trình từ thiết kế, sản xuất và phân phối. Trong đó, sản xuất là quan trọng nhất nên Baa dành rất nhiều thời gian cho phần công việc này.

    Để hình dung một quy trình chính xác thì sau khi hoàn thành thiết kế, Baa sẽ triển khai tìm kiếm và đồng bộ nguyên phụ liệu. Khâu này đòi hỏi nhiều thời gian nhất vì Baa phải thử nghiệm, kiểm tra, so sánh chất lượng giữa nhiều nguyên phụ liệu khác nhau để đi đến lựa chọn cuối cùng. Tiêu chí lựa chọn nguyên phụ liệu là phải đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao. Sau khi đã chọn xong nguyên phụ liệu thì Baa mới bắt đầu tiến hành liên hệ với những xưởng may uy tín để sản xuất hàng loạt. Công ty luôn có đội ngũ QC giám sát tại các xưởng may để đảm bảo mọi quy trình may theo tiêu chuẩn của Baa, giúp sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất trước khi đến tay khách hàng.

  • Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có làn da vô cùng nhạy cảm. Baa kiểm soát chất lượng nguyên phụ liệu như thế nào để đảm bảo an toàn cho các bé?

  • Đa số các loại vải và nguyên phụ liệu của Baa được đặt từ các đơn vị cung cấp uy tín trong nước, còn một số phụ liệu đặc biệt như nút thì Baa phải tìm nhà cung cấp từ nước ngoài vì chất lượng và mẫu mã sẽ tốt hơn. Hiện tại, đa số các xưởng gia công của Baa đều đang ở Việt Nam, tập trung nhiều nhất ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

    Việc tìm kiếm và chọn lựa nguyên phụ liệu mất rất nhiều thời gian của Baa, nhất là về vải. Ngoài bước sàng lọc để lựa chọn các nhà cung cấp uy tín, đội ngũ Baa còn bổ sung liên tục kiến thức về thành phần, cấu tạo nên nguyên phụ liệu để chắc chắn là sẽ thật sự an toàn cho bé. Sau đó, Baa còn dành thời gian để kiểm tra chi tiết hơn về độ co rút, độ đổ lông, mức độ ra màu để hình dung chính xác sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm thì sẽ có độ chênh lệch như thế nào, có nằm trong dung sai cho phép mà Baa đặt ra với sản phẩm của mình hay không. Ngoài những thành phần dễ tìm thấy trên thị trường thì Baa đang hướng tới sử dụng đa số là thành phần 100% premium cotton, những sản phẩm tự nhiên và lành tính như sợi modal (gỗ của cây sồi), sợi tencel (gỗ của cây bạch đàn), organic cotton, linen để chắc chắn khi những thành phần đó được sử dụng sẽ không gây kích ứng trên da của bé. Đây là những loại vải có ưu điểm là tính kháng khuẩn nên ngoài công năng đẹp và lành tính thì sẽ cực kì hiệu quả trong việc sử dụng để may quần áo cho bé.

    Baa nhập khẩu trực tiếp sợi organic cotton, modal, sắp tới là tencel từ bên nước ngoài về dệt tại Việt Nam. Khi nhập khẩu chính ngạch, những mặt hàng ấy sẽ có đầy đủ hồ sơ kiểm định chất lượng và thông quan. Sau đó, nhà máy sản xuất của Baa sẽ xin giấy kiểm định sản phẩm đạt tiêu chuẩn sợi vải và không có formaldehyt. Hiện tại, Baa đặt mua vải nhiều nhất từ các đơn vị đang xuất khẩu sang Nhật vì thị trường Nhật có yêu cầu về sợi vải cao nhất, cao hơn cả châu Âu và Mỹ. Như chúng ta đều biết, Việt Nam là nơi gia công may mặc của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, nên Zara hay Gap kids, Old Navy đặt mua sản phẩm ở đâu thì Baa đều làm ở đó để luôn đảm bảo được chất lượng hàng hóa của mình.

    Đối với những nhà cung cấp tại Việt Nam thì Baa cũng có bên thứ ba kiểm tra về độ co rút, giặt qua bao nhiêu nước, nhiệt độ là bao nhiêu, độ ra màu của sản phẩm và cũng sẽ thử trên các loại nước giặt, nước xả vải khác nhau... Sau khi thông qua tất cả các bước như vậy thì Baa mới đưa vào sản xuất hàng loạt.

    Tiêu chí sản xuất của Baa là luôn đặt chất lượng nên hàng đầu. Đã từng có trường hợp khách hàng mua sản phẩm về giặt bị xù lông thì Công ty đã thu hồi toàn bộ lô hàng đó về tiêu hủy, không bán những hàng đó trên thị trường vì có lỗi trong sản xuất. Baa sẽ không bán hàng sale off đối với những sản phẩm lỗi đó mà chỉ bán khuyến mãi những sản phẩm mắc lỗi thêu hay lỗi in, và luôn thông báo rõ ràng những lỗi này với khách hàng. Baa cũng có kiểm định chất lượng tại Viện Dệt May.
Nguồn baababy.com.vn

Không khó để thấy được rằng, quy trình kiểm soát chất lượng của Baa vô cùng chặt chẽ. Chính vì vậy, mọi sản phẩm của thương hiệu đều đạt tiêu chuẩn sánh ngang chất lượng quốc tế nhưng giá bán lại vô cùng phù hợp với người tiêu dùng Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem khách hàng nói gì về thương hiệu này nhé!

Phát triển mạnh mẽ nhờ mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm

Nguồn baababy.com.vn
  • Theo anh, đâu là thế mạnh của Baa so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường? Vì sao?

  • Thế mạnh đầu tiên chính là chất lượng sản phẩm mà Baa hướng tới. Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhắc nhiều nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Baa. Dù là trước, trong hay sau khi mua sản phẩm của Baa thì khách hàng luôn được bảo vệ quyền lợi thông qua chính sách 30 ngày đổi trả nếu không ưng ý với sản phẩm. Ở Baa, mọi thành viên đều luôn cố gắng làm việc theo giá trị cốt lõi đó là đặt khách hàng làm trung tâm, lấy quyền lợi của khách hàng để có thể suy nghĩ và đưa ra những gì tốt nhất cho họ. Đó là những điều mà khách hàng rất hài lòng và đánh giá cao về chất lượng chăm sóc dịch vụ khách hàng của Baa.

  • Khách hàng thường phản hồi như thế nào về sản phẩm của Baa? Có câu chuyện hay kỷ niệm nào ý nghĩa với khách hàng mà anh muốn chia sẻ không?

  • Bản thân anh và chị co-founder đều xác định Baa là một nhà bán lẻ, nên hàng hóa luôn phải tốt để khách hàng quay lại và dần dần trở thành khách hàng trung thành của mình. Do đó, Baa cũng rất tập trung vào trải nghiệm của khách hàng. Đa số các khách hàng đều đánh giá sản phẩm của Baa có chất lượng tốt như H&M mà giá rẻ hơn, và dòng áo polo của Baa thì luôn luôn được so sánh với Zara và Gap. Hiện tại, đa số khách hàng đều đánh giá sản phẩm của Baa có chất lượng như các thương hiệu lớn của nước ngoài, nhưng lại phù hợp với khí hậu và thói quen vận động của trẻ em Việt Nam hơn. Họ so sánh rằng áo polo tại Zara thì đường may đẹp nhưng chất vải hơi nóng nên không phù hợp với điều kiện khí hậu, thời tiết tại Sài Gòn, còn đồ của Baa thì vừa đẹp lại vừa mát nên họ chọn đồ của Baa.

    Có một câu chuyện anh còn nhớ mãi. Ngày đó Baa mới chỉ sản xuất bodysuit cho bé sơ sinh chứ chưa có đồ cho bé lớn hơn thì có một chị khách hàng thường đặt mua với đơn hàng lớn. Một ngày anh tiếp nhận thông tin từ các bạn bán hàng là chị đó gọi điện phàn nàn tại sao con chị mặc quần áo thì lại bị nổi mẩn đỏ khiến chị đang rất là bực mình. Lúc đó anh cũng hơi bị hoảng hốt 1 chút, vì những món đồ mà chị đó mua thì con của chị co-founder cũng mặc và anh cũng mang đi tặng cho con của những người bạn nhưng ai cũng phản hồi rất tốt, không có ai xảy ra hiện tượng đó cả. Thế nên, anh đã gọi điện trực tiếp và nói chuyện khoảng 15 đến 20 phút để xem triệu chứng của bé như thế nào và giải thích rõ ràng đây là trường hợp đầu tiên mà mình gặp phải. Sau một lúc trao đổi thì chị đó mới nhận ra là mình vừa mới đổi loại nước giặt mới cho em bé. Do đó, chị bảo sẽ kiểm tra lại nước giặt và báo lại kết quả cho anh. Hôm sau, chị ấy gọi lại và báo rằng chị đã xác định được nguyên nhân là do nước giặt chứ không phải do đồ của Baa. Sau đó thì chị cũng vui vẻ, và ngỏ ý muốn phân phối sản phẩm của bên mình. Đó là những điều mà anh nhớ nhất về khách hàng của mình.

    Đôi khi cũng có những khách hàng nhận xét không tốt. Anh luôn nhắc nhở nhân viên của mình rằng những lời nhận xét tích cực của khách hàng là động lực cho mình làm việc hằng ngày và khẳng định những việc mình đang làm là đúng, còn những phản hồi không tốt thì sẽ cho mình góc nhìn thực tế hơn về những mặt hạn chế của sản phẩm, dịch vụ để biết cách cải thiện tốt hơn. Do đó, anh thường đào sâu và nghiêm túc tiếp nhận những nhận xét không tốt từ khách hàng.
Nguồn baababy.com.vn

Cho những bạn chưa biết thì Baa Baby có thời hạn đổi trả sản phẩm lên đến 30 ngày trong những trường hợp như lỗi sản xuất, không vừa size, khách hàng không ưng ý với sản phẩm đã mua. Chính quá trình này đã giúp Baa Baby luôn đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng trong mọi trường hợp. Ngoài ra, quá trình tư vấn khách hàng của Baa Baby cũng vô cùng chuyên nghiệp giúp cho cha mẹ tìm được những bộ quần áo phù hợp nhất với bé. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, luôn suy nghĩ cho khách hàng, thương hiệu này đã "rinh" về cho mình danh sách khách hàng trung thành ngày một dài. Để hiểu hơn về Baa Baby, mời bạn hãy cùng tham khảo những sản phẩm tuyệt vời của thương hiệu này nhé!

Những thiết kế tinh tế, đầy sáng tạo của thời trang trẻ em Baa Baby

Áo sơ sinh ngắn tay sọc xanh

Nguồn baababy.com.vn

Quần áo trẻ sơ sinh luôn là một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất tại Baa Baby. Xuất phát điểm ban đầu của thương hiệu này là trang phục dành riêng cho trẻ sơ sinh nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm nhé. Món đồ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu trong danh sách này chính là áo sơ sinh ngắn tay sọc xanh.

Những chiếc áo xinh xắn này được sản xuất từ 100% vải sợi cotton thiên nhiên giúp thấm hút mồ hôi tốt, co giãn, tạo cảm giác thoải mái cho bé. Với chất liệu cotton thiên nhiên, làn da bé sẽ cảm nhận được sự mềm mịn, dễ chịu, không lo kích ứng da, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé. Với thiết kế vạt đắp 1 bên cùng những chiếc nút bấm, chiếc áo này sẽ giúp bạn dễ dàng mặc vào và thay ra cho bé. Thiết kế sọc trắng xanh đơn giản nhưng không kém phần tinh tế đem đến sự nhận thức đầu tiên cho bé về những màu sắc cơ bản trên quần áo.

Hiện mẫu áo này đang có các size từ 3 đến 12 tháng tuổi và được bán với giá chỉ 129.000VND. Bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy đặt ngay chiếc áo này về cho bé nhà mình bằng cách nhấn vào đây nhé!

Body suit dài tay bé gái vườn thú tinh nghịch

Nguồn baababy.com.vn

Bodysuit là một trong những món đồ không thể thiếu của trẻ sơ sinh. Bodysuit nhà Baa Baby luôn được đón nhận nồng nhiệt bởi thiết kế thân thiện, tiện lợi. Mời bạn cùng tham khảo mẫu bodysuit dài tay bé gái vườn thú tinh nghịch nhé!

Mẫu bodysuit này có thiết kế dài tay giúp giữ ấm cánh tay bé hiệu quả. Phần nút bấm được đội ngũ thiết kế khéo léo đặt ở bả vai và phần ống quần giúp phần tã, bỉm được cố định chắc chắn và bạn có thể dễ dàng thay tã cho bé khi cần. Hình ảnh chủ đạo in trên bộ bodysuit này là những chú động vật vô cùng dễ thương như cừu, nhím, thỏ,... đem đến cho bé những cái nhìn đầu tiên về thế giới động vật vô cùng sinh động.

Với những bộ bodysuit như vậy thì bạn có thể phối hợp với những item khác như quần dài, chân váy để giữ ấm phần chân cho bé hoặc thành một bộ outfit siêu chuẩn ra ngoài rồi nè. Những bộ bodysuit này đều có sẵn size từ 3 tháng đến 1 tuổi nên bạn hãy sắm ngay cho bé nhà mình bằng cách nhấn vào đây để mua với giá ưu đãi 95.000VND (giá gốc 169.000VND) nhé!

Đầm thun 2 dây bé gái trắng họa tiết lá nhiệt đới

Nguồn baababy.com.vn

Đầm là một trong những item không thể thiếu của bất kỳ bé gái nào. Trong danh sách đầm bé gái của nhà Baa Baby, đầm thun 2 dây bé gái trắng họa tiết lá nhiệt đới nổi bật lên bởi sự đơn giản, dễ thương và năng động.

Chiếc đầm này được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng, cam nhạt và xanh lá cây đem đến sự hài hòa cho tổng thể. Hình ảnh những chiếc lá, những chú bướm ẩn hiện trên chiếc đầm làm khơi gợi trí tưởng tượng của bé về miền nhiệt đới tràn ngập hoa bướm. Với chất liệu thun co giãn, thấm hút mồ hôi tốt và phần 2 dây cách điệu, bé nhà bạn sẽ thật thoải mái mỗi khi hoạt động, vui chơi. Phần đuôi váy được nhấn nhẹ một chút bèo nhún giúp đem lại vẻ đẹp dịu dàng, dễ thương cho bất kì cô bé nào.

Bạn có thể kết hợp chiếc đầm này với một vài phụ kiện dành cho mùa hè như nón, mắt kính, túi xách, áo khoác mỏng,... Sự kết hợp này chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn thật nổi bật đấy. Hiện sản phẩm đang có size dành cho bé từ 1 đến 7 tuổi nên bạn có thể tha hồ chọn size phù hợp cho bé bằng cách nhấn vào đây để mua với giá 189.000VND.

Áo thun cổ trụ bé trai xanh họa tiết chim cánh cụt

Nguồn baababy.com.vn

Một trong những item được ưa chuộng nhiều nhất của nhà Baa Baby chính là áo thun. Với hàng loạt mẫu áo thun được thiết kế mới mỗi năm, Baa Baby vẫn luôn giữ vững tinh thần đơn giản, tinh tế, thoải mái với trẻ em. Chiếc áo thun cổ trụ bé trai họa tiết chim cánh cụt dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Ưu điểm đầu tiên có thể kể tới đó chính là dòng áo thun nhà Baa Baby luôn được làm từ chất liệu 100% premium cotton với độ co giãn và thấm hút mồ hôi vô cùng tốt. Chất liệu này đã được thương hiệu nghiên cứu rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Thêm vào đó, premium cotton đảm bảo an toàn khi cọ xát với làn da nhạy cảm của bé nên sẽ không gây dị ứng, mẩn ngứa. Thiết kế cổ trụ đem đến cho bé trai nhà bạn sự chín chắn, trưởng thành, lịch sự nhưng cũng không kém phần năng động nhờ hình ảnh những chú chim cánh cụt dễ thương trên áo. Phần cổ được thiết kế 2 nút áo giúp bé có thể tùy chỉnh theo size cổ, theo phong cách mặc.

Hiện chiếc áo này có đủ size từ 1 đến 7 tuổi nên bạn có thể tha hồ lựa chọn cho bé nhà mình với giá 229.000VND bằng cách nhấn vào đây.

Quần oxford bé trai nắp túi lật hồng

Nguồn baababy.com.vn

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này đó chính là quần oxford bé trai nắp túi lật hồng. Đây là một trong những item thuộc dòng quần short được Baa Baby chăm chút kỹ lưỡng về mặt chất liệu và thiết kế.

Quần oxford bé trai nắp túi lật hồng được thiết kế từ chất liệu vải oxford huyền thoại. Loại vải này xuất hiện lần đầu tiên tại Anh với ưu điểm mềm, mịn, tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với da. Với sự kết hợp đan xen của sợi pha polyester và sợi bông, vải oxford có khả năng giữ màu lâu, độ thấm hút cao, nhanh khô và đặc biệt là khả năng chống lại các tác nhân gây ẩm mốc vượt trội. Màu hồng nhạt của chiếc quần đem đến sự dễ thương, đáng yêu, nhí nhảnh đúng với lứa tuổi của bé. Bạn có thể linh động kết hợp chiếc quần này với áo sơ mi, áo thun, áo ba lỗ đều rất phong cách đấy!

Hiện chiếc quần này đang có size từ 9 tháng đến 5 tuổi nên bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấn vào đây để mua ngay với giá ưu đãi 164.500VND (giá gốc 329.000VND). Nếu bạn khó chọn size thì đừng ngần ngại liên hệ với các nhân viên tư vấn của Baa Baby để chọn lựa được cho mình sản phẩm ưng ý nhé!

Vững vàng vượt qua dịch bệnh và định hướng trở thành 1 trong 3 ông lớn ngành thời trang trẻ em Việt

Nguồn baababy.com.vn
  • Hiện tại, Baa chỉ phân phối sản phẩm thông qua hệ thống cửa hàng riêng của thương hiệu hay còn qua những kênh nào khác nữa? Tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Baa?

  • Hiện tại Baa chỉ tự phân phối sản phẩm thông qua hệ thống 8 cửa hàng, website, Shopee Mall và Lazada Mall. Sau gần 4 năm hoạt động thì Baa cũng nhận được nhiều đơn vị ngỏ lời mời hợp tác để phân phối sản phẩm và bán hàng của Baa tại cửa hàng của họ. Tuy nhiên, anh muốn khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất kể cả sau khi mua hàng nên anh quyết định giữ sản phẩm cho riêng thương hiệu của mình để có thể tự tay chăm sóc khách hàng tốt nhất. Giá trị cốt lõi của Baa là lấy khách hàng làm trung tâm nên anh e ngại các đối tác phân phối sẽ không đảm bảo được.

    Dịch bệnh khiến Baa cũng bị ảnh hưởng đến doanh số và tốc độ mở thêm điểm bán. Baa bắt đầu bán hàng ra thị trường thông qua website từ tháng 9/2017, đến tháng 7/2018 mới mở cửa hàng đầu tiên ở quận 7 (Vivo city). Từ thời điểm mở cửa hàng đầu tiên đến khi trước dịch Covid là khoảng một năm thì Baa đã mở thêm được 7 cửa hàng bởi vì thấy được sự đón nhận tốt hơn của khách hàng. Khi Covid ập đến, Công ty có kế hoạch năm 2020 sẽ mở thêm 10 cửa hàng nhưng thực tế chỉ mở thêm được hai cửa hàng. Năm 2021 cũng chỉ mở thêm được một cửa hàng ở quận 5 và có 2 cửa hàng nữa chuẩn bị mở ở Bình Thạnh và Cresent Mall. Tính đến hiện tại, Baa chỉ đạt được 20% mục tiêu mở cửa hàng mà thôi.

    Chi phí mở cửa hàng tốn hơn nhiều so với bán hàng online. Tuy nhiên, chất lượng của Baa tương đồng với những thương hiệu như Gap kids, Zara kids, H&M nhưng giá chỉ bằng 1/2 hay 1/3 của họ thôi. Nên việc bán tại cửa hàng sẽ phản ánh đúng thực chất giá trị của thương hiệu, từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của Baa. Từ đợt dịch vừa rồi Baa cũng đổi sang bán online nhiều hơn và tình hình có vẻ khả quan, được nhiều người đón nhận thông qua website hay các sàn thương mại điện tử.

    Ngoài ra, dịch bệnh cũng ảnh hưởng đến cơ cấu hàng hóa của Baa. Ban đầu, Baa thiết kế rất nhiều đồ cho bé đi chơi. Những sản phẩm này thường có giá trị cao và dễ bán như jumpsuit cho em bé chẳng hạn. Mặt hàng này trên thị trường không có hàng của thương hiệu trong nước, còn những hãng nước ngoài có thì giá rất mắc, có thể từ 800.000 – 1.000.000VND/sản phẩm, trong khi hàng của Baa bán ra chỉ có giá khoảng 250.000 - 350.000 VND. Tuy nhiên, dịch đến thì trẻ em không còn đi học, đi chơi, cũng không đi du lịch nữa, kể cả du lịch trong nước cũng khó khăn nên nhu cầu mua sắm về đồ đi chơi bị giảm và mọi người chuyển sang mua đồ ở nhà. Do vậy, Baa cũng phải cơ cấu lại những sản phẩm cho các bé ở nhà như đồ bộ, đồ thun đơn giản.

  • Kế hoạch phát triển của Baa trong tương lai là như thế nào thưa anh?

  • Baa hiện đang tập trung phát triển thị trường trong nước và đặt ra mục tiêu đến năm 2023 sẽ lọt vào top 3 quy mô thị phần trong ngành hàng thời trang trẻ em tại Việt Nam, với khoảng 40-50 cửa hàng trên toàn quốc.

    Baa cũng có những đối tác từ Nhật Bản và Hàn Quốc đang đặt vấn đề muốn phân phối sản phẩm của Baa tại quốc gia của họ nhưng vì tình hình dịch bệnh nên cũng chưa triển khai cụ thể được. Thực tế, Baa mong muốn tăng độ phủ và tập trung trước hết tại thị trường Việt Nam vì slogan của Baa là “Thương hiệu Việt vì trẻ em Việt”. Do đó, mình muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em Việt Nam trước khi phát triển ra thị trường nước ngoài. Tiêu chuẩn sống của người Việt cũng đã cải thiện hơn rất nhiều, đa số mọi người đều muốn ăn ngon, mặc đẹp. Baa có khả năng sản xuất đồ chất lượng tốt, giá cả hợp lý thì vì sao lại không phục vụ cho người dân Việt Nam trước chứ! Đây cũng là một trong những hướng phát triển của Baa trong thời gian tới. Chẳng hạn, Tết vừa rồi Baa có ra một dòng áo dài trẻ em và được mọi người đón nhận rất tốt. Baa đã đem nét văn hoá Việt Nam vào sản phẩm như bánh chưng, chim én,… rất đẹp và rất đặc trưng. Baa sẽ góp phần để trẻ em Việt Nam không còn phải mặc nhiều những họa tiết của nước ngoài như chuột Mickey, công chúa Disney... mà sẽ là những họa tiết mà ai nhìn vào cũng sẽ nhận ra văn hóa Việt Nam.
Nguồn baababy.com.vn

Trong suốt thời gian qua, dù cho phải chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng các Founders của Baa Baby đã nhanh chóng thay đổi và có chiến lược kinh doanh phù hợp để có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Bp-guide tin rằng, Baa sẽ đạt được mọi kế hoạch phát triển trong tương lai với trọng tâm là chất lượng sản phẩm và khách hàng của mình. Cảm ơn anh Dũng về buổi phỏng vấn chân thành ngày hôm nay.

Những bộ trang phục của Baa Baby luôn đạt đủ tiêu chuẩn về thiết kế, chất lượng, sự sáng tạo, độc đáo và cả tâm huyết của đội ngũ nhân viên. Vậy nên, bạn hãy trải nghiệm ngay sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của thương hiệu này bằng cách truy cập vào website chính thức https://baababy.com.vn/ hoặc kênh shopee https://shopee.vn/baababy nhé!

Người viết: Thu Phương - Thái Hà
Người biên tập: Thu Phương

Từ đội ngũ biên tập của chúng tôi

Thời trang trẻ em thiết kế Baa Baby

Vậy là bạn đã có thêm một thương hiệu thời trang trẻ em chất lượng, an toàn cho bé nhà mình rồi nhỉ. Có thể thấy rằng, các thành viên nhà Baa Baby luôn dành sự tâm huyết và nhiệt thành của mình để đem lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người Việt. Chúc cho Baa Baby sẽ đạt được những mục tiêu đề ra và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai!