Sổ tay và vở học sinh Crabit Notebuck - thương hiệu uy tín của những người trẻ đầy sáng tạo

Sổ tay và vở học sinh Crabit Notebuck - thương hiệu uy tín của những người trẻ đầy sáng tạo

Nguồn www.crabit.vn

Được biết đến từ lâu với cái tên dễ thương Crabit Notebuck, thương hiệu này trong suốt nhiều năm qua đã đem đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm sổ tay, vở học sinh vô cùng chất lượng, tinh tế và giàu tính sáng tạo. Trong bài viết ngày hôm nay, bạn hãy cùng Bp-guide đi khám phá những câu chuyện thú vị về doanh nghiệp Việt uy tín và rất được yêu mến này nhé!

Niềm vui đồng hành cùng bạn trong học tập và công việc

Nguồn www.crabit.vn

Crabit Notebuck là một thương hiệu thuộc công ty Cổ phần Thương mại & Xuất Nhập khẩu Ngọc Ánh, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sổ tay, vở học sinh. Đây là đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn đồng thời là đối tác uy tín của hơn 5000 khách hàng trên 28 tỉnh thành phía Bắc Việt Nam. Sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, liên tục cập nhật xu hướng mới cùng máy móc sản xuất, công nghệ kỹ thuật hiện đại và quy trình hoạt động chuyên nghiệp, Crabit Notebuck đã mang đến cho đông đảo khách hàng những sản phẩm chỉn chu, đầy tính nghệ thuật, là thành quả của sự lao động miệt mài, nghiêm túc, là minh chứng cho sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng.

Mời bạn hãy cùng Bp-guide tham gia cuộc phỏng vấn chị Lê Thanh Thuỷ - CEO của Crabit Notebuck để tìm hiểu thêm về câu chuyện kinh doanh cùng những sản phẩm sổ tay và vở học sinh rất được yêu thích của thương hiệu nổi tiếng này nhé!

Tiếp cận thị trường trẻ với góc nhìn mới

Nguồn www.crabit.vn
  • Chị hãy chia sẻ rõ hơn về sự ra đời của Crabit Notebuck?

  • Tiền thân của Crabit Notebuck là Công ty CP Thương mại và Xuất nhập khẩu Ngọc Ánh - một đơn vị chuyên sản xuất giấy tập học sinh được sáng lập bởi bà Nguyễn Thị Thi từ năm 1992. Ban đầu, Ngọc Ánh chỉ cung cấp những loại tập vở đại trà và rất giống nhau phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sau đó, do đặc thù tiêu dùng của người miền Nam và miền Bắc khác nhau nên Ngọc Ánh tập trung phát triển ở thị trường miền Bắc. Kênh phân phối là các chợ đầu mối bán buôn, các cửa hàng tạp hoá...

    Sau đó, nhu cầu khách hàng dần thay đổi, mọi người chuyển sang lựa chọn các sản phẩm cá nhân hóa nhiều hơn. Do đó, bên cạnh thương hiệu tập vở viết truyền thống mang tên Ngọc Ánh thì Crabit Notebuck đã chính thức ra đời vào năm 2016 với mục tiêu phát triển những sản phẩm được thiết kế với nhiều nét cá tính hơn, độc đáo hơn phù hợp với thị hiếu khách hàng. Tên Crabit là ghép của 2 từ craft (sáng tạo, làm được nhiều việc hơn) và rabbit (nhanh nhẹn, thông minh như con thỏ).

  • Sản phẩm của Crabit Notebuck có thiết kế và màu sắc, họa tiết rất trẻ trung, năng động. Chị hãy chia sẻ đôi nét về quy trình sản xuất sản phẩm của Crabit Notebuck?

  • Trước khi phát triển sản phẩm mới, đội ngũ R&D sẽ thực hiện nghiên cứu thị trường và nghiên cứu xu hướng tiêu dùng, từ đó đề xuất những mẫu sản phẩm mới. Sau đó là giai đoạn làm sản phẩm mẫu, sử dụng thử, hoàn thiện và đánh giá. Những sản phẩm tiềm năng sẽ được sản xuất công nghiệp để mang đi tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. Đội ngũ sáng tạo trẻ, năng động của Crabit luôn tuân thủ quy trình này một cách chặt chẽ nên hầu như các sản phẩm mới khi ra mắt đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng.
Nguồn www.crabit.vn

Có thể thấy, chính sự sáng tạo và tinh thần nghiên cứu của đội ngũ R&D đã giúp Crabit hoàn thiện được những sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà còn vô cùng độc đáo và mang đậm chất riêng. Nhờ đó, Crabit đã gặt hái được trái ngọt chính là sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo khách hàng từ nhiều năm nay trên khắp đất nước Việt Nam, đặc biệt là thị trường miền Bắc.

Mở rộng nhiều mảng kinh doanh để phục vụ các nhu cầu đa dạng

Nguồn www.crabit.vn
  • Ngoài sổ, Crabit Notebuck còn sản xuất thêm những sản phẩm nào khác nữa thưa chị?

  • Ngoài sổ tay, Crabit Notebuck cũng đang triển khai xuất bản sách thiếu nhi Crabit Kidbooks và phân nhánh các sản phẩm làm thủ công Crabthing cho các bạn tự thiết kế và làm ra sản phẩm theo sự sáng tạo của mình. Về mảng Crabit Kidbooks, Công ty dự định sẽ tập trung phát triển thành một nhà xuất bản hoàn chỉnh cho trẻ em.

    Bên cạnh đó, để tăng tính hấp dẫn cũng như gợi mở cho khách hàng những cách thức sử dụng sản phẩm một cách sáng tạo, mới mẻ hơn thì Crabit Notebuck cũng nhập thêm các sản phẩm phụ trợ khác như bút chuyên dụng, dụng cụ văn phòng phẩm chuyên dụng... Tất cả các sản phẩm này đều đã được các nhân viên thiết kế, mỹ thuật của Crabit sử dụng thử và kiểm tra kỹ càng trước khi tiến hành nhập đại trà nên luôn đảm bảo về chất lượng. Nếu là sản phẩm định hướng của Công ty thì sẽ mang thương hiệu Crabit, còn sản phẩm phụ trợ thì vẫn giữ nguyên tên thương hiệu của nhà cung cấp.

  • Hiện tại, mẫu mã sản phẩm của Crabit Notebuck chủ yếu là phù hợp cho giới trẻ. Doanh nghiệp có dự kiến phát triển thêm những dòng sản phẩm với mẫu mã khác nhau để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng không?

  • Crabit Notebuck hiện vẫn đang trong lộ trình phát triển những dòng sản phẩm mới, về cơ bản vẫn là sổ tay. Ở thời điểm hiện tại, Crabit đang tận dụng thế mạnh là đội ngũ sáng tạo trẻ để phát triển những dòng sản phẩm dành riêng cho giới trẻ. Trong tương lai, Công ty sẽ từng bước bổ sung thêm những thiết kế và cấu trúc sản phẩm cho phù hợp với khối doanh nghiệp. Nhìn tổng thể, Crabit rất lớn và hiện đang được phân nhánh thành Crabit Notebuck (tập trung phát triển sản phẩm dành cho giới trẻ), Crabit Craft (sản xuất đồ thủ công), Crabit Kidbooks (dành cho trẻ em) và sẽ còn phân nhánh tiếp tục trong tương lai nữa.

Có thể thấy rằng dù đã trải qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu Crabit Notebuck vẫn giữ được cho mình một tinh thần khởi nghiệp vô cùng nhiệt huyết và đáng trân trọng khi liên tục cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm và cả những mảng kinh doanh hoàn toàn mới, thể hiện sự tìm tòi, sáng tạo, dám dấn thân. Sự nỗ lực không ngừng và mục tiêu đóng góp nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng của Crabit Notebuck quả thật rất đáng được tôn vinh và trân trọng phải không nào?

Đạt được thành quả lớn lao từ những điều nhỏ bé

Nguồn www.crabit.vn
  • Triết lý kinh doanh của Crabit Notebuck là gì để duy trì sự phát triển trong suốt gần 20 năm qua?

  • Crabit có một slogan ở Công ty: "Những điều vĩ đại là góp nhặt từ những điều nhỏ bé phi thường" để nhắc nhở mọi thành viên cùng tập hợp những điều nhỏ bé nổi trội mỗi ngày để xây thành to lớn. Thế nên, khi mọi người nhìn thấy những thành quả hôm nay của Crabit thì đó là cả một quá trình đúc kết, góp nhặt, xây dựng từ những điều nhỏ nhất trong suốt gần 30 năm qua cho đến bây giờ.

  • Chị hãy chia sẻ đôi nét về hoạt động xuất khẩu của Crabit Notebuck?

  • Thực tế, do đặc thù hàng hóa có trọng lượng tương đối nặng, ảnh hưởng nhiều đến vận chuyển nên Crabit mới chỉ xuất khẩu với số lượng khiêm tốn. Công ty đang xây dựng lại hệ thống logistics để có thể xuất khẩu với số lượng lớn và thường xuyên hơn. Hiện tại, hầu hết các thị trường thuộc khối châu Âu đều đã có dòng sản phẩm Crabit Kidbooks thông qua các đối tác của Công ty tại Việt Nam rồi.

    Cửa hàng của Crabit tại Hà Nội cũng có rất nhiều các bạn nước ngoài (Nhật Bản, Hàn Quốc, các quốc gia phương Tây...) đến và mua hàng. Khách nước ngoài rất thích sản phẩm của Crabit và thường chia sẻ cho bạn bè ở nước họ. Hiện tại, Crabit đã được nằm trong khá nhiều danh sách đề xuất của các bạn nước ngoài như: tạp chí của Nhật "Vietnam Sketch Magazine" , trang Instagram có tên "Where in Hanoi" của bạn người châu Âu... Đây cũng là những kênh giúp sản phẩm của Crabit được lan tỏa nhiều hơn đến thị trường quốc tế.
Nguồn www.crabit.vn

Để đi qua được một chặng đường kinh doanh dài như vậy, Crabit Notebuck đã trải qua vô vàn những khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, thương hiệu này đã làm rất tốt khi luôn kiên nhẫn với những chi tiết nhỏ, nỗ lực hoàn thiện từng chút một mỗi ngày, để từ đó dần dần xây dựng được những giá trị lớn lao trong trái tim khách hàng. Bằng việc đem các sản phẩm made in Vietnam của Crabit Notebuck đến với người tiêu dùng quốc tế, Crabit đã chứng minh được ý nghĩa to lớn của những điều tưởng chừng vô cùng bé nhỏ.

Quan tâm chu đáo đến nhu cầu của từng đối tượng khách hàng

  • Crabit Notebuck thường nhận được phản hồi như thế nào từ khách hàng? Có câu chuyện hay kỷ niệm ý nghĩa nào với khách hàng mà chị muốn chia sẻ không?

  • Rất may mắn là đa số khách hàng đều phản hồi tích cực và thường tỏ ra rất thích thú với những mẫu mã sản phẩm của Crabit Notebuck. Có được điều này là nhờ sự nỗ lực hết mình của tập thể những bạn trẻ đầy nhiệt huyết sáng tạo của Công ty. Các bạn đã tuân thủ chặt chẽ mọi quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng để sản phẩm luôn được đảm bảo nét thẩm mỹ và chất lượng hoàn hảo trước khi đến tay khách hàng.

    Có một kỷ niệm khá thú vị về một bạn học sinh lớp 7. Bạn nhắn tin tâm sự với page là: “Mình rất thích mẫu vở của Crabit nhưng mà không có đủ tiền, bạn có thể tặng mình không?”. Crabit khi ấy đã trả lời là: “Nếu học kỳ này em được học sinh giỏi thì Crabit Notebuck sẽ tặng cho em một tập vở gồm 10 cuốn.” Đến cuối học kỳ đó, bạn ấy chụp hình được bằng khen học sinh giỏi và khoe với Crabit Notebuck thì Công ty cũng rất sẵn lòng gửi bạn ấy 1 suất quà dụng cụ học tập. Khỏi phải nói bạn ấy đã vui và hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân như thế nào. Đây thực sự là một câu chuyện rất ý nghĩa giữa Crabit Notebuck với khách hàng mà cho đến hôm nay ai cũng còn nhớ mãi.

  • Tình hình dịch bệnh có ảnh hưởng nhiều đến Crabit Notebuck không? Công ty có kế hoạch phát triển đặc biệt nào để thích nghi với tình hình kinh tế khó khăn trong thời gian sắp tới không?

  • Tất nhiên là cũng có ảnh hưởng, nhất là với kênh phân phối offline vì khách hàng không được tự do đến các nhà sách mua sắm nhiều như trước nữa. Do đó, Crabit đang cố gắng tập trung phát triển các kênh phân phối online để từng bước bù đắp được những phần doanh số sụt giảm của kênh offline. Sản phẩm của Crabit hiện đã được phân phối trên hệ thống nhà sách toàn quốc bao gồm Fahasa, Phương Nam, Mỹ thuật truyền thông, Tiến Thọ... Đồng thời, Crabit cũng phân phối sản phẩm online trên website chính thức của Công ty và các sàn TMĐT như Tiki, Shopee, Lazada...

    Bên cạnh đó, Crabit cũng cố gắng đa dạng hóa các mặt hàng để đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của khách hàng. Những dòng sản phẩm được tập trung phát triển nhiều hơn trong giai đoạn dịch bệnh có thể kể đến như: dòng CALLIGRAPHY để tập viết tại nhà, hay dòng Craft để mọi người có thể tự tay làm ra sản phẩm của mình như một hình thức giải trí vui vẻ, thú vị tại nhà mà không cần phải ra ngoài...
Nguồn www.crabit.vn

Sự yêu mến của khách hàng là điều mà Crabit Notebuck xứng đáng nhận được khi luôn tận tâm và tỉ mỉ trong từng sản phẩm đến tay khách hàng. Nhờ sự tin tưởng và ủng hộ đó, Crabit Notebuck đã đi qua khoảng thời gian dịch bệnh khó khăn nhất và sẽ còn tiếp tục vững bước trên chặng đường kinh doanh đầy ý nghĩa này trong tương lai. Mong rằng Crabit sẽ luôn giữ được những giá trị cốt lõi của mình để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Những sản phẩm được yêu thích của Crabit Notebuck

Sổ Grid Minimalism - The Black Book 130GSM

Nguồn www.crabit.vn

The Black Book là một dòng sổ tay rất được ưa chuộng của thương hiệu Crabit. Đây là dòng sổ tay được thiết kế theo định lượng 130GSM, vừa phù hợp với nhu cầu ghi chép hàng ngày của bạn, vừa đem đến cho bạn cơ hội để thoả sức sáng tạo với nhiều loại màu khác nhau.

Một trong những điều làm nên sự khác biệt của dòng sổ 130GSM chính là mẫu sổ giấy đen, đặc biệt dành cho những khách hàng yêu thích sự nổi bật, khác biệt và mới mẻ. Cuốn sổ Grid Minimalism - The Black Book 130GSM Crabit Notebuck này sở hữu kích thước 145mm x 208mm, ruột trắng grid, ô vuông với 146 trang, dày dặn và vừa phải, phù hợp với mục đích sử dụng trong học tập và công việc.

Bạn có thể sở hữu sản phẩm sổ Grid Minimalism - The Black Book 130GSM Crabit Notebuck này với giá 79.000 VND bằng cách nhấn vào đây.

Vở kẻ ngang Fruits Đào 120 trang

Nguồn www.crabit.vn

Vở kẻ ngang học sinh là một sản phẩm chuyên dụng, hiệu quả, không thể thiếu được khi đến trường, đồng thời cũng rất cần thiết để bạn ghi chép những thông tin, kiến thức cần thiết và quan trọng trong cuộc sống.

Sản phẩm vở kẻ ngang Fruits Đào - 120 trang Crabit Notebuck sở hữu định lượng 70gms, có kích thước 183mm x 260mm, ruột kẻ ngang, bảo đảm chất lượng, đạt tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thân thiện với môi trường và giúp bảo vệ mắt của người dùng. Vở phù hợp với các loại bút bi hoặc bút nước mực nhẹ. Bìa vở được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và xinh xắn, chắc chắn sẽ khiến các bạn trẻ thích thú và yêu mến.

Vở kẻ ngang Fruits Đào - 120 trang Crabit Notebuck này chắc chắn là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ 14.900 VND. Bạn hãy nhấn vào đây để đặt mua ngay nhé.

Box làm đất sét tự khô - Be Happier Clay Craft Box

Nguồn www.crabit.vn

Đúng như tên gọi của mình, box làm đất sét tự khô Be Happier Clay Craft Box là một chiếc hộp chứa đựng thật nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc, đem đến cho bạn những khoảnh khắc chơi đùa và sáng tạo thật sự thoải mái, thú vị.

Hộp Clay Craft Set dành cho một người này chứa đựng đầy đủ các dụng cụ cần thiết để bạn thoả sức sáng tạo với đất sét tự khô, bao gồm 500g đất sét tự khô, bộ 5 dụng cụ tạo hình, 1 miếng mút làm mịn bề mặt, cọ, bảng pha màu và bảng màu acrylic đi kèm với hướng dẫn sử dụng chi tiết. Có rất nhiều điều độc đáo và mới lạ đang chờ bạn khám phá trong chiếc hộp này, đem đến cho bạn những giây phút vui vẻ khi được tự tay nhào nặn ra những sản phẩm sáng tạo của riêng mình.

Bạn có thể mua ngay sản phẩm box làm đất sét tự khô này với mức giá 210.000 VND bằng cách nhấn vào đây.

Sách luyện viết chữ Calligraphy dành cho người mới bắt đầu

Nguồn www.crabit.vn

Sách luyện viết chữ Calligraphy là một cuốn sách không thể thiếu đối với những người đang tập viết chữ Calligraphy. Đây là một cuốn sách chuyên dụng được thiết kế riêng cho người mới học, giúp bạn có thể nhanh chóng làm chủ bộ môn nghệ thuật viết chữ vô cùng tinh tế này.

Cuốn sách này sở hữu định lượng giấy 100gms, khổ giấy 17cm x 23cm, 170 trang giấy trắng chống lóa, mỏi mắt. Giấy của cuốn sách được nghiên cứu kỹ lưỡng để bảo đảm không gây thấm mực, không nhoè, sần, ảnh hưởng đến chất lượng chữ viết. Sách bao gồm hướng dẫn cách viết giả Calligraphy, hướng dẫn cách viết các nét cơ bản của Calligraphy, hướng dẫn viết bảng chữ cái Calligraphy, từ đơn, từ ghép. Ngoài ra, sách còn in mẫu chữ Calligraphy, chỉ dẫn nét chữ để đồ theo, trang trắng để tự luyện chữ và phần thực hành ứng dụng viết Calligraphy. Sách đã được đăng ký bản quyền tại NXB Hà Nội.

Với mức giá là 99.000 VND, sách luyện viết chữ Calligraphy dành cho người mới bắt đầu là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Hãy nhấn vào đây để đặt mua ngay nhé!

Bộ sách "Bé xíu bé xiu" - Bộ 05 cuốn

Bộ sách dạy kỹ năng cho bé từ 0 đến 3 tuổi "Bé xíu bé xiu" này là một sản phẩm rất ý nghĩa, đem đến giá trị giáo dục cao cho trẻ nhỏ. Bộ sách bao gồm 5 cuốn: "Khác biệt thì đã sao?", "Sai tí tẹo thôi mà!", "Con yêu gia đình mình!", "Con có bao cảm xúc!" và "Con cảm ơn rất nhiều!".

Mỗi câu chuyện trong bộ sách "Bé xíu bé xiu" đều vô cùng dễ thương, nhân văn, dễ hiểu với trẻ nhỏ. Đặc biệt là cuối mỗi câu chuyện luôn được kết bằng một lời nhắn nhủ đặc biệt, khiến câu chuyện trở nên độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa hơn. Bộ sách này được viết bởi tác giả Todd Parr với mong muốn làm giàu tâm hồn trẻ nhỏ, giúp các bé phát triển về cảm xúc, thúc đẩy việc hình thành tính cách, khiến bé trở nên bao dung và biết chấp nhận sự khác biệt. Sách có kích thước 16cm x 16cm, bao gồm 36 trang, được xuất bản năm 2020.

Bộ sách "Bé xíu bé xiu" - bộ 05 cuốn này có giá 297.000 VND (giá gốc: 330.000 VND), bạn có thể đặt mua tại đây.

Liên tục hoàn thiện và phát triển để không ngừng vươn xa

Nguồn www.crabit.vn

Crabit luôn tự hào là một thương hiệu sổ tay, vở học sinh uy tín trên thị trường Việt Nam từ nhiều năm nay. Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng giấy và phương pháp xử lý kỹ thuật thì mẫu mã chính là điều làm nên sự khác biệt của Crabit trên thị trường. Sự đa dạng và không ngừng thay đổi về mẫu mã là lý do khiến khách hàng luôn hài lòng khi tìm đến với các sản phẩm của Crabit. Các dòng sản phẩm như sổ kẻ ngang truyền thống, sổ ruột trơn, sổ dotgrid, ô vuông, sổ lịch để ghi chép và lập kế hoạch,... được ra mắt để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mong rằng sự tận tâm và nhiệt huyết của Crabit sẽ được lan toả nhiều hơn để người tiêu dùng có cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ tốt nhất cho cuộc sống. Để thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho Crabit trên chặng đường kinh doanh vô cùng ý nghĩa này, bạn hãy truy cập website chính thức của thương hiệu tại https://www.crabit.vnhttps://www.crabitkidbooks.com nhé.

Từ đội ngũ biên tập của chúng tôi

Thương hiệu Crabit Notebuck

Vậy là thông qua bài viết trên, bạn đã có thể hiểu thêm về hành trình dài và tràn đầy cảm hứng của Crabit Notebuck rồi phải không nào? Hy vọng trong tương lai, Crabit Notebuck sẽ vững bước trên hành trình tuyệt vời của mình để tiếp tục cống hiến cho xã hội những giá trị vật chất và tinh thần thật sự ý nghĩa. Bạn đừng quên theo dõi Bp-guide thường xuyên để đọc thêm nhiều bài viết thú vị nữa nhé!