Legendary - Câu chuyện cổ tích về một tình yêu không hồi kết với chocolate của cô gái nhỏ
Có lẽ ít ai biết rằng, Legendary là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chocolate với nguồn nguyên liệu chính là những nông sản chất lượng tại Việt Nam. Câu chuyện của Legendary mang đầy cảm hứng bởi những sản phẩm chocolate có nguồn gốc từ Việt Nam vẫn còn xa lạ với nhiều người. Trải qua khó khăn, chông gai từ những ngày đầu thành lập, Legendary đang phát triển ngày một lớn mạnh hơn. Những con người nơi đây đã viết nên câu chuyện cổ tích thời hiện đại nhằm đưa nông sản Việt Nam vào một món ăn sang trọng, quý phái bậc nhất của phương Tây. Bp-guide đã có cuộc phỏng vấn với chị Nguyễn Phương Mai, Marketing Leader của Legendary, để cùng tìm hiểu về quá trình thành lập và phát triển đầy thú vị này.
- Câu chuyện khởi nghiệp của Legendary Chocolatier (Legendary) dường như có rất nhiều điều đáng nói, chị hãy chia sẻ rõ hơn với độc giả của Bp-guide về quãng đường chạm đến thành công của Legendary?
- Đây là câu chuyện dài về tình yêu không hồi kết với những dòng chảy chocolate sáng bóng và ngọt ngào của chị Bùi Hồng Hạnh – người sáng lập và cũng là CEO của Legendary. Không xuất thân từ ngành chocolate nên vốn liếng lớn nhất của chị chỉ là tình yêu không ngừng nghỉ và quyết tâm đi đến tận cùng với đam mê của mình. Chị Hồng Hạnh đã bắt đầu khởi nghiệp từ những thanh chocolate đơn giản nhất, được làm từ công nghệ đơn sơ nhất, chính vì vậy mà chị cùng các cộng sự của mình đã phải mất một khoảng thời gian khá lâu mới có thể chạm đến sự ổn định và phát triển như bây giờ. Tuy nhiên, ngay từ đầu chị đã định hướng phát triển dựa trên trọng tâm là chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhờ vậy mà hiện nay Legendary đã đứng trong top 3 công ty sản xuất chocolate hàng đầu tại Việt Nam. Tên Legendary có ý nghĩa là một câu chuyện cổ tích, mỗi thành viên của Legendary đều là một nhân vật trong câu chuyện cổ tích này, viết mãi về những điều kì diệu trong hành trình xây dựng một thương hiệu chocolate chất lượng cao từ chính những nguồn nguyên liệu ca cao hảo hạng được chắt chiu từ đất mẹ Việt Nam.
Những dòng chia sẻ trên đây là minh chứng cho chúng ta thấy rằng: TÌNH YÊU và NHIỆT HUYẾT lớn lao chính là chìa khóa để mở ra con đường đi đến với tận cùng của đam mê. Việt Nam vốn dĩ được biết đến nhiều hơn với danh tiếng của một quốc gia chuyên xuất khẩu nông sản thô. Thế nên, để nâng tầm nông sản Việt thành những loại thực phẩm cao cấp như chocolate thì đòi hỏi những người như chị Hồng Hạnh phải nỗ lực không ngừng, bởi công nghệ chính là điểm yếu không dễ dàng khắc phục nếu như không có chuyên môn và tiềm năng kinh tế. Những việc mà chị Hồng Hạnh cùng cộng sự đang làm đã củng cố thêm niềm tin về khả năng vượt khỏi những rào cản thông thường để tạo nên điều diệu kỳ khi chúng ta thật sự duy trì được tình yêu đủ lớn. Mời bạn cùng tìm hiểu thêm về cách mà Legendary làm ra những thanh chocolate với hương vị thuần Việt và quá trình khẳng định vị thế của sản phẩm này trên thị trường nhé!
Sứ mệnh mang chocolate làm từ nông sản Việt Nam ra thế giới
- Xin chị cho biết, Legendary hiện đang sử dụng nguồn nguyên liệu từ đâu? Doanh nghiệp có áp dụng quy trình khoa học để kiểm soát chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất không?
- Nguyên liệu của Legendary hoàn toàn là nông sản Việt Nam, từ cacao cho đến các loại hạt làm nhân. Riêng cacao thì Legendary sử dụng chủ yếu từ khu vực Bến Tre - vùng đất miền Tây Nam Bộ có đặc điểm thổ nhưỡng đặc trưng cho ra những hạt cacao có hương vị rất riêng.
Đặt trọng tâm vào "Chất lượng sản phẩm và dịch vụ" nên Legendary có quy trình kiểm soát chất lượng QA và QC rất kĩ và nghiêm ngặt từ khâu tuyển chọn nguồn nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất ra thành phẩm, đảm bảo mỗi loại chocolate khách hàng cầm trên tay đều là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. - Vậy theo chị, các sản phẩm của Legendary có lợi thế cạnh tranh nào so với các thương hiệu khác trên thị trường? Legendary có kế hoạch đưa sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế không?
- Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Legendary là chất lượng sản phẩm qua quy trình quản lý ISO. Legendary sử dụng bơ cacao (real chocolate) để làm ra những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, đồng thời sáng tạo trong phong cách tiếp cận thị trường để đa dạng hóa đối tượng khách hàng, góp phần lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu trong lòng công chúng.
Khó khăn lớn nhất của các thương hiệu chocolate Việt Nam nói chung khi tiếp cận thị trường đó là định kiến của người tiêu dùng luôn cho rằng chocolate Việt Nam không ngon bằng các nước sản xuất chocolate lớn và lâu đời như Pháp, Bỉ, Nhật... Do đó, Legendary lựa chọn chứng minh bằng chất lượng sản phẩm để dần xóa bỏ đi định kiến này. May mắn là khách hàng đã tiếp nhận những sản phẩm của Legendary với nhiều phản hồi tích cực, giúp tăng khả năng mở rộng thị trường trong nước, tạo tiền đề cho những kế hoạch khai phá thị trường quốc tế với những dự báo cạnh tranh khốc liệt hơn nhiều. Hiện tại, Legendary đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ để xuất khẩu chính ngạch các sản phẩm chocolate ra thị trường thế giới. - Chị có thể chia sẻ cụ thể hơn về những phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm của Legendary? Trong tương lai, doanh nghiệp sẽ định hướng tập trung phát triển thị trường trong nước hay quốc tế?
- Khách hàng luôn nhận xét rất tốt và thường đặt mua thêm khi đã thử qua chocolate của Legendary. Đây chính là động lực giúp Legendary thêm tự tin vào triết lý kinh doanh của mình - Tập trung vào chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ tại các cửa hàng. Dựa trên triết lý này, Legendary có những chiến lược phát triển khác biệt so với những thương hiệu khác và đã từng bước khẳng định được vị thế cũng như uy tín của mình trên thị trường cũng như trong lòng đối tác, khách hàng.
Trong tương lai, Legendary sẽ phát triển song song thị trường trong nước và quốc tế, với mong muốn chính mình sẽ góp phần lan tỏa và nâng tầm giá trị của nông sản Việt đến với người tiêu dùng ở khắp mọi nơi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều loại nông sản khác nhau với chocolate để mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng chính là điều mà Legendary luôn hướng tới.
Có thể thấy, chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng chính là hai điểm nổi bật nhất của Legendary. Lần đầu tiên, khách hàng được thưởng thức một loại chocolate có hương vị thuần Việt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng quốc tế. Các sản phẩm của Legendary ra đời nhằm khẳng định một cách mạnh mẽ rằng, Việt Nam cũng có thể sản xuất những sản phẩm chocolate có chất lượng sánh ngang với những quốc gia nổi tiếng về món ăn này như Bỉ hay Pháp.
Chocolate Legendary vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp quảng bá du lịch Việt Nam
- Trong số các dòng sản phẩm của mình, đâu là sản phẩm thế mạnh mà Legendary tập trung hướng tới? Vì sao?
- Mỗi thị trường sẽ có sản phẩm thế mạnh riêng. Với thị trường trong nước, Legendary đang tập trung vào dòng sản phẩm chocolate có nhân và chocolate truffle (còn được gọi là “Queen of chocolate”) để trở thành dòng quà tặng. Đây là dòng sản phẩm cao cấp hướng đến những đối tượng yêu thích thưởng thức chocolate, và những người muốn sử dụng chocolate làm quà tặng tốt cho sức khỏe của bản thân và bạn bè, người thân. Từ trước đến nay vẫn có quan niệm cho rằng ăn chocolate sẽ gây béo vì bản thân chocolate có chứa đường. Tuy nhiên, nếu bạn ăn chocolate mỗi ngày với một lượng nhất định thì chocolate lại rất tốt cho sức khỏe. Đó là định hướng mà Legendary hướng tới là phân khúc chocolate cao cấp, tất cả sản phẩm của Legendary đều tốt cho sức khỏe, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Đối với thị trường nước ngoài sẽ tùy thuộc vào sở thích, đặc trưng của từng thị trường. Tất cả sản phẩm của Legendary đều mang di sản Việt Nam, được làm hoàn toàn từ nông sản Việt Nam, mang giá trị tinh thần của Việt Nam. Mỗi thị trường sẽ có dòng sản phẩm phù hợp như chocolate có nhân, chocolate nguyên bản để có thể thưởng thức được hương vị của hạt cacao Việt Nam. - Bộ quà tặng Zoom Việt Nam thực sự rất thú vị. Chị có thể chia sẻ rõ hơn về lý do ra đời và khách hàng đã đón nhận bộ sản phẩm này như thế nào?
- Bộ quà tặng Zoom Việt Nam có mục đích giới thiệu với khách du lịch các địa điểm nổi tiếng trải dài trên khắp đất nước Việt Nam. Ví dụ ở Tp. Hồ Chí Minh có Nhà thờ Hồng (nhà thờ Tân Định), ở Hà Nội có đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc,… Đây là những địa danh đặc trưng nổi tiếng của từng vùng miền ở Việt Nam, tên Zoom Việt Nam nghĩa là nhìn sâu hơn vào Việt Nam. Thông qua bộ sản phẩm này, Legendary muốn truyền đạt đến khách hàng những nét đẹp của Việt Nam qua những biểu tượng tuy cũ mà rất mới. Bởi khi nhắc đến nhà thờ ở Tp. Hồ Chí Minh thì mọi người thường nghĩ ngay đến Nhà thờ Đức Bà, nhưng trong bộ quà tặng Zoom Việt Nam thì Legendary giới thiệu Nhà thờ Hồng - một biểu tượng hiện đại hơn nhưng vẫn rất quen thuộc của những người yêu Sài Gòn. Hoặc khi nhắc tới Hồ Gươm, người ta sẽ nói đến tháp rùa, nhưng Legendary sử dụng hình ảnh cầu Thê Húc với góc nhìn khác lạ hơn, mới mẻ hơn.
Khách du lịch rất yêu thích bộ sản phẩm này, vì mang hình ảnh của những địa điểm mà họ đã đi qua - những hình ảnh biểu tượng truyền thống nhưng vẫn mang nét hiện đại hơn nhiều như thường thấy. Tuy nhiên, đây cũng là điều khiến thời gian đầu Zoom Việt Nam hơi khó tiếp cận khách hàng do nhiều người chưa hiểu rõ về các biểu tượng mà sản phẩm muốn truyền tải vì đã quá quen với những hình tượng cũ. Chẳng hạn như bộ Zoom Việt Nam hộp 18 viên phiên bản “Xe nước mía”, hình ảnh xe nước mía rất cũ rồi, nhiều nơi ở Sài Gòn không còn nữa nên nhìn rất lạ, có nhiều khách không biết đến loại xe này. Vì vậy, qua mỗi hộp chocolate, Legendary muốn truyền tải một câu chuyện về truyền thống Việt Nam đến khách du lịch, người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm của Legendary đều mang âm hưởng Việt Nam, từ bộ Thanh Hoa cho đến Bộ Zoom Việt Nam đều mang ý nghĩa hướng về cội nguồn, về giá trị văn hóa, giá trị tinh thần của người Việt.
Có thể thấy rằng mọi nỗ lực của Legendary đều đang hướng tới một Việt Nam đẹp hơn, văn minh, hiện đại hơn trong mắt chính người Việt và bạn bè quốc tế. Xóa bỏ định kiến về việc ăn chocolate sẽ gây hại cho sức khỏe, Legendary đang từng bước đưa chocolate trở thành một món ăn quen thuộc, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Cùng với đó là những hành động mang giá trị tinh thần về văn hóa, du lịch Việt Nam. Chị Hồng Hạnh và các cộng sự đang ngày càng khẳng định chắc chắn hơn về hành trình nhiều ý nghĩa mà Legendary theo đuổi.
Những sản phẩm chocolate chất lượng của Legendary Chocolatier
Zoom Việt Nam vị rượu xoài
Bạn đã bao giờ thưởng thức loại chocolate nào có vị rượu xoài chưa nhỉ? Bạn không nghe nhầm đâu, vị chocolate rượu xoài này nằm trong bộ Zoom Việt Nam đã được giới thiệu ở phần trên đấy.
Việt Nam nổi tiếng với bạn bè quốc tế bởi những loại trái cây nhiệt đới vô cùng tươi ngon và độc đáo. Chính từ ý tưởng này mà chocolate vị rượu xoài đã ra đời. Sản phẩm mang hương vị cách tân độc đáo về vị giác. Vị chín của xoài kết hợp với vị cay của rượu cũng như vị đắng của chocolate sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hương vị vô cùng khác biệt.
Hơn thế nữa, theo một vài nghiên cứu, rượu xoài có có khả năng giảm lượng cholesterol trong máu và rất tốt cho tim mạch. Đồng thời, rượu xoài còn tăng cường hệ miễn dịch và giúp làm đẹp da nên sản phẩm này có tác dụng tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa được một số bệnh như ung thư, đột quỵ... Bạn có thể đặt mua ngay sản phẩm để thưởng thức hương vị chocolate mới lạ này và làm quà tặng cho bạn bè, người thân bằng cách nhấn vào đây với giá 93.000 VND.
Hộp chocolate du lịch
Cùng với bộ Zoom Việt Nam, chocolate du lịch cũng mang ý nghĩa quảng bá cho văn hóa, du lịch Việt Nam. Bộ sản phẩm được thiết kế với 7 màu đại diện cho 7 vùng miền ở Việt Nam. Khách hàng sẽ biết đến một Việt Nam thật xinh đẹp với những danh lam thắng cảnh và những nông sản chất lượng. Qua đó, Legendary muốn gửi đến bạn bè quốc tế, đồng bào xa quê với bao nỗi niềm khâm phục và yêu thương.
Sản phẩm này bao gồm 24 viên với đầy đủ 12 vị vô cùng độc đáo bên trong. Tiêu biểu có thể kể đến những vị như chocolate vị tiêu, vị mè, vị gừng, vị ớt,... Những loại gia vị này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi lần đầu tiên những gia vị chỉ dành cho món ăn mặn lại có thể kết hợp với chocolate. Đây đảm bảo sẽ là món quà vô cùng đặc biệt dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè. Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây với giá 214.000 VND.
Chocolate Single Origin Viet Nam - Chocolate đen 58%
Nhắc đến chocolate thì không thể quên được vị đắng đặc trưng của những thanh chocolate nguyên chất. Legendary cho ra mắt sản phẩm chocolate đen 58% được sản xuất từ những hạt cacao chất lượng của vùng Bến Tre Việt Nam. Chocolate đen 58% là lựa chọn tốt nhất cho những bạn không thể ăn được vị quá đắng bởi nó là sự hòa quyện của vị ngọt nhẹ của vani, đắng và chua đặc trưng của cacao. Tất cả những hương vị này sẽ giúp đánh thức vị giác của người dùng. Bạn cũng có thể cách điệu bằng cách thưởng thức sản phẩm này với một tách cà phê. Đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm vị giác không thể nào quên!
Chocolate đen 58% sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những cô nàng cá tính và cánh mày râu bởi hương vị đặc trưng cùng với nguồn năng lượng mà nó mang lại. Sản phẩm đang được bán với giá 70.000 VND, bạn có thể đặt mua ngay tại Legendary bằng cách nhấn vào đây.
Chocolate Thanh Hoa – Happiness
Từ lâu, con người đã sử dụng hoa cỏ để làm thực phẩm, thuốc uống nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân. Những loại hoa thường dùng là hoa cúc, hoa đậu biếc,... Vậy bạn đã từng thử loại chocolate nào được kết hợp với hoa chưa nhỉ? Chocolate thanh hoa của Legendary là một ý tưởng vô cùng độc đáo khi kết hợp vị đắng của cacao, hương vị thanh chua chua, ngọt ngọt của mơ đất Việt và vô vàn hương sắc cỏ cây. Những cánh hoa hồng và hoa mộc quế điểm xuyến trên bề mặt là điểm nhấn vô cùng độc đáo khiến sản phẩm này hoàn hảo cả về chất lượng lẫn hình thức.
Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, mãnh liệt của đôi lứa, còn hoa mộc quế là sự khẳng định về tình cảm bền vững không thể thay đổi theo thời gian. Có lẽ chính vì thế mà thanh chocolate này còn có tên gọi là Happiness (Sự hạnh phúc). Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu. Bạn có thể đặt mua thanh Happiness nhấn vào đây với giá 30.000 VND để tận hưởng ngay niềm hạnh phúc lan tỏa từ vị giác đến cảm xúc nhé!
Chocolate tươi truffle vị sả
Một kết hợp khác vô cùng đặc biệt của Legendary đó là chocolate tươi truffle vị sả. Quên đi những món ăn với sả thông thường, bạn hãy cùng bước vào thế giới của vị ngọt đắng của chocolate và hương thơm nhẹ nhàng đặc trưng của sả. Bao phủ lớp ngoài của viên chocolate là lớp bột mịn ngọt ngào hòa quyện cùng vị đắng nhẹ của cacao. Cắt viên chocolate ra bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được hương thơm của sả, vị sả tan trong miệng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm vị giác đáng nhớ. Đồng thời, theo các nghiên cứu y học, sả có tác dụng trị đau đầu, đau bụng, trị thấp khớp, cầm máu,... Vì vậy, sản phẩm này không chỉ độc đáo bởi hương vị mà còn đem đến lợi ích bất ngờ cho sức khỏe người dùng.
Các bậc thầy về chocolate của Legendary quả thật quá sáng tạo khi cho ra đời hàng loạt vị chocolate độc đáo và lạ miệng. Hãy thưởng thức sản phẩm này bằng cách đặt mua tại đây với giá 21.000 VND.
Chocolate bọc hạt cà phê
Việt Nam là nước trồng và sản xuất cà phê nổi tiếng trên thế giới. Vị cà phê của Việt Nam luôn được các chuyên gia ẩm thực đánh giá cao. Nhận biết được điều này, đội ngũ Legendary đã cho ra đời sản phẩm chocolate bọc hạt cà phê. Để không làm mất vị cà phê đặc trưng, các nhà chế tạo đã dùng chocolate bọc lấy hạt cà phê rang mộc. Với hương vị thơm ngon của chocolate, cảm giác đắng của cà phê sẽ được thay thế bởi sự hòa quyện diệu kỳ đánh thức vị giác của bất cứ ai.
Sản phẩm này là lựa chọn tuyệt vời cho mọi người bởi nó vừa có tác dụng giúp tỉnh táo, vừa khơi dậy tinh thần làm việc. Đây chắc chắn sẽ trở thành món ăn không thể thiếu trong túi xách của sinh viên, học sinh hay bất kỳ nhân viên văn phòng nào. Bạn có thể đặt mua chocolate bọc hạt cà phê bằng cách nhấn vào đây với giá 160.000 VND.
Hoa chocolate 7 viên
Chocolate và hoa từ lâu đã trở thành món quà không thể thiếu của các cặp đôi vào ngày lễ tình nhân. Legendary cho ra mắt sản phẩm hoa chocolate với mong ước là người gửi gắm tình yêu đôi lứa. Theo phương Đông, số 9 đại diện cho sự viên mãn, tròn đầy. Legendary đã dùng 9 bông hoa tượng trưng cho tình yêu viên mãn, bất diệt, không bao giờ lụi tàn và không thể chia cách. Kết hợp cùng với 7 viên chocolate tình yêu, bó hoa chocolate này mang đến lời nguyện cầu về tình yêu hoàn mỹ, luôn bên cạnh, sẻ chia những vui buồn lứa đôi. Bó hoa tình yêu này chắc chắn sẽ thay bạn gửi gắm những lời yêu thương trọn vẹn nhất đến người ấy.
Hoa chocolate không chỉ được Legendary chú trọng về chất lượng mà còn được thiết kế tinh tế về mặt hình thức. Bạn chỉ cần đặt hàng sản phẩm này nhấn vào đây với giá 400.000 VND. Những việc còn lại hãy để Legendary khiến bạn bất ngờ nhé!
Kẹo chocolate bọc đường Fuwa
Chocolate là thứ đồ ăn vặt không thể thiếu của bất cứ trẻ em nào. Với vị đắng và ngọt vừa phải, kẹo chocolate bọc đường Fuwa của Legendary sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bố mẹ dành cho bé. Đồng thời, với quy trình sản xuất được kiểm định rõ ràng, bạn sẽ không còn phải lo lắng về các chất hóa học, chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Sản phẩm được đóng gói riêng biệt thành những túi nhỏ giúp bố mẹ có thể kiểm soát lượng kẹo bé ăn mỗi ngày.
Với sản phẩm này, Legendary hy vọng có thể trở thành người bạn đủ sắc màu cung cấp năng lượng suốt ngày dài cho bé. Bạn có thể đặt mua kẹo chocolate bọc đường Fuwa nhấn vào đây với giá chỉ 30.000 VND.
Mong ước trong tương lai của Legendary: Nhớ đến Legendary là nhớ đến nông sản Việt Nam
- Chị có đang ấp ủ kế hoạch gì cho Legendary trong tương lai không? Ngoài câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng của mình, chị muốn gửi gắm thông điệp gì qua sản phẩm mà Legendary cung cấp?
- Trong tương lai, Legendary sẽ mang nông sản Việt Nam ra thị trường thế giới, tất cả sản phẩm của Legendary đều sử dụng nông sản Việt Nam, thuần Việt, đậm chất Việt. Legendary có những vị rất lạ như chocolate vị ớt, gừng, tắc, sả, rượu dừa,… đều là những nông sản thuần Việt khi kết hợp với vị của chocolate mang lại những hương vị rất khác lạ.
Legendary muốn giới thiệu với người tiêu dùng trong và ngoài nước về chất lượng của cacao và chocolate Việt Nam. Khi nhắc đến chocolate, mọi người thường nghĩ ngay đến những quốc gia nổi tiếng khác như Bỉ, Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc... mà ít để ý rằng chất lượng cacao và nhiều thương hiệu chocolate Việt Nam đã được thế giới công nhận. Vì vậy, Legendary muốn phát triển hơn nữa bằng những dòng chocolate chất lượng cao kết hợp với các loại nông sản khác để không chỉ nâng tầm được nông sản Việt mà còn lan tỏa hơn nữa những hương vị văn hóa ẩm thực rất riêng của Việt Nam đến với bạn bè thế giới.
Sau buổi trò chuyện với chị Phương Mai, điều mà Bp-guide đọng lại nhiều nhất chính là sự nỗ lực của chị Hồng Hạnh để biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Sản xuất và kinh doanh chưa bao giờ là việc dễ dàng, vậy mà chỉ từ tình yêu từ thuở còn thơ với chocolate mà người phụ nữ đầy nghị lực này đã kiên trì học hỏi và tìm được những cộng sự tâm huyết để cùng mình xây dựng và phát triển thương hiệu chocolate mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Bp-guide tin rằng, chị Hồng Hạnh và Legendary Chocolatier sẽ còn tiến những bước mạnh mẽ hơn trong tương lai. Cùng với sự nghiêm túc và sáng tạo trong sản xuất, chắc chắn Legendary sẽ ngày càng đưa nông sản Việt Nam đi xa hơn, đưa hình ảnh đất nước hình chữ S nhỏ nhắn với những ước vọng lớn lao hơn ra thế giới.
Hãy cùng ủng hộ những sản phẩm mang đầy tâm huyết và đậm chất Việt Nam của Legendary qua website https://legendary.com.vn/. Bp-guide đảm bảo rằng bạn sẽ bước vào thế giới chocolate với đầy những điều bất ngờ thú vị đấy!
Người viết: Thu Phương - Thái Hà
Người biên tập: Thu Phương - Quỳnh Chi
Legendary Chocolatier - thương hiệu chocolate của Việt Nam
Với sự kỳ công và óc sáng tạo của những nhà nghiên cứu chocolate, Legendary đang phát triển ngày một mạnh mẽ và đem đến nhiều sản phẩm độc đáo, đậm chất Việt Nam đến mọi người. Từng bước đi vững chắc của Legendary như một lời cam kết đưa nông sản Việt, đưa thương hiệu Việt ra toàn thế giới. Giờ đây, chúng ta có thể tự hào rằng, Việt Nam cũng có thể sản xuất chocolate với hương vị và chất lượng tuyệt hảo. Chúc cho Legendary sẽ luôn vững mạnh và sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai!